11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Tất cả chúng ta đều biết và yêu họ: Email. Trên quy mô toàn cầu, qua 290 tỷ Email được gửi và nhận được mỗi ngày. Chúng ta có thể nói gì? Người tiêu dùng yêu thích nhận bản tin. Họ muốn nghe từ các thương hiệu yêu thích của họ ngay lập tức. Thật đơn giản: Người yêu email.

Tại sao tiếp thị qua email Quan trọng như vậy? Đó là một cách kết nối đơn giản, trực tiếp và hiệu quả và hiệu quả với khách hàng tiềm năng của bạn và rất hiệu quả. Trên thực tế, các nhà tiếp thị tuyên bố rằng tiếp thị qua email có thể cung cấp cho họ ROI cao như 44x . Bạn có thể get creative with catchy email subject lines, experiment with eye-catching email templates, and sell additional products and services.

Một trong những lý do tại sao tiếp thị qua email là một trong những phương thức quảng cáo phổ biến và hiệu quả nhất là bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng hiện tại và tương lai của mình một cách đơn giản và không tốn hàng trăm (thậm chí hàng ngàn) đô la. Có nhiều tùy chọn phần mềm tiếp thị email ngoài kia, hầu hết đều cung cấp các công cụ tiếp thị email có thể mở rộng cho phù hợp với hầu hết mọi thị trường. There are many email marketing software options out there, most providing scalable email marketing tools to suit almost any market.

Điều gì làm cho một dịch vụ tiếp thị qua email tuyệt vời một? Các đặc điểm tốt nhất để xem xét khi chọn một đặc điểm hiệu quả và thân thiện với ngân sách bao gồm:

  • Ngân sách
  • Chi phí
  • Kích thước của cơ sở dữ liệu
  • Mức độ tự động hóa
  • Các bổ sung đặc biệt như Analytics

Đây là tất cả tốt để biết, nhưng làm thế nào để bạn biết nền tảng tiếp thị email nào là tốt nhất cho nhu cầu kinh doanh của bạn? Chúng tôi có thể giúp bạn với một số gợi ý tiện lợi. Dưới đây là 11 nền tảng tiếp thị email hàng đầu cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ.

Số lượng thuê bao.
Tăng trưởng thuê bao hàng tháng

Bạn thường xuyên gửi bản tin như thế nào

Khoảng thời gian ngày tuần 15 ngày tháng
Tính thường xuyên 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Số liệu chính

Thuê bao mới

-

Trong 12 tháng

Tổng số người đăng ký

-

Trong 12 tháng

Tổng số người đăng ký

-

Trong 12 tháng

Tổng số người đăng ký
Email đã gửi
Tháng
Thuê bao.
SendPulse.
Amazon Ses.
MailChimp.
Sendinblue.
ActiveCampaign Lite.
Aweber.
Giám sát chiến dịch
1
$135,5
5,35%

11 của các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ:


1. Convertkit.

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Kế hoạch miễn phí: Cho phép bạn bắt đầu xây dựng khán giả của mình với các tính năng hữu ích như các mẫu trang đích không giới hạn và biểu mẫu để lựa chọn và quản lý tối đa 1.000 người đăng ký.

Kế hoạch được trả tiền: Kế hoạch được trả tiền dao động từ $ 29 đến trên 4.000 đô la tùy thuộc vào số lượng thuê bao bạn có

Convertkit cung cấp cho bạn sự lỏng lẻo và linh hoạt mong muốn trong việc tạo và thực thi chiến dịch email. Bạn có được hiệu suất tuyệt vời và tăng năng suất, bạn có thể sử dụng tự động hóa của nó để tiết kiệm thời gian, ngoài việc tạo phễu khách hàng, nó rất dễ sử dụng, mạnh mẽ và chức năng, chi phí có giá cả phải chăng hơn so với các phần mềm khác, thay vì tiếp thị qua email truyền thống Nền tảng, nơi bạn phải biết mã hóa và HTML, Convertkit cung cấp trải nghiệm có khả năng kéo liền mạch, kéo và thả để tạo các email chuyên nghiệp chuyển đổi. Ngoài ra còn có một tính năng tự động hóa để xem toàn bộ bố cục của phễu của bạn.


2. getResponse

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

GetResponse là một nền tảng tiếp thị email có thể được sử dụng bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ và, nói chung, bởi những người vừa mới bắt đầu một doanh nghiệp mới. Nhưng ngay cả các tập đoàn lớn bao gồm IKEA và UNICEF sử dụng GetResponse để tạo các email mạnh mẽ, đơn giản hóa trong một công cụ dễ sử dụng.

Đó là một dịch vụ đặc biệt kinh tế và dễ sử dụng. Dịch vụ cung cấp các chức năng và tích hợp khác nhau, cũng như thống kê chi tiết. Điểm yếu được liên kết với các quy trình tự động hóa, không được phát triển chủ yếu.

Điều khiến GetResponse trở thành một dịch vụ tiếp thị email tuyệt vời để đầu tư vào là tùy chọn bổ sung để sử dụng dịch vụ cho các nhu cầu tiếp thị khác mà bạn có thể muốn thực hiện. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn, việc tạo và tối ưu hóa trang đích, phễu chuyển đổi và tự động hóa tiếp thị.

vẫn không bị thuyết phục? Khám phá nhiều hơn về Các tính năng tuyệt vời GetResponse cung cấp với các doanh nghiệp và thương hiệu của tất cả các quy mô.


3. ActiveCampaign

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Các doanh nghiệp nhỏ và công ty khởi nghiệp có thể chọn ActiveCampaign, một nền tảng tiếp thị email rẻ tiền dễ sử dụng và có một số chức năng cụ thể cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nền tảng này có hệ thống CRM của mình để quản lý khách hàng tiềm năng và do đó, sẽ tự động tổ chức bán hàng và tiếp thị. Tự động hóa quy trình là một điểm ủng hộ chiến dịch tích cực trình bày các báo cáo thông tin, thông tin nhằm cho người dùng biết những gì đang làm việc trong các nỗ lực tiếp thị email của họ và những gì không.

Điều khiến Activecampaign một dịch vụ tiếp thị email tuyệt vời để xem xét là cách nó lọc quy trình mua lại trải nghiệm của khách hàng. Trang web chính thức của nền tảng lọc người dùng tiềm năng theo ngành, sản phẩm và vai trò. Điều này cho phép nền tảng tùy chỉnh hoàn toàn các nhu cầu dịch vụ tiếp thị email của bạn tùy thuộc vào người bạn và những gì bạn đang tìm kiếm.

Nội dung liên quan:
  • 12 chiến lược tiếp thị qua email bạn chưa từng thử
  • 17 ý tưởng tiếp thị qua email để tăng doanh nghiệp
  • Top 40 công cụ tiếp thị email miễn phí cho năm 2022

4. sendinblue

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

SendInblue cung cấp một sự thỏa hiệp tốt giữa chi phí mà nó yêu cầu và dịch vụ đơn giản để sử dụng và hoàn thành trong các chức năng mà nó cung cấp (giống như ActiveCampaign nổi tiếng hơn).

SendInblue cũng có một phần CRM được phát triển tốt và cung cấp khả năng tự động hóa, tích hợp và phân khúc tuyệt vời, đại diện cho lợi thế cạnh tranh thực sự so với các nền tảng khác. Tuy nhiên, giao diện có thể phức tạp hơn các dịch vụ khác như MailChimp).

Nó cũng là một công cụ tuyệt vời để tiếp thị SMS. Có một loạt các mẫu để tạo email của bạn.

SendINBLUE cho phép bạn tạo các quy trình công việc tùy chỉnh gửi email tự động. Bạn thậm chí có thể sử dụng hành vi liên lạc của mình trên trang web của mình để kích hoạt email. Ví dụ: bạn có thể gửi email tự động nếu khách hàng thêm một mục vào giỏ hàng của họ nhưng không kiểm tra nó.

SendINBLUE cung cấp một tài khoản hoàn toàn miễn phí cho tối đa 300 email mỗi ngày và nhận danh bạ không giới hạn. Nếu bạn muốn gửi nhiều email hơn thế, các gói trả phí bắt đầu ở mức 25 đô la / tháng.


5. Aweber

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Aweber phù hợp với những người dựa vào doanh nghiệp của họ trong ngành tiếp thị web và đang tìm kiếm một công cụ đáng tin cậy trong khi có ngân sách hạn chế.

Trên thực tế, theo trang web chính thức của họ, Tuyên bố sứ mệnh của Aweber là "cung cấp tiếp thị qua email đơn giản cho các doanh nghiệp nhỏ làm 90% công việc cho bạn. Chúng tôi để lại 10% để bạn vui chơi! " Và ai không muốn vui vẻ ?!

Người mới bắt đầu có thể hưởng lợi từ các báo cáo chi tiết và trực quan của Aweber. Người dùng quyền lực có nhiều kinh nghiệm có thể tận dụng các bài kiểm tra chia tách.

< Bạn muốn phát triển danh sách email của bạn? Dưới đây là >

Các tính năng của Aweber bao gồm các tính năng độc đáo như thư viện mẫu được dựng sẵn, trợ lý thiết kế hỗ trợ AI, email và thiết kế trang đích kéo và thả, thị trường chiến dịch và các tính năng chiến dịch tự động.


6. nhỏ giọt

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Drip là một nền tảng tiếp thị email mạnh mẽ, với tích hợp High WooC Commerce. Đó là một lựa chọn đặc biệt tốt nếu bạn chạy một trang web thương mại điện tử. Nó có các công cụ tự động hóa tiếp thị thông minh và phân đoạn email thông minh.

DRIP cũng cung cấp một tấn hỗ trợ thông qua trò chuyện trực tiếp, cũng như với các hội thảo trên web, hoàn thành các khóa học trực tuyến và tài liệu tuyệt vời.

Nó có thể không phải là tùy chọn rẻ nhất tùy thuộc vào nhu cầu tiếp thị qua email của bạn là gì, nhưng nó đáng để tối đa hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn. Nhìn vào giá của họ nhiều hơn tại đây.


7. OptinMonster

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

OptinMonster là một trong những nền tảng phần mềm tối ưu hóa chuyển đổi tốt nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn chuyển đổi khách truy cập trang web thành người đăng ký email và khách hàng dễ dàng.

Nó đi kèm với các cửa sổ bật lên hộp Lightbox dễ tích hợp, các mô-đun trượt, thảm chào mừng, bánh xe coupon, v.v.

OptinMonster hoạt động với tất cả các dịch vụ tiếp thị email phổ biến và nhanh chóng nhận được nhiều người đăng ký thêm cho danh sách email của bạn.

< Đôi khi, bạn không thể tìm thấy các mẫu phù hợp với giọng nói thẩm mỹ hoặc thiết kế của thương hiệu của bạn. Sau đó, nó có ý nghĩa để tạo ra các chiến dịch email của riêng bạn. Dưới đây là >

Nó được đóng gói với nhiều tính năng giúp bạn tự động nhắm mục tiêu người dùng và hiển thị chúng các chiến dịch được cá nhân hóa. Ví dụ: bạn có thể hiển thị các tin nhắn được nhắm mục tiêu cho các trang khác nhau trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể hiển thị các chiến dịch dựa trên hoạt động của người dùng và vị trí địa lý.


8. Intercom

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Intercom là một công cụ trò chuyện trực tiếp, nhưng nó làm nhiều hơn nữa. Nó cho phép bạn sử dụng chatbots và tích hợp các cuộc trò chuyện của mình với các yếu tố khác trong quy trình làm việc tiếp thị của mình.

Intercom cho phép bạn gửi tin nhắn trong ứng dụng tự động vượt xa chỉ bằng văn bản. Bạn có thể sử dụng hình ảnh, video, biểu tượng cảm xúc và thậm chí ứng dụng để giúp bạn tiếp thị. Thật dễ dàng để lựa chọn từ nhiều phong cách massage khác nhau, mà không cần phải liên quan đến một nhà phát triển.

Intercom cũng có một số tiện ích bổ sung tùy chọn có sẵn. Chúng bao gồm các tour du lịch sản phẩm, thế hệ dẫn đầu tiên tiến, và sự tham gia của khách hàng tinh vi.


9. Smash Balloon

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Smash Balloon cung cấp bốn plugin WordPress khác nhau cho phép bạn thêm nguồn cấp dữ liệu xã hội vào trang web của mình; Điều này liên quan đến Facebook, Instagram, Twitter và YouTube.

Các plugin WordPress này là một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa thời gian bạn dành cho phương tiện truyền thông xã hội trong khi theo dõi thuận tiện tiếp thị qua email của mình. Bạn có thể tự động bao gồm các bài đăng từ tài khoản của mình hoặc thậm chí các bài đăng với một hashtag cụ thể, nếu có.

Bạn có thể tùy chỉnh các nguồn cấp dữ liệu xã hội của bạn theo nhiều cách. Ví dụ: bạn có thể tạo nguồn cấp dữ liệu Instagram có thể tháo rời, vì vậy, ảnh Instagram có thể nhấp vào các sản phẩm của bạn sẽ tự động được thêm vào trang web của bạn.


10. Rafflepress

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Rafflepress là cuộc thi WordPress tốt nhất và một plugin miễn phí cho phép bạn khuyến khích các tương tác của người dùng.

Chúng có thể bao gồm truy cập một trang trên trang web của bạn, đăng ký danh sách email của bạn, tham gia vào các cuộc thăm dò hoặc khảo sát, xem video, v.v. Bạn thậm chí có thể tạo hành động của mình, như yêu cầu độc giả để lại nhận xét.

< Tìm ý tưởng mới cho các chiến dịch tiếp thị email của bạn không dễ dàng, ngay cả đối với các nhà tiếp thị dày dạn. Dưới đây là >

Bằng cách tạo sự cạnh tranh cho độc giả của bạn, bạn có thể tăng đáng kể cách họ tham gia với nội dung của bạn. Bạn cũng có thể thiết lập các hành động nhắc nhở người đọc chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội


11. MailChimp

11 trong số các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

MailChimp là một trong những nền tảng dịch vụ tiếp thị email được công nhận và nổi tiếng nhiều nhất. Dịch vụ email được xếp hạng hàng đầu này phù hợp với những người làm việc tự do, những người quản lý các doanh nghiệp và thương hiệu vừa và nhỏ, và Startups có ý thức về ngân sách.

Giao diện là đơn giản. Dịch vụ (ít nhất là trong phiên bản cơ bản của nó) là miễn phí và cung cấp nhiều tích hợp nhiều loại với các nền tảng khác bao gồm Facebook và WordPress.

MailChimp không yêu cầu người dùng xác nhận gấp đôi đăng ký của họ (trên trang web và qua email), việc này có thể gây khó chịu cho nhiều người dùng, dẫn đến việc giảm danh sách email. Điều này có thể từ chối nhiều người đăng ký tiềm năng, nhưng nó làm giảm đáng kể tỷ lệ phần trăm của các email bị từ chối và ngăn các máy chủ phân phối email có khả năng bị xóa danh sách đen.


Từ cuối cùng

Ngày càng nhiều người đang đọc email khi đang di chuyển. Đó là một trong những lý do lớn nhất khiến các doanh nghiệp cần đầu tư vào tiếp thị qua email và một dịch vụ đáng tin cậy hoàn thành công việc. < / a >. Thats one of the biggest reasons why businesses need to invest in email marketing and a reliable service that gets the job done.

Kiểm tra giá cả và tính năng của các nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email. Chọn thuận tiện nhất mà không ảnh hưởng đến độ tin cậy, bảo mật và sử dụng một lần, bất kể nhu cầu kinh doanh của bạn có lớn hay nhỏ và ngành công nghiệp.

Đừng quên đặt những thực hành tiếp thị email tốt nhất vào vị trí khi bạn chọn một dịch vụ email hoạt động cho bạn. Tốt hơn nữa, đây là một số Công cụ tiếp thị email miễn phí để giúp bạn truyền bá thông điệp kinh doanh và thương hiệu của bạn.

Chúc mừng e-mail!