zaris là gì - Nghĩa của từ zaris

zaris có nghĩa là

Zari rất thông minh và đẹp. Cô ấy thích chơi xung quanh và trở nên ngớ ngẩn. Zari rất tán tỉnh. Cô ấy có thể đôi khi có thể bị freaky. Cô ấy thích âu yếm. Cô ấy có thể có một thái độ xấu nhưng tất cả sẽ xứng đáng với một zari. Cô ấy mạnh mẽ và độc lập. Zari- Swilian cho "Đẹp"

Ví dụ

"Tất cả tôi muốn là một zari."

zaris có nghĩa là

Zari- Swilian cho "Đẹp" Thường thì một "Zari" là một phụ nữ trẻ rất nhút nhát và dành riêng cho đến khi cô bắt đầu phát triển thành những năm thiếu niên. . Một trong những cô gái ngọt ngào nhất bạn từng gặp. Cô ấy kịch tính, nhưng rất hài hước, và một người nghe tuyệt vời.

Ví dụ

"Tất cả tôi muốn là một zari." Zari- Swilian cho "Đẹp" Thường thì một "Zari" là một phụ nữ trẻ rất nhút nhát và dành riêng cho đến khi cô bắt đầu phát triển thành những năm thiếu niên.

zaris có nghĩa là

An amazing girl who is beautiful and funny and smart but always keeps you guessing and surprises you with things you didnt know about her. She is a really nice person to know and I only wish i could be closer to her

Ví dụ

"Tất cả tôi muốn là một zari." Zari- Swilian cho "Đẹp"

zaris có nghĩa là

Thường thì một "Zari" là một phụ nữ trẻ rất nhút nhát và dành riêng cho đến khi cô bắt đầu phát triển thành những năm thiếu niên.

Ví dụ

"Tất cả tôi muốn là một zari."

zaris có nghĩa là

Zari- Swilian cho "Đẹp"

Ví dụ

Thường thì một "Zari" là một phụ nữ trẻ rất nhút nhát và dành riêng cho đến khi cô bắt đầu phát triển thành những năm thiếu niên. . Một trong những cô gái ngọt ngào nhất bạn từng gặp. Cô ấy kịch tính, nhưng rất hài hước, và một người nghe tuyệt vời. "Bạn thấy rằng Zari tại quán bar đêm qua ?? Hottt !!"

zaris có nghĩa là

"Không có người đàn ông Kididn, cô ấy xinh đẹp"

Ví dụ

Look at him sing Karaoke, he is such a "zaris"

zaris có nghĩa là

Angelina Jolie Cô bé có thể lớn lên là một Zari khá.

Ví dụ

Một cô gái tuyệt vời, đẹp và hài hước và thông minh nhưng luôn giữ bạn đoán và làm bạn ngạc nhiên với những điều bạn không biết về cô ấy. Cô ấy là một người thực sự người tốt để biết và tôi chỉ ước mình có thể gần gũi hơn với cô ấy Guy: Này hãy nhìn Zarie Shes LOOKIN tốt hôm nay

zaris có nghĩa là

Zary is a beautiful girl who always loves to laugh. she is always nice to her friends and she doesn't like people base on their looks. zary is a smart and intelligent girl. she doesn't care about any boy liking her because she isn't press to look any kind of way for ANY boy. If you find a girl name zary your a very lucky person!!

Ví dụ

Zarie: đó là tôi!

zaris có nghĩa là

Zari là một cô gái rất xinh đẹp, cô ấy trung thành, hài hước và một người bạn tuyệt vời. Cô ấy là da sáng và dày. Cô ấy là một cô gái kỳ dị. Cô ấy là bạn gái tốt nhất để có. Cô ấy là một máy bay chiến đấu và luôn luôn gắn bó với bạn bè của cô ấy

Ví dụ

Đưa bạn một zari!

zaris có nghĩa là

Để mô tả một ký tự underdog hoặc không có khả năng đạt được thời điểm tuyệt vời. Hoặc để mô tả thời điểm thực tế. Có thể được sử dụng như một danh từ hoặc một tính từ.

Ví dụ

Khi anh chàng đó chơi hàng phòng thủ chiếm puck bờ biển đến bờ biển, đó là một Zary thực sự!

Chủ Đề