10 ghế chơi game hàng đầu dưới 200 năm 2022

Bạn đang xem: Top 15+ Ghế Cho Game Thủ Giá Rẻ

Thông tin và kiến thức về chủ đề ghế cho game thủ giá rẻ hay nhất do Truyền hình cáp sông thu chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.

Liên Hệ

Yếu tố cần thiết

Cập nhật vào ngày: ngày 8 tháng 4 năm 2022 / 4:10 / yếu tố cần thiết

CBS Essentials được tạo ra độc lập từ các nhân viên của CBS News. Chúng tôi có thể nhận được hoa hồng từ một số liên kết đến sản phẩm trên trang này. Các chương trình khuyến mãi có thể tuân theo các điều khoản sẵn có và bán lẻ.

10 ghế chơi game hàng đầu dưới 200 năm 2022
Ghế Razer Iskur X Gaming, thường là $ 399, được bán tại Amazon với giá $ 250 ngay bây giờ. Razer Razer

Cho dù bạn là một game thủ PC khó tính, SonyplayStation 5 Gamer hay chỉ chơi mẫu OLED mới của Nintendo Switch, bạn cần có ghế chơi game phù hợp. Có một số chiếc ghế chơi game tuyệt vời ngoài kia nếu bạn có ngân sách lớn, nhưng bạn không cần phải chi một vận may để có được một chiếc ghế chơi game tuyệt vời.SonyPlaystation 5 gamer or just playing the new Nintendo Switch OLED Model, you need the right gaming chair. There are some amazing gaming chairs out there if you've got a big budget, but you don't need to spend a fortune to get a great gaming chair.

Chúng tôi đã tìm thấy rất nhiều ghế chơi game đặc biệt dưới $ 250 tại Amazon, Walmart và nhiều hơn nữa.


Sản phẩm hàng đầu trong bài viết này:

Thỏa thuận ghế chơi game cao cấp tốt nhất: & NBSP; Razer Iskur x Ghế chơi game, $ 250 (giảm từ $ 399)Razer Iskur X gaming chair, $250 (reduced from $399)

Thỏa thuận ghế chơi game tốt nhất dưới 100 đô la: & NBSP; Ghế chơi game lưng cao, 65 đô la sau phiếu giảm giá (giảm từ 85 đô la)High back gaming chair, $65 after coupon (reduced from $85)

Thỏa thuận ghế chơi game tốt nhất với loa tích hợp: & NBSP; X Rocker Nemesis RGB Audio Ghế, $ 159 (giảm từ $ 199)X Rocker Nemesis RGB audio chair, $159 (reduced from $199)


Ghế chơi game thường cung cấp nhiều đệm hơn, hỗ trợ cổ và thắt lưng, và có thể điều chỉnh hơn so với ghế văn phòng tiêu chuẩn. Trên thực tế, nhiều người thích ghế chơi game hơn & nbsp; ghế văn phòng & nbsp; ngay cả khi họ đang làm công việc nhẹ ở máy tính. (Ghế chơi game cũng rất tuyệt, so với ghế văn phòng nhàm chán.)office chairs even when they're doing light work at the computer. (Gaming chairs are also really cool-looking, compared to oft-boring office chairs.)

Ghế chơi game tốt nhất dưới $ 250

Tìm cách cải thiện trò chơi của bạn - hoặc tình huống ngồi của bạn? Hãy ra khỏi chiếc ghế dài và kiểm tra các tùy chọn ghế chơi game trước từ & nbsp; Amazon, & nbsp; Staples, & nbsp; Wayfair & nbsp; và hơn thế nữa, tất cả đều dưới $ 250.

Razer Iskur x Ghế chơi game & NBSP;

10 ghế chơi game hàng đầu dưới 200 năm 2022
Razer qua Amazon

Nếu bạn có ngân sách cho một chiếc ghế chơi game cao cấp, Razer Iskur X, thường có giá 399 đô la, được bán tại Amazon chỉ với 250 đô la. Ghế chơi game công thái học được gia cố bằng thép được bọc bằng da tổng hợp nhiều lớp và có độ ngả có thể điều chỉnh hoàn toàn, nghiêng, chiều cao và tay vịn.

Razer Iskur x Ghế chơi game, $ 250 (giảm từ $ 399)


Ghế chơi game HBADA

10 ghế chơi game hàng đầu dưới 200 năm 2022
Cửa hàng HBADA qua Amazon

Ghế chơi game công thái học này được thiết kế để giúp bạn ngồi thoải mái trong thời gian dài. Nó có một phần tựa lưng dày và đệm ghế, cũng như một chiếc đầu có thể điều chỉnh và gối hỗ trợ thắt lưng. Nó tái lập tới 155 độ. & Nbsp;

Ghế chơi game HBADA, $ 181 sau phiếu giảm giá (giảm từ $ 190)


X Rocker Nemesis RGB Audio Pedestal Console Ghế

10 ghế chơi game hàng đầu dưới 200 năm 2022
Walmart

Ghế giả da sáng này & NBSP; với một trung tâm lưới có hệ thống âm thanh bluetooth 2.1 tích hợp có loa gắn trên tựa đầu và loa siêu trầm. Ghế nghiêng và xoáy, và cho một chút sự tinh tế của game thủ, phần tựa lưng đã dẫn các điốt được tích hợp vào vải. Nó được bán tại Walmart ngay bây giờ với giá $ 159.

X Rocker Nemesis RGB Audio Pedestal Console Ghế, $ 159 (giảm từ $ 199)


Gtracing Pro Series GT099

10 ghế chơi game hàng đầu dưới 200 năm 2022
Gtraces

Ghế chơi game Pro Series GT099 & NBSP; từ Gtraces có hình dạng lấy cảm hứng từ thể thao động cơ và thiết kế công thái học. Chiều cao có thể điều chỉnh, và nó đi kèm với đệm thắt lưng và tựa đầu. Đặt nó ở chế độ thẳng đứng của nó để làm việc hoặc ngả nó một chút để chơi game. Ghế này có tám màu, từ màu đen cổ điển đến màu hồng.

Gtracing Pro Series GT099, $ 110 (giảm từ $ 10)


Ghế chơi game lưng cao

10 ghế chơi game hàng đầu dưới 200 năm 2022
Amazon

Ghế chơi game có thể chấp nhận được này & NBSP; từ Amazon có một chiếc gối hỗ trợ và tựa đầu có thể điều chỉnh. Đừng để bạn đánh lừa bạn: Đây là một chiếc ghế chơi game được xếp hạng 4,5 sao mà các nhà phê bình Amazon khen ngợi vì sự thoải mái. Tìm nó trong bảy màu. & NBSP;

Ghế chơi game lưng cao, $ 65 sau phiếu giảm giá (giảm từ $ 85)

Ghế trò chơi PC và Racing Respawn & NBSP;

10 ghế chơi game hàng đầu dưới 200 năm 2022
Wayfair

Ghế chơi game có thể điều chỉnh chiều cao này & NBSP; có độ nghiêng 155 độ với khóa góc vô hạn, cho phép bạn chọn vị trí tốt nhất của mình. Trong khi đó, phần chân có thể mở rộng, mang lại cho chiếc ghế chơi game này một cảm giác của recliner. Chọn từ 17 màu.

Ghế trò chơi Resenth PC và Racing, $ 169 (giảm từ $ 350)


Staples nổi lên ghế da ngoại quan Vortex

10 ghế chơi game hàng đầu dưới 200 năm 2022
cái ghim

Ghế chơi game này & nbsp; từ Staples có hỗ trợ thắt lưng, điều chỉnh chiều cao chỗ ngồi, căng nghiêng và khóa nghiêng. Cánh tay của nó lật lên, để bạn có thể dễ dàng ra vào và ra khỏi ghế nhanh. Tìm nó trong năm màu.

Staples nổi lên ghế chơi game da ngoại quan, $ 130 (giảm từ $ 230)


Thiết kế Zipcode Lowndes Ghế chơi game công thái học

10 ghế chơi game hàng đầu dưới 200 năm 2022
Wayfair

Ghế chơi game có thể điều chỉnh chiều cao này & NBSP; có độ nghiêng 155 độ với khóa góc vô hạn, cho phép bạn chọn vị trí tốt nhất của mình. Trong khi đó, phần chân có thể mở rộng, mang lại cho chiếc ghế chơi game này một cảm giác của recliner. Chọn từ 17 màu.

Ghế trò chơi Resenth PC và Racing, $ 169 (giảm từ $ 350)


Staples nổi lên ghế da ngoại quan Vortex

  • cái ghim
  • Ghế chơi game này & nbsp; từ Staples có hỗ trợ thắt lưng, điều chỉnh chiều cao chỗ ngồi, căng nghiêng và khóa nghiêng. Cánh tay của nó lật lên, để bạn có thể dễ dàng ra vào và ra khỏi ghế nhanh. Tìm nó trong năm màu.
  • Staples nổi lên ghế chơi game da ngoại quan, $ 130 (giảm từ $ 230)
  • Thiết kế Zipcode Lowndes Ghế chơi game công thái học
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn tinh tế, hiện đại, hãy lựa chọn & nbsp; ghế chơi game này & nbsp; màu đen với sự tự đầu tích hợp và hỗ trợ thắt lưng. Nó cũng có tám màu khác và cung cấp điều chỉnh chiều cao chỗ ngồi và kiểm soát độ nghiêng và độ nghiêng.

Ghế chơi game tốt nhất dưới 200 là gì?

Ghế chơi game tốt nhất dưới 200 đô la..
GTRACED Pro Series Ghế chơi game. Ai nói bạn không thể có tất cả với giá dưới 200 đô la? ....
Ghế chơi game phong cách đua xe hồi sinh 200. ....
Ghế chơi game theo phong cách đua xe Vitesse. ....
OFM Essentials Racing Style Ghế chơi game. ....
Ghế chơi game Polar Aurora. ....
Ghế chơi trò chơi massage Ohaho. ....
Ghế chơi game cadcah ..

Những chiếc ghế chơi game tốt nhất và rẻ nhất là gì?

Cougar Khám phá S. Ghế chơi game ngân sách tốt nhất. ....
Thế hệ bộ sưu tập OFM 2.0. Ghế chơi game cực kỳ giá rẻ nhất. ....
Razer Enki X. Ghế chơi game kiểu đua ngân sách tốt nhất. ....
Corsair TC60. Ghế chơi game vải ngân sách tốt nhất. ....
Ghế chơi game 205. Ghế chơi game lưới ngân sách tốt nhất. ....
Nouhaus ergo3d. ....
Ghế Big Joe Roma. ....
Chủ tịch đua xe Homall High-Back ..

Những chiếc ghế nào làm game thủ hàng đầu sử dụng?

Ghế chơi game được sử dụng bởi Ninja, Timthetatman và Pokimane vào năm 2022. Trong phiên bản năm nay, một số thương hiệu ghế được sử dụng trong số 30 streamer hàng đầu.Secretlab dẫn đầu gói, với những chiếc ghế Titan được sử dụng bởi 10 bộ truyền phát hoặc đội ưu tú.Herman Miller đứng thứ hai với năm người sử dụng Aeron hoặc Ghế hiện thân.Secretlab leads the pack, with Titan chairs in use by 10 elite streamers or teams. Herman Miller ranks second with five using an Aeron or Embody chair.

Ghế chơi game nào hầu hết các YouTubers sử dụng?

Chủ tịch ly hợp 'Pewdiepie Edition' Ghế chơi game Series Series ..
Ghế xoay Markus ..
DXRACER SENTINAL SERIES OH/SJ08 GENING GENING ..
GT OMEGA EVO XL Racing Gaming Ghế ..
Ghế chơi game của Maxnomic Commander ..
Dominator Maxnomic ..
7.Maxnomic Cloud9 Pro ..
Sê -ri Công thức DXRACER DOH/FH08/NR Newedge Edition ..