10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

  • Home
  • ABOUT US
  • Our Businesses
  • Investor Information
  • Contact
  • Careers

OUR Companies

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

Big 3 Precision

A leading provider of turnkey packaging solutions.

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

Velvac

Velvac is a leading supplier of vision systems and components to heavy and medium duty truck OEMs, recreational and specialty vehicle OEMs, and over 4,000 aftermarket distribution locations in North America.

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

Eberhard Manufacturing

A leader in custom-engineered industrial, vehicular and specialty hardware. Eberhard's extensive product line of over 5,000 parts offers customers items such as t-handles, hinges, paddle latches, rotary latches, grab handles, and vents.

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

Argo EMS

An AS9100/ISO-9001 certified electronics manufacturing solution provider. One of New England's first EMS shops, contract manufacturing high quality custom engineered electronics; still revolutionary in Connecticut!

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

Quality Products

Our commitment to quality means that we consistently provide products and services that meet or exceed your expectations.

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

Custom Engineering

Whether you want to make a simple change to a product or you need a custom designed solution, our engineers have years of experience to support your applications.

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

Innovation

We innovate to bring you novel solutions that meet new requirements and market needs.

Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần hơn bao giờ hết, và các fan Kpop đang rất háo hức chờ đợi kết quả của các giải thưởng âm nhạc nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có thành tựu nổi bật trong năm 2021. Thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà với riêng hạng mục nhóm nữ tân binh, cộng đồng mạng lại có phần phấn khích và hồi hộp với kết quả của năm 2022 hơn là năm 2021.

Trong danh sách những tân binh đã ra mắt từ đầu năm đến nay, có thể kể ra một vài girlgroup được chú ý hơn cả chẳng hạn như PURPLE KISS hay LIGHTSUM, và nhiều khả năng họ cũng sẽ trở thành những ứng viên nặng ký cho giải thưởng tân binh nữ cuối năm nay. Thế nhưng khi nhìn vào line-up những nhóm nữ chuẩn bị ra mắt vào thời gian tới, cộng đồng mạng lại phải "há hốc mồm" tự hỏi cuộc chiến tân binh nữ trong năm 2022 sẽ còn khốc liệt đến mức nào khi có ít nhất 8 cái tên nổi bật đang rục rịch chờ ngày "lên sàn", trong đó có những đại diện đến từ các công ty lớn như JYP, YG hay HYBE. (Trong hầu hết các trường hợp, các nghệ sĩ ra mắt vào thời điểm cuối năm [tháng 11 - 12] sẽ được xét thành tích cho các giải thưởng của 1 năm sau đó).

1. Kep1er (Wake One Entertainment/Swing Entertainment)

Nhóm nữ chiến thắng "Girls Planet 999"

Số lượng thành viên: 9

Thời gian debut: Tháng 12 năm 2021 (dự kiến)

2. Girlgroup mới của JYP Entertainment

Số lượng thành viên: Chưa xác định (hiện đã công bố 5 thành viên gồm Jinni, Jiwoo, Kyujin, Sullyoon, Bae)

Thời gian debut: Tháng 2 năm 2022

3. Girlgroup của HYBE x Source Music

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

Số lượng thành viên: Chưa xác định (sẽ bao gồm Kim Chaewon, Miyawaki Sakura, Heo Yunjin)

Thời gian debut: Chưa xác định

4. Girlgroup của Min Hee Jin (thuộc HYBE Labels)

Số lượng thành viên: Chưa xác định

Thời gian debut: Chưa xác định

5. I'VE (Starship Entertainment)

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

Số lượng thành viên: Chưa xác định (sẽ bao gồm Ahn Yujin, Jang Wonyoung) 

Thời gian debut: Chưa xác định

6. Baby Monster (YG Entertainment)

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022

Số lượng thành viên: 10 (dự kiến)

Thời gian debut: Chưa xác định

7. Girlgroup chiến thắng "I-LAND 2" (BELIFT LAB/HYBE Labels)

Số lượng thành viên: Chưa xác định

Thời gian debut: Chưa xác định

8. Billie (Mystic Story)

Số lượng thành viên: 6-7 (dự kiến)

Thời gian debut: Tháng 11 năm 2021 (dự kiến)

Các fan Kpop và cộng đồng mạng Hàn Quốc hiện cũng đã có những kỳ vọng cho riêng mình khi nhìn vào danh sách girlgroup chuẩn bị debut trong thời gian tới: "Bây giờ mới chính thức bắt đầu khoảnh khắc thay đổi thế hệ đây.... Rất mong chờ vào girlgroup mới của JYP", "Hóng nhóm nữ mới của Ahn Yujin và Jang Wonyoung", "Các giải thưởng khác thì không biết nhưng riêng MAMA thì Kep1er đoạt giải là cái chắc", "Nhóm nữ của HYBE và Starship có những gương mặt đã debut rồi nên không còn cảm giác mong chờ nữa... Đặt kỳ vọng vào nhóm mới của JYP", "Lò luyện girlgroup JYP vẫn đáng mong đợi hơn cả", "Woa hầu hết các nhóm ở đây đều không có lý do gì để thất bại cả... Giải tân binh năm sau sẽ tàn khốc lắm đây", "Vẫn hóng JYP nhất. Nhóm của HYBE có cảm giác như hàng xài lại ấy, mất hết cảm giác hào hứng rồi ㅋㅋ",....

Những người nhận rộng rãi có thể tạo ra một tác động ngay lập tức trong bóng đá giả tưởng. Justin Jefferson (thứ sáu), Chase Claypool (thứ 22) và Ceedee Lamb (24) mỗi người xếp hạng trong Top-24 PPR tại vị trí năm ngoái. Tee Higgins (28) & NBSP; và Brandon Aiyuk (thứ 35) đều đủ điều kiện là WR3 đã lóe lên sản xuất WR2 sau khi nổi lên giữa mùa.

Đăng ký

Lớp người nhận rộng rãi của tân binh 2021 cực kỳ nặng, với năm khách hàng tiềm năng ưu tú có khả năng trở thành đinh tán giả tưởng ngay lập tức. Ngoài ra, có một số người ngủ từ các vòng giữa có thể nổi lên như những người đóng góp chính trong mùa này.

Đây là cách tôi có các máy thu rộng tân binh được xếp hạng cho mùa giải 2021.

1. Ja hèMarr Chase, Cincinnati Bengals

Chase gia nhập Tee Higgins và Tyler Boyd để thành lập bộ ba nhận tốt nhất trong toàn bộ giải đấu. Cựu LSU Tiger là một trong những triển vọng nhận rộng nhất trong vài năm qua và sở hữu kỹ năng này là một stud bóng đá giả tưởng ngay lập tức.

Việc thiết lập lại kết nối bóng sâu với Joe Burrow là chìa khóa để mở khóa ưu điểm của Chase. Bộ đôi này đã chiếm ưu thế vào năm 2019 đến nỗi 14 lần chạm bóng tiếp nhận sâu của họ nhiều hơn bất kỳ ai trong hai mùa giải gần đây kết hợp. Tất nhiên, Chase và Burrow thậm chí không chơi mùa trước.

Burrow đã dẫn đầu NFL trong tổng số những người bỏ rơi trước khi bị thương, và những người Bengals sẽ được truyền lại rất nhiều một lần nữa vào năm 2021. Xem Bengals như một phiên bản ít hơn một chút của hành vi phạm tội Cowboys năm 2020 với một DAK Prescott khỏe mạnh.

2. Devonta Smith, Philadelphia Eagles

Trong số tất cả những người nhận rộng rãi của tân binh, Smith là người có khả năng bước vào như là lựa chọn nhận hàng đầu của đội anh ta từ ngày 1. Người chiến thắng Trophy Heisman Trophy đã có một mùa giải cho các lứa tuổi năm ngoái: 94,9 PFF (đầu tiên), 1.856 sân tiếp nhận ( đầu tiên) và 23 lần chạm bóng nhận (đầu tiên).

Flash trở lại năm 2019 khi Alabama có một quân đoàn tiếp nhận bốn người nhận vòng một ở Smith, Jerry Jeudy, Jaylen Waddle và Henry Ruggs. Người chơi mới của Eagles đã đóng vai trò chính của X X trong hành vi phạm tội của Alabama và dẫn đầu Crimson Tide khi nhận được 1.259 yard và 14 lần chạm bóng.

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022
Vườn Miami, Florida, Hoa Kỳ; Người nhận rộng rãi của Alabama Crimson Tide, Devonta Smith (6) chống lại Buckeyes của bang Ohio trong trò chơi vô địch quốc gia Playoff Football Football 2021. Tín dụng: Mark J. Rebilas-USA Today Sports

Jalen Hurts có độ sâu trung bình sâu nhất của mục tiêu trong NFL mùa trước (10,1 yard) và có thể thực hiện các cú ném hạ tầng mà đưa ra những điểm giả tưởng. Đi lấy Devonta Smith trong các bản nháp bóng đá giả tưởng với tất cả các hình dạng và kích cỡ.

3. Rashod Bateman, Baltimore Ravens

BHRan là một người nhận vật lý và một người chạy đường có năng khiếu, người có thể giành chiến thắng cả bên ngoài và từ khe. Trở lại năm 2019, cựu nổi bật của bang Minnesota đã dẫn đầu bóng đá đại học ở các sân trên mỗi tuyến đường chạy từ một căn chỉnh bên ngoài. Anh ta chuyển sang khe trên 67% snaps vào năm 2020 và trung bình 15,5 yard mỗi lần khỏe mạnh. Gói phát hành BHRan, là đặc biệt, cho phép anh ta nổ tung dòng tội ác chống lại bất kỳ ai. Có rất nhiều Stefon Diggs trong trò chơi Bateman.

Mối quan tâm chính với các trung tâm của BHRan xung quanh hành vi phạm tội nặng nề của Raven, nhưng có khả năng thực sự là Baltimore chuyển sang một cuộc tấn công cân bằng hơn khiến các phòng thủ với các tuyến dưới vượt qua. Điều phối viên tấn công Greg Roman đã nói rất nhiều điều này về kế hoạch chính xác đó, và có khả năng chắc chắn rằng ngành công nghiệp tưởng tượng đang đánh giá thấp sự sẵn sàng của Raven để vượt qua bóng đá.

Giống như Smith, BHRan có thể hoạt động với tư cách là người nhận rộng số 1 của đội anh ấy từ ngày 1. Tăng khối lượng vượt qua cho người bắt bóng dẫn đầu của Baltimore, là đủ để tăng xếp hạng BHRan, trước các máy thu rộng vòng 1 khác từ lớp dự thảo này.

4. Jaylen Waddle, Miami Dolphins

Cá heo có một quân đoàn nhận đông đúc, nhưng Waddle nên là máy thu khe khởi động từ bước nhảy. Cựu vận động viên tốc độ Alabama bật ra khỏi dòng tội ác và được cho là vận động viên toàn diện bùng nổ nhất ở vị trí người nhận trong lớp này. Anh ấy đã đạt được xếp hạng 158,3 người qua đường hoàn hảo trên các mục tiêu vị trí của mình kể từ năm 2019. Waddle là điều gần nhất với Tyalet Hill mà chúng tôi đã thấy kể từ khi Siêu sao Kansas City tham gia giải đấu.

Người chơi năng động sẽ cạnh tranh cho các mục tiêu với Will Fuller, Devante Parker, Mike Gesicki và Preston Williams. Mong đợi Waddle hoạt động như một sự bùng nổ hoặc phá sản WR3 trong suốt đầu mùa. Cuối cùng, anh ta nên kiếm đủ khối lượng mục tiêu nhất quán để trở thành một WR2 giả tưởng.

5. Elijah Moore, New York Jets

Sự gia tăng của máy thu khe NFL đã biến đổi như & nbsp; Ceedee Lamb, & nbsp; Keenan Allen, & nbsp; Cooper Kupp & nbsp; và & nbsp; Chris Godwin thành các đinh tán giả tưởng. Moore sẽ là người nhận Superstar Slot tiếp theo với sự kết hợp giết người của anh ta về tốc độ chạy nhanh, tay và tốc độ rực rỡ.

Cựu nổi bật của Ole Miss hiện đang bị Jamison Crowder chặn, người đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Các Jets sẽ tiết kiệm 10,4 triệu đô la so với giới hạn lương nếu họ cắt giảm đám đông này. Có lẽ họ quyết định làm điều đó và tiến về phía trước với Moore là khe khởi đầu, điều này sẽ đẩy anh ta vượt lên trước Waddle lên thứ tư trong các bảng xếp hạng này.

6. Sân thượng Marshall Jr., Carolina Panthers

Mặc dù Marshall là một Faller đáng ngạc nhiên trong dự thảo NFL sau khi trượt hết để chọn số 59, nhưng cổ phiếu tưởng tượng của anh ta sẽ tăng lên khi xem xét điểm hạ cánh phi thường. Điều phối viên tấn công Joe Brady là một phù thủy và huấn luyện viên trưởng trong tương lai; Trong mùa giải NFL đầu tiên của mình, anh đã nghĩ ra một hành vi phạm tội hỗ trợ ba người nhận rộng rãi liên quan đến tưởng tượng ở D.J. Moore, Robby Anderson và Curtis Samuel với Teddy Bridgewater cực kỳ bảo thủ ở vị trí tiền vệ.

Máy thu 6 feet 3 và 205 pound có khả năng bắt đầu ở bên ngoài với Moore chuyển vào khe. Kích thước khổng lồ của anh ta kết hợp với các bánh xe Dash 40 yard 4,38 giây và thẳng đứng 39 inch kỳ quặc thể hiện các đặc điểm vật lý là một người nhận bên ngoài. Marshall đã bắt được 82% các mục tiêu tranh cãi của anh ấy mùa trước, tỷ lệ cao nhất trong bóng đá đại học.

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022
LSU Tigerers Wide Reconer Terrace Marshall Jr. (6) bắt được một đường chuyền chạm bóng vào Missouri Tiger trong hiệp một tại Faurot Field tại Sân vận động Tưởng niệm. Tín dụng: Jay Biggerstaff-USA Today Sports

Các nhà quản lý tưởng tượng, người dự thảo Marshall đang đặt cược âm thanh vào Joe Brady hơn bất cứ điều gì. The Panthers nên đưa ra điểm trong các bó mùa này, và Sam Darnold mới có thể tệ hơn Bridgewater. Mua Dip trên Marshall trong các vòng giữa của Fantasy Drafts.

7. Nico Collins, Houston Texans

Collins là một mẫu vật vật lý ở mức 6 feet 4 và 215 pound với bánh xe 4,42 giây nhanh chóng, một cánh tay dọc 37,5 inch và 34 inch. Cựu sức mạnh lớn nhất của Michigan Wolverine, là xếp các góc cạnh và vượt qua chúng cho bóng đá trong các tình huống bắt đầu. Anh ta tính trung bình khoảng 19,7 yard mỗi lần bắt trong khi đăng ký lớp PFF 91,2 trên các mục tiêu được tranh cãi vào năm 2019 (tối thiểu 20 mục tiêu tranh cãi), xếp thứ 13 trong số tất cả các máy thu rộng trong bóng đá đại học.

Vụ vạm vỡ bước vào một quân đoàn tiếp nhận hoàn toàn cằn cỗi với vai trò số 2 mở rộng sau khi Brandin Cooks. Người Texas có những câu hỏi nghiêm túc ở vị trí tiền vệ, nhưng Collins là một ứng cử viên nghiêm túc cho hơn 100 mục tiêu từ bất cứ ai thuộc trung tâm ở Houston mùa này.

8. Rondale Moore, Hồng y Arizona

Máy thu điện có khả năng tạo ra tác động sớm đối với hành vi phạm tội của Hồng y bị bỏ đói cho những người chơi sau khi DeAndre Hopkins. Moore đã nổ ra khi còn là sinh viên năm nhất năm 2018 khi anh ta có được 37 người vô lý bị bỏ lỡ (đầu tiên). Anh ta sẽ thấy lĩnh vực này sớm, hoạt động như người nhận khe cắm chính của Arizona và người chơi trong khu vực ngắn. Khối lượng nên ở đó cho rộng 5 feet 7, khi Kyler Murray xếp hạng trong top 10 trên những cú ném với độ sâu mục tiêu ở 9,0 yard hoặc ít hơn trong mùa giải trước.

9. Amari Rodgers, Green Bay Packers

Rodgers là một vũ khí khe năng động, người đã dẫn đầu bóng đá đại học mùa trước với 68 lần bắt khe, 25 trong số đó đã đạt được hơn 15 yard (đầu tiên). Anh ấy đã đăng 613 yard sau khi bắt mùa trước, thứ hai trong số tất cả các máy thu rộng phía sau Devonta Smith.

Cựu cầu thủ Clemson là người yêu thích ban đầu để trở thành người nhận Slot bắt đầu của Packers. Giả sử Aaron Rodgers là tiền vệ của Packers, Amari Rodgers sẽ tạo ra một tác động sớm trong mùa giải tân binh của anh ấy từ MVP trị vì.

10. Kadarius Toney, New York Giants

Toney là một trò đùa bùng nổ, người đã đăng một tỷ lệ bắt buộc (thứ hai) bị bỏ lỡ 30% (thứ hai) mùa trước. Anh ta bước vào một hành vi phạm tội của Người khổng lồ đông đúc và không có gì đảm bảo sẽ thấy lĩnh vực này sớm trong sự nghiệp. Cựu người nhận Florida là một người chạy đường cực kỳ thô và có thể đứng để học các sắc thái của vị trí trước khi nhảy vào một vai trò xuống.

10 tân binh hàng đầu năm 2022 năm 2022
Ngày 12 tháng 12 năm 2020; Gainesville, FL, Hoa Kỳ; Người nhận Florida Gators (1) Karadius Toney (1) chạy với quả bóng chống lại LSU Tiger tại sân vận động Ben Hill Griffin ở Gainesville, Fla. Ngày 12 tháng 12 năm 2020. Tín dụng: Brad McClenny-USA Mạng lưới hôm nay

Động lực 6 chân và 193 pound với bánh xe 4,41 giây là mối đe dọa với bóng đá trong tay-tương lai NFL của anh ấy rất tươi sáng. Tuy nhiên, kỳ vọng về tính cách cho năm 2021, vì Toney dường như không phải là người đóng góp tưởng tượng nhất quán mặc dù dự thảo vốn của ông là lựa chọn tổng thể số 20.

11. DiênWayne Eskridge, Seattle Seahawks

Chơi với Russell Wilson có đặc quyền của mình, và Eskridge thấy mình trong một tình huống tuyệt vời khi người nhận rộng số 3 của Seahawks. Mặc dù anh ta sẽ thấy lĩnh vực này sớm, nhưng cựu máy thu Western Michigan nên được xem trong tưởng tượng như một còng tay cho D.K. Metcalf và Tyler Lockett mùa này-sẽ rất khó để Eskridge khắc phục giá trị giả tưởng trong hành vi phạm tội đầu tiên này.

Eskridge sẽ là một mối đe dọa sâu sắc nguy hiểm với tốc độ dấu gạch ngang 40 giây 4,38 giây của anh ấy. Hy vọng Russ sẽ nấu một vài quả bom chạm bóng cho anh ấy trong mùa này.

12. Josh Palmer, Bộ sạc Los Angeles

Palmer sở hữu kích thước, sự bất ngờ, kỹ năng bóng và sức mạnh chơi để trở thành người khởi đầu trong NFL. Với tốc độ 6 feet-1 và 210 pound với tốc độ dash 40 yard 4,51 giây, tình nguyện viên cũ của Tennessee đã sẵn sàng để chơi máy thu rộng với các hậu vệ phòng ngự của NFL.

Có thể cho rằng khía cạnh thú vị nhất đối với hồ sơ khách hàng tiềm năng của Palmer, là thực tế là anh ta sẽ bắt được những đường chuyền từ Justin Herbert. Nếu Palmer có thể khắc phục tỷ lệ nhanh hơn 50 phần trăm trên Bộ sạc, anh ta sẽ là một người chơi để theo dõi mục đích giả tưởng.

13. Dyami Brown, Đội bóng đá Washington

Brown gia nhập Terry McLaurin và Curtis Samuel để tạo ra một quân đoàn tiếp nhận đáng gờm ở Washington. Người nhận trước đây của Bắc Carolina nên đảm nhận vai trò đe dọa sâu sắc mang lại sự bùng nổ thực sự hoặc sản xuất phá sản. Anh ta hoàn toàn phù hợp với trách nhiệm này-Brown đã tăng hơn 10 lần bắt hơn 50 yard kể từ năm 2019 (đầu tiên).

Ryan Fitzpatrick là một tay súng thực sự và không sợ hãi khi hạ cao nó, nhưng anh ta sẽ không có đủ khối lượng để hỗ trợ liên tục sản xuất đáng tin cậy cho ba người bắt bóng. Logan Thomas cũng sẽ chỉ huy các mục tiêu chia sẻ công bằng của mình.

14. Amon-Ra St. Brown, Detroit Lions

Những con sư tử có biểu đồ độ sâu rộng ở máy thu rộng, chúng có thể tạo ra một tác động như một tân binh. USC Trojan trước đây có kinh nghiệm chơi cả trong lẫn ngoài, mặc dù anh ta hồ sơ tốt nhất trong khe - St. Brown có tỷ lệ bắt 75% sự nghiệp từ khe (thứ bảy). Khi Cooper Kupp có thể chứng thực, Jared Goff thích ném bóng đá vào người nhận vị trí của mình.

Cổ phiếu tưởng tượng của người nhận rộng 5 feet-11 hiện đang tăng vọt, nhưng kỳ vọng về năm 2021. Breshad Perriman và Tyrell Williams có thể không phải là tên hộ gia đình trong bóng đá giả tưởng, nhưng chúng là những người nhận NFL thực sự có thể sẽ không được truyền vào độ sâu Biểu đồ bởi một tân binh vòng bốn. Hơn nữa, Lions tự hào cho rằng hành vi phạm tội tồi tệ nhất trong NFL.

15. Anthony Schwartz, Cleveland Browns

Andrew Berry không thể làm sai như GM của Browns. Schwartz có tốc độ rực rỡ (kiểm tra xem Dash 40 giây 4,26 giây) và sẽ là một trong những cầu thủ nhanh nhất trong NFL ngay từ khi anh bước lên sân bóng. Cleveland không có bất kỳ người nhận rộng nào được thiết lập sau Odell Beckham Jr. và Jarvis Landry - Schwartz có thể leo lên bảng xếp hạng độ sâu này và lên sân như một tân binh với Lightning Quicks.

Schwartz cực kỳ thô như một người nhận với rất ít cảm giác về kỹ năng chạy hoặc bóng. Tuy nhiên, những đặc điểm đó có thể được học. The Browns đã dành một lựa chọn ngày 2 cho Schwartz, và bản nháp đó đảm bảo rằng anh ta sẽ được lắc một cách công bằng để phát triển vào vị trí này.

Ai là tân binh tốt nhất trong NFL 2022?

Cốt truyện của tân binh NFL: 2022 Đội ngũ rookie tổng thống..
QB Kenny Pickett, Pittsburgh Steelers. ....
WR Romeo Doubs, Green Bay Packers. ....
RB Dameon Pierce, Houston Texans. ....
Ol Charles Cross, Seattle Seahawks. ....
DL George Karlaftis, trưởng thành phố Kansas. ....
LB Jack Sanborn, Chicago Bears. ....
CB Ahmad "Nước sốt" Gardner, New York Jets ..

Ai sẽ là WR tốt nhất trong năm 2022?

2022 Fantasy Football Draft Prep: Bảng xếp hạng máy thu rộng được cập nhật khi bản nháp ngày lờ mờ..
Cooper Kupp *.
Justin Jefferson ..
Davante Adams *.
Ja'marr Chase ..
Stefon Diggs *.
Mike Evans ..
Ceedee Lamb *.
Tyalet Hill ..

Top 10 WR trong NFL là ai?

Hãy đến bảng xếp hạng !..
Mike Evans.....
Debo Samuel.San Francisco 49ers · Tuổi 26. ....
Đồi Tyalet.Miami Cá heo · Tuổi 28. ....
Stefon Diggs.Hóa đơn Buffalo · Tuổi 28. ....
Ja'Marr Chase.Cincinnati Bengals · Tuổi 22. ....
Justin Jefferson.Minnesota Vikings · Tuổi 23. ....
Cooper Kupp.Los Angeles Rams · Tuổi 29. ....
Davante Adams.Las Vegas Raiders · Tuổi 29 ..

WR số 1 ở trường trung học là ai?

#
TÊN
WT
1
Luther gánh nặng
205
2
Tetairoa McMillan
185
3
Aaron Anderson
180
4
Evan Stewart
175
Rivals.com 2022 Lập bộ rộng