10 thương hiệu điều hòa không khí hàng đầu tại Ấn Độ năm 2022

Điều hòa không khí đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong không gian sống của nhiều hộ gia đình hiện nay. Trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều thương hiệu điều hòa với chất lượng và giá thành khác nhau khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là danh sách  thương hiệu điều hòa uy tín được ưa chuộng tại Sen Việt. Mời bạn cùng tham khảo!

1. Điều hòa Daikin

1.1. Thương hiệu hàng đầu

10 thương hiệu điều hòa không khí hàng đầu tại Ấn Độ năm 2022

Daikin là thương hiệu điều hòa Nhật Bản, được đánh giá là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối điều hòa không khí, đem đến cho người tiêu dùng khắp thế giới sản phẩm chất lượng tốt nhất, công nghệ hiện đại nhất.

Được ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam vào năm 1995, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Daikin Việt Nam luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để trở thành nhà cung cấp sản phẩm điều hòa chất lượng tốt nhất, mang sự tiện nghi cho cuộc sống của người dân Việt Nam với chủng loại điều hòa đa dạng từ điều hòa dân dụng, thương mại cục bộ, điều hòa trung tâm, multi...đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Với nỗ lực nghiện cứu và cải tiến không ngừng, Daikin Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý:

  • Chứng nhận của Fast500 vinh danh 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất từ năm 2011 – 2014, xếp hạng 183/500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tính theo doanh thu (chứng nhận của Vietnam Report).
  • Đồng thời, Daikin cũng thắng giải "Thương hiệu điều hòa xuất sắc" trong chương trình bình chọn Tech Awards 2019 do Báo VnExpress tổ chức.
  • Ngày 16/01/2019 tại lễ trao giải VNR500 - top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018, Daikin là lần thứ 6 liên tiếp nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với vị trí thứ 121, được vinh danh trong top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2018.

1.2. Công nghệ hiện đại, cải tiến không ngừng

Không chỉ được biết đến là thương hiệu điều hòa Nhật Bản hàng đầu trên thị trường, Daikin còn khẳng định vị thế của thương hiệu hàng đầu bằng việc liên tục cải tiến và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Thương hiệu điều hòa Daikin nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động ổn định và độ bền vượt trội so với các sản phẩm cùng công suất của thương hiệu khác trên thị trường.

Daikin là một trong những hãng sản xuất tiên phong trong ứng dụng công nghệ biến tần Inverter cho sản phẩm của mình. Công nghệ Inverter thay đổi công suất nhẹ nhàng theo phụ tải bên ngoài, đảm bảo hệ thống vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, người dùng còn thật sự ấn tượng bởi công nghệ cảm biến thông minh được ứng dụng trên điều hòa của hãng này. Cuộc sống hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng cao. Với sản phẩm điều hòa, nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng là vấn đề được rất nhiều hộ gia đình quan tâm. Điều hòa Daikin sử dụng công nghệ mắt thần (cảm biến) thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa mức điện năng hao phí nhờ nhận biết hoạt động của con người và nhiệt độ phòng để tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Đó chính là lí do tại sao mà điều hòa trung tâm Daikin, điều hòa multi Daikin hay các dòng thương mại, treo tường luôn được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.

2. Điều hòa Panasonic

10 thương hiệu điều hòa không khí hàng đầu tại Ấn Độ năm 2022

Panasonic là thương hiệu điện tử Nhật Bản được thành lập từ năm 1918.Với phương châm đổi mới và cải tiến không ngừng, thương hiệu Panasonic đã ghi dấu ấn với người tiêu dùng trên khắp thế giới trong việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị đa dạng từ các sản phẩm điện tử tiêu dùng đến các thiết bị công nghiệp, xây dựng và gia dụng.

Bằng nỗ lực vươn lên không ngừng, thương hiệu điện tử đã nhận được nhiều giải thưởng nổi bật: Hạng 5/50 thương hiệu thân thiện với môi trường nhất trên thế giới (2014), Hạng 6/30 các thương hiệu tốt nhất ở Nhật Bản (2015).

Đặc biệt, trong năm 2019 vừa qua, Panasonic Việt Nam đã được vinh danh Giải thưởng Rồng vàng 2019 với tư cách là thương hiệu công nghiệp điện tử tiêu dùng dẫn đầu trong những đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Panasonic bắt đầu hoạt động kinh doanh trên thị trường Việt Nam từ năm 1950, sau đó liên tục mở rộng các chí nhánh mới, đa dạng các mặt hàng kinh doanh trong đó có điều hòa không khí.

Điều hòa Panasonic luôn thu hút người dùng bởi kiểu dáng trang nhã, thiết kế tinh tế cùng việc trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ nổi bật của dòng điều hòa này chính là công nghệ lọc không khí Nanoe và công nghệ cảm biến thông minh Enconavi.

Không khí ngày càng ô nhiễm, khói bụi ngày càng nhiều. Việc sử dụng điều hòa tích hợp công nghệ lọc không khí thực sự cần thiết hơn bao giờ hết. Panasonic là một trong những thương hiệu tiên phong nghiên cứu và phát triển công nghệ lọc không khí bằng các hạt Nanoe siêu nhỏ, lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn 2.5, mùi hôi...bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Năm 2016, Panasonic cũng đã giới thiệu dòng sản phẩm điều hòa trung tâm VRF FSV-EX tới người tiêu dùng, mang thêm một sự lựa chọn mới trong phân khúc điều hòa tổng cho công trình, dự án. Và ngay lập tức đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, điều hòa multi Panasonic, điều hòa treo tường Panasonic cũng đã dần chứng minh được rằng Panasonic không chỉ được yêu thích bởi thương hiệu mà còn bởi chất lượng sản phẩm và tiện ích hàng đầu.

3. Điều hòa Mitsubishi

10 thương hiệu điều hòa không khí hàng đầu tại Ấn Độ năm 2022

Mitsubishi Heavy Industries là hãng tiên phong tại Nhật Bản ở các lĩnh vực thiết kế, sản xuất và kinh doanh tàu biển, vận tải, thiết bị cải thiện môi trường, máy móc công nghiệp, máy bay, hệ thống không gian vũ trụ, máy điều hòa không khí.

Hơn 60 năm xây dựng và phát triển, tính đến nay hãng đã sản xuất được trên 50 triệu máy điều hòa không khí chất lượng cao với thương hiệu “Mitsubishi Heavy Industries”. Thương hiệu đã tạo được lòng tin sự tín nhiệm với khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giao hàng đúng thời hạn, giá cả hợp lý và sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường.

Điều hòa Mitsubishi gây dấu ấn bằng việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Giá thành phù hợp: Mitsubishi được biết đến là hãng điều hòa có giá thành phù hợp, đa dạng mức giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Công suất dàn lạnh đa dạng
  • Khả năng làm lạnh nhanh với chức năng điều khiển luồng gió tự động
  • Bộ lọc không khí Solar Filter thanh lọc không khí và loại bỏ mùi hôi khó chịu
  • Tiết kiệm điện hiệu quả

Trên đây là 3 thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi thương hiệu lại có rất nhiều mẫu mã và công suất khác nhau. Để lựa chọn giải pháp phù hợp, hãy liên hệ với đội ngũ kĩ sư để có được sự lựa chọn tốt nhất.