10 bác sĩ tim mạch hàng đầu ở Houston texas năm 2022

Tại Hoa Kỳ, với những phương tiện y khoa tân tiến, ít người Mỹ nghĩ đến việc đi khám bệnh với một đông y sĩ (ĐYS) hay dùng đông dược. Tuy nhiên tại những vùng đông dân gốc Việt như Houston, Tiểu bang Texas, ngành đông y không quá xa lạ với người gốc Việt hay gốc Á châu. Theo ĐYS Cảnh Thiên, người đang hành nghề tại Houston với hơn 40 năm kinh nghiệm, thì hiện có khoảng một trăm đông y sĩ đang hành nghề đông y và châm cứu tại thành phố này.

Trên nguyên tắc, luật pháp Hoa kỳ đòi hỏi một số điều kiện cho một người hành nghề ĐYS hay mở nhà thuốc đông y. ĐYS Cảnh Thiên giải thích:

“Tại Hoa Kỳ nói chung, tiểu Bang Texas nói riêng, muốn hành nghề đông y trước hết phải tốt nghiệp đại học (bằng Bachelor) mới được nhận vào trường đông y. Ở Houston, Texas có trường American College of Acupuncture and Oriental Medicine. Thời gian học mất từ 3 năm rưỡi đến 4 năm. Sau cùng phải thi lấy bằng Master of Science. Chưa hết, muốn ra hành nghề còn phải học và thi lấy thêm bằng hành nghề đông y (Texas Board Licensing). Riêng việc mở cửa hàng để bán thuốc thành phẩm thì chỉ xin giấy phép kinh doanh là đủ.”

Một ĐYS khác đang có phòng mạch và một nhà thuốc tại Houston là ông Nhất Nguyên. ĐYS Nhất Nguyên cho biết là trường đông y American College of Acupuncture and Oriental Medicine tại Houston cũng hợp tác với một số bệnh viện tây y tại đây cho sinh viên thực tập:

“Trong ngành đông y hiện tại ở Houston có liên kết với một số bệnh viện lớn, thậm chí ngay cả bệnh viện MD Anderson thì trường cũng có liên lạc làm việc ở đó và một số bệnh viện như Methodist Hospital, University of Houston Clear Lake Health Center và Hope Clinic thì trường có gửi sinh viên thực tập các nơi đó.”

ĐYS Nhất Nguyên chia sẻ rằng trên thực tế có một số người vẫn hành nghề không có giấy phép:

“Nghề đông y nói bao quát thì cần có bằng cấp và giấy phép hành nghề, nhưng thực tế thì vẫn có những người không có bằng cấp và không có giấy phép hành nghề vì những lý do có thể là không có điều kiện để học, không có thời gian hay tuổi lớn rồi thì họ vẫn hành nghề...”

Nhiều người thường thắc mắc và so sánh về những ưu khuyết điểm giữa y Khoa tây phương và đông phương, ĐYS Cảnh Thiên cho rằng tây y và đông y đều có những ưu điểm cũng như khuyết điểm quan trọng trong học thuật và phương pháp trị bệnh mà danh từ chuyên môn gọi là lâm sàng:

“Tây y trông cậy vào các phương tiện khoa học thực nghiệm như là mô học, huyết học, thần kinh học, vi trùng học, xét nghiệm, phim ảnh … Các bác sĩ dựa vào kết quả đó mà chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị. Câu hỏi đặt ra: Nếu không có bất kỳ một phương tiện y khoa nào trợ lực thì liệu chừng bác sĩ có giải quyết tốt hay không? Trong khi đó, đông y dựa vào học thuyết Âm Dương, Ngũ hành, Bát cương, Bát pháp, Tứ chẩn để chẩn đoán và quyết định pháp điều trị thích hợp. Có thuốc thì dùng thuốc, không có, thì châm cứu, ấn huyệt, xoa bóp. Nhờ vậy mà đông y cứu được rất nhiều người trong cơn nguy cấp, tuy thiếu thốn mọi bề.

Về lâm sàng học: tây y có phương pháp giải phẫu, đông y thì không. Ðây là khuyết điểm của đông y, không có khả năng trong những trường hợp cần phải giải phẫu.”

Ông Cảnh Thiên nói thêm về sự khác biệt trong việc sử dụng thuốc :

“Tây y sử dụng thuốc men dựa trên nghiên cứu khoa học, trải qua nhiều cuộc thí nghiệm nghiêm ngặt, dùng số lượng ít nhưng tác dụng mạnh, có chỉ định và chống chỉ định cho từng trường hợp bệnh lý. Trong khi đông y sử dụng dược liệu dựa theo kinh nghiệm lâm sàng từ hằng nghìn năm lưu truyền, thực tế vẫn có ít nhiều khuyết điểm về tính an toàn, khá bất tiện vì phải dùng số lượng nhiều, khó thích nghi đối với người Hoa Kỳ trừ phi không còn cách chọn lựa nào khác.”

Một sự kiện đáng chú ý là gần đây cũng có nhiều bác sĩ tây y để ý nghiên cứu và áp dụng các phương pháp đông y để chữa bệnh, đặc biệt là ngành châm cứu. Bác sĩ Trần Đông Giang là một bác sĩ chuyên khoa về thuốc mê với hơn 30 năm kinh nghiệm tại một bệnh viện ở Houston. Ông còn tốt nghiệp trường đông y tại đây và hơn 10 năm nay ông cũng áp dụng thêm môn châm cứu cho bệnh nhân. Ông chia sẻ sự khác biệt giữa đông y và tây y như sau:

“Đông y là một môn học cổ truyền và rất hay. Chính vì biết nó hay nên tôi mới đi học. Cách chữa trị của đông y hoàn toàn khác với tây y, nhất là về phương pháp điều trị. Đông y dựa trên khí huyết, kết hợp âm dương và ngũ hành, rồi mới luận ra kết quả và đông y nhìn vấn đề với tính cách bao quát trước khi đi thẳng vào một vấn đề. Người ĐYS phải tự mình chẩn bệnh, dùng tất cả các phương pháp như là vọng, văn, vấn, thiết, chẳng hạn, sau đó tự mình ra toa và phương thức chữa trị riêng của mình và lý luận theo sự hiểu biết riêng nữa. Trong khi tây y nhìn thẳng vào vấn đề, đào sâu vào vấn đề, cho nên tây y cần phải có nhiều bác sĩ chuyên môn khác nhau và có lợi điểm là được kiểm chứng lại bệnh, hay giúp đỡ định bệnh một cách chính xác bằng những thử nghiệm, nhưng mà có một cái kẹt là vì dựa vào thử nghiệm kỹ thuật nhiều quá cho nên đôi khi các bác sĩ tây y đi xa dần cách chẩn bệnh lâm sàng.”

Bác sĩ Giang quan ngại về phẩm chất của các dược thảo, nhất là vì kỹ thuật bảo quản của nhiều nhà sản xuất ở Á châu bây giờ:

“Đông y dựa vào thảo mộc thiên nhiên, nên các liều lượng của nó thay đổi tùy theo chất đó, cây đó mọc ở vùng nào và như vậy không có rõ ràng. Kèm vào đó có một sự rất là nguy hiểm là trong quá trình trồng trọt cây đó, cây cối hấp thụ nhiều chất kim loại nặng nguy hiểm như chì, thạch tín, thủy ngân,đồng chẳng hạn mà nó không được tách ra khỏi các thuốc đó, tức là người ta uống thuốc, người ta uống luôn cả các chất kim loại đó. Và còn nguy hiểm hơn nữa, theo rất nhiều thống kê cho thấy, báo chí ngay cả báo chí Việt Nam, cho thấy là bây giờ họ dùng thuốc giết sâu bọ xịt vào thuốc đang phơi rồi họ dùng lưu huỳnh để bảo quản...”

ĐYS Cảnh Thiên, đồng thời là chủ nhà bào chế thuốc Hoa Đà tại Houston, cũng rất quan tâm đến phẩm chất của các dược phẩm đông y. Ông chia sẻ:

“Nguồn dược liệu của Ðông y tại Hoa Kỳ cũng như các nước Á Châu kể cả Việt Nam, phần lớn nhập từ Trung Quốc. Như chúng ta biết Trung Quốc hiện nay là cái nôi của mọi thứ giả mạo, sử dụng hóa chất độc hại trong thực phẩm rất tự do, vô luật lệ, kể cả trong cây cỏ làm thuốc dưới dạng phân bón. Các dược phòng đông y không có khả năng kiểm phẩm. Chỉ còn một cách duy nhất là đến thẳng Trung Quốc, quan sát kỹ thuật nuôi trồng dược liệu của các nông trại lớn và đặt mua trực tiếp nếu thấy đủ tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.”

Với những chương trình bảo hiểm sức khỏe tại Hoa Kỳ, bệnh nhân tìm sự chữa trị trong nghành đông y, thường không được bảo hiểm đài thọ phần chi phí, tuy nhiên không ít người vẫn tìm đến đông y trong cơn nguy biến. ĐYS Cảnh Thiên chia sẻ:

“Bệnh nhân của các ĐYS, dẫn đầu là các sắc dân gốc Á Châu gồm Trung Hoa, Việt Nam, Nam Hàn, Phi Luật Tân, Thái Lan, Lào, và Ấn Ðộ, sau đó là các sắc dân Trung Ðông như Pakistan, Afghanistan vân vân cuối cùng là người Mỹ. Tuy nhiên, hơn 15 năm trở lại đây, tôi thấy số lượng người Mỹ chữa bệnh với tôi nhiều hơn.”

ĐYS Cảnh Thiên cho rằng hiện tại ngành đông y chưa được công nhận ngang hàng với tây y tại Hoa Kỳ và ông cho rằng ngành đông y cần cải tiến để phù hợp với điều kiện xã hội kinh tế tại Hoa Kỳ. Ông nói:

“Chính Phủ Hoa Kỳ cũng nên xem xét lại chính sách đối xử thiếu công bằng với ngành đông y. Nếu được như vậy thì đây là điều kiện cho giới trẻ kế thừa kinh nghiệm ngành y học cổ truyền để nó kết hợp với tây y và tôi nghĩ rằng trong tương lai nền y học sẽ cải biến hơn và tốt đẹp hơn và không còn phân biệt giữa đông y và tây y nữa. Theo tôi, các thầy thuốc đông y cũng cần phải học tập thêm, có nghĩa là cần trở lại các trường lớp chính quy để học đầy đủ những chương trình, môn học mà mình còn yếu kém.”

Bác sĩ Giang cũng cho rằng ngành đông y cần thay đổi nhiều để phát triển tại Hoa Kỳ:

“Đông y là một ngành y khoa có từ lâu đời và đã, không ít thì nhiều, chứng tỏ sự hiệu nghiệm của nó nhưng dĩ nhiên có nhiều điều cẩn sửa đổi, tôi mong rằng thứ nhất là việc kiểm soát hành nghề đông y cần phải chặt chẽ hơn… Để có một chỗ đứng vững vàng trong tương lai thì đông y phải có thêm nhiều nghiên cứu bằng phương pháp khoa học thực nghiệm rõ ràng thì đông y mới có thể phát triển mạnh tại bên Mỹ này.”

Các bác sĩ tim mạch của các cộng tác viên tim mạch Debakey Phương pháp Houston tại Trung tâm Y tế Texas tự hào tiếp tục di sản của bác sĩ phẫu thuật tim tiên phong, bác sĩ Michael E. Debakey. Trong truyền thống này, nhóm của chúng tôi được công nhận trên toàn quốc về chuyên môn về mọi khía cạnh chăm sóc cho bệnh nhân mắc bệnh tim và mạch máu - từ bệnh tim bẩm sinh đến các liệu pháp điện sinh lý.

Là thành viên của Trung tâm mạch máu & mạch máu của Phương pháp Houston, chúng tôi dẫn đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật chẩn đoán tiên tiến, hiệu suất của các thủ tục mới mang tính cách mạng và các liệu pháp sáng tạo. Tìm hiểu thêm về tim & mạch máu tại Houston Methodist.


Điều kiện chúng tôi điều trị

10 bác sĩ tim mạch hàng đầu ở Houston texas năm 2022
Nguồn: Pixabay

Dưới đây là danh sách các bác sĩ tim mạch hàng đầu và hàng đầu ở Houston. Để giúp bạn tìm được bác sĩ tim mạch tốt nhất nằm gần bạn ở Houston, nhóm của chúng tôi tại Kev, tốt nhất tập hợp danh sách của riêng chúng tôi dựa trên danh sách điểm xếp hạng này.

Các bác sĩ tim mạch được xếp hạng hàng đầu ở Houston là:

  • Nadim M Zacca - HOUSTON Phương pháp Debakey Tim mạch Hiệp hội – Houston Methodist DeBakey Cardiology Associates
  • Lalitha Sunder - Tưởng niệm Hermann – Memorial Hermann
  • Virendra S. MathurTHER Hall-Garcia Cardiology Associates – Hall-Garcia Cardiology Associates
  • Philip Berman - Hiệp hội Tim mạch Tưởng niệm – Memorial Cardiology Associates
  • George Mammen - Hiệp hội Tim mạch Katy tưởng niệm Katy – Memorial Katy Cardiology Associates

Houston Phương pháp Debakey Cardiology Associates

10 bác sĩ tim mạch hàng đầu ở Houston texas năm 2022
Nadim M Zacca - HOUSTON Phương pháp Debakey Tim mạch Hiệp hội

Lalitha Sunder - Tưởng niệm Hermann, M.D., has lived in Houston sine 1977 where he attended Baylor College Of Medicine.

Virendra S. MathurTHER Hall-Garcia Cardiology Associates

Products/Services:

Philip Berman - Hiệp hội Tim mạch Tưởng niệm

LOCATION:

George Mammen - Hiệp hội Tim mạch Katy tưởng niệm Katy6550 Fannin St Suite 1901, Houston, TX 77030
Phone: (713) 441-1100
Website: www.houstonmethodist.org

REVIEWS:

Houston Phương pháp Debakey Cardiology AssociatesSaved my life. Love. Love.love The Cardiology Group. 1 year successful Heart Transplant. The Hospital was also Awesome. These people are Saints. 🙏❤” – Kwana Hilton

Nadim M. Zacca, M.D., đã sống ở Houston Sine 1977, nơi ông theo học Đại học Y Baylor.

10 bác sĩ tim mạch hàng đầu ở Houston texas năm 2022
Lalitha Sunder - Tưởng niệm Hermann

Virendra S. MathurTHER Hall-Garcia Cardiology Associates graduated summa cum laude from Bangalore University Faculty of Medicine in Karnataka, India. She completed her internship and residency in internal medicine followed by her fellowship in adult cardiology at Baylor College of Medicine in Houston. She then completed her fellowship in interventional cardiology at the University of Michigan in Ann Arbor.

Philip Berman - Hiệp hội Tim mạch Tưởng niệm

George Mammen - Hiệp hội Tim mạch Katy tưởng niệm Katy

Products/Services:

Houston Phương pháp Debakey Cardiology Associates

LOCATION:

Nadim M. Zacca, M.D., đã sống ở Houston Sine 1977, nơi ông theo học Đại học Y Baylor.915 Gessner Rd #925, Houston, TX 77024
Phone: (713) 973-8821
Website: www.memorialhermann.org

REVIEWS:

Ông đã hoàn thành khóa đào tạo tim mạch vào năm 1979, tại Đại học Y Baylor. Ông có được hội đồng quản trị của mình về các bệnh tim mạch và gia nhập đội ngũ học tập tại Baylor. Sau đó, ông vươn lên vị trí giám đốc phòng thí nghiệm đặt ống thông. Ông là phó giáo sư y học lâm sàng tại Đại học Y Baylor, và ông nắm giữ một số bằng sáng chế của Hoa Kỳ và quốc tế về các phát minh liên quan đến lĩnh vực nong mạch trong hệ thống tim mạch.Dr. Lalitha Sunders is a unique jewel in the art of Cardiology. Dr. Sunders knowledge comes only second to the passion of caring for others. I am a patient of Dr. Sunders and I couldn’t have been more blessed with having a person at this magnitude to care for me.( A True Professional). Dr. Lalitha Sunders is that person that we can call a well- rounded Doctor. There’s not an area in the Medical field that Dr. Sunders is not familiar with. Again I must say; she’s the best of the best and I’m proud and very fortunate to have such a caring and professional person in my life.” – Moses Barracks

“Tiến sĩ Tiến sĩ Sunder là một bác sĩ tuyệt vời. Cô ấy thực sự biết những thứ của mình, rất vui được nói chuyện và giải thích mọi thứ tốt. - e kDr. Sunder is a wonderful doctor. She really knows her stuff, was nice to talk to, and explained everything well.” – E K

Hall-Garcia Cardiology Associates

10 bác sĩ tim mạch hàng đầu ở Houston texas năm 2022
Virendra S. Mathur-Hiệp hội Tim mạch Hall-Garcia

Tiến sĩ Virendra Mathur chuyên nghiên cứu về tim mạch, quản lý bệnh động mạch vành, và đặc biệt là nong mạch máu bóng. Ông đã giảng dạy tại Đại học Y Baylor, Houston, Texas, trong hơn 25 năm và hiện là phó giáo sư y khoa lâm sàng. Ông là thành viên của đội ngũ nhân viên tham dự, bộ phận tim mạch của Trung tâm y tế và bác sĩ tim mạch Baylor Chi Baylor St Luke tại Viện Tim Texas, Houston, Texas. specializes in Cardiovascular Research, management of coronary artery disease, and, particularly,balloon angioplasty. He has been teaching at Baylor College of Medicine, Houston, Texas, for over 25 years and is currently Clinical Associate Professor of Medicine. He is a member of the attending staff, Cardiology Section of Baylor CHI Baylor St Luke’s Medical Center and cardiologist at the Texas Heart Institute, Houston, Texas.

Products/Services:

Chẩn đoán tim mạch, điều trị và phòng ngừa.

LOCATION:

Địa chỉ: 6624 Fannin ST #2480, Houston, TX 77030 Điện thoại: (713) 529-5530 Trang web: www.hgcardio.com6624 Fannin St #2480, Houston, TX 77030
Phone: (713) 529-5530
Website: www.hgcardio.com

REVIEWS:

“Tiến sĩ Mathur thật tuyệt vời” - Sanjay NastaDr Mathur is amazing” – Sanjay Nasta

Nơi này là đỉnh cao. Rất chuyên nghiệp và sử dụng các kỹ thuật mới nhất về điện tâm đồ, Tiến sĩ Razavi là người giỏi nhất - Richard KThis place is top notch. Very professional and using the latest techniques in Electropsyology
Dr Razavi is the best” – Richard K

Các cộng tác viên tim mạch tưởng niệm

10 bác sĩ tim mạch hàng đầu ở Houston texas năm 2022
Philip Berman - Hiệp hội Tim mạch Tưởng niệm

Bác sĩ Philip Berman có nguồn gốc từ bang New York, nơi ông có bằng y khoa từ Đại học Y New York với danh hiệu AOA. Ông chuyển đến Houston vào năm 1982 để đào tạo học bổng tim mạch tại Đại học Texas ở Houston. Ông thành lập các cộng sự tim mạch tưởng niệm vào năm 1988 và kể từ đó đã phục vụ khu vực phía tây và Tây Bắc Houston. Ông giữ chứng nhận hội đồng quản trị về nội khoa và tim mạch và các lợi ích lâm sàng của ông bao gồm tim mạch nói chung, quản lý rối loạn nhịp tim và điều trị suy tim sung huyết. Ông đã từng là giám đốc tim mạch tại cả Bệnh viện Tưởng niệm Thành phố Tưởng niệm Hermann và Bệnh viện Đài tưởng niệm Hermann Tây Bắc, cũng như Trưởng khoa Y tại Bệnh viện Thành phố Tưởng niệm. Ông là người nhận Giải thưởng Super Doctor tạp chí Texas hàng tháng. Các sở thích của Tiến sĩ Berman, bao gồm câu cá và tận hưởng những con ngựa của mình tại trang trại của ông ở Bellville, TX. is originally from New York state where he earned his medical degree from New York Medical College with AOA honors. He moved to Houston in 1982 for his Cardiology Fellowship training at the University of Texas in Houston. He founded Memorial Cardiology Associates in 1988 and since then has been serving the West and Northwest Houston area. He holds board certification in Internal Medicine and Cardiology and his clinical interests include General Cardiology, arrhythmia management, and treatment of congestive heart failure. He has served as Chief of Cardiology at both Memorial Hermann Memorial City Hospital and Memorial Hermann Northwest Hospital, as well as Chief of Medicine at Memorial City Hospital. He is a recipient of the Texas Monthly Magazine Super Doctor award. Dr. Berman’s hobbies include fishing and enjoying his horses at his farm in Bellville, TX.

Products/Services:

Chẩn đoán và điều trị bệnh động mạch vành (CAD) với việc sử dụng hình ảnh hạt nhân tim, chụp động mạch vành, nong mạch máu và đặt stent. Đối với các trường hợp phức tạp, các bác sĩ của chúng tôi chuyên sử dụng các phương thức điều trị và hình ảnh nâng cao; Chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến hệ thống điện của tim bằng cách sử dụng theo dõi tim có thể đeo, theo dõi tim cấy ghép và cấy máy tạo nhịp tim; Chẩn đoán và điều trị bệnh tim van với việc sử dụng siêu âm tim, siêu âm xuyên thực quản và phẫu thuật tạo hình bong bóng; Chẩn đoán và điều trị bệnh động mạch ngoại biên (PAD) với việc sử dụng chụp động mạch, nong mạch bóng, phẫu thuật cắt bỏ và đặt stent

LOCATION:

Địa chỉ: 1631 N Loop W #520, Houston, TX 77008 Điện thoại: (281) 398-4944 Trang web: www.memorialcardiologyassoc.com1631 N Loop W #520, Houston, TX 77008
Phone: (281) 398-4944
Website: www.memorialcardiologyassoc.com

REVIEWS:

Các bác sĩ và cơ sở tuyệt vời. Muốn giới thiệu điều này. - Chris b

Tưởng niệm Hiệp hội Tim mạch Katy

10 bác sĩ tim mạch hàng đầu ở Houston texas năm 2022
George Mammen - Hiệp hội Tim mạch Katy tưởng niệm Katy

Tiến sĩ George Mammen là một bác sĩ tim mạch Houston, sinh ra ở Ấn Độ, thuộc bang Kerala phía nam. Ông chuyển đến Hoa Kỳ vào năm 1976 sau khi hoàn thành trường y. Ông đã hoàn thành việc cư trú tại Nội khoa ở Baltimore, Maryland và chuyển đến Houston vào năm 1979 để tham dự chương trình học bổng tim mạch tại Viện Tim Texas (Bệnh viện Tân giáo St. Luke,). is a Houston Cardiologist who was born in India, in the southern state of Kerala. He moved to the United States in 1976 after completing medical school. He completed his residency in Internal Medicine in Baltimore, Maryland, and moved to Houston in 1979 to attend the Cardiology Fellowship program at Texas Heart Institute (St. Luke’s Episcopal Hospital).

Bác sĩ Mammen là hội đồng được chứng nhận về nội khoa và tim mạch. Ông đã tham gia Tưởng niệm Hiệp hội Tim mạch Katy vào năm 1982, và có được chứng nhận về tim mạch can thiệp vào năm 2000. Ông được đào tạo về tất cả các khía cạnh của tim mạch trưởng thành với sự nhấn mạnh vào bệnh động mạch vành và suy tim. Tiến sĩ Mammen có mối quan tâm đặc biệt đến các thủ tục xâm lấn như nong mạch máu, cấy đặt stent và tạo nhịp tim.

Bác sĩ Mammen đang hoạt động trong các vấn đề bệnh viện và bác sĩ và từng là trưởng khoa tim mạch tại Bệnh viện Tưởng niệm Tưởng niệm Hermann. Ông cũng từng là giám đốc y tế của ICU tại Bệnh viện Tưởng niệm Hermann Katy. Ông hiện là chủ tịch của nhân viên y tế tại Bệnh viện Phương pháp West Houston.

Products/Services:

Chẩn đoán, can thiệp, nghiên cứu

LOCATION:

Địa chỉ: 1331 W Grand Pkwy N Suite 130, Katy, TX 77493phone: (281) 392-3401Website: www.mc-cardiology.com1331 W Grand Pkwy N Suite 130, Katy, TX 77493
Phone: (281) 392-3401
Website: www.mc-cardiology.com

REVIEWS:

"Những người tốt" - Joanne

10 bác sĩ tim mạch hàng đầu ở Houston texas năm 2022

Jeanie Burford là một phóng viên cho Kev tốt nhất. & nbsp; Sau khi tốt nghiệp UCLA, Amy đã thực tập tại một đài phát thanh địa phương và làm phóng viên và nhà sản xuất Beat. Jeanie cũng đã làm việc như một chuyên mục cho Sổ đăng ký Brookings. Amy bao gồm các sự kiện kinh tế và cộng đồng cho Kev, tốt nhất.

Ai là bác sĩ tim mạch hàng đầu ở Houston Texas?

Bác sĩ tim mạch giỏi nhất và bác sĩ y học tim ở Houston, TX..
Tiến sĩ Sachin Goel, MD. 3 Xếp hạng. 6550 Fannin St Ste 1901 Houston, TX 77030 ..
Tiến sĩ Arvind Bhimaraj, MD. 5 Xếp hạng. 6445 Main St Fl 26 Houston, TX 77030 ..
Tiến sĩ Mohammed Attar, MD. 39 Xếp hạng. 6550 Fannin St Ste 2123 Houston, TX 77030 ..
Tiến sĩ Miguel Valderrabano, MD. 15 xếp hạng ..

Bệnh viện nào có tim mạch tốt nhất?

Trung tâm y tế Cedars-Sinai.....
Bệnh viện New York-Presbyterian-Columbia và Cornell.....
Bệnh viện NYU Langone.....
Bệnh viện Mount Sinai.....
Bệnh viện đa khoa Massachusetts.....
Bệnh viện tưởng niệm Tây Bắc.Chicago, IL 60611-2908.....
Bệnh viện chăm sóc sức khỏe Stanford-Stanford.Stanford, CA 94305. ....
Bệnh viện Brigham và Phụ nữ.Boston, MA 02115-6110 ..

Ai là bác sĩ tim mạch hàng đầu?

Danh dự.

Làm thế nào để bạn biết nếu một bác sĩ tim mạch là tốt?

8 lời khuyên để chọn một bác sĩ tim mạch..
Một quyết định cá nhân.Chỉ cần biết rằng bạn cần phải gặp một bác sĩ tim mạch có thể đáng lo ngại.....
Nhận giới thiệu.....
Nghiên cứu thông tin của bác sĩ tim mạch.....
Hãy xem xét kinh nghiệm của bác sĩ tim mạch.....
Xem xét giới tính.....
Chất lượng bệnh viện nghiên cứu.....
Đánh giá phong cách giao tiếp.....
Đọc đánh giá bệnh nhân ..