zubair là gì - Nghĩa của từ zubair

zubair có nghĩa là

ai đó thông minh hơn so với thiên tài

Ví dụ

Anh ấy là thông minh hơn so với một thiên tài anh ấy là zubair

zubair có nghĩa là

Zubair theo nghĩa đen là người tốt nhất bạn từng gặp. Anh ấy hài hước, tốt bụng, hào phóng, ngọt ngào, chu đáo, ưa nhìn, kỳ lạ trong một cách tuyệt vời, và nói chung là tuyệt vời. Nếu bạn đủ may mắn gặp anh ấy, giữ chặt với anh ấy. Bởi vì không có ai tốt hơn. Anh ấy là định nghĩa của một người bạn trai hoàn hảo, luôn ở đó vì bất cứ điều gì bạn cần.

Ví dụ

Anh ấy là thông minh hơn so với một thiên tài anh ấy là zubair Zubair theo nghĩa đen là người tốt nhất bạn từng gặp. Anh ấy hài hước, tốt bụng, hào phóng, ngọt ngào, chu đáo, ưa nhìn, kỳ lạ trong một cách tuyệt vời, và nói chung là tuyệt vời. Nếu bạn đủ may mắn gặp anh ấy, giữ chặt với anh ấy. Bởi vì không có ai tốt hơn. Anh ấy là định nghĩa của một người bạn trai hoàn hảo, luôn ở đó vì bất cứ điều gì bạn cần. Cô gái 1: Girrrrl, tôi bắt đầu hẹn hò với Zubair! Cô gái 2: OMG Bạn là người may mắn nhất còn sống, Tôi ghét bạn

zubair có nghĩa là

Cô gái 3: Đừng bao giờ để anh ấy đi cô gái 1 không có ai tốt hơn Jannat Zubair Rahmani là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Ấn Độ đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong năm 2010 với loạt phim truyền hình Dill Mill Gayye và có được sự công nhận chính thống sau khi xuất hiện trên loạt phim truyền hình của TV Phulwa vào năm 2011, nơi cô ấy chơi bài. Nghệ sĩ trẻ em cũng đã nhận được Giải thưởng Tellly Ấn Độ vào năm 2011 để diễn viên nhí nhất cho màn trình diễn của mình trong chương trình. Jannat cũng rất phổ biến trên Moj và Instagram. Nếu bạn muốn xem những gì thành công là tất cả về, hãy xem cuộc sống Jannat Zubair. Một số người hâm mộ tàu Jannat Zubair với các diễn viên khác như Ritwik Arora, Siddharth Nigam nhưng theo chúng tôi, cô ấy trông dễ thương hơn và hoàn thành khi cô ấy ở bên ông Faisu. Bây giờ cô ấy nổi tiếng, giàu có và một nghệ sĩ tài năng có hàng triệu người sau tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của cô ấy Dự án của cô bao gồm nhiều album nhạc với ông Faisu và các nghệ sĩ khác
Jannat Zubair cũng nổi tiếng vì bạn trai tin đồn của mình, Faisal Shaikh AKA ông Faisu, người cũng được gọi là Vua truyền thông xã hội ở Ấn Độ. Mọi người đều nói rằng họ đang hẹn hò nhưng họ tiếp tục phủ nhận tin tức, họ có một hashtag được gọi là fainat mà gần đây đã vượt qua bài đăng 1 triệu trên Instagram Theo chúng tôi, họ trông rất đáng yêu với nhau và có một hóa học nóng bỏng khiến tiếng ồn bất cứ nơi nào họ đi!

Ví dụ

Anh ấy là thông minh hơn so với một thiên tài anh ấy là zubair Zubair theo nghĩa đen là người tốt nhất bạn từng gặp. Anh ấy hài hước, tốt bụng, hào phóng, ngọt ngào, chu đáo, ưa nhìn, kỳ lạ trong một cách tuyệt vời, và nói chung là tuyệt vời. Nếu bạn đủ may mắn gặp anh ấy, giữ chặt với anh ấy. Bởi vì không có ai tốt hơn. Anh ấy là định nghĩa của một người bạn trai hoàn hảo, luôn ở đó vì bất cứ điều gì bạn cần.

zubair có nghĩa là

Cô gái 1: Girrrrl, tôi bắt đầu hẹn hò với Zubair!

Ví dụ

Anh ấy là thông minh hơn so với một thiên tài anh ấy là zubair Zubair theo nghĩa đen là người tốt nhất bạn từng gặp. Anh ấy hài hước, tốt bụng, hào phóng, ngọt ngào, chu đáo, ưa nhìn, kỳ lạ trong một cách tuyệt vời, và nói chung là tuyệt vời. Nếu bạn đủ may mắn gặp anh ấy, giữ chặt với anh ấy. Bởi vì không có ai tốt hơn. Anh ấy là định nghĩa của một người bạn trai hoàn hảo, luôn ở đó vì bất cứ điều gì bạn cần. Cô gái 1: Girrrrl, tôi bắt đầu hẹn hò với Zubair!

zubair có nghĩa là

the top dog roadman around town.

Ví dụ

Cô gái 2: OMG Bạn là người may mắn nhất còn sống, Tôi ghét bạn

zubair có nghĩa là

On 29th august,god decided to give this world an ANGEL named Jannat Zubair Rahmani. Jannat is an Urdu word with an Arabic root meaning a "heaven"; She's caring, sweet, and overall such an amazing person. She's extremely intelligent and talented at everything she does. Her smile can lighten up the whole universe and she is the definition of Bold and Beautiful. She's angelic and is an absolute sweetheart. She might not be there during the happiest moments in your life but will always have your back when you need someone to rely on. You are the luckiest person if you adore her because Diamonds are Rare.

Ví dụ

Cô gái 3: Đừng bao giờ để anh ấy đi cô gái 1 không có ai tốt hơn Jannat Zubair Rahmani là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Ấn Độ đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong năm 2010 với loạt phim truyền hình Dill Mill Gayye và có được sự công nhận chính thống sau khi xuất hiện trên loạt phim truyền hình của TV Phulwa vào năm 2011, nơi cô ấy chơi bài. Nghệ sĩ trẻ em cũng đã nhận được Giải thưởng Tellly Ấn Độ vào năm 2011 để diễn viên nhí nhất cho màn trình diễn của mình trong chương trình. Jannat cũng rất phổ biến trên Moj và Instagram.

zubair có nghĩa là

Nếu bạn muốn xem những gì thành công là tất cả về, hãy xem cuộc sống Jannat Zubair.

Ví dụ

Một số người hâm mộ tàu Jannat Zubair với các diễn viên khác như Ritwik Arora, Siddharth Nigam nhưng theo chúng tôi, cô ấy trông dễ thương hơn và hoàn thành khi cô ấy ở bên ông Faisu.

zubair có nghĩa là

Bây giờ cô ấy nổi tiếng, giàu có và một nghệ sĩ tài năng có hàng triệu người sau tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của cô ấy

Ví dụ

Dự án của cô bao gồm nhiều album nhạc với ông Faisu và các nghệ sĩ khác
Jannat Zubair cũng nổi tiếng vì bạn trai tin đồn của mình, Faisal Shaikh AKA ông Faisu, người cũng được gọi là Vua truyền thông xã hội ở Ấn Độ.

zubair có nghĩa là

an epic person

Ví dụ

Mọi người đều nói rằng họ đang hẹn hò nhưng họ tiếp tục phủ nhận tin tức, họ có một hashtag được gọi là fainat mà gần đây đã vượt qua bài đăng 1 triệu trên Instagram

Chủ Đề