10 bộ phim hàng đầu trên hbo năm 2022

  • 735 views
  • 3 likes
  • Add Favorite
  • Báo lỗi
  • Tài trợ

by Kaito Kid 31-08-2021

Show

Mặc dù nhiều nền tảng chiếu phim trực tuyến ra đời như Netflix và Amazon Prime là đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhưng, HBO vẫn không mất đi sức hút của mình, với các miniseries từng đoạt giải Emmy bao gồm Watchmen , Chernobyl,... Ngay cả vào đầu những năm 2000, loạt phim của HBO như Angels In America, John Adams , và Band of Brothers đều được coi là một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại. Hầu hết những miniseries này thuộc thể loại chính kịch. Lịch sử của các miniseries HBO có từ nhiều thập kỷ trước nhưng chúng đã thực sự phát triển trong vài năm qua. Trên thực tế, một số trong số chúng đã trở thành những bộ phim hay nhất của HBO. Dưới đây là Top 10 phim ngắn hay nhất của HBO, được xếp hạng theo IMDb

1Mặt Trận Thái Bình Dương (2010)

3

by Kaito Kid 31-08-2021

Trailer The Pacific (2010)

Điểm IMDb: 8.3/10

Trong khi Band of Brothers đã đặt ra một tiêu chuẩn cao cho phim chiến tranh trên,  The Pacific đã trở thành một phần tiếp nối xứng đáng. Không giống như Band of Brothers The Pacific chuyển trọng tâm sang những người lính Thủy quân lục chiến chiến đấu trong Chiến tranh Thái Bình Dương. Khoảng thời gian của cả hai bộ truyện khá giống nhau.

2Biệt Kích Dù (2001)

3

by Kaito Kid 31-08-2021

Trailer Band Of Brothers (2001)

Điểm IMDb: 9,4/10

Được sản xuất bởi Tom HanksSteven Spielberg , Band of Brothers được nhiều người coi là một trong những câu chuyện chiến tranh hay nhất được đưa lên màn ảnh. Bộ phim tập trung vào các thành viên của Trung đoàn Bộ binh Nhảy dù có biệt danh là Biệt Kích Dù. 

3Thảm họa hạt nhân Chernobyl (2019)

3

by Kaito Kid 31-08-2021

Điểm IMDb: 9.4/10

Chernobyl là một thành tựu về khả năng kể chuyện và kỹ thuật của nó. Như đã thấy rõ từ tiêu đề, Chernobyl bao gồm thảm họa hạt nhân tại Nhà máy hạt nhân Chernobyl, thảm kịch về nỗ lực cứu trợ. Chernobyl diễn ra với sự phê phán, tiết lộ cách mà những người bình thường luôn phải đối mặt với gánh nặng của thảm họa. Cốt truyện cũng chú ý đáng kể đến những nỗ lực của các phương tiện truyền thông Liên Xô do nhà nước bảo trợ nhằm giảm bớt quy mô của vụ việc. Nhìn chung, Chernobyl không chỉ là một sự phê bình về cách xử lý vụ việc, mà nó còn có xu hướng đóng vai trò như một lời cảnh báo chung.

4The Corner (2000)

3

by Kaito Kid 31-08-2021

Trailer The Corner (2000)

Điểm IMDb: 8.6/10

The Corner  của năm 2000  vẫn là một trong những bộ phim tốt nhất mà HBO từng mang đến cho người xem. Dựa trên cuốn sách The Corner: A Year in the Life of a Inner Neighborhood, bộ phim kể về câu chuyện của một gia đình nghèo sống ở Baltimore nơi đầy rẫy ma túy. Mặc dù không nổi tiếng hay phổ biến như các miniseries khác của HBO, bộ phim vẫn giành được tới ba giải Emmy.

5Mare Of Easttown (2021)

3

by Kaito Kid 31-08-2021

Trailer Mare Of Easttown (2021) - 8,5

Điểm IMDb: 8,5/10

Các miniseries HBO gần đây nhất là  Mare of Easttown, là minh chứng thành công cho sự phát triển của nền tảng trực tuyến, HBO MaxMare Of Easttown có một bí ẩn ngày càng được tiết lộ nhiều hơn qua mỗi tập, điều này khiến khán giả say mê bộ phim.

  • Phim
  • Top
  • Top 10
  • Top 10 phim
  • Phim hay
  • Phim ngắn

What's your reaction?

Pop, Music & Film

[Độc quyền] Giám khảo và Quán quân mùa 1 nói gì về định dạng mới của TikTok FashUP 2022?

Tập đầu tiên của mùa 2 cuộc thi tìm kiếm tài năng sáng tạo trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp có tên FashUP 2022 đã lên sóng, tưng bừng hơn với ban giám khảo uy tín như Á hậu Võ Hoàng Yến, Thảo Nhi Lê, Nam Trung, nhà thiết kế Đỗ Long. 

10.11.2022 by Ph Hằng

L'O Love

Balenciaga Lays Bag – Có đáng để sở hữu túi snack đắt nhất thế giới?

Không phải ngẫu nhiên mà Balenciaga lại liên tục ra mắt những thiết kế gây ra nhiều tranh cãi ở mỗi mùa, và lần này Lays bag cũng không ngoại lệ. Như vậy, gói snack khoai tây với giá hơn 1000 USD của thương hiệu đã bắt đầu câu chuyện như thế nào?

10.12.2022 by Uyn

Pop, Music & Film

“Ông trùm kinh dị” Ryan Murphy: 5 phim không xem là “uổng phí” mùa Halloween!

Cùng các cộng sự thân tín, Ryan Murphy - nhà sản xuất các show truyền hình hàng đầu nước Mỹ, người nắm trong tay hàng chục tác phẩm ăn khách nhất, trở thành thương hiệu quốc dân đối với fan của dòng phim kinh dị trên các nền tảng trực tuyến, từ Netflix đến Hulu, từ FX đến Fox…

10.13.2022 by Đức Noise

Pop, Music & Film

Công chiếu "Cô Gái Từ Quá Khứ" - Bất ngờ nối tiếp bất ngờ

Giữa không khí sang trọng của thảm đỏ, những diễn viên chính của phim Cô Gái Từ Quá Khứ lại mang đến nhiều ngạc nhiên lớn cho toàn bộ khách mời.

10.13.2022 by Uyên Thi

Local

SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2022 chính thức trở lại

Tiếp nối thành công của SR Celebrating Local Pride 2022 Powered by Vascara, show diễn thời trang Celebrating Local Pride Thu Đông 2022 - được tổ chức bởi Style-Republik, sẽ chính thức trở lại vào ngày 22/10 tới đây.

10.13.2022 by Uyn

Beauty

Những ảo ảnh hoàn hảo của chuyên gia trang điểm Mimi Choi

Trò chuyện cùng nghệ sĩ trang điểm Mimi Choi, chúng tôi mới tiếp tục vỡ lẽ những ý tưởng đằng sau sáng tạo của cô, cùng mối liên hệ giữa vẻ đẹp và nghệ thuật mà cô luôn tâm niệm. 

10.13.2022 by Max

Voyage & Gourmet

Mách bạn những "góc check-in" mỗi khi Hà Nội sang thu

Quả không sai khi nói mùa thu là mùa đẹp nhất của Hà Nội, đó là mùa của những cơn mưa bất chợt, những đợt lá vàng rơi và không khí se lạnh nơi góc phố. Sau những cái nắng oi ả của mùa hè, ánh nắng chan hòa buổi sớm mai của mùa thu khiến người ta cảm giác xao xuyến đến lạ lùng. Hương hoa sữa thoang thoảng khắp phố phường khiến tâm hồn ta trở nên ngẩn ngơ và lãng đãng. Hãy cùng khám phá các góc phố nhất định bạn phải đến mỗi khi thu về nhé!

10.13.2022 by Cara

Local

Inflowing by C.Dam: Tương lai của quá khứ

Sự kết hợp của thương hiệu C.Dam cùng với Á hậu Thảo Nhi Lê mang tên “In Between” đã vinh dự trở thành dấu ấn nổi bật của thời trang Việt Nam trên thế giới, khi xuất hiện trong số tháng 10 tạp chí Vogue Singapore.

10.12.2022 by Phương Anh

10 bộ phim hàng đầu trên hbo năm 2022

Ảnh: Shutterstock; Minh họa: Dillen Phelps

  • Đồ vật sắc nét. Được tạo bởi: Marti Noxon. ....

  • Gordita Chronicles ..

  • Có điều gì tốt trên HBO Max không?

  • HBO Max là dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của chúng tôi vì thư viện lớn, tuyệt vời của nó, bao gồm tất cả các chuỗi uy tín của HBO, như Game of Thrones, The Sopranos và The Wire. Thêm vào đó, dịch vụ có bản gốc riêng như American Pickle và tiếp viên hàng không.

Ngôi nhà của ngôi sao rồng rồng Fabien Frankel nói rằng anh ta phải ngồi như một thây ma và có người ăn thịt anh ta khi đang ở trong áo giáp

Emma DiênArcy là người xấu hổ vì Viral Negroni Sbagliato: Hồi tôi chỉ cố gắng làm cho Olivia cười

Là 'ngôi sao vào buổi trưa' phát trực tuyến trên HBO Max hay Netflix?

7 chương trình như 'Ted Lasso'

50

Nó không phát trực tuyến, nó HBO Max.

THE NOTEBOOK, Ryan Gosling, Rachel McAdams, 2004, (c) New Line/courtesy Everett Collection Don Tiết tổ chức buổi giới thiệu khó hiểu của dịch vụ vào năm 2020 so với nền tảng - Warnermedia đã xây dựng một trong những bộ sưu tập phim đáng gờm nhất, chiết trung nhất có sẵn trong tầm tay của bạn. Để bắt đầu, chúng là nơi duy nhất bạn có thể phát trực tuyến các bộ phim Studio Ghibli. Họ cũng có những bộ phim DC Comics. Kết nối của công ty với Turner Classic Film (TCM) mang đến cho họ một danh mục phong phú về các bộ phim kinh điển. Phạm vi của các tác phẩm kinh điển quốc tế làm cho việc duyệt dịch vụ như một chuyến thăm đến một tủ quần áo tiêu chí ảo. Và tất cả điều này nằm trên đầu thư viện phim mở rộng trong vòng quay hiện tại trên HBO!
Sexy Movies: Blade Runner 2049, Blue Valentine, Gangster Squad, The Notebook
Whether he's a futuristic detective or a poor quarry worker, Ryan Gosling brings smoldering appeal to every role he takes. And those movies capitalize on his inherent sexiness by hooking him up with his co-stars! Gosling's sex scene with Michelle Williams in Blue Valentine was so hot that it initially earned the film an NC-17 rating.
[Where to stream The Notebook] Everett Collection

Giám đốc: Nick Cassavetesstars: Ryan Gosling, Rachel McAdams, James Garner, Gena Rowlandsrating: PG-13 Nick Cassavetes
STARS: Ryan Gosling, Rachel McAdams, James Garner, Gena Rowlands
RATING: PG-13

Chúng tôi không xứng đáng với Rachel McAdams và Ryan Gosling như một cặp vợ chồng, chúng tôi cũng không xứng đáng với những tia lửa bay khi họ giành được nụ hôn tốt nhất tại Giải thưởng phim MTV. Ít nhất là có tượng đài vĩnh cửu về tình yêu ngắn ngủi của họ trong cuốn sổ tay, bộ phim lãng mạn đương đại hiếm hoi ghi lại sự nghiêm túc của thời kỳ cũ của Hollywood. Đây là một sự khóc lóc của thứ tự cao nhất, một thứ hoàn toàn hiểu được khả năng cathartic của một tiếng khóc tốt.

Xem sổ ghi chép trên HBO Max

49

Dodgeball: Một câu chuyện dưới quyền thực sự (2004)

Dodgeball Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Rawson Marshall Thurberstars: Ben Stiller, Vince Vaughn, Christine Taylorrating: PG-13 Rawson Marshall Thurber
STARS: Ben Stiller, Vince Vaughn, Christine Taylor
RATING: PG-13

Trong số các bộ phim của cái gọi là Frat Frat Pack, trong thời kỳ đầu của họ, Dodgeball chắc chắn là một bộ phim không được duy trì hoàn toàn cùng một hồ sơ văn hóa. Nó có ý nghĩa: Đây chắc chắn là một bộ phim hài rộng lớn hơn và vị thành niên hơn. Nhưng bộ phim vẫn rất vui nhộn! Ben Stiller sườn Brash Bravado trong vai chủ sở hữu phòng tập thể dục hào hoa White Goodman vẫn làm tôi khó chịu; Nó lén lút một trong những sáng tạo hài hay nhất của anh ấy.

Xem Dodgeball: Một câu chuyện thua kém thực sự trên HBO Max

48

Anh ấy không chỉ vào bạn (2009)

he's-just-not-that-into-you-ben-affleck Như Neil trong 'Anh ấy không phải là bạn.' Bất cứ lúc nào, Affleck đang ở trong một flick gà, ít nhất một lần một năm, anh ấy luôn khó chịu. Ảnh: Bộ sưu tập EverettPhoto: Everett Collection

Giám đốc: Ken Kwapisstars: Ben Affleck, Jennifer Aniston, Bradley Cooperrating: PG-13 Ken Kwapis
STARS: Ben Affleck, Jennifer Aniston, Bradley Cooper
RATING: PG-13

Cần sửa lỗi rom-com đó? Omnibus đầy sao, anh ấy không phải là bạn là cách hoàn hảo để có được sự lấp đầy của bạn. Bộ phim là một đoạn riff giải trí trên một số cốt truyện quen thuộc và các nhân vật chứng khoán trong thể loại này - The Cheater! Đĩa đơn tuyệt vọng! Những người hoài nghi Jaded! Cặp đôi có thể cam kết! - Với cái nhìn sâu sắc và trái tim vừa đủ để làm cho nó đáng để xem.

Hãy xem anh ấy không chỉ là bạn trên HBO Max

47

'Shiva Baby' (2021)

SHIVA-BABY-- Ảnh: Neon Heart Productions

Giám đốc: Emma Seligmanstars: Rachel Sennott, Molly Gordon, Polly Draperrating: Không được xếp hạng Emma Seligman
STARS: Rachel Sennott, Molly Gordon, Polly Draper
RATING: Not Rated

Nếu nổi lên từ đại dịch đã khiến bạn háo hức tham gia lại với những người lạ trong một không gian đông đúc một lần nữa, hãy để Shiva Baby từ chối bạn về bất kỳ quan niệm lý tưởng nào về những sự kiện này. Emma Seligman, tính năng ra mắt 77 phút của Emma Seligman, một cách dễ dàng giữa bộ phim hài và kinh dị khi một người chậm chạp hai mươi điều điều hướng một buổi chiều khó khăn với bạn bè, gia đình và những người yêu cũ. Nó vừa rất đặc biệt đối với một môi trường Do Thái ở thành thị và có thể nhận ra ngay lập tức đối với bất kỳ ai từng cảm thấy ngột ngạt thay vì được hỗ trợ bởi cộng đồng gần nhất của họ.

Xem Shiva Baby trên HBO Max

46

Trò chơi công bằng (2010)

Fair-Game-(2010) Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Rawson Marshall Thurberstars: Ben Stiller, Vince Vaughn, Christine Taylorrating: PG-13 Doug Liman
STARS: Naomi Watts, Sean Penn, Ty Burrell
RATING: PG-13

Trong số các bộ phim của cái gọi là Frat Frat Pack, trong thời kỳ đầu của họ, Dodgeball chắc chắn là một bộ phim không được duy trì hoàn toàn cùng một hồ sơ văn hóa. Nó có ý nghĩa: Đây chắc chắn là một bộ phim hài rộng lớn hơn và vị thành niên hơn. Nhưng bộ phim vẫn rất vui nhộn! Ben Stiller sườn Brash Bravado trong vai chủ sở hữu phòng tập thể dục hào hoa White Goodman vẫn làm tôi khó chịu; Nó lén lút một trong những sáng tạo hài hay nhất của anh ấy.

Xem Dodgeball: Một câu chuyện thua kém thực sự trên HBO Max

45

Anh ấy không chỉ vào bạn (2009)

jurassic-park-dern-neill Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Rawson Marshall Thurberstars: Ben Stiller, Vince Vaughn, Christine Taylorrating: PG-13 Steven Spielberg
STARS: Sam Neill, Laura Dern, Jeff Goldblum
RATING: PG-13

Trong số các bộ phim của cái gọi là Frat Frat Pack, trong thời kỳ đầu của họ, Dodgeball chắc chắn là một bộ phim không được duy trì hoàn toàn cùng một hồ sơ văn hóa. Nó có ý nghĩa: Đây chắc chắn là một bộ phim hài rộng lớn hơn và vị thành niên hơn. Nhưng bộ phim vẫn rất vui nhộn! Ben Stiller sườn Brash Bravado trong vai chủ sở hữu phòng tập thể dục hào hoa White Goodman vẫn làm tôi khó chịu; Nó lén lút một trong những sáng tạo hài hay nhất của anh ấy.

Xem Dodgeball: Một câu chuyện thua kém thực sự trên HBO Max

44

Anh ấy không chỉ vào bạn (2009)

Lone-Survivor Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Rawson Marshall Thurberstars: Ben Stiller, Vince Vaughn, Christine Taylorrating: PG-13 Peter Berg
STARS: Mark Wahlberg, Taylor Kitsch, Emile Hirsch
RATING: R

Trong số các bộ phim của cái gọi là Frat Frat Pack, trong thời kỳ đầu của họ, Dodgeball chắc chắn là một bộ phim không được duy trì hoàn toàn cùng một hồ sơ văn hóa. Nó có ý nghĩa: Đây chắc chắn là một bộ phim hài rộng lớn hơn và vị thành niên hơn. Nhưng bộ phim vẫn rất vui nhộn! Ben Stiller sườn Brash Bravado trong vai chủ sở hữu phòng tập thể dục hào hoa White Goodman vẫn làm tôi khó chịu; Nó lén lút một trong những sáng tạo hài hay nhất của anh ấy.

Xem Dodgeball: Một câu chuyện thua kém thực sự trên HBO Max

43

Anh ấy không chỉ vào bạn (2009)

cher-moonstruck-pop-stars Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Norman Jewisonstars: Cher, Nicolas Cage, Olympia Dukakisrating: PG Norman Jewison
STARS: Cher, Nicolas Cage, Olympia Dukakis
RATING: PG

Nó rất hiếm khi thấy một câu chuyện cổ tích cảm thấy như thể nó có thể diễn ra trong thế giới thực, nhưng Moonstruck đạt được sự không thể chấp nhận được với tinh thần cao vút và niềm tin ngất ngây vào sức mạnh của sự lãng mạn. Nhân viên kế toán tốt bụng của Cher, Loretta, Loretta bị cuốn vào chân cô bởi một nhân vật không thể xảy ra-Nicolas Cage, Boorish Butcher, Ronny, người tình cờ là anh trai chồng sắp cưới của cô-và phá vỡ mọi thứ cô nghĩ là cô biết về cuộc sống và tình yêu. MADCAP tình trạng xảy ra sau cả hai tickles xương hài hước và kéo theo nhịp tim vì nó tạo ra một trường hợp hoàn toàn thuyết phục rằng các lực lượng không thể cưỡng lại vượt ra ngoài sự hiểu biết của chúng ta có thể định hình vận mệnh của chúng ta.

Xem Moonstruck trên HBO Max

42

'Mắt đỏ' (2005)

Red-Eye

Giám đốc: Wes Cravenstars: Cillian Murphy, Rachel McAdamsrating: PG-13 Wes Craven
STARS: Cillian Murphy, Rachel McAdams
RATING: PG-13

Wes Craven biết rằng đôi khi các cơ sở đơn giản nhất là tốt nhất. Hai người lạ hoàn hảo do Cillian Murphy và Rachel McAdams trao đổi một số trò đùa tán tỉnh trong một quán bar sân bay, cuối cùng ngồi cạnh nhau trên máy bay, chỉ để anh ta thừa nhận sự tham gia của anh ta vào một âm mưu khủng bố trong nước tại đích đến của họ. Mắt đỏ sử dụng tuyệt vời khung cảnh ngột ngạt của nó để tạo ra một môi trường sợ hãi và sợ hãi dữ dội.

Xem Red Eye trên HBO Max

41

'Z' (1969)

Z, from left: Charles Denner, Yves Montand, 1969 Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Costa-Gavrasstars: Yves Montand, Jean-Louis Trintignant, Irene Papasrating: PG Costa-Gavras
STARS: Yves Montand, Jean-Louis Trintignant, Irene Papas
RATING: PG

Những phim kinh dị chính trị hiếm khi xoay sở để nắm bắt cơn thịnh nộ thô thiển của người dân khá thích Costa-Gavras ở Z. Sự hư cấu này của sự sụp đổ từ một vụ ám sát chính trị gia Hy Lạp đang sôi sục với cơn giận dữ mạnh mẽ. Mong đợi một trải nghiệm đầy hồi hộp và vô hiệu của bất kỳ khái niệm mắt hồng nào về sự thoải mái sai lầm.

Xem Z trên HBO Max

40

'Câu chuyện Philadelphia' (1940)

The Philadelphia Story Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: George Cukorstars: Katharine Hepburn, James Stewart, Gary Grantrating: Không được xếp hạng George Cukor
STARS: Katharine Hepburn, James Stewart, Gary Grant
RATING: Not Rated

Bộ phim hài bóng chày vít không bị xoắn hoặc thần kinh nhiều hơn câu chuyện Philadelphia, bộ phim tập hợp tài năng của Katharine Hepburn, Jimmy Stewart và Cary Grant dưới cùng một mái nhà. Sự thích thú nhanh nhẹn, có động cơ này là một động lực hài hước khi xã hội thiếu quyết đoán của Hepburn cảm thấy khá bất ngờ khi chồng cũ (Grant) và một phóng viên báo lá cải (Stewart) phá vỡ đám cưới mới của cô. Nó là một ứng cử viên mạnh mẽ cho tam giác tình yêu điện ảnh vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay.

Xem câu chuyện Philadelphia trên HBO Max

39

Little Miss Sunshine xông (2006)

LITTLE MISS SUNSHINE, Abigail Breslin, Steve Carell, Toni Collette, 2006, © Fox Searchlight / Courte Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Jonathan Dayton, Valerie Ferisstars: Greg Kinnear, Toni Collette, Steve Carell, Alan Arkinrating: R Jonathan Dayton, Valerie Feris
STARS: Greg Kinnear, Toni Collette, Steve Carell, Alan Arkin
RATING: R

Little Miss Sunshine mất rất nhiều cú đánh để truyền cảm hứng trong một thập kỷ của những người Ấn Độ nhỏ có thể cảm thấy được thiết kế ngược để tái tạo con đường kỳ diệu của nó từ Sundance đến Oscar. Nhưng don lồng giữ những kẻ bắt chước chống lại nó. Câu chuyện vui nhộn, ấm lòng này về một gia đình rối loạn cố gắng giữ nó cùng nhau trên một chuyến đi đủ lâu để đưa thành viên trẻ nhất của họ tham gia một cuộc thi khiêu vũ tấn công một hợp âm tình cảm cộng hưởng.

Xem Little Miss Sunshine trên HBO Max

38

'Vườn xám' (1975)

Grey-Gardens-(1975) Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Ellen Hovde, Albert Maysles, David Maysles, Muffie Meyerstars: Edith ‘Little Edie xông Bouvier Beale, Edith Bouvier Bealerating: PG Ellen Hovde, Albert Maysles, David Maysles, Muffie Meyer
STARS: Edith ‘Little Edie’ Bouvier Beale, Edith Bouvier Beale
RATING: PG

Và bạn nghĩ gia đình bạn thật kỳ lạ? Grey Gardens trị vì là nhà vô địch của Kookiness điện ảnh khi một nhóm tài liệu đưa chúng ta vào thế giới của hai anh em họ xa của Jackie O. Truth thực sự xa lạ hơn là hư cấu khi nói đến rối loạn chức năng giữa mẹ và con gái nhỏ và lớn Độ dốc trơn trượt của sự cô lập đến entropy hoàn toàn.

Xem Grey Gardens trên HBO Max

37

Truman Show, (1998)

The Truman Show Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Peter Weirstars: Jim Carrey, Laura Linney, Ed Harrisrating: PG Peter Weir
STARS: Jim Carrey, Laura Linney, Ed Harris
RATING: PG

Trước khi Scourge của truyền hình thực tế đầu thập niên 50 đã làm cong vênh bộ não của chúng tôi và là Gas Gaslighting, đã trở thành một cụm từ gia đình, Truman Show cảm thấy sự run rẩy của một trận động đất sắp tới. Nó rất đáng chú ý khi xem bộ phim này bây giờ và xem cách nhận thức về cách con người có thể mua vào một thực tế sai lầm - và nó đã chứng minh rằng nó khó khăn như thế nào khi phát hiện ra tính không trung thực. Câu chuyện về Jim Carrey, Truman Burbank, một người đàn ông không biết rằng anh ấy sống trong một chương trình được phát sóng về cuộc sống của chính mình, không chỉ là một khái niệm cao. Đó là một lời mời để xem xét một số câu hỏi cơ bản nhất về sự tồn tại.

Xem chương trình Truman trên HBO Max

36

'Giáo dục xấu' (2020)

bad education Ảnh: HBO

Giám đốc: Cory Finleystars: Hugh Jackman, Allison Janney, Ray Romanorating: TV-MA Cory Finley
STARS: Hugh Jackman, Allison Janney, Ray Romano
RATING: TV-MA

Di chuyển qua, tất cả những người đàn ông của tổng thống, có một bộ phim báo chí điều tra bằng da mới trong thị trấn. Bạn càng ít biết về giáo dục xấu trước khi bạn đi vào, càng tốt. Chuẩn bị cho mình bị sốc bởi sự tham nhũng mà một câu chuyện báo chí trung học đơn giản có thể tiết lộ - và mức độ vui nhộn mà mọi người sẽ đi để tránh trách nhiệm cho những gì cô ấy khám phá.

Xem giáo dục xấu trên HBO Max

35

'Con dấu thứ bảy' (1957)

The Seventh Seal Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Ingmar Bergmanstars: Max von Sydow, Gunnar Bjorkstrand, Bengt Ekerotrating: Không được xếp hạng Ingmar Bergman
STARS: Max von Sydow, Gunnar Björnstrand, Bengt Ekerot
RATING: Not Rated

Một bộ phim người Thụy Điển nổi tiếng với một người thợ gặt Grim mặt nhợt nhạt khi chơi cờ trước một linh hồn mà anh ta hy vọng sẽ không có vẻ như không giống như trải nghiệm xem dễ chịu nhất. Tuy nhiên, Ingmar Bergman, con dấu thứ bảy không nhận được tín dụng gần như đủ để có một xương hài hước thực sự. Sự hài hước khá tối, tất nhiên, cho rằng nó là một bộ phim về Chúa và cái chết. Nhưng chỉ vì một cái gì đó nhằm sâu vào độ sâu của một số câu hỏi bản thể phức tạp nhất không có nghĩa là nó là một trải nghiệm hoàn toàn cực kỳ, thú vị!

Xem con dấu thứ bảy trên HBO Max

34

Thị trấn ma (2008)

GHOST TOWN, from left:  Ricky Gervais, Greg Kinnear, 2008. ©Paramount/courtesy Everett Collection Ảnh: © Paramount/lịch sự Everett Col

Giám đốc: David Koeppstars: Ricky Gervais, Greg Kinnear, Téa Leonirating: PG-13 David Koepp
STARS: Ricky Gervais, Greg Kinnear, Téa Leoni
RATING: PG-13

Gervais có thể được biết đến nhiều nhất với trí thông minh có tính axit của anh ấy, và có rất nhiều trong số đó được trưng bày ở đây khi anh ấy đóng vai một nha sĩ Manhattan Misanthropic, người bắt đầu nhìn thấy ma. Nhưng Ghost Town cũng phục vụ Snark của mình với sự giúp đỡ nồng nhiệt của cảm xúc và sự chân thành nghiêm túc. Đối với một bộ phim về Undead, nó có những điều sâu sắc đáng ngạc nhiên để mang đến cuộc sống.

Xem Ghost Town trên HBO Max

33

'Trở thành hoặc không được' (1942)

To-Be-or-Not -To-Be Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Ingmar Bergmanstars: Max von Sydow, Gunnar Bjorkstrand, Bengt Ekerotrating: Không được xếp hạng Ernst Lubitsch
STARS: Jack Benny, Carole Lombard, Robert Stack
RATING: Not Rated

Một bộ phim người Thụy Điển nổi tiếng với một người thợ gặt Grim mặt nhợt nhạt khi chơi cờ trước một linh hồn mà anh ta hy vọng sẽ không có vẻ như không giống như trải nghiệm xem dễ chịu nhất. Tuy nhiên, Ingmar Bergman, con dấu thứ bảy không nhận được tín dụng gần như đủ để có một xương hài hước thực sự. Sự hài hước khá tối, tất nhiên, cho rằng nó là một bộ phim về Chúa và cái chết. Nhưng chỉ vì một cái gì đó nhằm sâu vào độ sâu của một số câu hỏi bản thể phức tạp nhất không có nghĩa là nó là một trải nghiệm hoàn toàn cực kỳ, thú vị!

Xem con dấu thứ bảy trên HBO Max

32

Thị trấn ma (2008)

Spirited Away Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Ingmar Bergmanstars: Max von Sydow, Gunnar Bjorkstrand, Bengt Ekerotrating: Không được xếp hạng Hiyao Miyazaki
STARS: Rumi Hiiragi, Miyu Irino, Mari Natsuki
RATING: PG

Một bộ phim người Thụy Điển nổi tiếng với một người thợ gặt Grim mặt nhợt nhạt khi chơi cờ trước một linh hồn mà anh ta hy vọng sẽ không có vẻ như không giống như trải nghiệm xem dễ chịu nhất. Tuy nhiên, Ingmar Bergman, con dấu thứ bảy không nhận được tín dụng gần như đủ để có một xương hài hước thực sự. Sự hài hước khá tối, tất nhiên, cho rằng nó là một bộ phim về Chúa và cái chết. Nhưng chỉ vì một cái gì đó nhằm sâu vào độ sâu của một số câu hỏi bản thể phức tạp nhất không có nghĩa là nó là một trải nghiệm hoàn toàn cực kỳ, thú vị!

Xem con dấu thứ bảy trên HBO Max

31

Thị trấn ma (2008)

Monterey Pop Ảnh: © Paramount/lịch sự Everett Col

Giám đốc: David Koeppstars: Ricky Gervais, Greg Kinnear, Téa Leonirating: PG-13 D.A. Pennebaker
STARS: Jimi Hendrix, Janis Joplin, Otis Redding
RATING: Not Rated

Gervais có thể được biết đến nhiều nhất với trí thông minh có tính axit của anh ấy, và có rất nhiều trong số đó được trưng bày ở đây khi anh ấy đóng vai một nha sĩ Manhattan Misanthropic, người bắt đầu nhìn thấy ma. Nhưng Ghost Town cũng phục vụ Snark của mình với sự giúp đỡ nồng nhiệt của cảm xúc và sự chân thành nghiêm túc. Đối với một bộ phim về Undead, nó có những điều sâu sắc đáng ngạc nhiên để mang đến cuộc sống.

Xem Ghost Town trên HBO Max

30

'Trở thành hoặc không được' (1942)

My Big Fat Greek Wedding Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Ingmar Bergmanstars: Max von Sydow, Gunnar Bjorkstrand, Bengt Ekerotrating: Không được xếp hạng Joel Zwick
STARS: Nia Vardalos, John Corbett, Michael Constantine
RATING: PG

Một bộ phim người Thụy Điển nổi tiếng với một người thợ gặt Grim mặt nhợt nhạt khi chơi cờ trước một linh hồn mà anh ta hy vọng sẽ không có vẻ như không giống như trải nghiệm xem dễ chịu nhất. Tuy nhiên, Ingmar Bergman, con dấu thứ bảy không nhận được tín dụng gần như đủ để có một xương hài hước thực sự. Sự hài hước khá tối, tất nhiên, cho rằng nó là một bộ phim về Chúa và cái chết. Nhưng chỉ vì một cái gì đó nhằm sâu vào độ sâu của một số câu hỏi bản thể phức tạp nhất không có nghĩa là nó là một trải nghiệm hoàn toàn cực kỳ, thú vị!

Xem con dấu thứ bảy trên HBO Max

29

Thị trấn ma (2008)

Nightcrawler Ảnh: © Paramount/lịch sự Everett Col

Giám đốc: David Koeppstars: Ricky Gervais, Greg Kinnear, Téa Leonirating: PG-13 Dan Gilroy
STARS: Jake Gyllenhaal, Rene Russo, Riz Ahmed
RATING: R

Gervais có thể được biết đến nhiều nhất với trí thông minh có tính axit của anh ấy, và có rất nhiều trong số đó được trưng bày ở đây khi anh ấy đóng vai một nha sĩ Manhattan Misanthropic, người bắt đầu nhìn thấy ma. Nhưng Ghost Town cũng phục vụ Snark của mình với sự giúp đỡ nồng nhiệt của cảm xúc và sự chân thành nghiêm túc. Đối với một bộ phim về Undead, nó có những điều sâu sắc đáng ngạc nhiên để mang đến cuộc sống.

Xem Nightcrawler trên HBO Max

28

'Câu chuyện Tokyo' (1953)

TOKYO STORY, (aka TOKYO MONOGATARI), Setsuko Hara, Chishu Ryu, 1953 Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Yasujiro Ozustars: Chishû Ryû, Chieko Higashiyama, Sô Yamamurarating: Không được đánh giá Yasujiro Ozu
STARS: Chishû Ryû, Chieko Higashiyama, Sô Yamamura
RATING: Not Rated

Martin Scorsese chỉ có một nơi cho máy ảnh, Martin Scorsese nói. Đây là nơi phù hợp. Thật đáng kinh ngạc khi xem câu chuyện Yasuiro Ozu, Tokyo và nhận ra chiếc máy ảnh đang ở đúng nơi trong toàn bộ bộ phim, hiệu chỉnh hoàn hảo khoảng cách thể chất và cảm xúc của nó với các nhân vật. Câu chuyện đăm chiêu này về hai ông bà đến thăm gia đình họ sẽ ấm áp vừa làm tan nát trái tim bạn.

Xem câu chuyện Tokyo trên HBO Max

27

'The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring' (2001)

The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Peter Jacksonstars: Elijah Wood, Ian McKellen, Viggo Mortensenrating: PG-13 Peter Jackson
STARS: Elijah Wood, Ian McKellen, Viggo Mortensen
RATING: PG-13

Epic Epic chỉ làm trầy xước bề mặt của công việc của Peter Jackson, đưa Chúa tể của những chiếc nhẫn vào cuộc sống trên màn hình. Điện ảnh ở quy mô và phạm vi này không bao giờ hết kinh ngạc. Sự thông công của chiếc nhẫn, sê -ri Kickoff, đạt được sự cân bằng đáng chú ý giữa việc nới lỏng chúng ta vào thế giới của Trung Địa, giới thiệu các nhân vật và cung cấp một hương vị của hành động giả tưởng có căn cứ rất nhiều.

Xem Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự thông công của chiếc nhẫn trên HBO Max

26

Một người bay qua Cuckoo Nest Nest (1975)

One Flew Over the Cuckoo's Nest

Giám đốc: Milos Formanstars: Jack Nicholson, Louise Fletcher, Brad Dourifrating: R Milos Forman
STARS: Jack Nicholson, Louise Fletcher, Brad Dourif
RATING: R

Cuộc nổi loạn và uy quyền chưa bao giờ được tái sinh một cách hiệu quả trên màn hình so với họ bởi Jack Nicholson và Louise Fletcher trong một chiếc bay qua tổ chim cu á. Anh ta là Randall P. McMurphy, một đại diện rousing của thời đại đối lập mới nổi. Cô ấy là y tá ratch, người giám sát cứng nhắc của tổ chức tinh thần nơi anh ấy được chỉ định. Những gì xảy ra khi họ chia sẻ không gian là trận đấu cuối cùng giữa một lực lượng không thể ngăn cản và một đối tượng bất động.

Xem một cái bay qua tổ ong cuckoo trên HBO Max

25

Anh em họ của tôi Vinny, (1992)

My-Cousin-Vinny-Marisa 20th Century Fox

Giám đốc: Jonathan Lynnstars: Joe Pesci, Marisa Tomei, Ralph Macchiorating: R Jonathan Lynn
STARS: Joe Pesci, Marisa Tomei, Ralph Macchio
RATING: R

Người anh em họ của tôi Vinny là phương pháp chữa bệnh cho thủ tục pháp lý chung. Bộ phim tăng vọt trên mặt sau của Cá kích động ra khỏi bộ phim hài của Water Water khi Joe Pesci, Brash New Yorker Vinny Gambini đụng độ với một thị trấn miền Nam Gentteel giữ anh em họ bị buộc tội sai trong tù. Tuy nhiên, không chịu thua kém, nó cũng là một mô tả điện ảnh hiếm hoi của hệ thống pháp lý có được các loại hạt và bu lông của các thủ tục tố tụng trong phòng xử án theo các học giả pháp lý. Nhận một tiếng cười và một nền giáo dục cùng một lúc!

Xem anh em họ của tôi Vinny trên HBO Max

24

'David Byrne's American Utopia' (2020)

David Byrne's American Utopia Ảnh: HBO

Giám đốc: Spike Leestars: David Byrnerating: TV-14 Spike Lee
STARS: David Byrne
RATING: TV-14

Tôi không xấu hổ khi thừa nhận rằng tôi đã thức dậy và nhảy múa quanh phòng khi tôi xem Spike Lee, phiên bản được quay tuyệt vời của chương trình Broadway David Byrne tựa American Utopia. Âm nhạc Talking Heads sẽ là tuyệt vời, chắc chắn, nhưng Byrne dệt thành một câu chuyện đầy hy vọng không làm cho việc lựa chọn sự lạc quan có vẻ ngây thơ. Cố gắng ở lại chỗ ngồi của bạn, tôi dám bạn.

Xem Utopia Mỹ của David Byrne trên HBO Max

23

'Bắn người chơi piano' (1960)

SHOOT THE PIANO PLAYER, (aka TIREZ SUR LE PIANISTE), US poster art, 1960 Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: François Truffautstars: Charles Aznavour, Marie Dubois, Nicole Bergerrating: Không được xếp hạng François Truffaut
STARS: Charles Aznavour, Marie Dubois, Nicole Berger
RATING: Not Rated

Nếu bạn chỉ đang cố gắng để xem các bộ phim mà bạn sẽ xem một lớp phim giới thiệu, bộ phim Truffaut để xem là 400 Blows. Nhưng nếu bạn muốn đào sâu hơn một chút vào một trong những người khổng lồ của Làn sóng mới của Pháp, thì việc di chuyển phải là bắn người chơi piano, bản mashup không liên quan của anh ta về bộ phim hài và xã hội đen. Bộ phim vui nhộn, sáng tạo này phải xua tan bất kỳ quan niệm sai lầm nào rằng xem các bộ phim nước ngoài cũ là một việc vặt ảm đạm.

Xem Shoo Player piano trên HBO Max

22

Miss Bygeniality, (2000)

MISS CONGENIALITY, William Shatner, Sandra Bullock, 2000 © Bộ sưu tập Warner Bros/lịch sự Everett

Giám đốc: Donald Petriestars: Sandra Bullock, Michael Caine, Benjamin Brattrating: PG-13 Donald Petrie
STARS: Sandra Bullock, Michael Caine, Benjamin Bratt
RATING: PG-13

Hoa hậu bẩm sinh cũng có thể là vai trò tinh túy của Sandra Bullock. Là Gracie Hart, đặc vụ FBI cao cấp buộc phải bí mật tại cuộc thi Hoa hậu Hoa Kỳ, bộ phim cho phép ngôi sao uốn cong cơ bắp của cô như một ngôi sao hành động kickass và một diễn viên hài nổi tiếng hàng đầu. Bộ phim hài hành động này là tuyệt vời cho cả những gì nó (không ngừng vui) và cho những gì nó không phải là (một bộ phim trang điểm nhỏ giọt sai lầm).

Xem Miss Congeniality trên HBO Max

21

Thổi ra (1981)

BLOW OUT, John Travolta, Nancy Allen, 1981. (c)Filmways. Courtesy: Everett Collection Phim. Lịch sự: Everett Colllection

Giám đốc: Brian de Palmastars: John Travolta, Nancy Allen, John Litva: R Brian De Palma
STARS: John Travolta, Nancy Allen, John Lithgow
RATING: R

Bạn đã giành chiến thắng tin rằng tai của bạn trong bộ phim kinh dị bậc thầy của Brian de Palma, thổi ra. Hành trình hấp dẫn này đưa chúng ta vào trái tim đen tối của chính trị Mỹ như kinh nghiệm của kỹ sư âm thanh của John Travolta, sau khi anh ta vô tình ghi lại một vụ ám sát. Khi bạn đã đưa ra kết luận đáng kinh ngạc của bộ phim, bạn sẽ không bao giờ thấy pháo hoa và một lá cờ khổng lồ của Mỹ theo cùng một cách nữa.

Xem Thổi trên HBO Max

20

Tôi trái tim Huckabees, (2004)

i-heart-huckabees-tomlin Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: David O. Russellstars: Dustin Hoffman, Lily Tomlin, Jason Schwartzmanrating: R David O. Russell
STARS: Dustin Hoffman, Lily Tomlin, Jason Schwartzman
RATING: R

Nếu một cụm từ như bộ phim hài hiện sinh của người Hồi giáo nghe có vẻ hấp dẫn hơn là oxymoronic, thì tôi trái tim Huckabees là một bộ phim được thiết kế cho thị hiếu của bạn. Bộ phim của David O. Russell, được triết học với tư cách là Jason Schwartzman, cố gắng trong các nỗ lực của nhà môi trường để chẩn đoán sự bất ổn trong cuộc sống của anh ta bằng cách tham khảo các bộ đôi thám tử hiện sinh. Đội chồng và vợ Bernard và Vivian (Dustin Hoffman và Lily Tomlin) tin rằng họ có thể tìm thấy ý nghĩa đằng sau các sự kiện dường như không liên quan, trong khi Caterine hư vô (Isabelle Huppert) thu hút Albert với một đạo đức hướng dẫn rằng mọi thứ không có ý nghĩa gì. Sự tranh cãi của họ trên thiết kế của vũ trụ làm nhột xương hài hước khi nó kích thích bộ não.

Xem tôi trái tim Huckabees trên HBO Max

19

Gọi cho tôi theo tên của bạn (2017)

call-me-by-your-name Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: David O. Russellstars: Dustin Hoffman, Lily Tomlin, Jason Schwartzmanrating: R Luca Guadagnino
STARS: Timothée Chalamet, Armie Hammer, Michael Stuhlbarg
RATING: R

Nếu một cụm từ như bộ phim hài hiện sinh của người Hồi giáo nghe có vẻ hấp dẫn hơn là oxymoronic, thì tôi trái tim Huckabees là một bộ phim được thiết kế cho thị hiếu của bạn. Bộ phim của David O. Russell, được triết học với tư cách là Jason Schwartzman, cố gắng trong các nỗ lực của nhà môi trường để chẩn đoán sự bất ổn trong cuộc sống của anh ta bằng cách tham khảo các bộ đôi thám tử hiện sinh. Đội chồng và vợ Bernard và Vivian (Dustin Hoffman và Lily Tomlin) tin rằng họ có thể tìm thấy ý nghĩa đằng sau các sự kiện dường như không liên quan, trong khi Caterine hư vô (Isabelle Huppert) thu hút Albert với một đạo đức hướng dẫn rằng mọi thứ không có ý nghĩa gì. Sự tranh cãi của họ trên thiết kế của vũ trụ làm nhột xương hài hước khi nó kích thích bộ não.

Xem tôi trái tim Huckabees trên HBO Max

18

Gọi cho tôi theo tên của bạn (2017)

A Streetcar Named Desire Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: David O. Russellstars: Dustin Hoffman, Lily Tomlin, Jason Schwartzmanrating: R Elia Kazan
STARS: Marlon Brando, Vivien Leigh, Kim Hunter
RATING: PG

Nếu một cụm từ như bộ phim hài hiện sinh của người Hồi giáo nghe có vẻ hấp dẫn hơn là oxymoronic, thì tôi trái tim Huckabees là một bộ phim được thiết kế cho thị hiếu của bạn. Bộ phim của David O. Russell, được triết học với tư cách là Jason Schwartzman, cố gắng trong các nỗ lực của nhà môi trường để chẩn đoán sự bất ổn trong cuộc sống của anh ta bằng cách tham khảo các bộ đôi thám tử hiện sinh. Đội chồng và vợ Bernard và Vivian (Dustin Hoffman và Lily Tomlin) tin rằng họ có thể tìm thấy ý nghĩa đằng sau các sự kiện dường như không liên quan, trong khi Caterine hư vô (Isabelle Huppert) thu hút Albert với một đạo đức hướng dẫn rằng mọi thứ không có ý nghĩa gì. Sự tranh cãi của họ trên thiết kế của vũ trụ làm nhột xương hài hước khi nó kích thích bộ não.

Xem tôi trái tim Huckabees trên HBO Max

17

Gọi cho tôi theo tên của bạn (2017)

Citizen Kane Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: David O. Russellstars: Dustin Hoffman, Lily Tomlin, Jason Schwartzmanrating: R Orson Welles
STARS: Orson Welles, Joseph Cotten, Dorothy Comingore
RATING: PG

Nếu một cụm từ như bộ phim hài hiện sinh của người Hồi giáo nghe có vẻ hấp dẫn hơn là oxymoronic, thì tôi trái tim Huckabees là một bộ phim được thiết kế cho thị hiếu của bạn. Bộ phim của David O. Russell, được triết học với tư cách là Jason Schwartzman, cố gắng trong các nỗ lực của nhà môi trường để chẩn đoán sự bất ổn trong cuộc sống của anh ta bằng cách tham khảo các bộ đôi thám tử hiện sinh. Đội chồng và vợ Bernard và Vivian (Dustin Hoffman và Lily Tomlin) tin rằng họ có thể tìm thấy ý nghĩa đằng sau các sự kiện dường như không liên quan, trong khi Caterine hư vô (Isabelle Huppert) thu hút Albert với một đạo đức hướng dẫn rằng mọi thứ không có ý nghĩa gì. Sự tranh cãi của họ trên thiết kế của vũ trụ làm nhột xương hài hước khi nó kích thích bộ não.

Xem tôi trái tim Huckabees trên HBO Max

16

Gọi cho tôi theo tên của bạn (2017)

pulp fiction1 Giám đốc: Luca Guadagninostars: Timothée Chalamet, Armie Hammer, Michael Stuhlbargrating: R

Ngày nay, nó cực kỳ hiếm hoi đối với một ngôi sao thực sự của người Viking được sinh ra trên màn ảnh, nhưng đó chính xác là những gì xảy ra với vai trò đột phá của Timothée Chalamet, trong Call Me By Your Name. Là thiếu niên quý giá Elio Perlman, người phát hiện ra những điều chưa biết về khía cạnh gợi cảm của mình, Chalamet đang kiểm soát hoàn toàn nhân vật trạng thái cảm xúc và thể chất hỗn loạn của mình. Anh ta thể hiện sự thành thạo tuyệt vời của việc bên ngoài sự nhầm lẫn nội bộ của Elio, khi anh ta dần dần đưa ra sự mê đắm mới phát hiện của mình cho một người đàn ông khác. Lỗ hổng thô thiển của anh ấy làm cho đây là một hành trình của sự tự khám phá và lãng mạn thực sự đáng để ngất ngây. Quentin Tarantino
STARS: John Travolta, Samuel L. Jackson, Uma Thurman, Bruce Willis
RATING: R

Xem Call Me By Your Name trên HBO Max

'Một chiếc xe điện được đặt tên là Desire' (1951)

15

Giám đốc: Elia Kazanstars: Marlon Brando, Vivien Leigh, Kim Hunterrating: PG

Casablanca Ảnh: Bộ sưu tập Everett

70 năm trước, Marlon Brando đã xác định lại nam tính trên màn ảnh với vai diễn đầy mồ hôi, đầy mồ hôi của Stanley Kowalski tàn bạo. Nhiều thập kỷ của những người theo chủ nghĩa nam đang cố gắng bắt chước anh ta đã không làm giảm sức mạnh hoang dã, có thể giữ được màn hình. Và anh ấy bằng cách nào đó là màn trình diễn chính duy nhất trong một chiếc xe điện tên là Desire, bộ phim chuyển thể theo màn hình của Elia Kazan, về vở kịch kinh điển của Tennessee Williams, đó là chiến thắng một giải Oscar để khởi động! Michael Curtiz
STARS: Humphrey Bogart, Ingrid Bergman, Paul Henreid
RATING: PG

Xem một chiếc xe điện có tên Desire trên HBO Max

'Citizen Kane' (1941)

14

Giám đốc: Orson Wellesstars: Orson Welles, Joseph Cotten, Dorothy sắp tới: PG

2001: A Space Odyssey (1968) Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Bất cứ ai xem Citizen Kane bây giờ đến với bộ phim với những kỳ vọng cao độ mơ hồ rằng nó có thể là bộ phim hay nhất mọi thời đại. Đó cuối cùng, một quyết định chủ quan cho ai đó đưa ra, nhưng sức nặng của vương miện không nằm nặng trên đầu phim. Ngay cả khi những đổi mới công nghệ của bộ phim đã trở nên phổ biến đến mức bây giờ chúng hầu như không đáng chú ý ở đây, cốt truyện khúc xạ khéo léo của Welles là một lăng kính hoàn hảo để xem sức mạnh, sự giàu có và niềm tự hào của Mỹ. Nó đã đứng trước thử thách của thời gian 80 năm và sẽ mãi mãi là một thành tựu cao chót vót trong điện ảnh. Stanley Kubrick
STARS: Keir Dullea, Gary Lockwood
RATING: G

Xem Citizen Kane trên HBO Max

Tiểu thuyết bột giấy (1994)

13

The Shawshank Redemption, (1994)

shawshank-cover Hình ảnh Columbia

Giám đốc: Frank Darabontstars: Tim Robbins, Morgan Freeman, Bob Guntonrating: R Frank Darabont
STARS: Tim Robbins, Morgan Freeman, Bob Gunton
RATING: R

Trong trường hợp nó không phát trên TBS, TNT hoặc AMC, bạn cũng có thể truyền phát phim số 1 mọi thời đại, theo người dùng IMDB. Sự cứu chuộc của Shawshank hiện được công nhận rộng rãi vì sự sáng chói của nó, nhưng nó đã thất bại tại phòng vé vào năm 1994 và không giành được một giải Oscar nào mà nó được đề cử. Câu chuyện về cách nó trở thành một tác phẩm kinh điển gần như mạnh mẽ và bất ngờ như chính bộ phim nhà tù.

Xem sự cứu chuộc Shawshank trên HBO Max

12

'Eraserhead' (1977)

Eraserhead Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: David Lynchstars: Jack Nance, Charlotte Stewartrating: Không được xếp hạng David Lynch
STARS: Jack Nance, Charlotte Stewart
RATING: Not Rated

Bạn muốn tham gia vào các phong cách siêu thực của David Lynch nhưng tìm thấy Twin Peaks và Mulholland Tiến sĩ quá bất khả xâm phạm? Hãy thử tính năng đầu tay của anh ấy Eraserhead, một hỗn hợp hoàn hảo của nghệ thuật và dễ tiếp cận. Bạn không cần phải hiểu mọi hình ảnh cho nó, nỗi kinh hoàng quá mức về việc trở thành một phụ huynh mới để thấm vào tâm hồn bạn. Hình ảnh Lynch có thể là trừu tượng, nhưng tác động của chúng là thật thật.

Xem Eraserhead trên HBO Max

11

'Singin' trong mưa '(1952)

Singin' in the Rain Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: David Lynchstars: Jack Nance, Charlotte Stewartrating: Không được xếp hạng Gene Kelly, Stanley Donen
STARS: Gene Kelly, Donald O’Connor, Debbie Reynolds
RATING: G

Bạn muốn tham gia vào các phong cách siêu thực của David Lynch nhưng tìm thấy Twin Peaks và Mulholland Tiến sĩ quá bất khả xâm phạm? Hãy thử tính năng đầu tay của anh ấy Eraserhead, một hỗn hợp hoàn hảo của nghệ thuật và dễ tiếp cận. Bạn không cần phải hiểu mọi hình ảnh cho nó, nỗi kinh hoàng quá mức về việc trở thành một phụ huynh mới để thấm vào tâm hồn bạn. Hình ảnh Lynch có thể là trừu tượng, nhưng tác động của chúng là thật thật.

Xem Eraserhead trên HBO Max

10

'Singin' trong mưa '(1952)

mad max fury road charlize theron tom hardy Giám đốc: Gene Kelly, Stanley Donenstars: Gene Kelly, Donald O hèConnor, Debbie Reynoldsrating: G

Không có bộ phim nào về những bộ phim ghi lại sự kỳ diệu của phương tiện khá giống Gene Kelly và Stanley Donen, Singin, trong mưa. Âm nhạc Technolor này ghi lại tất cả những lo lắng của Hollywood khi nó chuyển từ các bộ phim câm sang các cuộc nói chuyện ngay khi sự lên ngôi của truyền hình đã chứng minh mối đe dọa hiện hữu đối với các bộ phim. Một cái nhìn thoáng qua về điệu nhảy hào hứng của Kelly, là tất cả những gì cần thiết để niềm tin của bạn được đổi mới trong khả năng tồn tại lâu dài của điện ảnh. George Miller
STARS: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult
RATING: R

Xem Singin 'In The Rain on HBO Max

Mad Max: Fury Road, (2015)

9

Ảnh: Warner Bros.

Juno Giám đốc: George Millerstars: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Houltrating: R

Tôi có nguy cơ bạn chỉ đóng danh sách này hoàn toàn bằng cách nói rằng tôi nghĩ rằng sự đơn giản của Mad Max: Fury Road, giữ nó trở lại từ một bộ phim thực sự tuyệt vời. Nhưng sự ngụy biện đó không quan trọng lắm khi lực lượng nội tạng của việc làm phim George Miller, tấn công. Việc chỉnh sửa, các nhà quay phim, âm thanh, tầm nhìn tuyệt đối, nó không thể phủ nhận. Jason Reitman
STARS: Elliott Page, Michael Cera, Jennifer Garner
RATING: PG-13

Xem Mad Max: Fury Road trên HBO Max

Juno xông (2007)

8

Bộ sưu tập Everett

chinatown-jack-nicholson Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: David Lynchstars: Jack Nance, Charlotte Stewartrating: Không được xếp hạng Roman Polanski
STARS: Jack Nicholson, Faye Dunaway, John Huston
RATING: R

Bạn muốn tham gia vào các phong cách siêu thực của David Lynch nhưng tìm thấy Twin Peaks và Mulholland Tiến sĩ quá bất khả xâm phạm? Hãy thử tính năng đầu tay của anh ấy Eraserhead, một hỗn hợp hoàn hảo của nghệ thuật và dễ tiếp cận. Bạn không cần phải hiểu mọi hình ảnh cho nó, nỗi kinh hoàng quá mức về việc trở thành một phụ huynh mới để thấm vào tâm hồn bạn. Hình ảnh Lynch có thể là trừu tượng, nhưng tác động của chúng là thật thật.

Xem Eraserhead trên HBO Max

7

'Singin' trong mưa '(1952)

inception Giám đốc: George Millerstars: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Houltrating: R

Tôi có nguy cơ bạn chỉ đóng danh sách này hoàn toàn bằng cách nói rằng tôi nghĩ rằng sự đơn giản của Mad Max: Fury Road, giữ nó trở lại từ một bộ phim thực sự tuyệt vời. Nhưng sự ngụy biện đó không quan trọng lắm khi lực lượng nội tạng của việc làm phim George Miller, tấn công. Việc chỉnh sửa, các nhà quay phim, âm thanh, tầm nhìn tuyệt đối, nó không thể phủ nhận. Christopher Nolan
STARS: Leonardo DiCaprio, Joseph Gordon-Levitt, Marion Cotillard
RATING: PG-13

Xem Mad Max: Fury Road trên HBO Max

Juno xông (2007)

6

Bộ sưu tập Everett

Dune Giám đốc: Jason Reitmanstars: Elliott Page, Michael Cera, Jennifer Garnerrating: PG-13

Có một phiên bản của Juno sống trong trí tưởng tượng văn hóa mà Lừa đã giảm xuống thành những câu nói nhỏ nhất và có thể là một ngôn ngữ khác nhau. Điều đó có lẽ không sai, tùy thuộc vào mức độ bạn thích những thứ đó, nhưng Juno cũng là một câu chuyện tình cảm vô tình về tình yêu và gia đình qua đôi mắt của một thai kỳ thiếu niên ngoài dự kiến. Đạo diễn Jason Reitman và nhà biên kịch Diablo Cody đeo trái tim của họ trên tay áo của họ ở đây, và với mỗi lần xem lại, tôi đánh giá cao sự nghiêm túc và ngọt ngào của bộ phim đặc biệt như thế nào trong số các lớp 00 00. Denis Villeneuve
STARS: Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson, Oscar Isaac
RATING: PG-13

Xem Juno trên HBO Max

Xem Dune trên HBO Max

5

'North by Northwest' (1959)

North by Northwest Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Alfred Hitchcockstars: Cary Grant, Eva Marie Saint, James Masonrating: Không được xếp hạng Alfred Hitchcock
STARS: Cary Grant, Eva Marie Saint, James Mason
RATING: Not Rated

Chúng ta có thể có một cuộc tranh luận đầy tinh thần về bộ phim hay nhất của Hitchcock. Nhưng North by Northwest gần như chắc chắn là niềm vui nhất của anh ấy - và cũng là điều tốt nhất của anh ấy, nếu bạn hỏi tôi. Tại Zenith trong sự nghiệp thương mại của mình, sự cố định cổ điển của Hitch, về sự kết hợp của bản sắc sai lầm một cách duyên dáng với bộ phim kinh dị gián điệp. .

Xem North by Northwest trên HBO Max

4

‘Blue Velvet, (1986)

blue-velvet Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: David Lynchstars: Kyle Maclachlan, Dennis Hopper, Laura Dernrating: R David Lynch
STARS: Kyle MacLachlan, Dennis Hopper, Laura Dern
RATING: R

Sau khi xem một bộ phim David Lynch, nhạc sĩ đã tweet Flea sau khi chiếu Blue Velvet, cả hai chúng tôi đều tham dự vào năm 2021, bạn bước ra khỏi nhà hát vào một thế giới David Lynch. Có một thứ gì đó rất mạnh mẽ về bữa ăn trưa, thương hiệu siêu thực độc đáo, như thể anh ấy đã thể hiện thế giới có thể quan sát được mà chúng ta biết và nhận ra thông qua một chiếc gương funhouse mà không cần dùng lễ hội. Velvet màu xanh khai quật sự thối rữa bên dưới mặt tiền yên tĩnh của vùng ngoại ô, nhưng nó làm như vậy với sự dễ dàng nhẹ nhàng đến mức nó bị giật với lực lượng thực sự khi bạo lực bắt đầu.

Xem Blue Velvet trên HBO Max

3

'The Matrix' (1999)

The Matrix Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Alfred Hitchcockstars: Cary Grant, Eva Marie Saint, James Masonrating: Không được xếp hạng Lana and Lily Wachowski
STARS: Keanu Reeves, Laurence Fishburne, Carrie-Anne Moss
RATING: R

Chúng ta có thể có một cuộc tranh luận đầy tinh thần về bộ phim hay nhất của Hitchcock. Nhưng North by Northwest gần như chắc chắn là niềm vui nhất của anh ấy - và cũng là điều tốt nhất của anh ấy, nếu bạn hỏi tôi. Tại Zenith trong sự nghiệp thương mại của mình, sự cố định cổ điển của Hitch, về sự kết hợp của bản sắc sai lầm một cách duyên dáng với bộ phim kinh dị gián điệp. .

Xem North by Northwest trên HBO Max

2

‘Blue Velvet, (1986)

in-the-mood-for-love Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Giám đốc: Alfred Hitchcockstars: Cary Grant, Eva Marie Saint, James Masonrating: Không được xếp hạng Wong Kar-Wai
STARS: Tony Chiu-Wai Leung, Maggie Cheung
RATING: PG

Chúng ta có thể có một cuộc tranh luận đầy tinh thần về bộ phim hay nhất của Hitchcock. Nhưng North by Northwest gần như chắc chắn là niềm vui nhất của anh ấy - và cũng là điều tốt nhất của anh ấy, nếu bạn hỏi tôi. Tại Zenith trong sự nghiệp thương mại của mình, sự cố định cổ điển của Hitch, về sự kết hợp của bản sắc sai lầm một cách duyên dáng với bộ phim kinh dị gián điệp. .

Xem North by Northwest trên HBO Max

1

‘Blue Velvet, (1986)

Modern-Times Ảnh: Bộ sưu tập Everett

Bộ sưu tập Everett Charlie Chaplin
STARS: Charlie Chaplin, Paulette Goddard
RATING: G

Giám đốc: David Lynchstars: Kyle Maclachlan, Dennis Hopper, Laura Dernrating: R

Sau khi xem một bộ phim David Lynch, nhạc sĩ đã tweet Flea sau khi chiếu Blue Velvet, cả hai chúng tôi đều tham dự vào năm 2021, bạn bước ra khỏi nhà hát vào một thế giới David Lynch. Có một thứ gì đó rất mạnh mẽ về bữa ăn trưa, thương hiệu siêu thực độc đáo, như thể anh ấy đã thể hiện thế giới có thể quan sát được mà chúng ta biết và nhận ra thông qua một chiếc gương funhouse mà không cần dùng lễ hội. Velvet màu xanh khai quật sự thối rữa bên dưới mặt tiền yên tĩnh của vùng ngoại ô, nhưng nó làm như vậy với sự dễ dàng nhẹ nhàng đến mức nó bị giật với lực lượng thực sự khi bạo lực bắt đầu.

    Xem Blue Velvet trên HBO Max

  • 'The Matrix' (1999)
  • Giám đốc: Lana và Lily Wachowskistars: Keanu Reeves, Laurence Fishburne, Carrie-Anne Mossrating: R
  • Những gì Wachowskis đạt được với ma trận là một kỳ tích hiếm khi được nhân rộng ở Hollywood - họ đã thay đổi phương tiện từ cả quan điểm trực quan và trí tuệ. Chúng ta sẽ ở đâu nếu không có thực tế cao của thời gian đạn, hiệu ứng siêu thực của chúng làm chậm các vật thể di chuyển nhanh để làm cho chuyển động của chúng có thể nhìn thấy? Tương tự, chúng ta sẽ ở đâu nếu không có bộ phim giới thiệu ý tưởng về thực tế mô phỏng vào dòng chính thông qua khái niệm dễ tiêu hóa (và dễ bị hiểu lầm) của viên thuốc màu đỏ? Đó là một cuộc cách mạng và vẫn là một sự mặc khải.

10 bộ phim hàng đầu trên HBO ngay bây giờ là gì?

Những bộ phim hay nhất trên HBO Max ngay bây giờ..
Công dân Kane. RKO. ....
Mad Max: Đường Fury. Warner Bros. ...
Buổi diễn của Truman. Hình ảnh tối quan trọng. ....
Công viên kỷ Jura. Hình ảnh phổ quát. ....
2001: A Space Odyssey. MGM. ....
Bộ ba ma trận. Warner Bros. ...
Bên trong người đàn ông. Hình ảnh phổ quát. ....
Bộ ba Chúa tể của những chiếc nhẫn. Điện ảnh dòng mới ..

Phim xu hướng trên HBO Max là gì?

Phim xu hướng trên HBO Max..
7.2/10. 84/100. Biệt đội cảm tử (2021).
8.0/10. 89/100. Blade Runner 2049 (2017).
6.2/10. 74/100. Ác tính (2021).
5,7/10. 75/100. Phục sinh ma trận (2021).
8.0/10. 89/100. Dune (2021).
8.4/10. 94/100. Joker (2019).
6,3/10. 78/100. Godzilla so với Kong (2021).
6,3/10.77/100.Người đàn ông của nhà vua (2021).

Có gì nóng trên HBO Max?

Chương trình này là một bộ phim truyền hình siêu nhiên tuổi teen gây nghiện đầy những khúc quanh và lượt ...
Vật liệu tối của anh ấy.Hình ảnh qua HBO.....
Ngôi nhà của con rồng.Hình ảnh qua HBO.....
Đoàn tùy tùng.Người tạo ra: Doug Ellin.....
Rap sh!t.....
Những kẻ nói dối nhỏ bé: Tội lỗi nguyên bản.Hình ảnh qua HBO Max.....
Buổi diễn tập.Hình ảnh qua HBO.....
Đồ vật sắc nét.Được tạo bởi: Marti Noxon.....
Gordita Chronicles ..

Có điều gì tốt trên HBO Max không?

HBO Max là dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của chúng tôi vì thư viện lớn, tuyệt vời của nó, bao gồm tất cả các chuỗi uy tín của HBO, như Game of Thrones, The Sopranos và The Wire.Thêm vào đó, dịch vụ có bản gốc riêng như American Pickle và tiếp viên hàng không.. Plus, the service has its own originals like American Pickle and The Flight Attendant.