5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

Khi nói đến các môn thể thao mà Trung Quốc chiếm ưu thế, chúng ta thường nghĩ ngay đến những môn như thể dục dụng cụ, cầu lông, điền kinh hay nhảy cầu. Thế còn môn khúc côn cầu trên băng thì sao? Môn đánh bóng trên băng này có thể sẽ không thu hút được sự hưởng ứng của công chúng mạnh mẽ như bóng đá hay bóng rổ, tuy nhiên số thiếu niên Trung Quốc tham gia học hỏi và luyện tập môn khúc côn cầu trên băng đang ngày càng tăng.

Sân băng Nestled trên tầng 4 của trung tâm thương mại khổng lồ trong khu đô thị mới ở tây bắc thủ đô Bắc Kinh là một trong số các sân trượt băng mới nhất của thành phố này. Sân Nestled còn là trung tâm khúc côn cầu trên băng dành cho thiếu niên và cầu thủ năng khiếu.

Mấy tuần lễ qua, hội Flying Tigers đã tổ chức trại hè cho các cầu thủ thiếu niên. Đa số các em là người Bắc Kinh, nhưng cũng có một số em đến từ những nơi rất xa như Hồng Kông và tỉnh Hắc Long Giang ở miền đông bắc.

Ông Kevin Masters là một trong số các huấn luyện viên đến từ Canada: "Môn khúc côn cầu mới khởi sự ở Trung Quốc, nơi mà môn này không phải là một thể thao được chú trọng. Tuy nhiên năng khiếu của các em ở đây tạo một ấn tượng mạnh cho tôi -- các em từ bốn, năm tuổi cho đến thiếu niên. Kỹ năng trượt băng và các năng khiếu cá nhân của các em hoàn toàn có thể sánh ngang với những gì tôi biết ở quê nhà Canada của tôi."

Và bất cứ chỗ nào có môn khúc côn cầu trên băng, một môn thể thao rất tốn kém về tiền bạc và thời gian, thì nơi đó luôn có các 'phụ huynh khúc côn cầu'.

Ông Zhou Jianwei có đứa con trai 8 tuổi là thủ thành. Ông Zhou nói: "Con trai tôi bắt đầu chơi môn khúc côn cầu trùng vào dịp cháu vừa xem phim hoạt hình Transformers. Lúc đó cháu thấy các thủ thành khúc côn cầu trông giống y hệt các nhân vật Transformers trong phim với các loại trang phục như vậy. Chính vì vậy mà cháu chọn vị trí thủ thành."

Ông Zhou cho biết rằng tại Trung Quốc, đa số các gia đình chỉ có một con, con trai của ông học nhiều thứ chứ không chỉ riêng thể thao.

Ông Zhou nói: "Nhiều trẻ em tại Trung Quốc thiếu khái niệm đồng đội, hay chung sức, và các em cũng không hiểu được là phải nỗ lực để đạt đến điều mình mong muốn bởi vì cha mẹ của các em đã lo hết mọi thứ cho các em rồi. Tuy nhiên kể từ khi con trai tôi bắt đầu chơi khúc côn cầu, cháu dần dần hiểu được thế nào là chung sức với đồng đội để đạt đến mục tiêu, và dần hiểu được ý nghĩa của việc con người phải nương tựa, giúp đỡ nhau để cùng đạt đến mục tiêu chung."

Các tỉnh có khí hậu lạnh hơn nằm ở miền đông bắc được xem là những nơi tập trung cho môn khúc côn cầu trên băng của Trung Quốc. Đa số cầu thủ trong các đội tuyển khúc côn cầu của Trung Quốc cũng xuất thân từ những nơi đó.

Ngày nay với việc có nhiều sân băng mới được xây dựng ở Bắc Kinh, xu hướng này đã bắt đầu có những thay đổi. Các nhà tổ chức địa phương của môn thể thao này ghi nhận rằng số cầu thủ khúc côn cầu U-16, tức từ 16 tuổi trở xuống, tại Bắc Kinh có phần chắc sẽ vượt số cầu thủ ở miền đông bắc nội trong một hay hai mùa giải tới.

Họ giải thích rằng lý do là các gia đình ở Bắc Kinh có điều kiện về tài chánh tốt hơn để cho con em chơi môn khúc côn cầu trên băng, một môn thể thao mắc tiền; bên cạnh đó nhiều môn thể thao khác đang được phát triển ở miền đông bắc cũng thu hút số người tham gia vào, làm giảm đi số người tham gia các môn thể thao trên băng .

Cô Cao Zhennan cho biết cha của cô thời niên thiếu ở miền đông bắc đã chơi môn khúc côn cầu, và giờ đây ông giúp khuyến khích cháu ngoại của ông bước vào môn này. Cô Cao nói rằng các bài học mà con của cô học từ khúc côn cầu còn mang nhiều giá trị cao hơn cả triển vọng được vào đội tuyển quốc gia, hay chỉ đơn thuần là để nâng cao kỹ năng thi đấu môn này.

Cô Cao nói: "Khúc côn cầu trên băng là môn thể thao đòi hỏi thể lực và tốc độ cao, và nó thật sự là môn thể thao rất vui. Nhưng quan trọng hơn như thế, cháu nhà tôi là con trai, và chúng tôi đưa cháu đến với môn thể thao này với hy vọng là nó sẽ giúp cho cháu can đảm hơn. Môn khúc côn cầu còn hấp dẫn ở chỗ nó giúp cho các cháu học cách chung sức với nhau, và tạo điều kiện cho các cháu kết bạn với nhau."

Em Charlie, 11 tuổi, chơi ở vị trí cánh phải. Em cho biết bạn Abiyasi của em đã giới thiệu và làm cho em thích môn khúc côn cầu cách đây khoảng một năm rưởi. Charlie nói rằng một lợi ích nữa mà thể thao mang lại là nó giúp em tránh bớt các trò chơi điện tử.

Ông Mark Simon, phó chủ tịch và là huấn luyện viên trưởng của Câu lạc bộ Khúc côn cầu Bắc Kinh Imperial Guard, một trong các đội thành viên của Hiệp hội Khúc côn cầu Thiếu niên Bắc Kinh, nói rằng số đội tham gia giải của hiệp hội đã tăng lên trong những năm gần đây.

Ông Simon cho biết: "Nhóm của chúng tôi, gồm câu lạc bộ của chúng tôi, và vài câu lạc bộ khác, đã lập ra giải đấu của hiệp hội này vào năm 2008 và 2009 với 4 đội tham gia, và có khoảng 50 đến 60 cầu thủ. Còn hiện nay, ở mùa giải 2010-2011, chúng tôi có đến 25 đội tham gia, với khoảng 300 đến 350 cầu thủ."

Ông Simon là một cựu giới chức ngân hàng ở thành phố Montreal của Canada. Ông đã chơi môn khúc côn cầu từ lúc lên 5 tuổi. Ông đã bỏ lại mọi dụng cụ chơi môn này ở quê nhà khi ông mới chuyển sang Trung Quốc. Vài năm sau đó, ông đã làm việc cho một công ty chuyên xây sân băng tại châu Á.

Ông Simon cho biết trong số các thành phố đang phát triển ở châu Á thì Bắc Kinh là phát triển mạnh nhất về môn này.

Ông Simon nói: "Có được đến 4 sân băng đa năng là chuyện rất hiếm. Và đó chính là một trong những lý do môn khúc côn cầu trên băng đang phát triển nhanh hơn nhiều tại Bắc Kinh so với những nơi khác như Hồng Kông chẳng hạn. Hồng Kông có số người hâm mộ môn khúc côn cầu rất lớn, có nhiều trẻ em chơi môn này, nhưng họ bị hạn chế về số lượng sân băng."

Ông Lane Moore, một huấn luyện viên khác đang giúp cho trại hè của hội Flying Tigers, nói rằng khúc côn cầu mới chỉ ở giai đoạn khởi động tại Bắc Kinh.

Ông Moore nói: "Với việc họ đang phát triển thêm nhiều sân băng mới, số người tham gia môn khúc côn cầu này sẽ tăng lên vược bậc tại Bắc Kinh. Tôi cũng nghe rằng Thượng Hải cũng phát triển nhanh như vậy, và tôi hình dung rằng môn khúc côn cầu tại Trung Quốc sẽ tiếp tục phát triển theo hướng đó."

Cả huấn luyện viên Moore lẫn Kevin Masters đều nói rằng trước đó họ chưa bao giờ tưởng tượng là có một ngày nào đó họ sẽ huấn luyện môn khúc côn cầu cho một trại hè ở Trung Quốc, mà sân băng lại ở trên tầng 4 của một siêu thị. Nhưng nay hai huấn luyện viên này nói rằng sự phơi bày của hoạt động tại đây ra trước công chúng đi mua sắm tại siêu thị này sẽ giúp quảng bá cho môn thể thao này và họ hy vọng là sẽ chuyển từ một môn chơi còn đang mới mẻ thành một môn thể thao trong dòng chính của Trung Quốc.

    Tiền mùa giải là tất cả về việc tranh luận về việc thực hiện, dự đoán và thứ hạng của bạn bước vào một mùa giải mới. Có bất kỳ trò chơi có ý nghĩa nào được chơi, khiến hàng tấn không gian để tranh luận về mọi thứ cả lớn và nhỏ, cho đến khi chúng ta thấy nó thực sự diễn ra như thế nào trên băng.

    Vì vậy, với điều đó, chúng tôi đã tham gia 13 người trong cuộc khúc côn cầu Sportsnet cho ý kiến ​​của họ về 10 cầu thủ hàng đầu trong NHL, bước vào mùa giải 2022-23. Chúng không bị phá vỡ bởi vị trí, vì vậy, nó là một thứ hạng thẳng của người chơi.

    Đối với bài tập này, chúng tôi đã chỉ định các giá trị điểm cho mỗi phiếu bầu. Một cuộc bỏ phiếu đầu tiên bằng 10 điểm, vị trí thứ hai chín điểm, tất cả các cách xuống vị trí thứ 10, việc bỏ phiếu cho một điểm. Sau khi lập bảng tất cả các phiếu bầu, chúng tôi có một bảng xếp hạng 10 Sportsnet chính thức.

    Chúng tôi cũng yêu cầu mỗi người tham gia của chúng tôi chọn một người chơi mà họ tin rằng có thể bẻ khóa danh sách này vào mùa giải tới. Đó có thể là một người chơi kỳ cựu hơn nhảy vọt một lần nữa do một năm tuyệt vời, hoặc một cầu thủ trẻ có thể nổi lên và thoát ra như một siêu sao. Chúng tôi đã bao gồm một số lựa chọn phổ biến hơn trong danh mục này ở phía dưới.

    Và nếu một người mà bạn đã xếp hạng trong top 10 không xuất hiện ở đây, thì hãy băn khoăn. Vào thứ năm, chúng tôi sẽ phân tích những người chơi xuất hiện xếp hạng 11-15 và đưa ra một trường hợp tại sao có lẽ họ nên lập danh sách này.

    Không có thêm Ado, đây là danh sách 10 cầu thủ hàng đầu của chúng tôi cho mùa giải sắp tới

    5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

    Có rất ít nghi ngờ ai sẽ đứng đầu danh sách này, và McDavid là lựa chọn nhất trí ở đầu mỗi lá phiếu. Kể từ khi tham gia giải đấu vào năm 2015-16, McDavid là NHLer có điểm số cao nhất với 73 điểm, với 1,43 điểm mỗi trò chơi hiện đang là người cao thứ tư trong lịch sử giải đấu-sau Wayne Gretzky, Mario Lemieux và Mike Bossy. Để cung cấp cho bạn một bối cảnh gần đây hơn một chút về con số đó, Sidney Crosby đã có trung bình 1,40 điểm mỗi trận trong bảy năm đầu tiên trong sự nghiệp.

    McDavid là một reel nổi bật hàng đêm, nhanh chóng, nhanh nhẹn, với tầm nhìn tuyệt vời và vẫn là chỗ để đẩy giới hạn trên của tiềm năng ghi bàn của anh ấy. Không có bảo vệ người chơi này, và anh ta không giống bất kỳ tiền đạo nào trước anh ta. Anh ấy đã đạt 100 điểm trong năm trong số bảy mùa của mình, nhưng anh ấy có thể đạt 100 điểm trong mỗi người trong số họ nếu anh ấy không bị thương như một tân binh và nếu đại dịch không làm gián đoạn mùa giải 2019-20. Anh vẫn cố gắng đạt được cao nguyên đó trong mùa giải, 56 trận, 2020-21. Không thể tin được.

    2021-22 

    GP

    G

    Một

    Pts

    80

    44

    79

    123

    SỰ NGHIỆP

    GP

    G

    Một

    Pts

    487

    239

    458

    697

    5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

    SỰ NGHIỆP

    Nếu McDavid là một tiền đạo độc đáo, thì Cale Makar là người bình đẳng của anh ta trên đường màu xanh. Anh ta trông giống như một tiền đạo ngoài kia, với cách anh ta tấn công khu vực tấn công và tạo ra ghi bàn. Và Makar cũng không bị trượt ở phía phòng thủ của puck. Anh ấy xác định lại vị trí và có một chiếc cúp Calder, Trophy Norris và Conn Smythe Cúp đã ở tuổi 23.

    2021-22

    GP

    G

    Một

    Pts

    77

    28

    58

    86

    SỰ NGHIỆP

    GP

    G

    Một

    Pts

    178

    48

    132

    180

    5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

    SỰ NGHIỆP

    Nếu McDavid là một tiền đạo độc đáo, thì Cale Makar là người bình đẳng của anh ta trên đường màu xanh. Anh ta trông giống như một tiền đạo ngoài kia, với cách anh ta tấn công khu vực tấn công và tạo ra ghi bàn. Và Makar cũng không bị trượt ở phía phòng thủ của puck. Anh ấy xác định lại vị trí và có một chiếc cúp Calder, Trophy Norris và Conn Smythe Cúp đã ở tuổi 23.

    2021-22

    GP

    G

    Một

    Pts

    73

    60

    46

    106

    SỰ NGHIỆP

    GP

    G

    Một

    Pts

    407

    259

    198

    457

    5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

    SỰ NGHIỆP

    Draisaitl là sức mạnh cho sự tinh tế của McDavid, nhưng tầm nhìn và khả năng tấn công của anh ta có thể cạnh tranh với bất kỳ ai trong giải đấu. Kể từ khi đến NHL trên cơ sở toàn thời gian vào năm 2015-16, Draisaitl chỉ đứng sau McDavid và Patrick Kane về điểm, và chỉ sau Ovechkin và Matthews trong các bàn thắng. Trên hầu hết các đội khác, Draisaitl sẽ là siêu sao 1C dứt khoát và là một siêu sao độc lập. Thực tế Edmonton có thể ghép anh ta với McDavid để tạo thành một siêu bộ đôi là loại kết hợp mà không ai khác ở giữa.

    2021-22

    GP

    G

    Một

    Pts

    80

    55

    55

    110

    SỰ NGHIỆP

    GP

    G

    Một

    Pts

    558

    254

    362

    616

    5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

    SỰ NGHIỆP

    Một sự pha trộn hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh đầu xuống tuyệt đối, Mackinnon là một con bò trên băng và là một người lái xe chính trên dòng hàng đầu của Colorado, một trong những người giỏi nhất trong giải đấu. Phải mất một vài năm cho lựa chọn tổng thể đầu tiên năm 2013 để trở thành một NHLer, nhưng kể từ mùa giải đột phá 97 điểm của anh ấy trong năm 2017-18, Mackinnon đứng thứ ba trong giải đấu theo điểm và điểm mỗi trận.

    2021-22

    GP

    G

    Một

    Pts

    65

    32

    56

    88

    SỰ NGHIỆP

    GP

    G

    Một

    Pts

    638

    242

    406

    648

    5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

    SỰ NGHIỆP

    Một sự pha trộn hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh đầu xuống tuyệt đối, Mackinnon là một con bò trên băng và là một người lái xe chính trên dòng hàng đầu của Colorado, một trong những người giỏi nhất trong giải đấu. Phải mất một vài năm cho lựa chọn tổng thể đầu tiên năm 2013 để trở thành một NHLer, nhưng kể từ mùa giải đột phá 97 điểm của anh ấy trong năm 2017-18, Mackinnon đứng thứ ba trong giải đấu theo điểm và điểm mỗi trận.

    2021-22

    GP

    G

    Một

    Pts

    82

    20

    65

    85

    SỰ NGHIỆP

    GP

    Một sự pha trộn hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh đầu xuống tuyệt đối, Mackinnon là một con bò trên băng và là một người lái xe chính trên dòng hàng đầu của Colorado, một trong những người giỏi nhất trong giải đấu. Phải mất một vài năm cho lựa chọn tổng thể đầu tiên năm 2013 để trở thành một NHLer, nhưng kể từ mùa giải đột phá 97 điểm của anh ấy trong năm 2017-18, Mackinnon đứng thứ ba trong giải đấu theo điểm và điểm mỗi trận.

    Một

    Pts

    898

    134

    469

    603

    5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

    SỰ NGHIỆP

    Một sự pha trộn hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh đầu xuống tuyệt đối, Mackinnon là một con bò trên băng và là một người lái xe chính trên dòng hàng đầu của Colorado, một trong những người giỏi nhất trong giải đấu. Phải mất một vài năm cho lựa chọn tổng thể đầu tiên năm 2013 để trở thành một NHLer, nhưng kể từ mùa giải đột phá 97 điểm của anh ấy trong năm 2017-18, Mackinnon đứng thứ ba trong giải đấu theo điểm và điểm mỗi trận.

    2021-22

    GP

    G

    Một

    Pts

    69

    31

    53

    84

    SỰ NGHIỆP

    GP

    G

    Một

    Pts

    1108

    517

    892

    1409

    5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

    Một sự pha trộn hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh đầu xuống tuyệt đối, Mackinnon là một con bò trên băng và là một người lái xe chính trên dòng hàng đầu của Colorado, một trong những người giỏi nhất trong giải đấu. Phải mất một vài năm cho lựa chọn tổng thể đầu tiên năm 2013 để trở thành một NHLer, nhưng kể từ mùa giải đột phá 97 điểm của anh ấy trong năm 2017-18, Mackinnon đứng thứ ba trong giải đấu theo điểm và điểm mỗi trận.

    Không, anh ấy vẫn chưa ghi được 100 điểm hoặc 50 bàn thắng trong một mùa giải - điểm chuẩn truyền thống cho Elite thực sự. Nhưng một phần trong đó có thể được quy cho các trò chơi bị thiếu vì nhiều lý do. Kể từ mùa giải đã phá hủy đại dịch 2019-20, Mackinnon đứng thứ ba trong NHL theo điểm mỗi trận sau chỉ sau Draisaitl và McDavid. Và bây giờ anh ấy cũng có một Cup Stanley, ghi được 24 điểm trong 20 trận đấu playoff vào mùa xuân năm ngoái.

    2021-22

    W-L-OTL

    Người phòng thủ thứ hai xuất hiện trong danh sách của chúng tôi, Hedman có thể bị bỏ qua bởi Flash Makar mang đến cho TV của chúng tôi, nhưng anh ấy vẫn là một trong những người chơi thống trị hơn ở vị trí của anh ấy. Hedman đã ghi được 85 điểm cao trong sự nghiệp mùa trước ở tuổi 31, và theo dõi nó với 19 điểm trong 23 trận đấu playoff. Anh ấy đã không bị chậm lại bởi khối lượng công việc nặng nề mà anh ấy có, đặc biệt là trong ba mùa giải qua, nơi Tampa đã lọt vào trận chung kết Stanley Cup trở lại. Hedman đã đạt trung bình gần 25 phút mỗi trận đấu mùa giải trong khoảng thời gian đó và hơn 25 phút mỗi trận playoff.

    SV%

    36-13-4

    2.07

    .935

    SỰ NGHIỆP

    W-L-OTL

    Người phòng thủ thứ hai xuất hiện trong danh sách của chúng tôi, Hedman có thể bị bỏ qua bởi Flash Makar mang đến cho TV của chúng tôi, nhưng anh ấy vẫn là một trong những người chơi thống trị hơn ở vị trí của anh ấy. Hedman đã ghi được 85 điểm cao trong sự nghiệp mùa trước ở tuổi 31, và theo dõi nó với 19 điểm trong 23 trận đấu playoff. Anh ấy đã không bị chậm lại bởi khối lượng công việc nặng nề mà anh ấy có, đặc biệt là trong ba mùa giải qua, nơi Tampa đã lọt vào trận chung kết Stanley Cup trở lại. Hedman đã đạt trung bình gần 25 phút mỗi trận đấu mùa giải trong khoảng thời gian đó và hơn 25 phút mỗi trận playoff.

    SV%

    62-29-7

    2.31

    .928

    5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

    Anh ấy có một chiếc cúp Norris cho đến thời điểm này trong sự nghiệp của mình, và là một người vào chung kết top ba cho giải thưởng sáu năm. Anh ta có thể giành chiến thắng khác ở độ tuổi 30, với tất cả các kỹ năng trẻ trung vào vị trí gần đây không?

    Một người chiến thắng một lần của giải thưởng thủ môn tốt nhất, Vasilevskiy là người giỏi nhất trong vòng playoffs, và đặc biệt là trong những khoảnh khắc quan trọng. Trong ba năm qua, anh ta có tỷ lệ tiết kiệm 0,950, 1,39 GAA và kỷ lục 20-2 trong các trò chơi loại bỏ. Nếu Shesterkin đại diện cho ngôi sao sắp tới ở vị trí này, thì Vasilevskiy là nhạc rock được thành lập và đã được chứng minh. Bạn muốn có ai chăm sóc mạng trong Trò chơi 7?

    2021-22

    W-L-OTL

    GAA

    SV%

    39-18-5

    2.49

    .916

    SỰ NGHIỆP

    W-L-OTL

    GAA

    SV%

    229-101-24

    2.50

    .919

    5 vận động viên khúc côn cầu hàng đầu ngay bây giờ năm 2022

    SỰ NGHIỆP

    Josi sẽ ra mắt một mùa giải đáng chú ý, trong đó anh ta tích lũy được 96 điểm, lần đầu tiên một người bảo vệ đã ghi được mức cao đó trong một mùa giải kể từ khi Phil Housley xông 97 điểm vào năm 1992-93. Trong 50 năm qua, chỉ có sáu hậu vệ ghi bàn nhiều hơn trong một mùa giải, và danh sách đó có đầy đủ những cái tên ấn tượng: Paul Coffey, Housley, Brian Leetch, Al Macinnis, Bobby Orr và Denis Potvin. Và trên thực tế, Josi đã ghi được hoặc hỗ trợ 36,6 % trong tất cả các mục tiêu của Columbia, đây là tỷ lệ cao nhất đối với một người phòng thủ kể từ Bobby Orr, 39,1 % vào năm 1974-75, và là người cao thứ ba mọi thời đại.

    2021-22

    Một người chiến thắng Trophy Norris vào năm 2020 và là người vào chung kết vào năm 2022, Josi là Rock of Nashville, kết thúc, trung bình 25:33 của Ice Time mùa trước. Anh ấy có thời gian băng trung bình cao thứ bảy của giải đấu kể từ khi tham gia giải đấu vào năm 2011-12 và chỉ có Brent Burns đã chụp nhiều hơn vào lưới trong thời gian đó.

    GP

    G

    Một

    80

    23

    73

    96

    SỰ NGHIỆP

    Một người chiến thắng Trophy Norris vào năm 2020 và là người vào chung kết vào năm 2022, Josi là Rock of Nashville, kết thúc, trung bình 25:33 của Ice Time mùa trước. Anh ấy có thời gian băng trung bình cao thứ bảy của giải đấu kể từ khi tham gia giải đấu vào năm 2011-12 và chỉ có Brent Burns đã chụp nhiều hơn vào lưới trong thời gian đó.

    GP

    G

    Một

    760

    140

    402

    542

    Pts

    Ai có thể phá vỡ top 10 mùa tới?

    Phần khác của bài tập này là xác định một cầu thủ đã không thực hiện Top 10 bị cắt trong năm nay, nhưng có thể tự chơi vào cuộc thảo luận đó vào thời điểm mùa giải 2023-24 lăn lộn. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến hơn:

    Jack Eichel, Hiệp sĩ Vàng Vegas

    Buffalo Saber trước đây đã trêu chọc những đột phá lớn trong quá khứ, và có lẽ thiết lập ở Vegas cuối cùng sẽ có thể mang nó ra. Hai năm qua của anh đã bị gián đoạn bởi một cuộc phẫu thuật cổ đã được thực hiện trước đó trong khúc côn cầu, nhưng hy vọng sẽ giúp anh trở lại đỉnh cao. Trong ba mùa giải cuối cùng của anh ấy ở Buffalo, Eichel đã ghi được 1,06 điểm mỗi trận, xếp thứ 15 trong giải đấu. Được bao quanh bởi một đội hình tốt hơn với triển vọng playoff hợp pháp, đây có thể là năm anh ấy đạt 100 điểm, và anh ấy có thể giữ sức khỏe không? Nếu cả hai điều đó xảy ra và Vegas trở lại vòng playoffs, Eichel có thể đi từ việc nhận được 10 phiếu bầu Top 10 để nhanh chóng tham gia cuộc thảo luận.

    Jack Hughes, New Jersey Devils

    Năm ngoái có thể là sự đột phá của Hughes, trong năm thứ 3 trong sự nghiệp của anh ấy. Sự tiến bộ là rõ ràng: .34 điểm mỗi trận với tư cách là một tân binh, 0,55 điểm mỗi trận khi là sinh viên năm thứ hai, và sau đó là 1,14 điểm mỗi trận mùa trước. Nhưng thương tích đã hạn chế sự chú ý được trả cho sự gia tăng này. Sau khi ghi được ba điểm trong hai trận đấu đầu tiên của mình, Hughes đã tiết lộ vai và bỏ lỡ nhiều tuần. Mùa giải của anh đã ngừng hoạt động vào đầu tháng Tư một chút do chấn thương đầu gối. Tổng cộng, Hughes đã chơi 49 trận và ghi được 56 điểm. 26 bàn thắng mà anh ghi nhận là nhiều hơn anh ghi được trong hai năm đầu tiên của sự nghiệp cộng lại. Hai mươi trong số những điểm đánh dấu cũng đến với sức mạnh thậm chí quá. Giữ sức khỏe và Hughes có thể đến một cách lớn, và kéo những con quỷ mới nổi lên với anh ta.

    Artemi Panarin, Rangers New York

    Sau khi ghi được 96 điểm ở mùa giải trước, Panarin đã nhận được một phiếu bầu thứ 10 duy nhất trong bài tập của chúng tôi trong năm nay, nhưng bạn có thể thấy một mùa giải lớn có thể tạo ra sự chú ý hơn cho top 10 một năm kể từ bây giờ. Kể từ khi tham gia giải đấu, Panarin có điểm thứ tư trong số tất cả các NHL, chỉ theo dõi McDavid, Draisaitl và Patrick Kane. Anh ấy là người vào chung kết Hart Trophy trước đây, đứng thứ ba trong việc bỏ phiếu sau mùa giải 2019-20 bị gián đoạn, trong đó anh ấy đã ghi được 95 điểm sau 69 trận để kết thúc lần thứ ba trong trận đấu của giải đấu. Các kiểm lâm viên cũng đang đến nhanh chóng. Vì vậy, nếu đội tiếp tục cải thiện và Panarin có một mùa MVP-Calibre khác, anh ấy có thể kiếm được nhiều phiếu bầu vào mùa tới.

    Adam Fox, New York Rangers

    Ai là cầu thủ khúc côn cầu giỏi nhất ngay bây giờ?

    Các cấp độ người chơi NHL: Tại sao Connor McDavid dẫn đầu 100 bảng xếp hạng hàng đầu của chúng tôi cho 2022-23.Đó là các tầng người chơi NHL hàng năm thứ ba, nơi chúng tôi đặt 100 người trượt băng hàng đầu vào bốn nhóm: MVP, người chơi nhượng quyền, All-Stars và các liner hàng đầu của Bonafide.Connor McDavid leads our Top 100 rankings for 2022-23. It's the third annual NHL Player Tiers, where we place the top 100 skaters into four groups: the MVPs, the franchise players, the All-Stars, and the bonafide top-liners.

    Ai là cầu thủ khúc côn cầu giỏi nhất hàng đầu?

    Top 10 cầu thủ khúc côn cầu tốt nhất mọi thời đại..
    Wayne Gretzky ..
    Mario Lemieux ..
    Gordie Howe ..
    Mark Messier ..
    Bobby Orr ..
    Steve Yzerman ..
    Sidney Crosby ..
    Guy Lafleur ..

    Ai là cầu thủ khúc côn cầu giỏi nhất 2022?

    50 cầu thủ hàng đầu trong NHL cho mùa giải 2022-23..
    Connor McDavid, C, Oilers.....
    Auston Matthews, C, Maple Leafs.....
    Nathan Mackinnon, C, Avalanche.....
    Cale Makar, D, Avalanche.....
    Leon Draisaitl, C, Oilers.....
    Nikita Kucherov, RW, Lightning.....
    Sidney Crosby, C, Chim cánh cụt.....
    Victor Hedman, D, Lightning ..

    Ai là người chơi số 1 trong khúc côn cầu?

    Bởi người chơi.