100 cầu thủ bóng đá hàng đầu 2022 năm 2022

Các cầu thủ được liệt kê dựa trên màn trình diễn của họ trong năm qua, nếu bạn không đồng ý, hãy bình luận về các ứng viên mà bạn chọn bên dưới.

Kể từ khi xuất hiện, bóng đá đã sản sinh ra một số cầu thủ không thể tin được với sự sang trọng của trò chơi đẹp mắt trong suốt lịch sử.

Rob Page: HLV xứ Wales ký hợp đồng mới sau khi dẫn dắt đội bóng đến World Cup lần đầu tiên sau 64 năm Kẻ cắp không gian - Thomas Muller ở tuổi 33 nhưng vẫn đặc biệt Cuộc đụng độ ở Premier League của Arsenal với Man City bị hoãn Chủ sở hữu Chelsea - Todd Boehly kêu gọi trận đấu All-Star tại Premier League | Jurgen Klopp choáng váng trước đề nghị Đội hình tuyển Anh: Jadon Sancho và Eric Dier phải đối mặt với thời điểm quan trọng khi Gareth Southgate kết thúc tuyển chọn World Cup

Dù là Pele, Di Stefano, Garrincha, Puskas những năm 1950, Maradona những năm 1980 hay Zinedine Zidane, Ronaldinho, Messi và Ronaldo trong 20 năm qua, chúng ta đã may mắn được chứng kiến ​​những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chọn ra một top 10 không phải là một nhiệm vụ dễ dàng vì hiện tại có rất nhiều người chơi xứng đáng trên hành tinh. Nếu không có thêm hullabaloo, đây là danh sách các cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới. Thứ hạng của các cầu thủ bóng đá dựa trên số liệu thống kê về hiệu suất trong mùa giải trước của họ.

Không có hồi kết để tranh luận giữa những người hâm mộ bóng đá xem ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tình yêu dành cho bóng đá không có hồi kết.

Mỗi người hâm mộ bóng đá đều có danh sách của riêng họ, và chủ đề nóng giữa họ luôn là ai là người giỏi nhất? Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo?

10- Mohamed Salah – Liverpool FC / Ai Cập

Cầu thủ bóng đá người Ai Cập chuyên nghiệp hiện đang chơi cho câu lạc bộ Premier League Liverpool và đội tuyển quốc gia Ai Cập.

Được coi là một trong những cầu thủ bóng đá nam xuất sắc nhất thế giới kể từ khi anh ấy chuyển đến Liverpool vào năm 2017. Anh ấy nổi tiếng với sự điềm tĩnh, dứt điểm, lừa bóng và tốc độ.

9- Erling Haaland – Borussia / Na Uy

Tiền đạo của Borussia Dortmund được biết đến với tốc độ, sự linh hoạt và sức mạnh. Anh ấy đã khiến tất cả phải hâm mộ với những bước di chuyển tuyệt vời của mình trên sân. Anh ấy là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Anh ấy đã giành được Chiếc giày vàng với chín bàn thắng trong một trận đấu ở FIFA U-20 World Cup 2019. Haaland ghi hat-trick quốc tế đầu tiên vào lưới Romania tại UEFA Nations League 2022–21.

8- Sadio Mane – Liverpool FC / Senegal

Mané là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Senegal, đang chơi cho câu lạc bộ Premier League Liverpool và đội tuyển quốc gia Senegal. Anh cũng được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã giành được Chiếc giày vàng Premier League 2018-19.

7- Virgil van Dijk – Liverpool FC / Hà Lan

Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan, Virgil van Dijk, đang chơi cho câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Liverpool và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Anh đã góp phần giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League và chức vô địch Premier League giúp nâng cao giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA. Một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới đã bỏ lỡ Quả bóng vàng .

6- Kylian Mbappe – Paris Saint Germain / Pháp

Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain tại Ligue 1 và đội tuyển quốc gia Pháp.

Anh ấy nổi tiếng với khả năng dứt điểm, lừa bóng và tốc độ. Anh ấy đã chơi 100 trận cho PSG với hơn 100 bàn thắng và chỉ cần bỏ lỡ để trở thành cây săn bàn hàng đầu ở châu Âu.

5- Neymar – Paris Saint-Germain / Brazil

Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Neymar hiện đang chơi ở Ligue 1 cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Neymar là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai cho đất nước, chỉ sau Pelé với 64 bàn sau 103 trận.

Bàn thắng thứ 72 của Neymar đưa anh vào danh sách 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử PSG, bàn thắng đầu tiên của anh vào lưới Angers.

Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng ở Giải vô địch trẻ Nam Mỹ 2011 và là tay săn bàn hàng đầu. Anh đã bỏ túi rất nhiều giải thưởng đình đám và danh giá.

Anh ấy là vận động viên nổi tiếng thứ tư thế giới và là một trong những người có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Anh ấy kiếm được rất nhiều tiền sau khi chuyển đến PSG và đứng thứ ba trong số những vận động viên được trả lương cao nhất.

4- Kevin De Bruyne – Manchester City / người Bỉ

Cầu thủ bóng đá người Bỉ đã gây ấn tượng với tất cả mọi người tại Premier League khi chơi cho câu lạc bộ Manchester City. Anh ấy được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với tất cả khả năng trở thành tiền vệ xuất sắc nhất.

Anh ấy đã được trao một số giải thưởng nổi tiếng như Đội hình tiêu biểu thế giới của IFFHS, Đội UEFA của năm, Đội hình xuất sắc nhất UEFA Champions League và Đội ESM.

Anh đã lọt vào danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của IFFHS, Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Premier League, Tiền vệ xuất sắc nhất mùa của UEFA Champions League, Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga và Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

3- Cristiano Ronaldo – Juventus / Bồ Đào Nha

Cầu thủ duy nhất cạnh tranh với Messi trong thập kỷ qua, Quả bóng vàng năm nay, máy ghi bàn, người đẹp, đúng là anh ấy – Cristiano Ronaldo, người Bồ Đào Nha, đang thi đấu cho câu lạc bộ Serie A Juventus, cựu ManU và Real Madrid. Hiện tại, anh ấy thậm chí còn được coi là xuất sắc hơn đối thủ của mình, và điều đó thật ấn tượng.

Cầu thủ hiện tượng này là sự kết hợp của tốc độ như vũ bão, thể chất mạnh mẽ, đôi chân cực nhanh và là một trong những cầu thủ hoàn thành xuất sắc nhất sự mong đợi của khán giả. Mùa trước, anh đã giành Scudetto, giải MVP của Serie A và cúp Nations League.

2- Lionel Messi – FC Barcelona / Argentina

Tiền đạo người Argentina này của Barcelona thường được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Cầu thủ duy nhất trong lịch sử sở hữu 5 Quả bóng vàng. 5’9 “này có lẽ là cầu thủ rê bóng tốt nhất mọi thời đại. Khả năng chơi bóng, chất lượng chuyền bóng, dứt điểm và khả năng ghi bàn của anh ấy là một niềm vui đáng xem với một kỳ tích.

Được coi là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới, anh ấy đã thất bại trong việc dẫn dắt đội tuyển Argentina của mình để giành danh hiệu Copa America’16, nhưng điều đó không thể làm lu mờ phẩm chất của anh ấy.

GOAT hiện đã chính thức là cựu Barcelona, ​​và chúng ta phải chờ xem Messi sẽ chơi ở đâu trong mùa giải 2022-22, nhưng chắc chắn huyền thoại bóng đá đã nắm giữ danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong một thập kỷ.

1- Robert Lewandowski – FC Bayern Munich / Ba Lan

Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ba Lan hiện đang chơi cho câu lạc bộ Bayern Munich và là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Ba Lan. Anh được người hâm mộ yêu thích nhờ khả năng chọn vị trí, kỹ thuật và dứt điểm.

Được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, họ đã giành được kỷ lục Cầu thủ Ba Lan xuất sắc nhất năm 8 lần. Năm 2022, anh nhận được giải thưởng Cầu thủ ghi bàn hàng đầu thế giới của IFFHS.

Năm nay, Lewandowski đã giành được giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất của FIFA và giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất của UEFA.

49ers

49ers

Từ trái sang phải, Jonathan Taylor, Patrick Mahomes và Cooper Kupp, tất cả đã tạo ra những người chơi Top-20 NFL cho mùa giải 2022

những hình ảnh đẹp

Mùa giải thường xuyên của NFL chỉ quanh quẩn và chúng tôi đã nhận được một hương vị cho những gì mong đợi xung quanh giải đấu.

Ngoài các trò chơi tổng thống của tháng qua, NFL đã tung ra 80% danh sách 100 người chơi hàng đầu vào năm 2022. Danh sách người chơi 21-100 có sẵn tại đây. & NBSP;

Ở đây, tất cả mọi thứ bạn cần biết về 20 người chơi hàng đầu và cách danh sách đang định hình.

Ai là người chơi Top 2022 của NFL, năm 2022?

NFL hôm thứ Năm đã cung cấp một lời trêu ghẹo, tiết lộ 20 người chơi hàng đầu theo thứ tự bảng chữ cái: & NBSP;

  • Davante Adams [WR], Las Vegas Raiders
  • Josh Allen [QB], Buffalo Bills
  • Tom Brady [QB] Tampa Bay Buccaneers
  • Aaron Donald [OT], Los Angeles Rams
  • Myles Garrett [DE], Cleveland Browns
  • Derrick Henry [RB], Tennessee Titans
  • Tyalet Hill [WR], Miami Dolphins
  • J.C. Jackson [CB], Bộ sạc Los Angeles
  • Justin Jefferson [WR], Minnesota Viking
  • Travis Kelce [TE], Trưởng thành phố Kansas
  • Cooper Kupp [WR], Los Angeles Rams
  • Shaquille Leonard [LB], Indianapolis Colts
  • Patrick Mahomes [QB], trưởng thành phố Kansas
  • Micah Parsons [LB], Dallas Cowboys
  • Jalen Ramsey [CB], Los Angeles Rams
  • Aaron Rodgers [QB], Green Bay Packers
  • Debo Samuel [WR], San Francisco 49ers
  • Jonathan Taylor [RB], Indianapolis Colts
  • T.J. Watt [LB], Pittsburgh Steelers
  • Trent Williams [T], San Francisco 49ers

Vị trí nào có nhiều người chơi nhất trong danh sách Top-20 của NFL vào năm 2022?

Các máy thu rộng dẫn đến gói 20, chiếm 25% danh sách. Họ đã theo sát bởi một bộ tứ của Josh Allen, Patrick Mahomes, Aaron Rodgers và Tom Brady. & NBSP;

Đội nào có nhiều người chơi nhất trong danh sách Top-20 của NFL vào năm 2022?

Rams có thể đã mất von Miller cho các hóa đơn, nhưng phòng thay đồ của họ vẫn được xếp chồng lên nhau, nếu người chơi có bất cứ điều gì để nói về nó. Các nhà vô địch Super Bowl bảo vệ dẫn đầu với ba cầu thủ trong top 20: giải quyết phòng thủ Aaron Donald, Jalen Ramsey và người nhận rộng và người nhận rộng và Super Bowl LVI MVP Cooper Kupp.

Người gọi Rams Play - tiền vệ Matthew Stafford - vừa bỏ lỡ việc cắt giảm khi anh được công bố là cầu thủ số 27 trong giải đấu tuần trước. & NBSP;

49ers, Colts và Chiefs là những đội duy nhất khác phá vỡ danh sách nhiều lần - mỗi người có hai người chơi. & NBSP;

Khi nào đơn đặt hàng chính xác cho 20 người chơi hàng đầu năm 2022 sẽ được tiết lộ?

Top 20 điểm sẽ được tiết lộ trong phân đoạn cuối cùng của 100 người chơi Top Top 2022 vào Chủ nhật lúc 8 giờ tối. Et. Ngoài việc phát sóng trên mạng NFL, các tập cũng có sẵn trên Peacock. & NBSP;

Ai quyết định các cầu thủ hàng đầu của 100 NFL của mùa giải 2022?

Danh sách người chơi hàng đầu của NFL, là duy nhất ở chỗ chính người chơi. & NBSP;

Hầu hết các danh sách và danh dự trì hoãn các huấn luyện viên, người hâm mộ hoặc các thành viên của giới truyền thông, nhưng giải đấu yêu cầu người chơi cân nhắc trước mùa giải. & NBSP;

Pete Prisco giữ Tom Brady ở gần đỉnh ngay cả ở gần 45, trong khi Bộ sạc có nhiều nhất trong top 100

Ngày 2 tháng 9 năm 2022 lúc 10:07 sáng ET • 22 phút Đọc at 10:07 am ET 22 min read

Keytron Jordan / CBS Sports

Ngôi sao giành chiến thắng trong NFL. Thời gian. & Nbsp;

Los Angeles Rams đưa nó lên màn hình mùa trước khi giành được Super Bowl. Họ chắc chắn là một đội bóng nặng, với số tiền lớn được trả cho các cầu thủ ngôi sao của họ. Tất nhiên, họ phải làm tốt công việc bổ sung đội hình để làm cho nó hoạt động, điều mà tổng giám đốc Les Snead đã làm, nhưng đó là những ngôi sao lái xe.

Họ cũng lãnh đạo danh sách 2022 của tôi về 100 người chơi hàng đầu của NFL. Rams không chỉ có người chơi số 1 trong danh sách, mà họ còn có ba trong top 10, và không ai trong số đó là tiền vệ có giá cao của họ, mặc dù Matt Stafford là một cầu thủ 50 top.

Giải quyết phòng thủ của Rams Aaron Donald là người chơi số 1 trong danh sách của tôi trong năm nay. Đó là bởi vì anh ấy là cầu thủ phòng thủ giỏi nhất trong giải đấu, cũng như trong cuộc tranh luận để được coi là tốt nhất mọi thời đại. Anh ta rõ ràng là người chơi hàng đầu ở vị trí của mình, trong khi một cuộc tranh cãi có thể được đưa ra ở tất cả những người khác, thậm chí là tiền vệ.the argument to be considered the best of all time. He is clearly the top player at his position, whereas an argument could be made at all the others, even quarterback.

Những người chơi Rams khác trong top 10 của tôi là người nhận Cooper Kupp ở vị trí thứ 5 và Jalen Ramsey ở vị trí thứ 5 ở số 10. Kupp đã cho thế giới bóng đá năm ngoái rằng anh ấy hiện là người nhận tốt nhất của NFL. Ramsey vẫn là một góc đóng cửa, người đã phát triển thành nhiều mùa trước trong nhiều vai trò khác nhau trong quốc phòng mới của Raheem Morris.

Thực tế là Donald đứng đầu danh sách di chuyển một vị trí tiền vệ ở vị trí hàng đầu. Điều đó không có nghĩa là Top 10 không phải là tiền vệ nặng thông thường. Trên thực tế, toàn bộ danh sách là tiền vệ nặng nề vì có rất nhiều người đi đường ngôi sao trong giải đấu ngay bây giờ.

Nếu bạn đang tự hỏi đội nào có nhiều cầu thủ nhất, thì đó là bộ sạc Los Angeles với chín trong top 100 - ba hơn ba đội gắn liền với nhiều nhất tiếp theo với sáu [Cowboys, Buccaneers và 49ers]. Rams đã kết thúc với năm, cũng như Bills, Bengals, Chiefs và Packers. Những người yêu nước nằm trong số sáu đội không có bất kỳ trong top 100, gia nhập Người khổng lồ, Jets, Texas, Jaguars và Lions.

Vì vậy, đi sâu vào và ăn nó lên. Không ai sẽ hạnh phúc. Tôi biết rất nhiều. Nhưng đối với tất cả những người ngoài kia đã sẵn sàng để giết tôi cho danh sách này, tôi cung cấp cho bạn điều này: hãy thử nó. Không dễ để làm, đặc biệt là trong một giải đấu nơi có rất nhiều cầu thủ giỏi.

George Kittle Graphic của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

Jaire Alexander Graphic của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

Lamar Jackson đồ họa của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

Alvin Kamara Graphic của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

Xavien Howard đồ họa của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

DK Metcalf đồ họa của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

Derwin James đồ họa của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

Kyler Murray Graphic của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

Đồ họa Minkah Fitzpatrick của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

Đề cập đến danh dự: Penei Sewell, T, Detroit Lions; Michael Thomas, WR, New Orleans Saints; Jevon Holland, S, Miami Dolphins; Phường Denzel, CB, Cleveland Browns; Shaq Mason, G, Tampa Bay Buccaneers; Christian McCaffrey, RB, Carolina Panthers; Jaylen Waddle, WR, Miami Dolphins; D.J. Độc giả, DT, Cincinnati Bengals; Patrick Surtain II, CB, Denver Broncos; Terry McLaurin, WR, chỉ huy Washington; Kenny Moore, CB, Indianapolis Colts; Tre'davious White, CB, Buffalo Bills; Marlon Humphrey, CB, Baltimore Ravens; Matt Judon, Edge, New England Patriots; Amari Cooper, WR, Cleveland Browns; Quinnen Williams, DT, New York Jets; David Andrew, C, New England Patriots; Dallas Goedert, TE, Philadelphia Eagles; Devin White, LB, Tampa Bay Buccaneers; Derek Carr, QB, LAS & NBSP; Vegas Raiders; Randy Gregory, Edge, Denver Broncos; Jason Kelce, C, Philadelphia Eagles; Haason Reddick, Edge, Philadelphia Eagles; Justin Simmons, S, Denver Broncos; Marshon Lattolas, CB, New Orleans Saints; Tyrann Mathieu, S, New Orleans Saints; Aaron Jones, RB, Green Bay Packers; Leonard Williams, DE, New York Giants; Elgton Jenkins, OL, Green Bay Packers; David Bakhtiari, T, Green Bay Packers; Kirk Cousins, QB, Minnesota Vikings; Quandre Diggs, S, Seattle Seahawks; Vita Vea, DT, Tampa Bay Buccaneers; Ryan Jensen, C, Tampa Bay Buccaneers; Adrian Phillips, S, New England Patriots; Harold Landry, Edge, Tennessee Titans; Yannick Ngakoue, Edge, Indianapolis Colts; Matt Ryan, QB, Indianapolis Colts; Tyler Lockett, WR, Seattle Seahawks; Najee Harris, RB, Pittsburgh Steelers; Hunter Renfrow, WR, Las Vegas Raiders; Cordarrelle, Patterson, RB/WR, Atlanta Falcons; Carlton Davis, CB, Tampa Bay Buccaneers; Allen Robinson, WR, Los Angeles Rams; Brandon Scherff, G, Jacksonville Jaguars; Danielle Hunter, DE, Minnesota Vikings; và DeMarcus Lawrence, DE, Dallas Cowboys. Penei Sewell, T, Detroit Lions; Michael Thomas, WR, New Orleans Saints; Jevon Holland, S, Miami Dolphins; Denzel Ward, CB, Cleveland Browns; Shaq Mason, G, Tampa Bay Buccaneers; Christian McCaffrey, RB, Carolina Panthers; Jaylen Waddle, WR, Miami Dolphins; D.J. Reader, DT, Cincinnati Bengals; Patrick Surtain II, CB, Denver Broncos; Terry McLaurin, WR, Washington Commanders; Kenny Moore, CB, Indianapolis Colts; Tre'Davious White, CB, Buffalo Bills; Marlon Humphrey, CB, Baltimore Ravens; Matt Judon, EDGE, New England Patriots; Amari Cooper, WR, Cleveland Browns; Quinnen Williams, DT, New York Jets; David Andrews, C, New England Patriots; Dallas Goedert, TE, Philadelphia Eagles; Devin White, LB, Tampa Bay Buccaneers; Derek Carr, QB, Las  Vegas Raiders; Randy Gregory, EDGE, Denver Broncos; Jason Kelce, C, Philadelphia Eagles; Haason Reddick, EDGE, Philadelphia Eagles; Justin Simmons, S, Denver Broncos; Marshon Lattimore, CB, New Orleans Saints; Tyrann Mathieu, S, New Orleans Saints; Aaron Jones, RB, Green Bay Packers; Leonard Williams, DE, New York Giants; Elgton Jenkins, OL, Green Bay Packers; David Bakhtiari, T, Green Bay Packers; Kirk Cousins, QB, Minnesota Vikings; Quandre Diggs, S, Seattle Seahawks; Vita Vea, DT, Tampa Bay Buccaneers; Ryan Jensen, C, Tampa Bay Buccaneers; Adrian Phillips, S, New England Patriots; Harold Landry, EDGE, Tennessee Titans; Yannick Ngakoue, EDGE, Indianapolis Colts; Matt Ryan, QB, Indianapolis Colts; Tyler Lockett, WR, Seattle Seahawks; Najee Harris, RB, Pittsburgh Steelers; Hunter Renfrow, WR, Las Vegas Raiders; Cordarrelle, Patterson, RB/WR, Atlanta Falcons; Carlton Davis, CB, Tampa Bay Buccaneers; Allen Robinson, WR, Los Angeles Rams; Brandon Scherff, G, Jacksonville Jaguars; Danielle Hunter, DE, Minnesota Vikings; and DeMarcus Lawrence, DE, Dallas Cowboys.

Những câu chuyện mới nhất của chúng tôi

Ai là người chơi NFL hàng đầu số một?

Tom Brady được vinh danh là cầu thủ được đánh giá cao nhất số 1 trong danh sách Top 100 của NFL cho mùa giải 2022. was named the #1 top rated player on the NFL Top 100 list for the 2022 season.

Ai là cầu thủ bóng đá không có 1 vào năm 2022?

Các cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới 2022: Kylian Mbappé tuyên bố số 1 là Erling Haaland ra mắt.Kylian Mbappé Claims No. 1 As Erling Haaland Debuts.

Ai là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại?

Danh sách.

Ai là cầu thủ bóng đá số 1 hiện tại là ai?

#1.Lionel Messi [PSG & Argentina] [Tổng số mục tiêu bóng đá: 769]Lionel Messi [PSG & Argentina] [Total Football Goals: 769]

Chủ Đề