45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Là một nhà tiếp thị hoặc người đánh bóng tốt hơn là nhiều hơn là chỉ gửi email, dẫn đầu và bán hàng. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn khi bạn xem xét kỹ hơn những gì các nhà tiếp thị khác đang làm. Đó là cách bạn có thể tìm hiểu cách kể những câu chuyện tuyệt vời, tạo trải nghiệm người dùng đáng chú ý và không bao giờ ngừng làm chủ các kỹ năng tiếp thị mới - hoặc ít nhất là có được một số cảm hứng tiếp thị mà bạn có thể sử dụng.

Show

Nhưng như bất kỳ ai đã từng cố gắng xây dựng các miếng sườn tiếp thị của họ có thể nói với bạn, nó không dễ dàng.

Đôi khi bạn cần một danh sách hữu ích để giúp bạn trên đường.

Vì vậy, đây là 45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn theo dõi nhanh đường dẫn của mình để trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn. Và các bản tin trong danh sách này không chỉ che đậy tiếp thị! Bạn sẽ thấy các ví dụ từ các ngành công nghiệp và hốc sẽ mở rộng kiến ​​thức của bạn như một người để bạn có thể lấy kiến ​​thức đó và tạo các chiến dịch tiếp thị lớn hơn, tốt hơn và sáng hơn.

Nội dung liên quan:
  • 10 Ví dụ về bản tin email tốt nhất để truyền cảm hứng cho bạn
  • 11 của các mẫu tiếp thị email tốt nhất cho năm 2021
  • 19 cơ quan tiếp thị email hàng đầu để có được ROI tốt nhất trong các chiến dịch của bạn vào năm 2021
  • Top 40 công cụ tiếp thị email miễn phí cho năm 2022

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn:


Tại sao đăng ký gửi tin về email?

Có nhiều lý do để đăng ký Bản tin email . Đối với người mới bắt đầu, các bản tin email là một cách tuyệt vời để có được thông tin cập nhật về ngành công nghiệp của bạn. Bạn sẽ nghe từ các nhà lãnh đạo suy nghĩ trong thích hợp của bạn, người có thêm kiến ​​thức bạn cần để thực hiện tốt hơn. Ngoài ra, trong các bản tin, bạn sẽ tìm thấy các công cụ, xu hướng và mẹo bạn có thể sử dụng trong kinh doanh hoặc cuộc sống của riêng bạn.

Không có vấn đề gì về chủ đề, Bản tin email Cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những gì các nhà tiếp thị khác đang làm và những gì người tiêu dùng đang mong đợi. Khi bạn có thể nội tâm hóa và áp dụng thông tin này, bạn sẽ thấy rằng đó là cách tiếp cận nhanh hơn nhiều so với tiến hành nghiên cứu của riêng bạn. Điều này đặc biệt có lợi cho Người có ảnh hưởng Ai có thể có khách hàng trong một số ngành công nghiệp khác nhau.


45 bản tin email tốt nhất để đăng ký

Các bản tin email trong danh sách này trải rộng trên các ngành công nghiệp và cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người. Nếu bạn là một influencer or marketer, you'll find tons of inspiration you can use for your own email marketing campaigns. We've included both free and paid email newsletters to subscribe to on this list, and we're sure you won't be disappointed!

1. Tổng số Annarchy từ Ann Handley (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Ann Handley là một nhà tiếp thị tuyệt vời và bản tin email của cô ấy phản ánh điều đó. Cô bao gồm các cập nhật công nghiệp, xu hướng, sự kiện, khuyến nghị truyền thông, Mẹo viết , và những câu chuyện cá nhân trong bản tin của cô ấy. Bản tin email là một ví dụ tuyệt vời để theo dõi vì Handley nỗ lực thực sự kết nối với những người đăng ký của cô ấy và không chỉ vứt bỏ thông tin khô.


2. Câu vox (miễn phí)

Các câu VOX về cơ bản là một cuộc họp báo hàng ngày, bao gồm các câu chuyện tin tức lớn và phá vỡ chúng thành các điểm đạn dễ tiêu thụ. Nội dung dao động từ những câu chuyện tin tức hàng đầu đến những câu chuyện vui nhộn từ Vox và những nơi khác trên Internet. Trong khi bản tin là điểm nặng, bạn luôn có thể nhấp qua để có thêm độ sâu.


3. Stratechery (thanh toán)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Chi phí: $ 12 / tháng hoặc $ 120 / năm.

Stratecery từ Ben Thompson là một trong những bản tin email để đăng ký nếu bạn quan tâm đến việc kinh doanh, công nghệ và phân tích phương tiện truyền thông. Bản tin được giao ba lần mỗi tuần và bao gồm mọi thứ từ vốn mạo hiểm đến Big Four đến tương lai của doanh nghiệp và truyền thông. Nó được coi là một trong những nguồn tin cậy nhất cho những người trong ngành công nghệ công nghệ.


4. Đồ ăn nhẹ Robinhood (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Nếu bạn đang tìm cách được thông báo về tin tức kinh doanh tài chính sẽ không đưa bạn vào giấc ngủ, đây là một trong những bản tin email tốt nhất để đăng ký. Bản tin hàng ngày này phá vỡ tin tức tài chính mà không có ngôn ngữ Stodgy, thay vào đó chọn cách viết đơn giản với một chút niềm vui được ném vào để có biện pháp tốt.


5. Thư từ một người Mỹ (Freemium)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Chi phí: Bản tin miễn phí. Truy cập vào các cuộc thảo luận có giá $ 5 / tháng.

Những bức thư từ một người Mỹ là một bản tin email hàng ngày kiểm tra tin tức hôm nay thông qua ống kính của lịch sử Mỹ. Nó được tạo ra bởi Heather Cox Richardson, người có tiến sĩ. Từ Harvard và là giáo sư tại Boston College, người đã nghiên cứu chính trị và lịch sử Mỹ trong nhiều thập kỷ. Nếu bạn muốn một vòng tròn hàng ngày của tin tức chính trị của ngày bị phá vỡ bởi một người không chỉ hiểu điều đó mà còn có thể giải thích nó, điều này đáng để đăng ký. Thư từ một người Mỹ cũng cung cấp một diễn đàn thảo luận được trả phí trên Polrack với giá 5 đô la / tháng.


6. Rei (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Nguồn: thực sự.com.

REI là một trang phục thể thao giải trí với một bản tin email được thiết kế chủ yếu để quảng bá sản phẩm của họ. Nó được đưa vào danh sách các bản tin email này để đăng ký vì cách REI quảng bá sản phẩm. Chúng khá rực rỡ với nó, quảng cáo sản phẩm xen kẽ với nội dung tốt, hữu ích. Nếu bạn chạy Thương mại điện tử , hãy lưu ý!


7. Cuộc tàn sát hàng ngày (miễn phí)

Cuộc tàn sát hàng ngày là một danh sách các nội dung tiếp thị được quản lý được gửi đến hộp thư đến của bạn mỗi ngày miễn phí. Bạn sẽ nhận được nội dung tiếp thị trên các kênh và danh mục, bao gồm podcast , Blog và bài viết, video, thăm dò ý kiến ​​và khảo sát và hình ảnh. Nếu bạn muốn khám phá một chủ đề kỹ lưỡng hơn chỉ cần nhấp qua.


8. NextDraft (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Mỗi ngày, Dave Pell mang đến một danh sách giám tuyển gồm mười câu chuyện thú vị nhất mà ông tìm thấy trên Internet. Bản sao của Pell là thứ khiến đây là một trong những bản tin tốt nhất để đăng ký-Anh ấy dí dỏm, hài hước và khó hiểu. Nếu bạn đang tìm kiếm cảm hứng để cải thiện bản sao của bạn, hãy chú ý đến NextDraft.


9. Sinocism (trả tiền)

Chi phí: $ 15 / tháng hoặc $ 168 / năm. Giảm giá có sẵn cho các nhóm và sinh viên.

Sinocism là thẩm quyền về tin tức Trung Quốc và cách nó ảnh hưởng đến phần còn lại của thế giới. Bản tin email được trả tiền này được giao bốn lần mỗi tuần và được các nhà ngoại giao, nhà đầu tư, nhà đầu tư, giám đốc điều hành, nhà báo và học thuật. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về những gì sẽ tạo ra một bản tin email đã trả tiền thành công và cách viết thư cho đối tượng cụ thể, bản tin này đáng để xem xét.


10. Brew buổi sáng (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Morning Brew là một bản tin email hàng ngày bao gồm tin tức kinh doanh, tài chính và công nghệ mới nhất. Ngoài buổi sáng Brew, họ cũng cung cấp BREW công nghệ mới nổi, BREW BREW, BREW tiếp thị và bản tin Sidekick. Bản tin này hướng tới Độc giả Millennial và có một giai điệu hấp dẫn, đôi khi trân trọng. Brew buổi sáng đã được mua bởi Business Insider vào tháng 10 năm 2020, vì vậy chúng ta sẽ phải xem điều đó có ý nghĩa gì đối với các bản tin.


11. Báo cáo (thanh toán)

Hình ảnh: Báo cáo

Chi phí: $ 5 / tháng hoặc $ 40 / năm.

Đối với những người nghiện chính trị của chúng tôi, Matt Taibbi, trước đây là đá lăn, đã tạo ra một bản tin email được trả tiền được gửi đi hàng tuần. Trong đó, ông mang đến một cái nhìn quan trọng của các tập đoàn và GOP hiện đại, chống phân biệt chủng tộc và hủy bỏ văn hóa. Đây là một bản tin email để đăng ký nếu bạn đang tìm kiếm cái nhìn sâu sắc về cách viết về các môn học gây tranh cãi mà không mất theo dõi.


12. Austin Kleon (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Tương tự như Dave Pell và NextDraft, Austin Kleon gửi email khoảng 10 điều anh ta tìm thấy thú vị và đáng để chia sẻ. Email hàng tuần này có mẫu email đẹp mắt nặng về văn bản. Điều gì làm cho bản tin email này đáng giá đó là giai điệu thân thiện của Kleon. Bài viết của anh ấy là không chính thức và khiến bạn cảm thấy như đang nghe từ một người bạn. Điều này khó hơn so với âm thanh để tiếp thị qua email và đáng để đăng ký tin tức thú vị và hiểu rõ hơn về cách viết thư cho người đọc của bạn.


13. Thông tin chi tiết thông minh (miễn phí)

Nếu bạn là một chuyên gia tiếp thị, thông tin thông minh là một bản tin email bạn sẽ muốn đăng ký. Trong bản tin email hàng tuần này, bạn sẽ nhận được thông tin về marketing best practices, hot topics, new research, and the facts and statistics to back them up.


14. NPR's Life Kit (miễn phí)

NPR's Life Kit là một bản tin hàng tuần miễn phí bao gồm một loạt các chủ đề như giáo dục, báo chí, nghệ thuật, nuôi dạy con, tài chính cá nhân, sức khỏe và nhiều hơn nữa. Đây là một bản tin email tuyệt vời để đăng ký nếu bạn đang tìm kiếm các chủ đề thú vị để nói về hoặc chia sẻ trên Truyền thông xã hội .


15. Bên dưới nếp gấp (miễn phí)

Bên dưới nếp gấp là một bản tin email hàng tuần miễn phí cung cấp một danh sách các câu chuyện tin tức được quản lý quan trọng và thú vị nhưng đã bị lạc trong sự điên rồ của chu kỳ tin tức 24 giờ. Nội dung spans các ngành công nghiệp và hốc.


16. Món ăn hàng tuần (trả tiền)

Chi phí: $ 5 / tháng hoặc $ 50 / năm.

Bản tin email chính trị hàng tuần này được cung cấp cho bạn bởi cựu chuyên mục Tạp chí New York Andrew Sullivan. Nó đảm nhận các chủ đề như chủng tộc, tôn giáo, giới tính, tình dục và đẳng cấp.


17. Fandangonow (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Fandangonow là một ứng dụng truyền phát đang di chuyển để không có gì ngạc nhiên khi bản tin hàng tuần này là đồ họa nặng và tập trung vào các bộ phim bạn có thể mua, thuê, hoặc nhận vé cho cuối tuần.


18. Blog tiếp thị của Hubspot (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Nguồn: thực sự.com.

Hubspot là một cường quốc tiếp thị. Trong bản tin email tập trung vào tiếp thị này, bạn sẽ có quyền truy cập vào các chủ đề ngành công nghiệp nóng như cách sử dụng nhiều kênh tiếp thị khác nhau, cách tạo nội dung tốt hơn, v.v.


19. Sự hối hả (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Nguồn: thực sự.com.

Hubspot là một cường quốc tiếp thị. Trong bản tin email tập trung vào tiếp thị này, bạn sẽ có quyền truy cập vào các chủ đề ngành công nghiệp nóng như cách sử dụng nhiều kênh tiếp thị khác nhau, cách tạo nội dung tốt hơn, v.v.


19. Sự hối hả (miễn phí)

Sự hối hả là một bản tin email hàng ngày tập trung vào việc giảng dạy Độc giả đưa ra quyết định kinh doanh thông minh. Nó có một giai điệu giải trí và cũng có đầy đủ các cách chơi như nó là thông tin cực kỳ có giá trị. $ 7 / tháng hoặc 70 đô la / năm.

20. POD HOT (TRẢ TIỀN)starting a podcast or making your existing podcast even better, Hot Pod is definitely one of the best email newsletters to subscribe to.


Chi phí:

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Nguồn: thực sự.com.

Hubspot là một cường quốc tiếp thị. Trong bản tin email tập trung vào tiếp thị này, bạn sẽ có quyền truy cập vào các chủ đề ngành công nghiệp nóng như cách sử dụng nhiều kênh tiếp thị khác nhau, cách tạo nội dung tốt hơn, v.v. Nền tảng truyền thông xã hội , cũng như các công cụ và xu hướng chi tiết.


19. Sự hối hả (miễn phí)

Sự hối hả là một bản tin email hàng ngày tập trung vào việc giảng dạy Độc giả đưa ra quyết định kinh doanh thông minh. Nó có một giai điệu giải trí và cũng có đầy đủ các cách chơi như nó là thông tin cực kỳ có giá trị. $ 8 / tháng

20. POD HOT (TRẢ TIỀN)


23. Sự cố (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Nguồn: thực sự.com.

Bản tin email hàng tuần của Invision bao gồm một bản tóm tắt nội dung blog tốt nhất của họ trong tuần cũng như một sự pha trộn tuyệt vời của nội dung khác. Thật dễ đọc và thân thiện với thiết bị di động, mặc dù nó bao gồm gifs và hình ảnh. CTA của họ rất tuyệt vời và cung cấp cho các nhà tiếp thị email một số cảm hứng cho email của riêng họ.


24. Emma (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Nguồn: thực sự.com.

Bản tin email hàng tuần của Invision bao gồm một bản tóm tắt nội dung blog tốt nhất của họ trong tuần cũng như một sự pha trộn tuyệt vời của nội dung khác. Thật dễ đọc và thân thiện với thiết bị di động, mặc dù nó bao gồm gifs và hình ảnh. CTA của họ rất tuyệt vời và cung cấp cho các nhà tiếp thị email một số cảm hứng cho email của riêng họ.


24. Emma (miễn phí)

Bản tin của Emma là một trong những bản tin email tốt nhất để đăng ký cho


25. Nhanh lên từ từ (miễn phí)

Nhanh lên chậm là một bản tin email hai lần từ nhà văn Jocelyn K. Glei bao gồm những ý tưởng hành động về cách sáng tạo và kiên cường hơn. Và, đó cũng là một podcast! $ 7 / tháng hoặc 70 đô la / năm.

26. Chào mừng bạn đến với thế giới địa ngục (đã trả tiền)


Chi phí:

Người tạo việc chào mừng đến với Hell World, Luke O'Neil, là một nhà văn và phóng viên có trụ sở tại Boston, người cung cấp báo cáo truyền phát trực tuyến về những lý do khác nhau mà mọi người phải tức giận với bất kỳ thời điểm nào. Ông bao gồm các cuộc phỏng vấn ban đầu, bài viết của khách, triển lãm và tweet trong nội dung của mình. Bản tin được gửi đi nhiều lần mỗi tuần. Người quản lý cộng đồng sang AD Execs. Để đảm bảo rằng họ có thể đáp ứng nhu cầu của từng thuê bao, Community.is cung cấp định dạng xếp tầng với nội dung ngắn, trung bình và dài.


27. Cộng đồng.is (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Nguồn: thực sự.com.

Community.is là một bản tin cho những người "đưa mọi người vào trung tâm công việc của họ." Điều này có thể bao gồm bất kỳ ai khỏi các nhà tiếp thị và quảng cáo đến Người quản lý cộng đồng sang AD Execs. Để đảm bảo rằng họ có thể đáp ứng nhu cầu của từng thuê bao, Community.is cung cấp định dạng xếp tầng với nội dung ngắn, trung bình và dài.


28. MOZ Top 10 (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Nếu bạn đang tiếp thị, bạn đã nghe nói về Moz. Trong bản tin BiWeekly này, Moz chia sẻ SEO và


29. Bảng tin (miễn phí)

Broadsheet là một email tin tức kinh doanh hàng ngày được vận hành bởi Fortune. Nó bao gồm các bài viết tốt nhất mỗi ngày chỉ về bất kỳ chủ đề nào ... với một sai lệch về những tin tức về phụ nữ và kinh nghiệm của họ. $ 8 / tháng hoặc $ 85 / năm.

30. Blog diễn ngôn (thanh toán)


Chi phí:

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Blog diễn ngôn là một blog và bản tin văn hóa chính trị và văn hóa cánh tả bắt đầu bởi các nhân viên cũ của Splinter. Họ viết về các phong trào chính trị, thành lập dân chủ Intept, sự sùng bái giáo phái, lao động và công nhân bảo thủ, và những khoảnh khắc văn hóa định hình cuộc trò chuyện quốc gia.


31. MarketingProfs (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Trong bản tin email này từ nhóm tại MarketingProfs, bạn sẽ nhận được hàng tấn tin tức, mẹo và thủ thuật tiếp thị được gửi đến Hộp thư đến của bạn hàng ngày, hàng tuần, hai tuần hoặc hàng tháng tùy thuộc vào cách bạn muốn nhận nó.


32. Được cấp (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Được cấp là một bản tin email từ Giáo sư Wharton và Tác giả Adam Grant. Mỗi tháng, Grant chia sẻ một vòng tròn của nội dung kinh doanh tốt nhất từ ​​trên Internet.


33. Văn hóa nhạc pop của NPR Chúc mừng giờ (miễn phí)

NPR's Pop Culture Hour Happy Repletter bao gồm những hiểu biết về tất cả mọi thứ văn hóa nhạc pop. Tone nhẹ và bình thường trong khi vẫn duy trì lớp NPR đó. $ 6 / tháng

34. Thông tin phổ biến (thanh toán)


Chi phí:

Thông tin phổ biến là một blog bình luận chính trị khác. Nó được xuất bản bốn ngày mỗi tuần và cung cấp một cách để tìm hiểu về chính trị mà người lái dọn dẹp các lý thuyết âm mưu. Chợ kỹ thuật số G Thông tin chi tiết thông qua việc chia sẻ 10 bài viết trong mỗi bản tin xâm nhập vào từng chủ đề.


35. Fizzle (miễn phí)

Nếu bạn là một doanh nhân đang tìm kiếm các mẹo hàng tuần sẽ giúp bạn Xây dựng doanh nghiệp của bạn , Fizzle là một trong những bản tin email để đăng ký đến. Trong khi Fizzle có một blog và podcast, bản tin bao gồm nội dung mà bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ nơi nào khác. Bản tin có một giai điệu thông thường, thân thiện và dễ quét nếu bạn thiếu đúng giờ.


36. Những hiểu biết không rõ ràng (miễn phí)

Những hiểu biết không rõ ràng tương tự như dưới nếp gấp nhưng tập trung vào nội dung tiếp thị. Bản tin hàng tuần này nhấn mạnh nội dung tiếp thị thú vị và quan trọng mà không có nhiều lực kéo.


37. theskimm (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Theskimm là một bản tin email hàng ngày giúp những người đăng ký luôn đứng đầu mọi thứ đang diễn ra trên thế giới, một đoạn ngắn tại một thời điểm.content marketing platform that launched in 2012 and has become quite popular with the blogging community. Each day, Medium sends out an email newsletter that offers a roundup of the best content posted on Medium based on your interests.


38. Trung bình (miễn phí)

MỨC ĐỘ LÀ A Nền tảng tiếp thị nội dung đã ra mắt vào năm 2012 và đã trở nên khá phổ biến với cộng đồng viết blog. Mỗi ngày, phương tiện gửi một bản tin email cung cấp một vòng tròn của nội dung tốt nhất được đăng trên phương tiện dựa trên sở thích của bạn.


39. Tóm tắt buổi sáng Nytimes (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Brainpickings được gọi là "Thú vị tiêu hóa" bởi những người viết nó, và họ đúng. Mỗi tuần, những người đăng ký nhận được một email đầy đủ các bài báo hay nhất trong tuần qua về mọi thứ từ sáng tạo đến tâm lý học đến thiết kế.


41. Litmus (miễn phí)

45 bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn

Source:reallygoodemails.com

Nếu bạn là một nhà tiếp thị email, Litmus là một trong những bản tin email tốt nhất để đăng ký. Mỗi tuần bạn sẽ nhận được các mẹo và thủ thuật sẽ giúp bạn cải thiện Email Marketing .


42. Đại hội đồng (miễn phí)

Đại hội đồng cung cấp nội dung độc quyền từ các chuyên gia trong kinh doanh, công nghệ và thiết kế mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.


43. Sân hàng ngày (miễn phí)

Cao độ hàng ngày là một trong những bản tin email tốt nhất để đăng ký nếu bạn đang tìm kiếm những tin tức và xu hướng mới nhất cho các công ty khởi nghiệp.


44. SaaS hàng tuần (miễn phí)

Phần mềm như một dịch vụ (SaaS) rất lớn. Nếu đây là ngành công nghiệp của bạn, đây là bản tin email bạn cần. Bạn sẽ nhận được hàng tấn thông tin về sự tăng trưởng, kinh doanh và sản phẩm tiếp thị, cũng như những lời khuyên xuất sắc.


45. Bản tin Hacker (miễn phí)

Bản tin hacker là một vòng tròn hàng ngày của những câu chuyện xã hội hàng đầu. Nó kéo nội dung tốt nhất từ ​​số lượng thông tin áp đảo ngoài kia và đặt nội dung theo cách dễ tiêu thụ.