10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

Show

SKĐS - Ham muốn tình dục là nhu cầu của mỗi con người, cũng là để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Có nhiều cách để tăng ham muốn tình dục, trong đó có việc sử dụng các thực phẩm từ tự nhiên.

Nội dung

  • 1. Ham muốn tình dục là gì?
  • 2. Các biểu hiện của ham muốn tình dục
  • 3. Một số thực phẩm cải thiện ham muốn tình dục tự nhiên

1. Ham muốn tình dục là gì?

Ham muốn tình dục là một trạng thái cảm xúc của con người, mong muốn và thôi thúc tham gia vào hoạt động tình dục. Ở mỗi người, mức độ ham muốn tình dục có thể cao hoặc thấp, có thể thay đổi theo từng đối tượng tiếp xúc và từng hoàn cảnh cụ thể.

Ham muốn tình dục là giúp gắn kết và duy trì mối quan hệ tình cảm lâu dài. Trạng thái tâm lý này có thể bộc phát từ bên trong cơ thể hoặc xuất hiện do được kích thích từ bên ngoài.

Theo các nghiên cứu thực tế thì đàn ông có mong muốn tình dục nhiều hơn phụ nữ. Trung bình 1 nam giới trưởng thành suy nghĩ về tình dục ít nhất 1 lần/ngày. Trong khi đó, ở phụ nữ tỷ lệ chỉ ở mức 25%. Nguyên nhân của tình trạng này là do một số yếu tố chi phối như công việc, gia đình, con cái…

Tuổi tác càng gia tăng thì nhu cầu, ham muốn tình dục lại càng giảm. Ngoài 60 tuổi, ham muốn tình dục ở cả 2 giới đều suy giảm. Tuy nhiên so với phụ nữ thì đàn ông vẫn có mong muốn gấp đôi.

10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

Ảnh minh hoạ

2. Các biểu hiện của ham muốn tình dục

Vì là một trạng thái tâm lý thể hiện cảm xúc của con người nên ham muốn tình dục có thể dẫn đến các biểu hiện như sau:

  • Thích gần gũi, sờ, chạm, ôm, hôn… với bạn tình.
  • Thủ dâm bằng hình ảnh hoặc âm thanh để giải tỏa nhu cầu.
  • Thích quan hệ tình dục, không chỉ với người yêu/vợ mà nảy sinh ham muốn với những người xa lạ.
  • Nếu ham muốn tình dục không được đáp ứng hoặc thỏa mãn, điều đó có thể dẫn đến các hành vi quấy rối, lạm dụng hoặc phạm tội nghiêm trọng liên quan đến tình dục.

3. Một số thực phẩm cải thiện ham muốn tình dục tự nhiên

3.1 Sôcôla

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học tình dục đã xác định sôcôla như một chất kích thích tình dục. Sôcôla rất giàu phenylethylamine (PEA) một chất hóa học được coi là "chất xúc tác tình yêu", kích thích sản sinh ra dopamine, một chất truyền dẫn thần kinh giúp cải thiện tâm trạng, tạo ra cảm giác sảng khoái, vui vẻ.

Sôcôla, đặc biệt là sôcôla đen có chứa L-arginine, một amino axit có tác dụng làm tăng lượng oxit nitric và kích thích máu chảy về cơ quan sinh dục. Từ đó khiến cho cơ quan sinh dục nhạy cảm hơn với các kích thích, tạo cảm giác tăng ham muốn tình dục và tăng sự thỏa mãn.

Theobromine trong sôcôla cũng sẽ tác động lên hệ thần kinh trung ương, gây kích thích và hứng thú hơn.

3.2 Maca

10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

Maca được coi như một siêu thực phẩm. Hạt maca có giá trị dinh dưỡng cao, có thể ăn tươi hoặc sử dụng để chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau. Hạt maca chứa khoảng 22% axit béo omega-7, có các tác động tới cơ thể như một chất béo chưa bão hòa đơn. Cây cũng chứa 9% protein, 9% cacbohydrat và 2% xơ dinh dưỡng, cũng như canxi, photpho, kali, natri, selen, sắt, thiamin, riboflavin và niacin.

Đặc biệt, maca rất tốt cho đời sống tình dục, cải thiện khả năng tình dục và tăng khả năng sinh sản ở cả nam và nữ giới.

Ở nam giới, maca giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương. Ở nữ giới, maca giúp cải thiện chứng rối loạn nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng khi bước vào giai đoạn mãn kinh.

3.3 Quả óc chó

Quả óc chó cũng được coi là "thần dược" đối với cho đời sống tình dục. Các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra rằng quả óc chó có thể cải thiện chứng rối loạn cương dương, và liều lượng tốt nhất nên tiêu thụ là khoảng 60g trở lên mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu.

Quả óc chó giàu protein và khoáng chất giúp hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm. Loại quả này cũng giàu arginine giúp nâng cao chất lượng tinh dịch và thúc đẩy sản xuất tinh trùng.

3.4 Bơ

Quả bơ không những là thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp da, móng tóc mà còn giúp tăng khả năng ham muốn tình dục. Bơ chứa nguồn axit béo dồi dào làm hạn chế tình trạng khô âm đạo ở phụ nữ, cải thiện mức độ hormone trong cơ thể. Bơ cũng chứa nhiều folat giúp cơ thể chuyển hóa protein, tạo nhiều năng lượng cho đời sống tình dục.

Nguồn vitamin E dồi dào có trong quả bơ đã được chứng minh là hỗ trợ khả năng sinh sản ở nam giới và phụ nữ.

3.5 Quả sung

10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

Sung là một loại quả quen thuộc thuộc họ dâu tằm được trồng ở nhiều nơi. Quả sung không chỉ được sử dụng làm thực phẩm mà còn dùng để làm thuốc. Các axit amin (hợp chất thực vật) trong quả sung đóng vai trò như một chất kích thích tình dục, đồng thời cho biết thêm rằng khi là thành phần cấu tạo của protein, axit amin hỗ trợ sản xuất các hormone sinh dục cần thiết cho quá trình sinh sản, phòng ngừa những rối loạn, tăng cường ham muốn và khoái cảm tình dục.

Các amino acid có trong quả sung giúp tăng cường tuần hoàn máu đến các bộ phận trên cơ thể, tất nhiên là trong đó có lưu thông máu tốt đến dương vật, đảm bảo cho quá trình cương cứng và giữ cương cứng suốt thời gian quan hệ. Đồng thời các amino acid này còn giúp sản xuất lượng lớn tinh trùng, cải thiện cả về chất lượng, tốt cho sinh sản của nam giới…

3.6 Mật ong

Mật ong được coi là thần dược và có tác dụng hữu ích đối với sức khỏe tình dục vì giúp thúc đẩy sản xuất testosterone ở nam giới.

Mật ong là một chất chống ôxy hóa mạnh, có tác dụng chống nấm và chống viêm, có lợi cho hệ tim mạch. Ngoài ra, nó chứa các hợp chất cần thiết cho sự cân bằng hormone, bao gồm estrogen và testosterone, cần thiết cho ham muốn tình dục lành mạnh. Mật ong cũng chứa nhiều nguyên tố boron, giúp tăng cường lưu lượng máu. Người ta cho rằng nhà khoa học Hy Lạp cổ đại Hippocrates đã sử dụng mật ong để duy trì sức sống tình dục, có lẽ do những đặc tính này.

3.7 Gừng

10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

Gừng từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích nhằm tăng ham muốn tình dục một cách tự nhiên. Đó là vì gừng chứa các chất giúp giải độc cơ thể và cải thiện lưu thông máu, do đó làm tăng lưu lượng máu để gây ra sự cương cứng tốt hơn ở nam giới.

Với tác dụng giúp ổn định huyết áp, gừng đặc biệt có lợi cho ham muốn tình dục, vì các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng huyết áp tăng có liên quan đến nguy cơ rối loạn chức năng tình dục cao hơn ở cả nam giới và phụ nữ.

Các nghiên cứu khác cho thấy gừng còn có thể ngăn ngừa đông máu và giúp giãn nở các mạch máu để hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn, do đó, có thể làm tăng hưng phấn tình dục.

3.8 Nghệ tây

Nhụy hoa nghệ tây- Saffron có hương thơm mạnh và màu sắc đặc trưng, giàu chất chống ôxy hóa và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều bằng chứng cho thấy rằng saffron có thể cải thiện tâm trạng, tăng ham muốn tình dục và các chất chống ôxy hóa.

Nghệ tây có khả năng cải thiện một số dấu hiệu của rối loạn chức năng tình dục ở cả nam giới và phụ nữ. Ngoài ra, nghệ tây có thể hữu ích trong việc kiểm soát chứng rối loạn cương dương vì hỗ trợ lưu thông và thư giãn.

3.9 Hàu

Hàu rất giàu kẽm, là một vi chất dinh dưỡng cần thiết cho việc sản xuất testosterone có tác dụng cải thiện và tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Kẽm lầ nguyên tố cơ bản có tác dụng giúp sản xuất tinh trùng khỏe mạnh, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Điều này rất quan trọng đối với những người muốn sinh sản. Trong hàu có chứa axit béo bão hòa, lizin, axit amin góp phần tạo ra lượng carnitine giúp làm giảm nồng độ cholesterol, phòng ngừa bệnh tim mạch.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Sau tiêm mũi 3 bị nổi hạch khắp người có nguy hiểm?

Bạn đã sẵn sàng để có đời sống tình dục giật gân nhất mà bạn có thể tưởng tượng? Chúng tôi sẽ cho bạn thấy chính xác làm thế nào bạn có thể! Nếu bạn giống như hàng triệu phụ nữ khác trên 30 tuổi có ít hoặc không có sự thèm ăn tình dục, thì bạn sẽ ở đúng nơi! Chúng tôi sẽ nói với bạn tất cả về năm viên thuốc kích thích nữ ngay lập tức tốt nhất để tăng cường tình dục thấp của bạn có sẵn trên thị trường ngày hôm nay!

Có phải tâm trạng có vẻ không đúng? Là cùng một thói quen phòng ngủ đã lỗi thời quá khứ? Thật khó để yêu cầu gia đình và bạn bè của bạn cho lời khuyên cho một thứ cá nhân như quan hệ tình dục, đặc biệt là khi nói đến rối loạn chức năng tình dục nữ; nó có thể hiểu được. Đây là lý do tại sao chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng có những kẻ tăng cường ham muốn tình dục hoàn toàn tự nhiên để nâng cao hiệu suất tình dục của bạn!

Hãy sẵn sàng để thêm gia vị cho đời sống tình dục của bạn và làm cho tình dục trở nên thú vị một lần nữa! Hãy để đếm ngược cao trào bắt đầu!

5 lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho những người tăng cường ham muốn tình dục tốt nhất & thuốc tăng cường tình dục:

  1. Provestra - Thuốc kích thích nữ ngay lập tức tốt nhất, Biên tập viên Lựa chọn
  2. Vigorelle - Gel booster libido nữ được khuyến nghị nhất
  3. Thuốc herolution - viên thuốc kích thích nữ được xếp hạng hàng đầu cho & nbsp; Cường độ cực khoái
  4. Gel Hersolution - Phổ biến nhất để khô âm đạo tốt hơn
  5. Kem Scream - Gel kích thích tức thì giá cả phải chăng và được đánh giá cao

#1. Provestra - Thuốc kích thích nữ ngay lập tức tốt nhất, Biên tập viên Lựa chọn

10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

Tổng quan thương hiệu & NBSP;

Provestra là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên khác từ Head Edge Health. Nó đã được giới thiệu trên Fox News, và giống như hầu hết các sản phẩm y tế hàng đầu khác, nó được cộng đồng y tế chứng thực hoàn toàn! Công thức tự nhiên của nó được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ cân bằng nhiều hormone ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản nữ, cũng như sức khỏe tinh thần của cô.

Cái này có một vài thành phần bổ sung để thêm gia vị không chỉ là nội dung dinh dưỡng! Chúng tôi sẽ nhận được điều đó trong giây lát.

Giống như phần bổ sung Hersolution, bạn có 67 ngày để trả lại sản phẩm và nhận được hoàn lại đầy đủ, không có câu hỏi nào được hỏi! Hàng đầu Edge Health cung cấp hỗ trợ 24/7 cho tất cả các sản phẩm của họ, chỉ trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi nào!

Thành phần

Như với mọi sản phẩm HEA+LTH hàng đầu khác, các thành phần tạo thành Provestra là các loại thảo mộc, vitamin và các hợp chất phân tử hoàn toàn tự nhiên. Tất nhiên, điều này chuyển thành một cái gì đó kỳ diệu, đó là một sự thiếu rủi ro hoàn toàn cho các tác dụng phụ! Điều đó đúng, không một tác dụng phụ nào đến từ việc sử dụng bổ sung này!

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào mà có thể hoặc những thành phần thần kỳ nào mà Provestra chứa để cho phép điều này. Mặc dù có rất nhiều thành phần trong Provestra, nhưng tất cả chúng đều từ trái đất. Nó có vẻ như nó là một bổ sung phức tạp, nhưng nó khá đơn giản!

- L- arginine là một trong những thành phần chính được sử dụng để tăng cường độ oxit nitric trong máu, giúp làm giãn mạch máu của bạn và thúc đẩy dòng máu tốt hơn trên cơ thể. is one of the main ingredients used to boost nitric oxide levels in the blood, which helps to dilate your blood vessels and promote better flow of blood throughout your body.

- Theobromine đã được sử dụng trong hơn 4.000 năm để kích thích ham muốn tình dục ở cả phụ nữ và nam giới! has been used for over 4,000 years to stimulate sexual desire in both women and men!

-Indole-3-carbinol giúp san bằng các mức estrogen đó khi chúng trở nên quá mức. Estrogen cao là một vấn đề phổ biến đối với phụ nữ trên 30 tuổi đang bị bất kỳ dạng rối loạn chức năng tình dục nào. helps to level out those estrogen levels when they become excessive. High estrogen has been a common issue for women over 30 who are suffering from any form of sexual dysfunction.

- Nhân sâm là một loại thuốc kích thích tình dục phổ biến ở Trung Quốc, và được cho là làm giảm bớt các triệu chứng mãn kinh cũng như giúp tăng cường khả năng miễn dịch!g is a common aphrodisiac in China, and is believed to alleviate menopausal symptoms as well as help boost immunity!

- Ginko Biloba (cũng được đề cập trước đó) kích thích lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và tăng sự hài lòng tình dục tổng thể. (Mentioned earlier as well) stimulates flow of blood to the genitals and increases overall sexual satisfaction.

- Lá Damiana là một loại thuốc kích thích tình dục khác giúp các cơn co thắt cơ bắp. Nó cũng được cho là làm cho âm vật nhạy cảm hơn khi chạm vào và giúp tăng độ ẩm âm đạo. is another aphrodisiac that helps muscle contractions. It is also believed to make the clitoris more sensitive to touch and helps increase vaginal moisture.

- Cohosh màu đen làm giảm đèn flash nóng, làm giảm độ khô, chuột rút và đã được sử dụng như một sự trợ giúp đáng kể cho những người bị vô sinh. reduces hot flashes, relieves dryness, cramping, and has been used as a substantial help to those suffering from infertility.

- Red Raspberry hỗ trợ hệ thống sinh sản theo nhiều cách. Nó có thể làm giảm các triệu chứng PMS và giúp cân bằng tự nhiên nồng độ estrogen! aids the reproductive system in many ways. It can reduce PMS symptoms and helps to naturally balance estrogen levels!

- Rễ cam thảo làm giảm khả năng duy trì chất lỏng, giúp nâng cao tâm trạng của bạn và điều chỉnh mức độ hormone. Ồ, và chúng tôi đã đề cập rằng nó giúp cơ thể bạn quản lý mức độ căng thẳng của nó ?! decreases fluid retention, helps to elevate your mood, and regulates hormone levels. Oh, and did we mention that it helps your body manage its stress levels?!

- Rễ gừng được biết đến vì đã giúp một dạ dày khó chịu, nhưng bạn có biết rằng gừng là thuốc kích thích tình dục tự nhiên và nó kích thích lưu lượng máu sinh dục? Nó cũng làm cho những khu vực tinh tế hơn một chút! is known for helping an upset stomach, but did you know that ginger is a natural aphrodisiac and that it stimulates genital flow of blood? It also makes those delicate areas a little more delicate!

- Rễ Valerian tạo điều kiện cho thư giãn và giảm căng thẳng facilitates relaxation and stress relief

-Kudzu là một loại cây giàu estrogen được cho là giúp điều chỉnh hormone và làm giảm các triệu chứng mãn kinh. is an estrogen-rich plant believed to help regulate hormones and relieve menopausal symptoms.

- Vitamin A cung cấp hỗ trợ cho hệ thống sinh sản nữ và giúp điều chỉnh mức độ progesterone. Progesterone được coi là hormone tình dục của người Viking. gives support to the female reproductive system and helps to regulate progesterone levels. Progesterone is considered the “sex hormone.”

- Vitamin C có thể làm giảm các triệu chứng mãn kinh trong khi đồng thời giảm khô. Nó cũng hỗ trợ độ đàn hồi đường tiết niệu, và nổi tiếng với các đặc tính chống lão hóa! can reduce menopausal symptoms while simultaneously alleviating dryness. It also supports urinary tract elasticity, and is well known for its anti-aging properties!

- Vitamin E là cơ thể của bạn cách tự nhiên để tạo ra hormone; Hãy nghĩ về nó như một kích hoạt cho sản xuất hormone. Nó có thể giúp điều chỉnh các tác động độc hại hơn của estrogen quá nhiều trong cơ thể bạn. is your body’s natural way of making hormones; think of it as a trigger for hormone production. It can help to regulate the more toxic effects of over-abundant estrogen in your body.

-B phức tạp là cần thiết cho một ham muốn tình dục lành mạnh tốt. is needed for a good healthy sex drive.

- Axit folic đã được liên kết với vô sinh theo nhiều cách. Axit folic giúp cơ thể bạn tạo ra các tế bào máu đỏ và trắng, làm cho nó tuyệt vời cho sức khỏe miễn dịch và giúp bạn tăng cường năng lượng! has been linked to infertility in many ways. Folic acid helps your body produce red and white blood cells, making it great for immune health, and gives you an energy boost!

- Biotin giúp cơ thể bạn sản xuất tế bào và axit béo. Mặc dù vậy, nó không giống như những gì nó, những axit này có nghĩa là để loại bỏ chất béo, không làm cho chúng. Nó cũng hỗ trợ trong việc duy trì lượng đường trong máu lành mạnh và cũng có nhiều ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất. helps your body produce cells and fatty acids. It’s not what it sounds like though, these acids are meant to get rid of fats, not make them. It also aids in maintaining healthy blood sugar levels and has a lot of effect on metabolism as well.

- Canxi cacbonat có thể cung cấp cho bạn cực khoái tốt hơn và dữ dội. Nó làm điều này bằng cách giúp cơ bắp của bạn co lại khi bạn sắp có khoảnh khắc lớn đó. Nó cũng thúc đẩy chức năng thần kinh trong bộ phận sinh dục! can give you better and intense orgasms. It does this by helping your muscles to contract when you’re about to have that “big-O” moment. It also promotes nerve function in the genitals!

- Sắt giúp máu của bạn tăng cường oxy cho các tế bào màu đỏ mang khắp cơ thể bạn. gives your blood a boost of oxygen for the red cells to carry throughout your body.

- Kẽm oxit cung cấp cho bạn sức chịu đựng để vượt qua ngay cả chính mình! gives you the stamina to outlast even yourself!

Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về các thành phần của Provestra

Lợi ích

Khác với nhiều lợi ích mà bạn đã học được từ các thành phần, nó rất quan trọng để nhớ rằng các thành phần hoàn toàn tự nhiên là thành phần công thức. Không có tác dụng phụ nào có thể trải nghiệm, bản thân nó là một điều tuyệt vời!

Bạn có thể mong đợi để bắt đầu đạt cực khoái tốt hơn và thường xuyên hơn trong ít nhất một hoặc hai tuần. Một cái gì đó khác để mong đợi sẽ là những tưởng tượng mà bạn sẽ bắt đầu khi có mức độ hormone bắt đầu trở lại trạng thái tự nhiên của chúng. Nó thật không thể tin được, thực sự!

Truy cập trang web chính thức của Provestra để được giảm giá tốt nhất

#2. Vigorelle - Gel booster libido nữ được khuyến nghị nhất

10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

Tổng quan thương hiệu & NBSP;

Đến ở vị trí số 1 trên Countdown của chúng tôi, Vigorelle, đã được giới thiệu trong cuộc sống lành mạnh: Phiên bản thứ tư, và trên Fox News! Công thức mạnh mẽ hoàn toàn tự nhiên của nó đã giúp hàng ngàn phụ nữ bị thiếu ham muốn tình dục nghiêm trọng.

Có tới 40% phụ nữ ở Hoa Kỳ trải qua một số hình thức không hài lòng tình dục trong suốt đời sống tình dục của họ; Một số nhiều hơn những người khác. Nếu bạn là một trong những người phụ nữ này, bạn phải thử sản phẩm này! Nó sẽ thổi vào tâm trí của bạn hiệu quả như thế nào!

Bạn chỉ cần đặt một miếng gel cỡ hạt đậu lên ngón tay của bạn và áp dụng nó vào mặt dưới của mui xe âm vật. Ngay lập tức, khi xoa nó vào, bạn sẽ cảm thấy những cảm giác ngứa ran ấm áp, cùng với sự ẩm ướt mà nó mang lại! Máu gây ra khu vực sinh dục của bạn khi độ ẩm tự nhiên của bạn chiếm lấy, và cảm giác tình dục ngày càng trở nên dữ dội hơn!

So sánh, không có sản phẩm nào khác trên thị trường với loại sức mạnh này, và với nhiều phản hồi tích cực này. Các đánh giá đã là năm sao trên bảng kể từ khi nó được giới thiệu gần một thập kỷ trước!

Ingredients 

-L-arginine chúng tôi đã đề cập trước đây, nhưng trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ nó; Nó làm giãn các mạch máu tại vị trí ứng dụng, dẫn đến việc tăng dòng máu đến những khu vực tinh tế quan trọng đó. we’ve mentioned previously, but in case you missed it; It dilates blood vessels at the site of application, resulting in an increased flow of blood to those important delicate areas.

- Gingko Biloba làm tăng khả năng giữ độ ẩm trong các lớp trên cùng của da, làm dịu bất kỳ sự kích thích nào. Nó cũng là một loại kháng sinh tự nhiên và chất tẩy rửa với hàm lượng sinh học cao. Increases moisture retention in the uppermost layers of your skin, which soothes any irritation. It also happens to be a natural antibiotic and cleanser with high bioflavinoid content.

- Rhizoma Dioscorea Villosae, còn được gọi là Yam hoang dã Mexico hoặc gốc colic. Cây thần kỳ này đã được biết đến trong những năm gần đây vì khả năng kích thích và cân bằng sản xuất hormone của con người một cách tự nhiên!, also called Mexican Wild Yam or Colic Root. This miracle plant has become known over recent years for its ability to stimulate and balance human hormone production naturally!

- Folium Turneraceae, AKA, Damiana Leaf nổi tiếng với việc sử dụng nổi bật như một loại thuốc kích thích tình dục!, aka, Damiana Leaf is well known for its outstanding use as an aphrodisiac!

- Radix Pfaffiaepaniculatae Suma cho phép các mạch máu của bạn giãn ra cho nhiều oxy hơn cho não của bạn, cũng như các khu vực nhạy cảm khác, giúp bạn tăng cường sức bền và tăng dòng máu đến vùng chậu, dẫn đến tăng cảm giác lớn! Paniculatae Suma allows your blood vessels to dilate giving more oxygen to your brain, as well as other sensitive areas, which grants you an endurance boost, and increased flow of blood to the pelvic region, resulting in a massive sensation increase!

- Folium menthae piperitae, hoặc thường được gọi là lá bạc hà, được sử dụng như một tác nhân phân phối để giúp sự hấp thụ của một số chất khác thông qua màng tế bào. Nó cũng có một loạt các lợi ích thuốc khác, và nó cũng có mùi tuyệt vời!, or commonly known as Peppermint Leaf, is used as a delivery agent to help the absorption of some of the other substances through cell membranes. It also has a host of other medicinal benefits, and it smells great, too!

- Vitamin A, C và E phức tạp, axit hyaluronic, & nbsp; Aloe Vera Gel, một loạt các khoáng chất và chiết xuất này cung cấp dinh dưỡng tạo điều kiện cho việc tái tạo các mô khỏe mạnh. Chúng cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ để đảm bảo lưu thông oxy tối đa trên khắp cơ thể!– This bunch of minerals and extracts provide the nutrition that facilitates healthy regeneration of tissues. They also act as powerful antioxidants to ensure maximum oxygen circulation throughout the body!

Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về các thành phần của Vigorelle & NBSP;

Lợi ích

Những gì không yêu thích về Vigorelle? Nó có độ đặc mềm hơn hầu hết các loại kem hoặc gel khác, cũng như một mùi hương tuyệt vời và màu sắc hấp dẫn. Sự gia tăng độ nhạy có thể được dự kiến ​​sẽ kéo dài đến hai giờ! Giữ độ ẩm giúp giảm nhu cầu áp dụng lại sản phẩm nhiều hơn một lần và nó giúp bạn tự sản xuất độ ẩm một cách tự nhiên!

Đó là độ pH cân bằng để giúp bạn sạch sẽ và tươi mới sau khi sử dụng. Thật dễ dàng để làm sạch, nhưng cũng có thể được kích hoạt lại chỉ bằng một giọt nước, hoặc độ ẩm tự nhiên của bạn! Một trong những lợi ích lớn nhất là nó có vị tuyệt vời, và hoàn toàn không độc hại và có thể ăn được vì nó 100% hoàn toàn tự nhiên từ đầu!

Vigorelle được ưa thích bởi nhiều phụ nữ hơn các thương hiệu bôi trơn hàng đầu, hoặc kem cảm giác tình dục và gel. Có một lý do chính đáng cho điều đó, và bằng chứng là trong gel! Vigorelle hoạt động! Ngoài ra, giống như mọi sản phẩm y tế cạnh hàng đầu khác, bạn có đủ 67 ngày để trả lại những chai rỗng để được hoàn lại tiền, không có câu hỏi nào được hỏi!

Nhân viên của họ của các đại diện dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của họ luôn đứng, 24/7, để trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có và để đảm bảo sự hài lòng chung của bạn!

Truy cập trang web chính thức của Vigorelle để được giảm giá tốt nhất

#3. Thuốc herolution - viên thuốc kích thích nữ được xếp hạng hàng đầu cho & nbsp; Cường độ cực khoái

10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

Tổng quan thương hiệu & NBSP;

Hersolution Pills là một sản phẩm của Head Edge Health; Một công ty được BBB công nhận. Đó là một bổ sung hàng ngày được khuyến khích bởi các chuyên gia và bác sĩ. Đây là một điều thực sự hoàn toàn hoàn toàn tự nhiên từ đầu! Hersolution cũng đã được giới thiệu trong chương trình truyền hình ban ngày, The Bác sĩ, và đã đạt được nhiều công khai trong thời gian gần đây.

Với việc phải tung hứng con cái, làm việc, chồng, ngôi nhà và thậm chí cả cha mẹ già, một người phụ nữ có thể khó tìm thấy thời gian hoặc năng lượng để giữ cho hệ sinh thái nhạy cảm của mình cân bằng. Điều này là giống nhau đối với hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Một chế độ ăn uống cân bằng đủ khó để đạt được và duy trì khi bạn có quá nhiều thứ đang diễn ra, chứ đừng nói đến việc cố gắng tập thể dục.

May mắn thay, có những phương pháp đơn giản để khôi phục cân bằng cho hệ sinh thái của bạn và lấy lại tình dục của bạn trong phòng ngủ cũng như trong các phần khác của cuộc sống của bạn! Là một bổ sung, Hersolution có nghĩa là được thực hiện hàng ngày và các hiệu ứng có thể được chú ý trong ít nhất 7 ngày! Điều này chỉ đơn giản là vì cơ thể bạn cần thời gian để điều chỉnh các mức độ hormone đó để đưa bạn trở lại yên xe!

Nếu vì bất kỳ lý do gì bạn không thích bổ sung, bạn có 67 ngày để trả lại sản phẩm để lấy lại tiền, không có câu hỏi nào! Hàng đầu Edge Health cũng cung cấp hỗ trợ 24/7 trên tất cả các sản phẩm, chỉ trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi nào cho họ!

Thành phần

Hersolution Pill là đột phá vì hoàn toàn thiếu các thành phần tổng hợp! Tất cả mọi thứ làm cho nó là những gì nó, đến hoàn toàn từ trái đất! Có 5 thành phần, và hầu hết trong số chúng mà bạn có thể đã nghe nói đến.

- Vitamin B3 (Niacin) là để cải thiện dòng máu trên khắp cơ thể bạn. Nó cũng kích thích tuyến thượng thận tạo ra hormone và các chất dẫn truyền thần kinh chịu trách nhiệm về ham muốn tình dục. Niacin cũng đã được chứng minh là giúp cân bằng và duy trì mức cholesterol. is for improving flow of blood all over your body. It also stimulates the adrenal gland which produces the hormones, and neurotransmitters responsible for sexual desire. Niacin has also been proven to help balance and maintain cholesterol levels.

- Humulus lupulus, (Hops) giúp cho phép cơ thể tăng mức độ estrogen tự nhiên hoàn toàn. Nó chỉ đơn giản là một kích hoạt để làm như vậy. Hoa bia cũng có thể kích hoạt phản ứng kích thích tình dục của cơ thể bạn bằng cách chữa khô âm đạo tự nhiên. Nó đã được chứng minh là làm giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng mãn kinh như rối loạn giấc ngủ, thay đổi tâm trạng và lo lắng!, (Hops) helps to allow the body to naturally increase estrogen levels entirely on its own. It’s simply a trigger for doing so. Hops can also trigger your body’s sexual stimuli response by naturally curing vaginal dryness. It has been shown to reduce the severity of menopause symptoms such as sleep disorders, mood swings, and anxiety!

-Mucuna Pruriens, (đậu nhung) là một trong những loại thuốc kích thích tình dục nổi tiếng nhất trên hành tinh. Nó đã được sử dụng ở Ấn Độ trong hàng ngàn năm và tiếp tục được sử dụng ngay cả ngày nay như một chất kích thích tình dục nữ! Velvet Bean đã được chứng minh một cách khoa học không chỉ tăng cường ham muốn tình dục của bạn, mà còn có tính chất cung cấp năng lượng cũng như khả năng nâng cao tâm trạng của bạn và giúp đỡ với những ảnh hưởng của trầm cảm!, (Velvet Bean) is one of the most well-known aphrodisiacs on the planet. It has been used in India for thousands of years, and continues to be utilized even today as a female sexual stimulant! Velvet Bean has been scientifically proven to not only boost your sex drive, but it has energizing properties as well as the ability to elevate your mood, and help with the effects of depression!

- Ginkgo Biloba, (Maidenhair) là một cây bản địa của Trung Quốc được cho là một trong những loài cây lâu đời nhất trên hành tinh! Nó sẽ giúp theo nhiều cách! Nó được biết đến để thúc đẩy lưu thông máu lành mạnh trên khắp cơ thể, nhưng chủ yếu đến não, chuyển thành trọng tâm hơn và những suy nghĩ rõ ràng hơn. Maidenhair đã được chứng minh là làm giảm bớt các triệu chứng mãn kinh là tốt!, (Maidenhair) is a tree indigenous to China which is said to be one of the oldest species of tree on the planet! It will help in several ways! It is known to promote healthy blood circulation all over the body, but primarily to the brain, which translates into more focus, and clearer thoughts. Maidenhair has been shown to alleviate menopausal symptoms as well!

- Epimedium sagittatum, (Barrenwort, AKA Horny Dê Weed) kích thích khao khát tình dục cho cả phụ nữ và nam giới! Barrenwort chứa phytoestrogen, một hợp chất hóa học bắt chước chức năng của hormone giới tính nữ mà không thực sự giới thiệu bất kỳ hormone nào có thể gây mất cân bằng. Nó đã được chứng minh là giúp một người cơ thể tự nhiên tạo ra testosterone, điều này cải thiện đáng kể ham muốn tình dục để hoạt động tình dục. Một lợi ích bổ sung của Barrenwort là sự gia tăng cảm giác sinh dục! Nó làm cho tình dục cảm thấy tốt hơn!, (Barrenwort, aka Horny Goat Weed) stimulates sexual yearning for both women and men! Barrenwort contains Phytoestrogen, a chemical compound that mimics the function of female sex hormones without actually introducing any hormones which could cause an imbalance. It has been shown to help a person’s body naturally produce testosterone by itself, which drastically improves the sexual desire to be sexually active. An added benefit of Barrenwort is the increase in genital sensation! It makes sex feel better!

Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về các thành phần của thuốc herolution

Benefits 

Bạn có gì để có được từ thuốc herolution? Chúng tôi rất vui vì bạn đã hỏi! Thứ nhất, có thể thấy sự gia tăng đáng chú ý về độ nhạy cảm chỉ sau một tuần sử dụng hàng ngày với Hersolution! Vì vậy, bạn sẽ không chỉ muốn tình dục thường xuyên hơn, mà nó sẽ cảm thấy tốt hơn bao giờ hết trước đây! Những gì không yêu?

Chúng tôi đã đề cập đến các thành phần là hoàn toàn tự nhiên và không chứa chất bảo quản ?! Điều này rất quan trọng vì một vài lý do và nó không chỉ đơn giản là vì nó khỏe mạnh hơn, mặc dù nó chắc chắn là như vậy! Nó có thể bởi vì những thành phần đặc biệt này hỗ trợ trong việc khôi phục một phụ nữ sinh lý học tinh tế về trạng thái tự nhiên của nó. Nồng độ hormone bắt đầu trở lại bình thường chỉ sau nhiều ngày ăn đúng dinh dưỡng!

Vì các thành phần là 100% tự nhiên, điều này cũng có nghĩa là một điều rất quan trọng hơn; Hersolution không có tác dụng phụ được biết đến! Bạn đã không đọc sai! Không ai từng trải qua nhiều như phát ban khi uống thuốc herolution!

Là một lợi ích bổ sung, nếu bạn đặt hàng của bạn ngay bây giờ, họ sẽ gửi một mẫu miễn phí của gel herolution với mỗi đơn đặt hàng! Gel là phổ biến để giúp các yếu tố cảm giác. Phụ nữ đã sử dụng nó, thề bởi những tác động mạnh mẽ của nó!

Phản ứng phụ

Không áp dụng từ thời điểm này trở đi! (Que the Cyndi Lauper) & nbsp; 

Truy cập trang web chính thức của thuốc herolution để giảm giá tốt nhất

#4. Gel Hersolution - Phổ biến nhất để khô âm đạo tốt hơn

10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

Tổng quan thương hiệu & NBSP;

Hersolution Gel là đối tác của phần bổ sung Hersolution. Thay vì ảnh hưởng đến mức độ hormone của bạn trong một khoảng thời gian, yêu cầu bạn phải kiên nhẫn và chờ đợi mức độ hormone của bạn để cân bằng; Gel là một phương pháp kích thích nữ ngay lập tức! Nó tạo điều kiện cho một sự nhạy cảm mà bạn có thể hưởng lợi từ ngay cả khi không cần bổ sung cho một điều như vậy. Nó đã được giới thiệu trên tạp chí Phụ nữ Sức khỏe và đã trở nên phổ biến do hiệu quả của nó.

Sử dụng nó như bất kỳ chất bôi trơn nào khác và tận hưởng độ ẩm ngứa ran ấm áp mà nó mang lại! Những cảm giác đầy đủ mà bạn yêu thích sẽ được cảm thấy tối đa để đảm bảo bạn có cực khoái dữ dội hơn, và giật gân hơn và dữ dội hơn! Tất cả điều này chỉ đi kèm với một ứng dụng duy nhất thay vì hầu hết các chất bôi trơn khác yêu cầu áp dụng lại ngay bây giờ.

Thành phần

Như với bất kỳ sản phẩm sức khỏe tình dục hàng đầu nào khác, bạn có thể yên tâm rằng mọi phần của nó là 100 % tự nhiên từ đầu! Gel Hersolution có một số lượng lớn các thành phần tự nhiên, nhưng chúng hoàn toàn an toàn!

-L-arginine, chúng tôi đã đề cập trước đây, nhưng trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ nó; Nó làm giãn các mạch máu tại vị trí ứng dụng, dẫn đến tăng lưu lượng máu đến những khu vực tinh tế quan trọng đó., we’ve mentioned previously, but in case you missed it; it dilates blood vessels at the site of application, resulting in increased blood flow to those important delicate areas.

- Tinh chất thực vật mà các chuyên gia thảo dược ở trên Edge đã tập hợp lại như là một thành phần bí mật của người Viking. Chúng chứa một hỗn hợp các loại thảo mộc và khoáng chất nổi tiếng.that the herbal specialists over at Leading Edge put together as sort of a “secret” ingredient. They contain a mixture of well-known herbs and minerals.

- Dầu squalene ô liu giúp làm mềm mô âm đạo, cho phép trải nghiệm nhạy cảm hơn. helps to soften vaginal tissue, allowing for a more sensitive experience.

- Aloe Vera có thể cho phép bạn bị ướt trong khi bảo vệ chống cháy nắng. Chỉ trong trường hợp bạn thấy mình trong một khoảnh khắc trên bãi biển. can let you get wet while protecting against sunburn. Just in case you find yourself in a moment on the beach.

-CARBOPOL ULTREZ Polymer là thành phần nhân tạo đơn trong toàn bộ gel. Nó bao gồm một công thức tự nhiên, tuy nhiên, và chỉ có nghĩa là giữ tất cả lại với nhau! is the single man-made ingredient in the whole gel. It is composed of a natural formula, however, and is only meant to hold it all together!

- Bơ Shea giúp làm dịu trong khi cấp cho tư nhân của bạn độ ẩm cần thiết cho những khoảnh khắc lớn đó! helps soothe while granting your privates the needed moisture for those big moments!

- Nước tinh khiết cho độ ẩm, và để thúc đẩy dòng máu. for moisture, and to promote the flow of blood.

- Triethanolamine giúp làm dày dung dịch và cũng cân bằng độ pH để kích thích không phải là một mối quan tâm. helps to thicken the solution and also balances the pH so that irritation isn’t a concern.

- Axit citric được sử dụng làm dung môi để giúp pha trộn công thức hiệu quả. is used as a solvent to help the formula blend efficiently.

- Bơ ca cao giúp làm ẩm các khu vực của bạn trong khi giúp giảm bớt mọi kích ứng. Nó cũng thúc đẩy độ đàn hồi! helps moisten your areas while helping to alleviate any irritation. It also promotes elasticity!

- Menthol giúp làm dịu da và tiêu diệt vi khuẩn có thể quyết định biểu hiện.helps soothe the skin and kills bacteria that may decide to manifest.

⇒ Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về các thành phần của gel Hersolution

Benefits 

Bạn có thể gặt hái những lợi ích của gel herolution ngay lập tức! Khi áp dụng, bạn sẽ nhận thấy sự kích thích toàn thân ngay lập tức có thể được dự kiến ​​sẽ kéo dài đến hai giờ! Bạn có thể tăng độ nhạy cảm ở những khu vực tinh tế đó, điều đó có nghĩa là độ ẩm tự nhiên hơn sẽ tiếp tục kéo dài! Điều này cũng sẽ chuyển thành một ham muốn tình dục thấp!

Như với mọi sản phẩm sức khỏe tình dục hàng đầu khác, bạn có một cửa sổ đảm bảo sự hài lòng 67 ngày để trả lại sản phẩm để hoàn lại tiền đầy đủ của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi rất nghi ngờ bạn sẽ muốn trả lại cái này! Ngoài ra, vì nó được sản xuất bằng cách sử dụng 100% thành phần tự nhiên, bạn không có rủi ro cho tác dụng phụ; đó là một kết quả đôi bên cùng có lợi và tốt cho tất cả!

Truy cập trang web chính thức của Hersolution Gel để giảm giá tốt nhất

#5. Kem Scream: Gel kích thích tức thì giá cả phải chăng và được đánh giá cao

10 chất tăng cường ham muốn tình dục hàng đầu cho phụ nữ năm 2022

Tổng quan về thương hiệu

Scream Cream là một loại kem được pha trộn tùy chỉnh được thiết kế để tăng cường tình dục, tâm trạng và trải nghiệm niềm vui tình dục của bạn! Lý do điều này xuất hiện ở vị trí thứ 5 và ở dưới cùng của danh sách của chúng tôi, chỉ đơn giản là vì kem Scream Scream là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả bất kỳ loại kem nào được xây dựng bởi một hiệu thuốc gộp hoạt động như những người tăng cường ham muốn tình dục giúp tăng cường tình dục thấp . Do đó, bạn sẽ tìm thấy nhiều công thức trên thị trường này và mặc dù chúng đã được chứng minh là có hiệu quả, chúng có thể chứa ít nhiều hơn những gì được mô tả ở đây.

Đối với việc đếm ngược này, chúng tôi đã chọn đề xuất Mintrx làm nhà thuốc hỗn hợp. Họ có một danh tiếng nổi bật, giá cả hợp lý và các thành phần hoàn toàn tự nhiên được giữ ở mức tối thiểu.

Thực tế là hầu như tất cả các loại kem Scream Scream, chỉ có được theo toa không phải là vấn đề đối với MINTRX! Trước khi bạn kiểm tra trên trang web của họ, họ sẽ đánh giá nhanh với các bác sĩ trực tuyến của họ để họ có thể kê đơn hợp pháp công thức. Quá trình này mất khoảng 5 phút!

Lý do các loại kem đặc sản này chỉ theo toa là các thành phần chính được yêu cầu phải được kê đơn, và không được bán không cần kê đơn, như một cái gì đó giống như aspirin. Các thành phần, bạn yêu cầu là gì?

Ingredients 

Kem Scream Mintrx chỉ chứa ba thành phần chính và thậm chí có thể chứa ít hơn, tùy thuộc vào những gì các bác sĩ quyết định sau khi đánh giá năm phút của bạn. Ba thành phần này là:

- Sildenafil, là thành phần hoạt chất trong Viagra, đã được chứng minh là có tác dụng rất giống với phụ nữ như đối với nam giới. Khi được áp dụng cho bộ phận sinh dục tại chỗ, sildenafil làm tăng các kích thích tình dục, ham muốn tình dục và hoạt động như những người tăng cường ham muốn, và loại bỏ khô âm đạo!, which is the active ingredient in Viagra, has been shown to have a very similar effect on women as it does on men. When applied to the genitals topically, Sildenafil increases sexual stimuli, libido and works as libido boosters, and removes vaginal dryness!

-Theophylline, là chất ức chế enzyme phosphodiesterase không chọn lọc và không chọn lọc. Nó mở đường thở của bạn để mức oxy của bạn có thể tăng, đồng thời làm tăng lưu lượng máu đến các cơ quan sinh sản!, which is a bronchodilator and non-selective phosphodiesterase enzyme inhibitor. It opens your airways so that your oxygen levels can increase, while simultaneously increasing blood flow to the reproductive organs!

- Ergoloid mesylates, là để tăng cường tâm trạng, tăng cường chức năng nhận thức, làm tăng lưu lượng máu đến não và thư giãn các cơ khác trên cơ thể. Hoàn cảnh hoàn hảo cho sự phấn khích được chờ đợi từ lâu được phát hành!, are for enhancing mood, boosts cognitive function, increases blood flow to the brain, and relaxes other muscles throughout the body. Perfect circumstances for that long-awaited excitement to be released!

Các công thức khác của Kem Scream Scream có thể chứa nhiều hơn những gì được liệt kê ở đây. Các thành phần sau đây không được bao gồm trong công thức MINTRX. Một số thành phần này có thể bao gồm L-arginine, pentoxifylline, aminophylline, testosterone, progesterone và estrogen, cũng như một loạt các tính năng bổ sung khác mà bạn rất có thể có thể làm mà không cần. Nó rất quan trọng để lưu ý rằng việc sử dụng hormone không cần thiết có khả năng khiến sinh lý của bạn mất cân bằng.

Benefits 

Lợi ích của loại kem Scream này chủ yếu liên quan đến thực tế là (thông qua Mintrx), công thức được pha trộn tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn theo đánh giá trực tuyến. Trong hầu hết các trường hợp, ngay cả các thương hiệu khác cũng có thể nói rằng các công thức của họ là hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, đó không phải là nơi kết thúc ưu tú! Các hiệu ứng đáng chú ý khác mà bạn chắc chắn nhận thấy là giao hợp không đau, cải thiện hiệu suất tổng thể, tăng ham muốn tình dục và ham muốn tình dục thấp của phụ nữ, và một tâm trí hiệu quả. Công thức có nghĩa là để khiến bạn ướt như bạn có thể, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng tình dục won chỉ là không đau, nó sẽ rất dễ chịu! Các mesylates ergoloid cải thiện khả năng suy nghĩ rõ ràng của bạn, lấy thông tin và giữ lại thông tin trong khi cải thiện lưu lượng máu đến não của bạn!

Side-Effects 

Như với bất kỳ chất bổ sung, sản phẩm mỹ phẩm hoặc thuốc khác, bạn chắc chắn có khả năng tác dụng phụ. Trong trường hợp cụ thể này, họ không có vẻ quá xâm lấn nhưng điều đó để bạn quyết định! Tác dụng phụ bao gồm đỏ, đau đầu, chóng mặt, kích thích, khô ráo và ngứa. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ tác dụng phụ nào khác bằng cách sử dụng Kem Scream, hoặc nếu bất kỳ trong số này tồn tại hoặc xấu đi, vui lòng liên hệ với bác sĩ của bạn.

Câu hỏi thường gặp liên quan đến thuốc kích thích nữ ngay lập tức:

Các nguyên nhân của ham muốn tình dục nữ thấp hoặc rối loạn ham muốn tình dục giảm hoạt động là gì?

Không giống như đàn ông, những người có một khiếu nại điển hình liên quan đến rối loạn chức năng tình dục (E.D), phụ nữ là những sinh vật tình dục phức tạp, nhiều mặt, khó hiểu, thậm chí là với chính họ. Sau đó, không có gì lạ, tại sao hầu hết phụ nữ có vấn đề như thế này tìm kiếm sự giúp đỡ y tế.

Các nguyên nhân thực sự vô số nhưng có thể là bất kỳ một hoặc nhiều trong ba tổng quát, đó là: & nbsp;

- Vật lý - Nhiều tình trạng y tế, bao gồm ung thư, suy thận, bệnh đa xơ cứng, bệnh tim và các vấn đề về bàng quang, trong số những người khác, chắc chắn có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Nếu có các loại thuốc được kê đơn, bạn phải giải thích cho những loại đó. Chúng bao gồm thuốc chống trầm cảm, thuốc huyết áp cao, thuốc kháng histamine và đặc biệt là thuốc hóa trị. Tất cả những điều này có thể làm giảm ham muốn tình dục nữ của bạn và khả năng cơ thể của bạn để trải nghiệm kích thích chứ đừng nói đến cường độ cực khoái.– Many medical conditions, including cancer, kidney failure, multiple sclerosis, heart disease, and bladder problems, among others, can certainly affect the sexual desire. If there are medications prescribed, you must account for those. These include antidepressants, high blood pressure medicines, antihistamines, and especially chemotherapy drugs. All of these can decrease your female sexual desire and your body’s ability to experience arousal let alone an orgasm Intensity.

-Hormonal-Phụ nữ sau mãn kinh trải nghiệm giảm nồng độ estrogen. Điều này có thể dẫn đến những thay đổi trong các mô sinh dục của bạn và thậm chí phản ứng tình dục. Mức độ estrogen giảm dẫn đến giảm lưu lượng máu đến vùng chậu, cuối cùng dẫn đến sự kích thích và nhạy cảm ít hơn ở khu vực đó. – Post-menopausal women experience reduced estrogen levels. This may lead to changes in your genital tissues and even sexual responsiveness. A decreased estrogen level leads to decreased blood flow to the pelvic region, which ultimately results in less stimulation and sensitivity in that area.

Khô âm đạo xảy ra và lớp lót âm đạo cũng trở nên mỏng hơn và ít đàn hồi hơn, đặc biệt là nếu bạn không quan hệ tình dục trên bất kỳ loại nào thường xuyên! Những yếu tố này có thể dẫn đến chứng khó tiêu (giao hợp đau đớn). Ham muốn tình dục nói chung giảm do giảm mức estrogen. Nó có một thanh kiếm hai lưỡi.

Nồng độ hormone của bạn sẽ thay đổi sau khi sinh con cũng và trong khi cho con bú. Tất cả đều có thể dẫn đến khô âm đạo, ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

- Tâm lý/ Xã hội - Lo lắng hoặc trầm cảm chắc chắn có thể góp phần vào rối loạn chức năng tình dục. Những căng thẳng lâu dài và/hoặc lịch sử lạm dụng tình dục cũng sẽ là một yếu tố. Nếu mang thai là một mối quan tâm, hoặc nếu bạn đã mang thai và chỉ đơn giản là cảm thấy thất vọng về bản thân, điều đó cũng có thể thêm vào hỗn hợp. Anxiety or depression can certainly contribute to sexual dysfunction. Long-term stresses and/or a history of sexual abuse will also be a factor. If becoming pregnant is a concern, or if you’re already pregnant and simply feeling down about yourself, that can also add to the mix.

Các vấn đề chưa được giải quyết giữa đối tác của bạn và chính bạn có thể nằm im, và fester từ bên trong mà bạn thậm chí còn nhận ra điều đó. Những điều này có thể đòi hỏi tình dục hoặc các khía cạnh khác trong mối quan hệ của bạn nhưng kết quả là có thể làm giảm khả năng đáp ứng tình dục của bạn. Các vấn đề văn hóa và/hoặc tôn giáo và các vấn đề với hình ảnh cơ thể cũng có thể đóng góp.

Thuốc tăng cường nữ hoặc gel có hoạt động không?

Vâng, họ làm! Aphrodisiacs là hàng ngàn năm tuổi và lấy lại sự nổi tiếng (rất may). Sự khác biệt duy nhất giữa lúc đó và bây giờ là cách chúng được quản lý. Nó đã từng được thêm vào chế độ ăn kiêng hoặc thậm chí là những khoảnh khắc được sử dụng trước khi một điểm hẹn ướt át.

Hôm nay với một người phụ nữ, lịch trình bận rộn, có thể rất khó để điều chỉnh lại chế độ ăn kiêng, đặc biệt là khi bạn có một gia đình! Vì vậy, nó được đơn giản hóa bằng cách có hình thức bổ sung và kem, hoặc gel. Các chất bổ sung thường có thời gian, khi đạt được, bạn sẽ nhận thấy các hiệu ứng.

Các giải pháp tại chỗ, tuy nhiên, có thể có hiệu quả ngay khi bạn áp dụng chúng vào khu vực được chỉ định! Những người trên đếm ngược của chúng tôi đều đã được cộng đồng y tế chấp thuận, cũng như hàng ngàn phụ nữ đã thử họ và aren đã từng nhìn lại!

Boosters ham muốn tình dục có phù hợp với bạn không?

Như chúng tôi đã nêu trước đó trong bài viết này, có tới 40% phụ nữ ở Hoa Kỳ aren nhận được sự hài lòng mà họ thích. Đáng buồn thay, có tới 12% phụ nữ trên 30 tuổi đang bị rối loạn chức năng tình dục được chẩn đoán lâm sàng. Chúng có thể bao gồm mất cảm giác, thiếu ham muốn tình dục, và thậm chí không có khả năng tiết ra độ ẩm một cách tự nhiên, dẫn đến giao hợp đau đớn.40% of women in the United States aren’t getting the sort of gratification they’d prefer. Sadly as many as 12% of women over 30 are suffering from clinically diagnosed sexual dysfunctions. These can include loss of sensation, lack of sexual desire at all, and even the inability to secrete moisture naturally, leading to painful intercourse.

Điểm mấu chốt chỉ đơn giản là nếu bạn phải hỏi xem nó có phù hợp với bạn không, có lẽ là như vậy. Hãy tự hỏi mình, bạn có cao trào trong khi giao hợp không? Bạn có hài lòng với trải nghiệm phòng ngủ của bạn không? Bạn có tưởng tượng về việc thân mật không?

Nếu bạn có thể trả lời không có câu hỏi nào cho bất kỳ câu hỏi nào, thì câu hỏi tiếp theo để tự hỏi mình là, bạn phải mất gì bằng cách thử một trong những sản phẩm nổi bật này?

Làm thế nào để thuốc kích thích nữ hoặc gel hoạt động? & NBSP;

Những viên thuốc kích thích nữ hoặc gel và kem này sẽ kích thích bộ phận sinh dục của bạn bằng cách tăng lưu thông máu ở những khu vực đó. Chúng được cọ xát trên đỉnh và hai bên của âm vật, hoặc ngay dưới mui xe âm vật. Sự gia tăng lưu thông máu này sẽ tạo ra một cảm giác nóng lên và kích thích độ nhạy hơn nữa. Không có bằng chứng khó nào cho thấy đây là những gì xảy ra, nhưng với vô số phụ nữ hài lòng để kể câu chuyện, nó nói lên điều đó.

Các chất bổ sung phức tạp hơn một chút vì chúng hoạt động trong một khoảng thời gian để ảnh hưởng đến sự cân bằng trong mức độ nội tiết tố của bạn. Một số phụ nữ có mức độ estrogen thấp, dẫn đến lưu lượng máu thấp hơn và giảm ham muốn tình dục. Một số phụ nữ có testosterone thấp (nó không chỉ dành cho nam giới) dẫn đến sự mất mát đáng kể về ham muốn tình dục.

Những chất bổ sung ham muốn nữ tốt nhất này là các công thức tự nhiên, được tạo ra từ các loại thảo mộc, khoáng chất và hợp chất được tìm thấy trong tự nhiên được biết là có những phần này trong hệ thống nội tiết tố của bạn và để thực hiện ham muốn tình dục. Bằng cách này, sau khi lấy chúng trong một khoảng thời gian cụ thể, bạn gần như chắc chắn sẽ nhận thấy một hiệu ứng!

Tôi có nên thử các loại thuốc được FDA chấp thuận này không? & NBSP;

Nếu bạn đề cập đến Addyi hoặc Vyleesi, thì chúng tôi sẽ khuyên bạn nên thử các sản phẩm trên đếm ngược trước khi dùng đến các biện pháp xâm lấn như vậy. Tất cả mọi thứ trong danh sách của chúng tôi, ngoại trừ Kem Scream, không có tác dụng phụ! Ở đó, thực sự không có gì để sợ với các sản phẩm mà chúng tôi đã chứng thực.ZERO side effects! There’s truly nothing to fear with the products we’ve endorsed.

Tuy nhiên, Addyi, phải được thực hiện hàng ngày, có thể dẫn đến chóng mặt, khó ngủ hoặc ngủ, buồn nôn, khô miệng, mệt mỏi, hạ huyết áp hoặc huyết áp thấp, và thậm chí ngất hoặc mất ý thức. Nó tương tác với một số loại thuốc và thậm chí có tương tác với nước bưởi. Điều đó đáng sợ. Bạn cũng được yêu cầu không thưởng thức rượu trong khi sử dụng Addyi.

Vyleesi, là một mũi tiêm tự quản lý khi bạn cảm thấy cần thiết. Nó có tác dụng phụ là tốt! Những người bao gồm buồn nôn nặng, nôn mửa, đau đầu, phản ứng tại chỗ tiêm như nhiễm trùng, đỏ bừng và chóng mặt.

Đánh giá đã được trộn lẫn liên quan đến cả hai loại thuốc này. Họ được tuyên bố là làm việc cho một số người chứ không phải cho những người khác, ngay cả khi họ được thông báo rằng đó là một điều chắc chắn. Ngoài ra, những tranh cãi xung quanh cả hai là một mối quan tâm. Nó có một sự tự hỏi làm thế nào FDA có thể phê duyệt những điều như vậy. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự quan tâm đến một trong những loại thuốc đó, bạn nên nói chuyện với bác sĩ và chắc chắn rằng nó phù hợp với bạn!

Kết luận: Thuốc ham muốn tình dục nữ nào tốt nhất là gì?

Các chất bổ sung ham muốn tình dục là lựa chọn tốt nhất cho tất cả những người phụ nữ muốn mang lại tia lửa tình yêu trong cuộc sống của họ. Bạn có thể chọn bất kỳ một trong các chất bổ sung được đề cập trong bài viết này. Tất cả chúng có thể cải thiện sức khỏe tình dục của bạn và không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, chúng tôi đề nghị độc giả của chúng tôi đi Provestra vì nó có độ đặc nhẹ hơn so với hầu hết các loại kem hoặc gel khác.

Chất tăng cường ham muốn tình dục nữ tốt nhất là gì?

Top 4 viên thuốc tình dục tốt nhất, tên lửa đẩy ham muốn, gel kích thích tức thì cho phụ nữ..
1) Provestra | Các phụ nữ được đánh giá số 1 và phụ nữ tốt nhất ham muốn tình dục & thuốc tình dục cho phụ nữ ..
2) Vigorelle | Kem tốt nhất để kích thích và kích thích tức thì ..
3) Thuốc Hersolution | Thuốc tăng cường tình dục nữ hàng đầu ..
4) Hersolutiongel | Gel hiệu quả nhất cho tình dục ..

Một người phụ nữ có thể làm gì để giúp cô ấy ham muốn tình dục?

Một số phương pháp điều trị có sẵn để bật lên sự kích thích của một người phụ nữ:..
Addyi® (Flibanserin) Thuốc kê đơn này đã có sẵn để điều trị HSDD kể từ năm 2015. ....
Vyleesi® (Bremalanotide) Thuốc kê đơn theo yêu cầu này đã được phê duyệt để điều trị HSDD vào năm 2019. ....
DHEA âm đạo.....
Testosterone..

Có một bổ sung để tăng tình dục nữ không?

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng bổ sung kẽm có thể làm tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ.Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên để tăng mức testosterone, hãy thử bao gồm cả kẽm trong chế độ ăn uống của bạn.Nó tăng mức testosterone ở cả nam và nữ và phụ nữ có nồng độ testosterone cao hơn có nhiều ham muốn tình dục hơn.

Cái nào là nữ tốt nhất viagra?

Provestra - Thuốc kích thích nữ ngay lập tức tốt nhất, sự lựa chọn của biên tập viên.Vigorelle - Gel booster ham muốn tình dục được khuyến nghị nhất.Thuốc Hersolution - Thuốc kích thích nữ được xếp hạng hàng đầu cho cường độ cực khoái.Gel Hersolution - phổ biến nhất để khô âm đạo tốt hơn.Hersolution Pills – Top Rated Female Arousal Pill For Orgasm Intensity. Hersolution Gel – Most Popular To Better Vaginal Dryness.