Zero seven refreshing là gì

Sản phẩm nước nhỏ mắt Aqua B5

Trọn bộ sản phẩm nước ngâm và nhỏ mắt Aqua B5 tại Angel Eyes

Angel Eyes tự hào là công ty phân phối sỉ và lẻ chính hãng và độc quyền nước nhỏ mắt kính áp tròng Aqua B5 trực tiếp từ Hàn Quốc có đầy đủ giấy phép của bộ Y Tế. Đảm bào an toàn tuyệt đối cho đôi mắt bạn.

  • Thương hiệu nước ngâm, nước nhỏ mắt Aqua B5 đã được tin tưởng bởi rất nhiều khách hàng, có một lượng lớn khách hàng trung thành với nhãn hiệu đã tạo được sự tin tưởng.
  • Giá sỉ cực tốt, giảm thấp nhất, cam kết lợi nhuận cao cho các đại lý lấy sì.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc ngay trong ngày.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau mua nhiệt tình.
  • Hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết sản phẩm luôn đúng chất lượng. Tránh tình trạng hàng giả kém chất lượng.

Gọi ngay Hotline 0904081690 [Long] hoặc liên hệ fanpage //www.facebook.com/angeleyeslens/ để được tư vấn và có giá tốt nhất

THÔNG TIN NƯỚC NHỎ MẮT AQUA B5


Thành phần:

Dung dịch Acid Hyaluronic đã được sử lý tiệt trùng.


Tác dụng:

Cung cấp độ ẩm cho mắt, giúp bạn không bị mỏi hay khô mắt. Ngoài ra, dung dịch còn có khả năng làm ẩm kính áp tròng trong khi sử dụng.Nhỏ mắt trước khi đeo kính để rửa trôi những bụi bám trong mắt trước, phòng khi đeo kính vào bị cộm, khó chịu. Và nhỏ mắt trước khi tháo kính, phòng trường hợp mắt bạn khô, khiến kính khô, khi tháo ra dễ bị dính kính hay hỏng kính.

Chống chỉ định:

Không sử dụng sản phẩm khi có dấu hiệu mẫn cảm với thành phần Drop Aqua B5


Hướng dẫn sử dụng:

Trong quá trình sử dụng, nhỏ 2 hoặc 3 giọt và chớp mắt khi mắt có cảm giác khó chịu. Nếu tình trạng không được khắc phục, lập tức lấy kính ra khỏi mắt và liên hệ bác sĩ.

Thông tin thêm:

Đóng chặt nắp khi không sử dụng và bảo quản ở nhiệt độ phòng.Cần chú ý hạn sử dụng được in trên chai

THÔNG SỐ KĨ THUẬT :

Xuất xứ:Hàn Quốc
Thể tích:13ML
Hạn sử dụng:3 năm kể từ ngày sản xuất

THÔNG TIN NƯỚC NGÂM AQUA B5

Tác dụng: Rửa kính áp tròng, khử trùng, bôi trơn loại bỏ protein. Là sản phẩm rất cần thiết khi sử dụng kính áp tròng, với tác dụng làm sạch, bảo vệ kính, tránh vi khuẩn. Giúp kính luôn giữ ở trạng thái tốt nhất, chống khô mắt, đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho kính.

Thành phần chính: 20% polyhexamethylenbiguanide Hydrochloride.

Hướng dẫn sử dụng: Rửa thật sạch trước khi lấy kính áp tròng ra khỏi mắt. Nhỏ 3 giọt nước ngâm Aqua B5 lên bề mặt kính áp tròng và thoa nhẹ trong khoảng 20 giây. Tráng sơ lại kính áp tròng trong 5 giây. Đặt kính vào khay đã đựng dung dịch Aqua B5. Ngâm ít nhất 4 tiếng. Luôn luôn sử dụng nước ngâm mới cho mỗi lần ngâm kính áp tròng.

Tác dụng phụ: Những biểu hiện của mắt bị mẫn cảm với các sản phẩm như: mắt bị đau, cảm giác ngứa, khó chịu, chảy nước mắt, đỏ mắt, mờ, tầm nhìn giảm hoặc nhòe ảnh, xuất hiện cầu vồng hay hào quang, chói mắt, khô mắt. Nếu xuất hiện những triệu chứng trên thì phải tháo kính và ngừng sử dụng để tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

Lưu ý: Khi lấy kính áp tròng ra khỏi khay, nên ngâm khay bằng dung dịch Aqua B5 để khử trùng và phơi khô. Nên tập thói quen tháo kính áp tròng theo trình tự trước sau, trái phải, mỗi lần một chiếc để tránh bị nhầm lẫn bên. Nên định kì thay khay đựng kính để đảm bảo vệ sinh và tránh xa tầm tay trẻ em. Nước ngâm sử dụng tốt nhất trong 30 ngày kể từ khi mở nắp.

Cảnh báo: Không sử dụng sản phẩm ngoài mục đích khác ngoài kính áp tròng. Luôn sử dụng nước ngâm mới và không tái sử dụng dung dịch ngâm. Không làm nóng kính áp tròng khi đang bảo quản trong dung dịch ngâm. Tránh ánh nắng trực tiếp & bảo quản nơi có nhiệt độ thích hợp. Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT :

Xuất xứ:Hàn Quốc
Thể tích:150ML và 360ML
Hạn sử dụng:36 tháng kể từ ngày sản xuất

Ngoài ra

>>>Xem ngay những mẫu kính áp tròng Silicone Hydrogel xinh lung linh mà giá cực hạt dẻ, có tuyển đại lí sỉ

Zero-Seven Refreshing est une solution polyvalente contenant de l'Hypromellose [HPMC] et du D-sorbitol. L'HPMC, un humectant, qui crée un revêtement humide entre la lentille de contact et l'œil, est libéré progressivement, et complète et protège ainsi le film lacrymal. Le D-sorbitol minimise le dessèchement des lentilles de contact. NO RUB permet l'élimination de la saleté, la désinfection et l'élimination des dépôts de protéines sans nettoyage mécanique des lentilles.

Ceci est un dispositif médical. Lisez le mode d'emploi avant l'utilisation.

Nước nhỏ mắt chuyên dụng khi đeo lens [kính áp tròng] Zero Seven Hàn Quốc

Sản phẩm là nước mắt nhân tạo thay thế cho nước mắt khi tuyến lệ của bạn tiết nước mắt không kịp gây cảm giác khô mắt trong quá trình đeo lens hoặc kính gọng.

★ Dung tích: 15ml 

★ Xuất xứ: Hàn Quốc 

★ CÔNG DỤNG NƯỚC NHỎ MẮT LENS:

- Khử protein do mắt tiết ra cho mắt cảm giác êm, dễ chịu trong suốt thời gian đeo lens. 

- Cung cấp cả độ ẩm và Oxy cho mắt gấp nhiều lần các loại nhỏ mắt thông thường. 

- Tránh tình trạng lens khô bị mất nước khô ôm quá sát vào giác mạc tạo cảm giác khó chịu, đỏ, cộm. 

- Rửa trôi bụi bẩn và sát trùng cho mắt trước và sau khi đeo lens. Đảm bảo an toàn cho mắt trong suốt quá trình sử dụng lens. 

- Giúp cho việc đeo và tháo lens dễ dàng hơn rất nhiều...

▶▶ Mọi bộ phận của cơ thể người đều cần oxy nuôi dưỡng, mắt cũng thế. Kính áp tròng dù có độ ẩm cao thì vẫn ngăn chặn nguồn cung cấp oxy từ môi trường cho mắt vì vậy bạn cần tuyệt đối lưu ý không đeo kính này quá 6-9 giờ đồng hồ [đối với độ ẩm < 42% ] và 10 – 12 giờ đồng hồ [đối với độ ẩm >50 %] mỗi ngày để tránh những hậu quả có thể xảy ra từ việc giác mạc không được nuôi dưỡng đủ oxy.

Không phải cứ kính có thành phần nước nhiều hơn [ẩm hơn] là không cần nhỏ mắt khi sử dụng. Thông tin này hoàn toàn sai vì kính có ẩm đến mấy nếu không phải được làm bằng chất liệu đặc biệt [Silicone Hydrogel] thì vẫn ngăn chặn việc trao đổi oxy của mắt với môi trường. Nếu trong quá trình sử dụng kính bạn cảm thấy mỏi mắt, bạn vẫn cần bổ sung nước mắt bằng việc sử dụng nước mắt nhân tạo.

Nước nhỏ mắt có vai trò cực kì quan trọng trong việc cung cấp độ ẩm cho mắt, giúp bạn không bị mỏi mắt, khô mắt. Trung bình nên nhỏ 2h/ lần.

Bên cạnh đó, bạn nên nhỏ mắt trước khi đeo kính để rửa trôi những bụi bám trong mắt trước, phòng khi đeo kính vào bạn sẽ bị cộm, khó chịu. Và nhỏ mắt trước khi tháo kính, phòng trường hợp mắt bạn khô, khiến kính khô, khi tháo ra dễ bị dính kính hay hỏng kính.

⚠HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC NHỎ MẮT

- Rửa sạch tay trước khi thao tác với mắt/lens.

- Có thể sử dụng dung dịch nhỏ mắt trước khi đeo lens, trong lúc đeo, trước lúc tháo lens và sau khi tháo lens.

- Tránh chạm tay vào miệng chai, và tránh chạm miệng chai vào mắt.

- Mỗi lần nhỏ từ 1-2 giọt/mắt. Có thể nhỏ lại sau 2h, hoặc khi thấy mắt kho, khó chịu.

- Vặn chặt nắp và cất nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

⚠Hạn dùng dung dịch ngâm lens là 2 tháng sau khi mở nắp.

▶▶Tuyệt đối KHÔNG SỬ DỤNG NƯỚC NHỎ MẮT THÔNG THƯỜNG KHI ĐANG ĐEO LENS.

Nhỏ mắt thông thường tuy giá thành rẻ nhưng chỉ dùng trong điều kiện mắt "thông thường" mà thôi. Thành phần muối và các thành phần khác trong nước nhỏ mắt thông thường sẽ hút mất nước từ Lens khi bạn nhỏ vào, gây cảm giác khô mắt, cộm, đỏ, khó chịu. Đây là trường hợp rất nhiều bạn gặp phải, lúc mới nhỏ vào thấy mắt ẩm dễ chịu nhưng sau đó cảm thấy mắt khó chịu hơn lúc đầu.

🔖Tóm lại, khi không đeo Lens bạn có thể nhỏ mắt loại tùy ý. Còn khi đeo Lens, bạn chỉ có 2 lựa chọn:

1. Nhỏ mắt loại chuyên dùng cho Lens

2. Đừng nhỏ bất kì loại nhỏ mắt nào khác

Combo Zero Seven Nước Ngâm + Nhỏ mắt

Combo Zero Seven Nước Ngâm + Nhỏ mắt

Mã giảm giá cho Shop

Tiết kiệm hơn khi áp dụng mã giảm giá của Shop. Liên hệ với Shop nếu gặp trục trặc về mã giảm giá do Shop tự tạo.

Giảm ₫5k

Mã: SVC-345082604961792

HSD: 01-06-2022

10% GIẢM

Mã: SVC-354666329587712

Đơn tối thiểu 100k

Giảm tối đa: 10k

HSD: 16-05-2022

Mã giảm giá cho Shop

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Combo

1 Ngâm 120ml + 1 Nhỏ,

2 Ngâm kính [120ml],

2 Nhỏ mắt,

3 Ngâm kính [120ml],

2 Ngâm[120ml]+ 1 Nhỏ,

1 ngâm kính 360ml

suon.lens

Xem Shop

[Video thật] Lens 1 ngày Ann365 RICH NATURAL BROWN áp tròng 14,2mm, màu nâu trong tự nhiên Hàn Quốc, siêu êm đeo cả ngày

[Video thật] Top 7 mẫu kính áp tròng hsd 6 tháng XÁM TỰ NHIÊN áp tròng không giãn, êm mềm

[Video thật] Lens cận xám nâu tự nhiên BABIE JEJE GRAY, kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng 14mm, lens 3 tháng

Top 7 mẫu kính áp tròng NÂU TỰ NHIÊN được yêu thích nhất [Hsd 6 tháng, Áp tròng]

[Video thật] Lens 1 ngày Ann365 SHINE BROWN/GRAY áp tròng 14,2mm, nâu tây nhẹ/xám xanh tây nhẹ Hàn Quốc, siêu êm đeo 24h

[Video thật] Lens cận nâu tự nhiên SOMINE BROWN, kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng 14,2mm, nâu trong siêu êm 6 tháng

Chi tiết sản phẩm

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

* Combo gồm: 1 chai Nước ngâm Zero Seven 120ml + 1 chai nhỏ mắt Zero Seven 🤓 TÁC DỤNG CỦA NHỎ MẮT CHUYÊN DỤNG? - Không tự nhiên mà nhà sản xuất sản xuất Nước ngâm & Nhỏ Mắt kèm lens. Nước ngâm quan trọng thế nào thì nhỏ mắt chuyên dụng cũng vậy! - Khi đeo lens quá trình hô hấp oxy của mắt bị hạn chế. Nên nhỏ mắt chuyên dụng cung cấp độ ẩm cho lens và mắt. Tăng cường khả năng hô hấp oxy cho mắt. Nếu để mắt bị khô quá lâu sẽ làm kính cọ sát vào mắt, tạo cảm giác khó chịu, đỏ mắt, cộm. Hơn nữa mắt không được cung cấp oxy sẽ đẫn đến nhiều bênh nguy hiểm về mắt. Về lâu về dài sẽ làm tổn thương giác mạc và mắt. - Phân tách và rửa trôi protein do mắt tiết ra khỏi lens. Đẩy trôi bụi bẩn. Diệt khuẩn. - Tạo môi trường trơn tru, êm ẩm, giúp lens nằm trên mắt trơn tru mà không bị cọ sát. 🤓 NƯỚC NGÂM ZERO SEVEN - 120ML Dung dịch ngâm và rửa kính sát tròng ZERO-SEVEN là sản phẩm cơ bản cần thiết bất cứ khi nào sử dụng kính áp tròng, có tác dụng chống khô mắt, đảm bảo an toàn và tăng cường sự thoái mái với giải pháp 3 trong 1 diệt 99.9% vi khuẩn và nấm. [Được phân phối trong các bệnh viện mắt] Công dụng: kết hợp 5 chức năng trong cùng một loại dung dịch, thuận tiện cho mọi mục đích sử dụng: - Loại bỏ protein hoàn chỉnh - Làm sạch kính và rửa sạch triệt để - Khử trùng kính, ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi - Giữ được kính luôn ở trạng thái đàn hồi, mềm và mọng nước. Giúp tăng thời gian sử dụng kính lâu dài ! - Ngăn chặn các tác nhân bên ngoài Người sử dụng kính áp tròng cần tuân thủ nghiêm ngặt quy trình diệt trùng, rửa và ngâm kính thường xuyên đảm bảo vệ sinh cho kính và mắt, hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn mắt. CÔNG DỤNG NƯỚC NGÂM: Tác dụng của nước rửa kính chuyên dụng giúp cho kính ở trạng thái tối ưu nhất và kéo dài tuổi thọ của kính. Mắt của bạn thường rất nhạy cảm vì vậy việc chăm sóc kính hàng ngày còn giúp bạn tránh khỏi các bệnh nhiễm trùng về mắt. Kính áp tròng chỉ nên được làm sạch với loại nước rửa kính chuyên dụng. Nước ngâm còn là nước dùng để vệ sinh toàn bộ các dụng cụ, phụ kiện của kính áp tròng.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Xem tất cả

a*****4

Nếu cuộc đời buồn quá Mình cứ kệ nó đi Than thở có ích chi Rồi nỗi buồn tự hết Chẳng ai khổ cùng kiệt Chẳng ai mãi đớn đau Buồn trước sẽ vui sau Đời xưa nay

2022-04-30 15:43

vyhuynh389

But ygcgujgr ghê z shop iu nhau để t xóa hết r nên k đc trân trọng bà nội trợ lệch

2022-05-11 04:02

k*****3

shop đóng hàng cẩnnn thậnn, ngâm với nhỏ chất lượng tốtttt…… 💗💗🎉🎉

2022-02-02 02:39

Các sản phẩm khác của Shop

Xem tất cả

[Video thật] Lens 1 ngày Ann365 RICH NATURAL BROWN áp tròng 14,2mm, màu nâu trong tự nhiên Hàn Quốc, siêu êm đeo cả ngày

[Video thật] Lens 1 ngày Ann365 SHINE BROWN/GRAY áp tròng 14,2mm, nâu tây nhẹ/xám xanh tây nhẹ Hàn Quốc, siêu êm đeo 24h

[Video thật] Lens 1 ngày Ann365 MELLOW GRAY áp tròng 14,2mm, xám tây tro khói, siêu êm đeo 24h

[Video thật] Lens 1 ngày Ann365 LATTE BROWN áp tròng 14,2mm, nâu trà sữa tự nhiên, siêu êm đeo 24h

[Video thật] Lens 1 ngày Ann365 RICH NATURAL GRAY áp tròng 14,2mm, xám trong tự nhiên Hàn Quốc, siêu êm đeo cả ngày

[Video thật] Lens cận nâu tự nhiên/xám tây JEUN BROWN/GRAY, kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng 14mm, siêu êm 6 tháng

[Video thật] Lens 1 ngày Ann365 MELLOW BROWN áp tròng 14,2mm, nâu tây tự nhiên, siêu êm đeo 24h

Tổng Hợp Bộ Dụng Cụ đeo lens mini, nhỏ gọn, dễ thương, tiện dụng [có gương theo hình]

Combo Zero Seven Nước Ngâm + Nhỏ mắt

[Video thật] Lens cận nâu/xám tự nhiên COLLY BROWN/GRAY, kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng 14mm, siêu êm và mềm 6 tháng

[Video thật] Lens xám tây FLORAL GRAY, kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng 14,2mm, lens cận 6 tháng êm mềm

[Video thật] Lens 1 ngày Ann365 INDIE BROWN áp tròng 14,2mm, nâu trong trà sữa Hàn Quốc, siêu êm đeo 24h

Nước ngâm & Nhỏ mắt The view trọn bộ [ đủ size ]

Lens 1 ngày Ann365 RICH CAFE áp tròng 14,2mm, nâu trong tự nhiên Hàn Quốc, siêu êm đeo cả ngày

Lens xám/nâu trà sữa tự nhiên TEARING GRAY/BROWN, kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng Lensme 14mm, siêu êm và mềm 6 tháng

Có thể bạn cũng thích

Xem tất cả

Nhỏ mắt chuyên dụng dành cho kính áp tròng Zero Seven-15ml

[Video thật] Lens cận nâu tự nhiên/xám tây JEUN BROWN/GRAY, kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng 14mm, siêu êm 6 tháng

Tổng Hợp Bộ Dụng Cụ đeo lens mini, nhỏ gọn, dễ thương, tiện dụng [có gương theo hình]

Bộ đôi làm sạch cơ bản nước ngâm và nhỏ mắt dành cho kính áp tròng Zero Seven Korea

Máy rửa kính áp tròng KANGDA

[CASE] BỘ DỤNG CỤ MINI PEPPY CASE

Bộ dụng cụ đeo lens và 3 khay đựng mini tiện lợi, nhỏ gọn

[Video thật] Lens cận nâu/xám tự nhiên COLLY BROWN/GRAY, kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng 14mm, siêu êm và mềm 6 tháng

Bộ dụng cụ Olens/Lensme chính hãng

Nước NGÂM kính áp tròng Zero Seven 120ml & 360ml

Lens xám/nâu trà sữa tự nhiên TEARING GRAY/BROWN, kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng Lensme 14mm, siêu êm và mềm 6 tháng

Ốp lưng iphone Joy Bear Roro trong cạnh vuông 6/6plus/6s/6splus/7/7plus/8/8plus/x/xr/xs/11/12/13/pro/max/plus/promax

Túi nước giặt OMO Matic 3,6kg

Nước tẩy trang cho mọi loại da L'Oreal Paris 3in1 Micellar Water 400ml

[Video thật] Lens 1 ngày Ann365 RICH NATURAL BROWN áp tròng 14,2mm, màu nâu trong tự nhiên Hàn Quốc, siêu êm đeo cả ngày

Mua ngay

Video liên quan

Chủ Đề