5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

Trang web phân tích hàng không toàn cầu có trụ sở tại Australia AirlineRatings vừa công bố danh sách các hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2021. Đây là bảng bình chọn thường niên, nhằm giúp hành khách trong việc quyết định lựa chọn hãng hàng không nào cho chuyến trở lại bầu trời của mình sau đại dịch.

Tiêu chí để lựa chọn các hãng bay dựa trên độ tuổi của đội tàu bay, đánh giá của hành khách và dịch vụ sản phẩm. Thông thường, lợi nhuận là một trong những yếu tố quan trọng, nhưng do Covid-19, tài chính đã được tạm bỏ qua trong lần xếp hạng này. Năm nay, đội ngũ đánh giá cũng đưa thêm các yếu tố liên quan tình hình dịch bệnh để chấm điểm. Cùng WorldCourier tìm hiểu về danh sách này nhé.

1. Qatar Airways

Qatar Airways là hãng hàng không đang sở hữu những máy bay thế hệ mới nhất như Boeing 787 Dreamliner,Airbus A350-1000. Đây là một trong những hàng hàng không tốt nhất thế giới nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Hạng thương gia Q-Suite có giường đôi và dãy phòng ăn cho 4 người được đánh giá cao từ các khách hàng với những tiện nghi như khăn nóng và đồ uống tặng kèm. Một điểm nổi bật với khách đi khoang hạng nhất là quầy bar rộng rãi và phòng tắm trên không.

5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

2. Singapore Airlines

Singapore Airlines là hãng hàng không của đất nước singapore xinh đẹp và rất nổi tiếng trên thế giới, là hãng hàng không được yêu thích nhất mọi thời đại. Nhiều năm liền hãng hàng không này luôn dẫn đầu trong ngành về ghế ngồi thoải mái, dịch vụ trên chuyến bay và mức độ an toàn bay. Hãng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì liên tục nâng cấp sản phẩm ở tất cả các hạng, bao gồm chương trình dịch vụ dùng bữa “Từ trang trại đến máy bay”, dịch vụ chăm sóc sức khỏe như hướng dẫn phương pháp ngủ và bài tập dãn cơ được chiếu trực tiếp qua video trước ghế ngồi.

5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

3. EVA Air

EVA Air là một trong những hãng hàng không nổi tiếng thế giới bởi dùng hình ảnh chú mèo hello kitty đầy màu sắc trang trí trên thân máy bay. Ngoài ra Eva air được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ của tiếp viên được cho là thân thiện. Hãng giành được nhiều lời khen ngợi vì cabin hạng phổ thông cao cấp rộng rãi và giá cả phải chăng – một trong những đơn vị cung cấp hạng ghế phổ thông đầu tiên trong ngành hàng không; những chiếc giường nằm ấm cúng ở khoang hạng thương gia. Các món ăn cao cấp trên chuyến bay được lấy cảm hứng từ các đầu bếp sao Michelin đã mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

4. Emirates

Emirates là hãng hàng không thuộc tập đoàn Emirates thuộc sở hữu của Tập đoàn Đầu tư Dubai thuộc chính phủ Dubai. Đây là một trong những hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới bởi những dịch vụ cao cấp dành cho khách hạng nhất và khách hạng thương gia như: phòng chờ cocktail, phòng tắm trên máy bay. Hãng hàng không có trụ sở tại Dubai này nhận được nhiều lời khen về dịch vụ và tiện nghi ở tất cả các hạng bay. Trên đội máy bay Airbus A380 sở hữu hệ thống giải trí hiện đại nhất trên ghế sau với 1.800 kênh và kết nối Wi-Fi. Hãng đã lên kế hoạch ra mắt khoang hạng phổ thông cao cấp, và sẽ sớm hiện thực hoá với trọng tâm là đem đến sự “cao cấp”, tiện nghi cho hành khách di chuyển trên khoang này.

5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

5. Aegean Airlines

Trong hai thập kỷ qua, Aegean đã phát triển từ một hãng hàng không địa phương trở thành hãng hàng không lớn nhất Hy Lạp; từ sân bay chính ở Athens và Thessaloniki, hãng bay có mặt ở hàng chục điểm đến trong khu vực, bao gồm cả các sân bay tại châu Âu và Trung Đông với một đội máy bay Airbus thân hẹp hiện đại. Hãng được biết đến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Là một thành viên của Star Alliance, Aegean có phạm vi bay rộng khắp Đại Tây Dương và hơn thế nữa. Ảnh: Flight Experience.

5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

6. Air New Zealand

Air New Zealand là một hãng hàng không nổi tiếng của đất nước New Zealand. Hãng hàng không này đặt sự thoải mái của khách hàng là trên hết vì hãng có những chuyến bay rất dài, do vậy dù là khoang phổ thông nhưng khách hàng vẫn có thể thoái mái trong chuyến bay của mình bởi vì thân của máy bay khá rộng rãi. Khách thương gia với ngân sách tiết kiệm có thể chọn một chỗ ngồi trong khu hạng phổ thông cao cấp mở rộng và ở tất cả các khoang đều được phục vụ loại rượu vang New Zealand hảo hạng. Những đặc quyền đó sẽ còn được đánh giá cao hơn nữa khi hãng hàng không khôi phục đường bay từ Auckland đến các điểm ở Mỹ, bao gồm chuyến bay đến Chicago và có thể là một chuyến bay mới từ Auckland đến Newark, New Jersey – chuyến bay thẳng đầu tiên của hãng đến Bờ Đông nước Mỹ.

5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

7. All Nippon Airways (Nhật Bản)

All Nippon Airways là hãng hàng không của Nhật Bản, đặt trụ sở tại Minato, Tokyo. Hãng hiện nay đang sở hữu 210 chiếc chiếc máy bay và có các chuyến bay đến 49 điểm tại Nhật Bản và 32 điểm trên toàn thế giới. Đặc biệt, ANA có đa dạng các lọa dịch vụ trên chuyến bay, hành khách sẽ được phục vụ các món ăn đặc trưng của Nhật Bản, trải nghiệm các lọa ghế ngồi khác nhau cũng như dịch vụ thuê pin máy tính của hãng.

5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

8. Korean Air (Hàn Quốc)

Korean Air là một trong những hãng hàng không lớn trong khu vực Châu Á, cũng là hàng hàng không nổi tiếng trên thế giới, được nhiều người biết đến. Ngoài việc khai thác các đường bay tới Châu Á, Korean Air còn mở rộng đến khu vực Châu Mỹ, đặc biệt là Mỹ và Canada. Đến thời điểm hiện tại, mạng lưới đường bay của hãng đến hơn 121 sân bay thuộc 41 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 400 chuyến mỗi ngày. Ngoài ra, với giờ bay linh hoạt, hành khách sẽ dễ dàng sắp xếp thời gian hơn.

5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

9. SriLankan Airlines

SriLankan Airlines là hãng hàng không thuộc đất nước Srilankan. Hiện hãng này có một lượng khách đông đảo bởi vì họ đào tạo đội ngũ tiếp viên chu đáo, có nghiệp vụ cao, các bữa ăn ngon. Đây không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho những du khách bay về Sri Lanka mà còn đến các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như Maldives. Đội bay gồm 26 chiếc phi cơ tuy không lớn, nhưng Srilanka ngày càng được nhiều hành khách biết đến nhờ là một thành viên trong liên minh Oneworld.

5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

10. Turkish Airlines

Turkish Airlines là hãng hàng không nổi tiếng của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, là hãng hàng không cuối cùng chúng tôi muốn đề cập với bạn trong top 10 hàng hàng không tốt nhất thế giới. Hãng đã giành được nhiều lời khen cho chương trình “Dừng chân ở thủ đô”, nơi du khách có thể tận dụng các voucher cho các khách sạn 4 hoặc 5 sao tại hàng trăm thành phố khắp châu Âu và châu Á. Khách hàng của hãng cũng yêu thích ẩm thực tuyệt vời, chỗ ngồi thoải mái và dịch vụ chu đáo trên chuyến bay.

5 hãng hàng không hạng thương gia hàng đầu năm 2022

Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn!

Flying Business Class, đặc biệt là quốc tế, là một cách tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm du lịch của bạn và bắt đầu và kết thúc chuyến đi với một chút xa xỉ. Ghế hạng thương gia thường rất tốn kém nếu bạn trả bằng tiền mặt, nhưng có rất nhiều cơ hội để đặt chúng gần như miễn phí. Bạn có thể đổi điểm thẻ tín dụng và dặm hàng dặm cho các chuyến bay hạng thương gia tốt nhất.redeem credit card points and airlines miles for the best business class flights.

Trải nghiệm lớp học kinh doanh của bạn có thể khác nhau rất nhiều trên các hãng hàng không, máy bay và tuyến đường. Nếu bạn muốn đảm bảo bạn tận hưởng một trong những trải nghiệm hạng thương gia tốt nhất, chúng tôi sẽ đi sâu vào người có các chuyến bay hạng thương gia tốt nhất.

Các yếu tố chúng tôi đã xem xét khi chọn các hãng hàng không hạng thương gia tốt nhất

Chúng tôi đã sử dụng các yếu tố sau để chọn các hãng hàng không tốt nhất cho lớp kinh doanh:

  • Tiện nghi: Bộ dụng cụ thực phẩm, dịch vụ và tiện nghi có thể tăng thêm giá trị cho trải nghiệm chuyến bay cao cấp của bạn. Food, service and amenity kits can add more value to your premium cabin flight experience.

  • Chỗ ngồi: Vì bạn sẽ dành một phần lớn chuyến bay trên ghế của mình, một chuyến bay hạng thương gia tốt hơn sẽ cần phải có cả chỗ ngồi thoải mái và riêng tư để bạn có thể thư giãn hoàn toàn. Since you’ll be spending a large portion of your flight in your seat, a better business class flight will need to have both a comfortable and private seat so you can fully relax.

  • Khả năng kiếm và sử dụng điểm: Chuyến bay hạng thương gia lý tưởng không có giá trị rất nhiều nếu bạn không đủ khả năng để bay nó, vì vậy việc có thể sử dụng điểm để đặt chuyến bay của bạn là một yếu tố quan trọng. The ideal business class flight isn’t worth a lot if you aren’t able to afford to fly it, so being able to use points to book your flight is an important factor.

  • Các tuyến đường: Một mạng lưới tuyến đường mở rộng có thể mở ra một thế giới điểm đến để bạn bay theo phong cách. An expansive route network can open up a world of destinations for you to fly to in style.

  • Phòng chờ: Cho dù bạn đến sớm đến sân bay hay đi layover, một phòng khách tuyệt vời thực sự có thể thêm vào trải nghiệm chuyến bay của bạn. Whether you’re arriving early to the airport or on a layover, a great lounge can really add to your flight experience.

Hạng kinh doanh tốt nhất cho các tiện nghi

Người chiến thắng: Singapore Airlines

Thật khó để nói về các chuyến bay hạng thương gia tốt nhất trên thế giới mà không đề cập đến Singapore Airlines, chiếm vị trí hàng đầu khi nói đến các tiện nghi của hãng hàng không. Nếu bạn có tùy chọn, chúng tôi khuyên bạn nên bay trong hạng thương gia Airbus A380 của Singapore, nơi cung cấp các tiện nghi bao gồm giường và gối cực kỳ thoải mái, màn hình 18 inch độ phân giải cao với tai nghe, dép và đồ vệ sinh mở rộng, và thức ăn mở rộng và thực phẩm mở rộng và thực phẩm mở rộng và Tùy chọn uống.

Tiện nghi yêu thích của chúng tôi trên Lớp Business A380 của Singapore Airlines là nếu bạn đi du lịch với một người bạn đồng hành, bạn có thể yêu cầu các tiếp viên hàng không biến giường của bạn thành một chiếc giường đôi thoải mái để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm đầy đủ với bạn bè hoặc đối tác của bạn.

Ghế hạng Business tốt nhất

Người chiến thắng: Tất cả Nippon Airways

Vào cuối năm 2019, tất cả Nippon Airways đã ra mắt một chiếc ghế hạng thương gia mới có tên là The The Room, trên các máy bay Boeing 777-300er chọn. Phòng của Ana cung cấp mọi thứ bạn có thể muốn ở ghế hạng thương gia quốc tế-một cánh cửa đóng lại để cho sự riêng tư, ghế rộng biến thành một chiếc giường nói dối, lối đi cho mỗi chỗ ngồi và màn hình 4K 24 inch lớn để xem phim và trình diễn.

Hạng doanh nghiệp tốt nhất cho phần thưởng du lịch

Người chiến thắng: Đường hàng không quốc tế Thụy Sĩ

Nếu bạn muốn cả hai sử dụng và kiếm điểm cho chuyến bay cao cấp của mình, Thụy Sĩ Quốc tế Air Lines là lựa chọn tốt nhất của bạn. Thụy Sĩ là một thành viên của Liên minh Star - liên minh hàng không lớn nhất thế giới. Với 26 hãng hàng không đối tác, nó giúp dễ dàng kiếm được và đổi dặm cho các chuyến bay hạng thương gia hàng không Thụy Sĩ.

Mạng lưới tuyến tốt nhất cho các tờ rơi hạng thương gia

Người chiến thắng: Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

Thật khó để cạnh tranh với các hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ về mặt mạng lưới tuyến đường, khi hãng hàng không bay tới hơn 200 điểm đến tại 120 quốc gia.Turkish Airlines in terms of route network, as the airline flies to over 200 destinations in 120 countries.

Nếu bạn bắt đầu hoặc kết thúc hành trình của mình ở Hoa Kỳ, các hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ có các chuyến bay trực tiếp từ Istanbul đến Los Angeles; Washington DC.; Chicago; New York-JFK; Atlanta; Boston; Houston; San Francisco và Miami.

Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một thành viên của Liên minh Star, vì vậy thật dễ dàng để kết nối với các điểm đến khác ở Hoa Kỳ thông qua United Airlines.

Phòng chờ hạng thương gia tốt nhất

Người chiến thắng: Qatar Airways

Giải thưởng hàng không thế giới của Skytrax xếp hạng của Qatar Airways 'Al Mourjan Business Lounge ở Doha là phòng chờ hạng thương gia tốt nhất ở thế giới Lounge vào năm 2021, và vì lý do chính đáng: nó được thiết kế để phản ánh trải nghiệm nghỉ dưỡng và cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống với thực phẩm từ thực phẩm từ vòng quanh thế giới. Phòng chờ cũng cung cấp nhiều khu vực riêng tư và yên tĩnh để thư giãn, và dịch vụ và lòng hiếu khách là đỉnh cao.

Nếu lịch trình chuyến bay cho phép, chúng tôi khuyên bạn nên đặt một chuyến bay cho phép bạn ít nhất một đến hai giờ trong phòng chờ hạng thương gia của Qatar Airways để bạn không bỏ lỡ một trong những phần tốt nhất của trải nghiệm hạng thương gia Qatar.

Suy nghĩ cuối cùng về các hãng hàng không hạng thương gia tốt nhất

Bay Business Lớp quốc tế có thể là một trải nghiệm sang trọng tùy thuộc vào hãng hàng không, tuyến đường và máy bay. Trước khi bạn đặt chỗ, hãy chắc chắn xem xét những gì bạn coi trọng nhất - cho dù đó là một chỗ ngồi thoải mái, thức ăn ngon hoặc một phòng khách sang trọng.

Kiểm tra xem bạn có thể đổi điểm hoặc dặm của mình cho chuyến bay không (có thể giúp bạn nhận được giá trị ngoài quy mô) để bạn nhận được một vé hạng thương gia xuất sắc mà không cần chi tiêu nhiều tiền mặt.which can help you get out-size value) so that you get an outstanding business class ticket without spending much cash.

Cách tối đa hóa phần thưởng của bạn

Bạn muốn một thẻ tín dụng du lịch ưu tiên những gì quan trọng đối với bạn. Dưới đây là những lựa chọn của chúng tôi cho thẻ tín dụng du lịch tốt nhất năm 2022, bao gồm cả những thứ tốt nhất cho:best travel credit cards of 2022, including those best for:

Máy bay nào có hạng thương gia tốt nhất?

Hãng hàng không hạng thương gia tốt nhất thế giới 2022..
Qatar Airways ..
Hãng hàng không Singapore..
Ana tất cả các đường thở nippon ..
Emirates..
Etihad Airways ..
Cathay Pacific Airways..
Qantas Airways ..
Hãng hàng không Nhật Bản..

Ai có lớp kinh doanh tốt nhất vào năm 2021?

25 hãng hàng không hạng thương mại quốc tế tốt nhất trên thế giới..
Qatar Airways Qsuite ..
Khí Eva..
Delta One Suites ..
Singapore Airlines, New New A380 Business Class ..
Emirates A380 ..
Nhật Bản Airlines 777-300er ..
Hãng hàng không Trung Quốc..

Hãng hàng không nào có hạng thương gia tốt nhất đến châu Âu?

Châu Âu tốt nhất trong lớp kinh doanh: chỗ ngồi, cabin, bữa ăn, phòng chờ và nhiều hơn nữa..
Air France New Business Ghế ghế Tín dụng hình ảnh: Airfrance ..
Phòng chờ Thụy Sĩ trong hình ảnh Zurich: Thụy Sĩ ..
Phòng chờ Thụy Sĩ trong hình ảnh Zurich: Thụy Sĩ ..
SWISS Lounge Zurich Hình ảnh: Thụy Sĩ ..
Virgin Atlantic's the Loft Image: Virginatlantic.com ..

Hãng hàng không nào là số 1 trên thế giới?

Theo trang web, Airlineratings.com đã công bố cùng với Airline Excellence trao giải hai mươi hãng hàng không hàng đầu trên thế giới vào năm 2022. "Các hãng hàng không lên đỉnh là Qatar Airways.Qatar Airways.