1 cuộn dây điện cadivi bao nhiêu mét năm 2024

Sản phẩm dây điện cadivi 6mm2 có cấu tạo gồm 2 bộ phận là lớp vỏ bảo vệ bên ngoài và thanh dẫn bên trong, lớn vỏ bảo vệ bên ngoài làm bằng nhựa PVC cách điện, đây là lớp vỏ bọc có khả năng bảo vệ tốt các bộ phận bên trong đồng thời đảm bảo khả năng truyền tải điện nhờ khả năng cách điện tốt.

Riêng thanh dẫn bên trong được sản xuất từ chất liệu đồng cao cấp, lớp lõi đồng bền bỉ và bóng bền lâu không bị gãy theo thời gian và dẫn điện cực tố

Để có giá tốt nhất xin liên hệ số điện thoại:

0906.603.238 - 0907.268.679

Công Ty Thái Tú có cung cấp đầy đủ chứng nhận CO, CQ cho các dòng sản phẩm chính hãng.

Công dụng của dây điện Cadivi 6.0 mm2

Thông thường dây điện Cadivi 6.0 được sử dụng để nối từ nguồn truyền tải điện đến nới phát để điều khiển công việc, hoạt động kĩ thuật của đơn vị. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có khả năng bảo vệ được hệ thống trong điều kiện có lửa, chống bén cháy, thậm chí cháy không có khói.

Lớp lõi bằng dồng rất mềm dẻo, linh hoạt nên không làm gián đoạn hay ngắt quảng hoạt động truyền tải điện năng của dòng điện. Lớp vỏ bọc được làm bằng nhựa PVC thì có tính năng cách điện cao, đảm bảo được an toàn khi sử dụng.

Sự xuất hiện của dây cáp điện Cadivi 6.0 là sự tiến bộ vượt bậc của ngành điện, sản phẩm này có thể giúp nguồn điện từ bên ngoài đến các nhà cao tầng hay các vùng dân tộc thiểu số ít người.

Sự xuất hiện của mạng lưới điện giúp giảm bớt được khó khăn trong cuộc sống như: có nước sạch để sinh hoạt, có điện thắp sáng và truyền tải thông tin. Bên cạnh đó, trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, dây cáp điện Cadivi 6.0 đóng một vai trò quan trọng, nó được sản xuất và phân loại theo nhiều hạng mục.

Đây là câu hỏi thường gặp của rất nhiều khách hàng khi đến mua hàng của chúng tôi. Vì nó là sản phẩm dây cáp điện được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Đối với những công trình lớn thì việc mua dây số lượng lớn rất dễ dàng nhưng đối với những công trình nhỏ thì không thể mua số lượng lớn vì bạn phải dành ngân sách cho các lĩnh vực khác. Hãy cùng tìm câu trả lời trong nội dung dưới đây 1 dây điện Cadivi dài bao nhiêu mét?

1. Dây Nguồn Cadivi là gì?

Dây điện Cadivi có tên gọi tắt là CVV, là loại dây cáp điện hạ thế có lõi đồng đến 4 lõi, lớp cách điện là nhựa PVC, có thể có hoặc không có giáp bảo vệ, vỏ ngoài là nhựa.

Sản phẩm này được sử dụng cho hệ thống truyền tải và phân phối điện với hiệu điện thế 300/500V và 0,6/1kV. Cáp Cadivi có tiết diện 1.5 mm2, cấu trúc 1/1.38 No/mm, đường kính trong 1.38 mm, độ dày cách điện 0.7 mm, trọng lượng 20.63 kg/km, điện trở DC ở 20 độ C 12.1 Ω/km, đường kính ngoài 2.78 mm.

Sản phẩm có cấu tạo 2 lớp, ruột đồng mềm dẫn điện, vỏ bọc cách điện PVC, chịu điện áp 450/750V. Sản phẩm chịu được nhiệt độ đường truyền 70 độ C, nhiệt độ tối đa khi ngắt mạch 5 giây là 160 độ C.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế IEC, AS, BS, DIN, IJS và tiêu chuẩn quốc gia TCVN. Cáp có thiết kế bền bỉ và chắc chắn, sử dụng được lâu dài và có thể bảo vệ an toàn cho người dùng với mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

2. Vậy 1 cuộn dây cáp điện cadivi dài bao nhiêu mét?

Dây điện Cadivi được bán theo mét, mỗi mét sẽ có giá theo nhà sản xuất. Tùy theo nhu cầu của người mua mà hệ thống phân phối sẽ bán với số lượng bao nhiêu. Thông thường 1 cuộn dây cáp điện Cadivi loại thường dài 100 mét theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Ngoài ra còn có các dòng CV Cadivi kích thước khác, phù hợp sử dụng tùy theo yêu cầu thi công, lắp đặt...

3. Tại sao dây cáp điện Cadivi được ưu tiên cho các công trình xây dựng?

Dây cáp điện Cadivi được ưa chuộng cho các công trình vì 5 lý do sau:

Dẫn điện tốt: Tất cả dây cáp điện của Cadivi đều được thi công ruột dẫn theo kỹ thuật điện quốc tế đảm bảo các thông số theo quy định “dẫn điện tốt” cho hệ thống, mạng lưới điện từ công trình nhỏ đến công trình lớn hay khu vực ngoại vi.

Cách điện an toàn: Dây cáp điện Cadivi có vỏ bọc PVC cách điện tốt, an toàn và hạn chế cháy nổ.

Tiết kiệm năng lượng: nhờ các thành phần đảm bảo chất lượng kỹ thuật quốc tế, sản phẩm không bị oxy hóa, tiêu hao ít năng lượng và giảm chi phí vận hành.

TUỔI THỌ LÂU DÀI: Dây cáp điện Cadivi đã được chứng minh là sản phẩm có độ bền cao và lâu dài, hạn chế tình trạng xuống cấp, hư hỏng theo thời gian.

Dễ sử dụng: Dây nguồn Cadivi có nhiều mẫu mã, hình dạng, kích thước phù hợp với mọi hệ thống mạng nên rất dễ sử dụng, dễ uốn cong và không bị đứt ngầm.

Dây điện Cadivi 2.5 mm2 gồm ruột đồng tinh chất, với 1 lớp vỏ bọc cách điện PVC. Dây cáp điện CADIVI chất lượng bền vững, chính xác yêu cầu kỹ thuật.Dây điện Cadivi 2.5mm2 gồm ruột đồng tinh chất, với 1 lớp vỏ bọc cách điện PVC chất lượng cao, điện áp chịu tải ( tối đa ): 600V AC ( 1000V AC ). Các sản phẩm dây cáp điện CADIVI chất lượng bền vững, kiểu dáng thẩm mỹ, chính xác yêu cầu về kỹ thuật, giá thành cạnh tranh.

  • Mã SP: CV-2.5
  • Nhà sản xuất: CADIVI
  • Quy cách: Cuộn 100m
  • Dây CV dùng cho hệ thống truyền tải và phân phối điện, cấp điện áp 450/750 V, lắp đặt cố định.
  • Sản xuất theo TCVN 6610-3 / IEC 60227
  • Nhiệt độ làm việc dài hạn cho phép của ruột dẫn là 70oC.
  • Nhiệt độ cực đại cho phép của ruột dẫn khi ngắn mạch trong thời gian không quá 5 giây là:
    • 140oC, với tiết diện lớn hơn 300mm2.
    • 160oC, với tiết diện nhỏ hơn hoặc bằng 300mm2
  • Trọng lượng gần đúng : 3,3 kg/1 cuộn/100m

Dây điện CADIVI CV 2.5mm2 thuộc dòng sản phẩm cáp điện lực hạ thế CV, có cấu tạo gồm một lớp vỏ nhựa bên ngoài làm bằng PVC cao cấp để bảo vệ dòng điện không lan truyền ra ngoài, cách điện tốt, tạo được độ an toàn khi dẫn điện. Bên trong là 7 sợi đồng đường kính 0.67 mm xoắn lại với nhau tạo được độ mềm dẻo tốt, không bị gãy khi gấp khúc nhiều lần, có khả năng dẫn điện tốt, hoạt động không bị tắc nghẽn, trì hoãn gây nhiều hiện tượng xấu.

1 cuộn dây điện Cadivi 25 dài bao nhiêu mét?

Giá 1 cuộn dây điện cadivi 2.5 1.5 4.0 3.5.

Cuộn dây Cadivi 40 bao nhiêu kg?

Dây điện Cadivi 4.0: trọng lượng khoảng 4.7kg/ 100 mét. Dây điện Cadivi 6.0: trọng lượng khoảng 6.7kg/ 100 mét. Dây điện Cadivi 10.0: trọng lượng khoảng 11.2kg/ 100 mét. Dây điện Cadivi 16.0: trọng lượng khoảng 17kg/ 100 mét.

1 cuộn dây điện 2x2 5 dài bao nhiêu mét?

Sản phẩm dây điện đôi cadivi VCmd 2x2.5 được nhà sản xuất đóng gói theo cuộn. Mỗi cuộn dây điện sẽ có độ dài 100 mét, chất lượng ổn định trên từng đoạn dây. Màu sắc vỏ đa dạng để hợp hơn với từng công trình.

1 cuộn dây điện 2x0 75 bao nhiêu mét?

Dây điện Trần Phú Chính Hãng 2×0.75mm (cuộn 100m)