1 sao donate bằng bao nhiêu tiền năm 2024

Donate cho streamer được coi là một hành động tự nguyện nhằm mục đích thúc đẩy thêm động lực để streamer thêm sáng tạo nội dung, sôi động hơn trong kênh chat. Cùng ví 9Pay tìm hiểu ngay cách donate cho các idol trên Nimo TV nhé.

1. Văn hóa donate trên các nền tảng stream

Từ những khoảng donate dù giá trị to hay nhỏ thì đều mang lại động lực cho người làm nội dung trực tuyến livestream. Dưới đây là khái niệm donate là gì và tại sao nên donate cho các streamer.

1.1. Donate là gì?

Từ donate được dịch ra có nghĩa là ủng hộ, quyên góp, quyên tặng. Hình thức donate được diễn ra trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, điển hình như việc từ thiện, quyên góp hỗ trợ cho các hộ gia đình nghèo khó, hoặc đóng góp cho một sự kiện nào đó một cách hoàn toàn tự nguyện mà không bị giới hạn số tiền.

1 sao donate bằng bao nhiêu tiền năm 2024

Ngoài việc xuất hiện tại nơi ở, địa phương, trường học thì donate còn xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội trực tuyến hiện nay. Điển hình của việc donate trực tuyến đó chính là donate cho các streamer.

Bạn có thể dễ dàng gửi lời tâm sự, lời chúc hoặc một câu hỏi tới streamer qua hình thức donate trực tiếp trên kênh chat hoặc quét mã QR để donate vào tài khoản của streamer. Đối với nền tảng Nimo TV thì bạn chỉ cần nạp kim cương Nimo TV và tiến hành donate ngay trên kênh chat Nimo TV.

1.2. Tại sao nên donate cho streamer

Việc donate cho streamer chính là sự công nhận và sự yêu quý, hỗ trợ từ người xem đối với người đang livestream. Từ những khoản donate của bạn sẽ giúp streamer có thêm khoản vốn để duy trì kênh chat, đầu tư thiết bị và nội dung hấp dẫn hơn cho người xem.

1 sao donate bằng bao nhiêu tiền năm 2024

Thậm chí có những streamer sử dụng khoản donate nhận được từ kênh chat để làm quỹ từ thiện cho các đồng bào vùng cao. Một minh chứng rõ nhất đó chính là streamer Độ Mixi với quỹ xây trường học cho các trẻ nhỏ trên Cao Bằng.

2. Hướng dẫn cách donate cho streamer trên Nimo TV

2.1. Hướng dẫn chi tiết cách donate trên Nimo TV

Để thực hiện donate trên kênh Nimo TV bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn cần thiết lập một tài khoản Nimo TV và tiến hành nạp kim cương trên Nimo TV.

Bước 2: Truy cập kênh livestream hoặc tìm kiếm streamer mà bạn yêu thích và tiến hành thực hiện donate kim cương tại khung chat.

Bước 3: Soạn một tin nhắn hoặc một câu hỏi, lời chúc kèm theo lượng kim cương mà bạn muốn donate và bấm “Gửi donate” cho streamer.

1 sao donate bằng bao nhiêu tiền năm 2024

Bước 4: Giao diện khung chat của streamer và màn hình livestream sẽ hiển thị tên của bạn và lời chúc hoặc câu hỏi kèm lượng kim cương mà bạn đã donate cho streamer.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp kim cương Nimo TV qua 9Pay

2.2. Lưu ý khi thực hiện donate trên Nimo TV

  • Kiểm tra lượng kim cương trong tài khoản Nimo TV và kiểm tra số lượng kim cương chuẩn bị donate để tránh nhầm lẫn.
  • Tuân thủ quy tắc và tôn trọng streamer với nội dung khi thực hiện donate
  • Cân nhắc về các thông tin cá nhân khi thực hiện donate
  • Kiểm tra các giao dịch trừ kim cương sau khi donate để đảm bảo chính xác số kim cương đã tiến hành donate

3. Top 5 streamers Việt Nam có lượt người xem cao nhất trên Nimo TV

3.1. Độ Mixi

Cái tên Độ Mixi chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với cộng đồng streamer tại Việt Nam và trên nền tảng Nimo TV. Với lượng fan cực lớn trên các nền tảng livestream, mạng xã hội thì các stream của anh luôn được quan tâm và chia sẻ rộng rãi, thu hút người dùng với nội dung và cách trò chuyện độc đáo, vui nhộn, hài hước đầy thực tế.

1 sao donate bằng bao nhiêu tiền năm 2024

Bên cạnh đó anh còn sở hữu một bộ tộc MixiGaming ngay trên nền tảng Nimo TV.

3.2. Tui tên Bô

Được biết đến là streamer đình đám trong làng game thủ PUBG Việt Nam, với phong cách hài hước và chất giọng đặc biệt của mình thì Rambo đã có lượng lớn người theo dõi các livestream của mình. Streamer này được nhiều người biết đến hơn khi anh gia nhập vào Refund Gaming của Độ Mixi và bắt đầu với những thành tích nổi bật.

1 sao donate bằng bao nhiêu tiền năm 2024

Sau một thời gian thì Rambo đã vắng bóng trên đấu trường chuyên nghiệp của PUBG và anh xuất hiện thường xuyên hơn trên livestream với tựa game giải trí GTA V cùng Refund Gaming.

3.3. Dev Nguyen

Một tài năng trẻ trong làng CS:GO tại Việt Nam, nhiều người thường nhắc đến tài năng của anh chỉ xếp sau streamer Bomman, qua những streamer CS:GO thể hiện kỹ năng cá nhân cực gắt thì Dev Nguyen đã thu hút rất nhiều người hâm mộ CS:GO quan tâm và theo dõi stream của anh.

1 sao donate bằng bao nhiêu tiền năm 2024

Cùng là một thành viên trong Refund Gaming nên việc anh xuất hiện trong team Garage Mixi trong GTA V đã gây được nhiều sự chú ý với phong cách nói chuyện hài hước của mình.

3.4. Misthy

Phong cách nói chuyện duyên dáng và vô cùng hài hước, nữ streamer Misthy được rất nhiều bạn trẻ và cộng đồng game thủ yêu thích, cô nàng cũng thực hiện nhiều video phỏng vấn và trải nghiệm tại căn hộ cũng như nhà hàng của các streamer nổi tiếng khác.

1 sao donate bằng bao nhiêu tiền năm 2024

Misthy còn được biết đến trong Siêu Sao Đại Chiến của tựa game LMHT và cô còn rất thân thiết cùng với Linh Ngọc Đàm

3.5. Snake

Snake cũng là một thành viên chủ chốt trong đội hình Refund Gaming trong thời kỳ thi đấu PUBG, anh được mệnh danh là “Rắn Châu Á” với lối chơi vô cùng tinh quái và kỹ năng cá nhân xuất sắc. Mặc dù hơi kín tiếng trong đời tư nhưng Snake vẫn được lượng lớn người hâm mộ theo dõi stream trên Nimo TV bởi sự hài hước cũng như khả năng “game thủ” của anh.

1 sao donate bằng bao nhiêu tiền năm 2024

Trên đây là những thông tin tìm hiểu về donate là gì và cách donate cho streamer trên Nimo TV, hi vọng với thông tin mà ví điện tử 9Pay cung cấp thì bạn có thể biết cách donate cho các idol streamer của mình và hiểu hơn về các hình thức donate nhé

100 sao trên Facebook được bao nhiêu tiền?

Tặng sao trên Facebook có giá trị tương đương với 0,01 USD cho mỗi sao. Khi bạn tặng một sao cho một người sáng tạo nội dung trên Facebook, bạn sẽ thanh toán 0,01 USD. Số tiền có thể tính toán dựa trên số lượng sao bạn chọn tặng. Ví dụ, nếu bạn tặng 100 Sao, bạn sẽ trả 1 USD.

Sao trên Facebook là gì?

Sao Facebook là một tính năng để người theo dõi thể hiện sự trân trọng dành cho người sáng tạo nội dung. Người xem có thể mua và gửi cho bạn Sao để thể hiện sự trân trọng dành cho nội dung trực tiếp, theo yêu cầu, ảnh hoặc văn bản của bạn.

Khi nào được bắt kiếm tiền trên Facebook?

Nếu bạn muốn kiếm tiền trên Facebook, hãy tìm hiểu điều kiện bật kiếm tiền Facebook sau đây:.

Sở hữu tài khoản Facebook cá nhân..

Tuân thủ các quy tắc và chính sách cộng đồng của Facebook..

Kích hoạt Professional Mode (Chế độ chuyên nghiệp).

Thỏa mãn điều kiện về lưu lượng và tương tác..

Làm thế nào để tăng sao trên Facebook?

Tặng Sao cho người sáng tạo nội dung trên Facebook.

Nhấn vào bên cạnh Viết bình luận....

Số Sao còn lại của bạn sẽ hiển thị ở trên cùng bên phải..

Chọn số lượng sao bạn muốn gửi hoặc nhập số lượng tùy ý..

Nhấn vào Gửi để gửi Sao..