Active office 2010 bị lỗi windows kmspico

Sửa lỗi Product Activation Failed Office 2013 như thế nào? Đây là một thông báo lỗi thường xuyên gặp phải ở tất cả các phiên bản Office khác nhau. Việc truy cập tìm kiếm thông tin cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên để xác định đâu là thông tin chính xác nhất thì cũng là vấn đề cần suy nghĩ.
Trong bài viết dưới đây, Hoamitech.com sẽ chia sẻ đến các bạn 3 cách sửa lỗi Product Activation Failed Office 2013 chi tiết, đơn giản nhất. Theo dõi bài viết để không bỏ qua những thông tin hay ho này nhé!

Nguyên nhân gây lỗi Product Activation Failed Office 2013

Active office 2010 bị lỗi windows kmspico

Lỗi “Product Activation Failed” hay còn gọi là lỗi “Sản phẩm không được cấp phép” là thông báo màu đỏ được hiển thị trên thanh tiêu đề phía trên tiêu đề của tài liệu đã mở của bạn sau khi tải Office 2013 và chạy các phần mềm của Microsoft Office như Word, Excel, Powerpoint…
Thông báo lỗi execl product activation failed hay word product activation failed hoặc Powerpoint product activation failed hiển thị khi bạn sử dụng phiên bản Office mà không có Key Office 2013 bản quyền hay không biết cách Active Office 2013 vĩnh viễn.
Chúng ta đều biết, Microsoft cung cấp các phiên bản Office 2010, 2013, 2016… đều có bản quyền, người dùng chỉ được sử dụng miễn phí trong một khoảng thời gian 30 ngày, khi hết thời hạn, thông báo lỗi product activation failed sẽ xuất hiện.
Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng phiên bản Office được ....., khi bị Microsoft quét và phát hiện, họ sẽ gửi thông báo lỗi này đến để cảnh báo.

Tác hại của lỗi Product Activation Failed Office 2013 là gì?
Thông báo product activation failed màu đỏ sẽ luôn xuất hiện mỗi khi bạn mở các phần mềm Microsoft Office, điều này sẽ gây khó chịu về thẩm mỹ.
Ngoài ra, tuy một số tính năng chính của các phần mềm vẫn hoạt động bình thường, nhưng đối với các tính năng mới được cập nhật trong các phiên bản Office 2013 bạn sẽ không sử dụng được, khiến bạn gặp phải nhiều lỗi không mong muốn khi dùng các ứng dụng trên Excel, Word hay Powerpoint.
Nếu đây là lần đầu tiên bạn gặp phải sự cố Excel product activation failed, Word product activation failed… thì đừng lo lắng, vì chúng ta có rất nhiều cách để fix lỗi này. Để khôi phục tất cả các tính năng này bạn có thể mua bản quyền Office chính hãng từ nhà sản xuất.

Trước khi vào bài chia sẻ thì mình xin được nói qua rằng việc sửa lỗi này chỉ có một phương pháp đó là xác thực bản quyền với microsoft. Và để làm nó thì Hoamitech hỗ trợ có 4 cách để giúp mọi người làm được điều này. Bạn nào đang phân vân lựa chọn có thể tìm hiểu qua các phương pháp dưới đây. Sao cho phù hợp với điều kiện của mình nhất nhé!

Mua bản quyền tại Microsoft.com

Việc mua bản quyền cho các phiên bản Excel, Word, Powerpoint 2013 bạn đang sử dụng là cách chính thống nhất giúp bạn có thể sửa lỗi Product Activation Failed. Vì lý do gây ra lỗi là do phiên bản office không đăng ký bản quyền. Cho nên việc bạn chi tiền ra mua bản quyền cho office của mình thì vấn đề đó sẽ được giải quyết.
Sau khi mua bản quyền, Microsoft sẽ cung cấp cho bạn mỗi dãy key để kích hoạt phần mềm. Bạn chỉ cần điền key vào phần mềm và hệ thống sẽ xử lý vấn đề trong 1 phút là xong. Vậy là bạn sẽ có thể tiếp tục sử dụng cách ứng dụng Excel, Word, Powerpoint mà không bị xuất hiện lỗi Product Activation Failed làm phiền nữa
Đọc thêm:

  • Tắt Chế Độ Protected View Office 2013
  • Lỗi Không Cài Được Office 2013
  • Lỗi Configuration Progress Office 2013

Sửa lỗi Product Activation Failed Office 2013 bằng KMSpico

Active office 2010 bị lỗi windows kmspico

Bạn cũng tiến hành Active thông qua phần mềm Kmspico. Đây là một trong những phần mềm được nhiều người sử dụng để Active office 2013.

  • Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm Kmspico tại đây:

>>>>> KMSPICO <<<<<


  • Bước 2: Khởi chạy ứng dụng trên màn hình điều khiển, chọn biểu tượng Microsoft Office.
  • Bước 3: Tiếp đến chọn tiếp nút tròn màu đỏ để tiến hành Active Microsoft Office 2013.

Chờ cho đến khi thông báo thành công và tiến hành kiểm tra xem đã được kích hoạt chưa bằng cách vào thử Word hay Excel coi có thông báo nào xuất hiện nữa hay không

Sửa lỗi Product Activation Failed Office 2013 bằng Microsoft toolkit

Để tiến hành khắc phục lỗi khó chịu này thì bạn có thể tiến hành mua bản quyền cho Office là tình trạng này sẽ hết. Tuy nhiên đây là một con số không hề nhỏ, để tiết kiệm nhất thì ..... là một lựa chọn hoàn hảo.

  • Bước 1: Tắt phần mềm diệt virus.

Nếu các bạn đang sử dụng một phần mềm diệt virus nào đó thì hãy tiến hành tắt phần mềm này đi cho mình để tránh các xung đột về sau. Ngay kể cả Windows Defender cũng tắt luôn cho mình nhé.

  • Bước 2: Sau đó các bạn tải về và cài đặt Microsoft Toolkit.

>>>>> MICROSOFT TOOLKIT <<<<<

  • Bước 3: Sau đó tiến hành khởi chạy phần mềm và nhấn EZ-Activator.

Active office 2010 bị lỗi windows kmspico

Lúc này hệ thống sẽ tự động tiến hành khởi chạy File ..... và tiến hành ..... phần mềm cho các bạn sau khi kết thúc sẽ hiển thị thông báo: “Office 2013 was succesfully” activated là thành công nhé !

Khắc phục lỗi bằng Active by phone

Để khắc phục lỗi Product Activation Failed Office 2013 bằng cách active by phone nhanh chóng, thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm MSAct.
  • Bước 2: Chuẩn bị một key kích hoạt Office, có thể tìm ở các top trên mạng.
  • Bước 3: Khởi động phần mềm MSAct → Chọn phiên bản Office bạn đang dùng.
  • Bước 4: Nhập key kích hoạt và nhấn Set Key (Install Key).
  • Bước 5: Chờ quá trình set key diễn ra hoàn tất, nếu xuất hiện thông báo The product can be activated by phone (Sản phẩm có thể kích hoạt qua điện thoại) → Nhấn biểu tượng chữ i để hiện IID.

Active office 2010 bị lỗi windows kmspico



  • Bước 6: Tại mục Installation ID (IID)Nhập IID đã lấy từ bước trên.
  • Bước 7: Nhấn Get và chờ khoảng 1 phút.
  • Bước 8: CID hiện ra → Nhấn Confirmation ID (CID) để copy.
  • Bước 9: Trở lại phần mềm MSAct, dán CID vào ID xác nhận từ MS (Step 3) → Nhấn áp dụng.

Active office 2010 bị lỗi windows kmspico

Nếu thông báo kích hoạt thành công là bạn đã sửa lỗi thành công.

Cách kiểm tra đã sửa lỗi Product Activation Failed Office 2013 hay chưa?

Như ở phần mục này thì nhiều bạn sử dụng 3 phương pháp mà Hoamitech hỗ trợ chia sẻ nhưng lại không biết làm cách nào để biết được đã khắc phục được vấn đề trên chưa thì cũng khá đơn giản. Để thực hiện bạn chỉ cần trên máy tính của mình mở một file Excel, Word hay Powerpoint bất kỳ.
Tiếp đến, vào trong phần menu File trên Excel, Word hoặc Powerpoint đó rồi chọn Help. Ở phần này nếu mọi thứ đều bình thường thì có nghĩa là lỗi Product Activation Failed Office 2013 đã được khắc phục. Còn nếu không thì vẫn chưa được nhé.

Kết luận

Vậy là Hoamitech.com vừa hướng dẫn các bạn 4 Cách sửa lỗi Product Activation Failed Office 2013 chi tiết nhất 2022. Cùng với đó là những nguyên nhân gây ra lỗi mà bạn nên chú ý không để mắc phải. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ thật sự hữu ích với các bạn.
Đừng quên like & share để tụi mình có động lực sáng tạo thêm nhiều chủ đề hay ho khác. Bạn cũng có thể để lại bình luận bên dưới nếu gặp phải trục trặc trong quá trình sử dụng bộ công cụ văn phòng này nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đón đọc bài viết của tụi mình!