Adding in loop là gì

Nghĩa của cụm từ "In the loop"?

Các tham vấn khi nào khai hỏa phải trình lên tướng quân...

1. KEEP IN THE LOOPnghĩa là gì ?

In the Loop" có một từ mới là "Loop" đánh vần là L-O-O-P nghĩa là cái vòng hay cái thòng lọng. Vì thế "In the Loop," nghĩa đen là ở trong vòng, và nghĩa bóng là ở trong một nhóm người cùng chia xẻ những thông tin quan trọng và cùng đưa ra những quyết định quan trọng.
Ví dụ:

+ How can you expect me to understand why you behaved like this to me if you dont keep me in the loop!

Làm sao bạn có thể mong đợi tôi hiểu tại sao bạn lại cư xử như vậy với tôi nếu bạn không nói cho tôi biết về tất cả mọi thứ.

+ Please keep me in the loop in case there are any changes. I promise that I will attend your birthday party. Dont worry.

Vui lòng thông báo cho tôi trong trường hợp có bất kì sự thay đổi nào. Tôi hứa rằng tôi sẽ tham dự bữa tiệc sinh nhật của bạn. Đừng lo lắng.

2.Loop nghĩa là gì ?

Loop mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau, mỗi hàm ý sẽ được diễn tả tùy thuộc vào cách dùng và cách thể hiện của người nói. Thông thường Loop sẽ được dịch nghĩa là vòng lặp, vòng, cái khâu, khuyết áo, cuộn vòng hoặc cái móc.

3.Cấu trúc và cách dùng Loop trong câu

Trong câu tiếng anh, Loop vừa đóng vai trò là danh từ vừa là động từ. Dưới đây là các cách dùng phổ biến của Loop:

Là danh từ, Loop được dùng để chỉ hình dạng cong được tạo ra khi một thứ gì đó dài và mỏng, chẳng hạn như một đoạn dây, uốn cong cho đến khi một phần của nó gần chạm hoặc cắt ngang phần khác của nó. Hoặc chuyển động xoay hoặc uốn cong được thực hiện trong môn trượt băng.

Ngoài ra, danh từ Loop còn được sử dụng trong các tình huống chỉ một hình tròn được tạo bởi một thứ gì đó dài và hẹp, trong đó hai đầu cắt nhau, để lại một khoảng trống bên trong. Hay một đoạn ngắn bản nhạc đã ghi được lặp lại toàn bộ qua một bài hát hoặc một phần của bài hát. Hoặc nhiều hướng dẫn được đưa ra lặp đi lặp lại bởi một chương trình máy tính cho đến khi đạt được một kết quả cụ thể.

+ in/on loop: Nếu một cái gì đó chạy trong một vòng lặp hoặc trong một vòng lặp, nó sẽ chạy liên tục, do đó những thứ giống nhau được lặp đi lặp lại

+ be in the loop: Trở thành một trong nhóm những người có kiến ​​thức cụ thể, đưa ra các quyết định quan trọng hoặc đối phó với các tình huống quan trọng

+ be out of the loop: Để không phải là một trong nhóm những người có kiến ​​thức cụ thể, đưa ra các quyết định quan trọng hoặc đối phó với các tình huống quan trọng.

+ Là động từ Loop sẽ được dùng để tạo một vòng lặp, đường cong hoặc một đoạn nhạc ngắn đã ghi âm] được lặp lại toàn bộ qua một phần hay một đoạn của bài hát.

Video liên quan

Chủ Đề