Mua token Coin ở đâu

Ngay cả khi một ai đó chỉ dành vài phút mỗi ngày để đọc tin tức trực tuyến cũng có thể đã nghe nhắc đến ICO cơn sốt mới của Internet hứa hẹn mang đến những lợi nhuận lớn một cách dễ dàng.

Các nhà đầu tư sẽ có nhiều sự lựa chọn, có rất nhiều loạiICOcung cấp chi phí cho các dự án quan trọng và hữu ích. Đồng thời, nhiều công ty khởi nghiệp đang cố gắng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư lớn thông qua nhiều phương pháp độc đáo, chẳng hạn như chọn chú chóShiba Inu làm linh vật vàtoken với tên gọiDogecoin.

Tại thời điểm viết bài, Coinmarketcapđã liệt kê 1.530 loại tiền điện tử. Trong khi đó, ngày 3 tháng 9/2017 trên diễn đàn chỉ hiển thị 848 loại tiền ảo khác nhau. Nghĩa là trung bình mỗi ngày sẽ có 5 loại tiền điện tử mới ra đời.

Những người có nhu cầu đầu tư và đưa ra tuyên bố chính trị cùng một lúc có thể bị thu hút bởi Putincoin hay Trumpcoin. Thậm chí còn có cả Useless Ethereum, nơi chỉ trích các khái niệm ICO trên website, và tất nhiên nó cũng kiếm được rất nhiều lợi nhuận nhờ điều này.

[Một số ICO thành công có khả năng mang lại nhiều lợi nhuận cho những nhà đầu tư]

Đáng chú ý, chúng mang lại các cổ tức lớn cho nhiều doanh nghiệp lớn, công ty khởi nghiêp và các cá nhân. Theo báo cáo gần đây của WSJ, tổng số tiền được huy động thông qua các dịch vụ Coin ban đầu trên toàn thế giới đã vượt quá 4 tỷ USD. Phần lớn số tiền này tăng lên vào năm 2017, tính đến cuối năm 2016 con số này chỉ đạt 225 triệu USD.

Dưới đây là các hướng dẫn chi tiết cách mua ICO Token.

Mục Lục Bài Viết

  • Đăng ký ICO thông qua website của dự án
  • Mua Bitcoin [BTC] hoặc Ethereum [ETH]
  • Chuyển Bitcoin hoặc Ether vào Ví
  • Mua token ICO
  • Tham gia ICO bằng cách gửi Code đến địa chỉ ví
  • Nhận token ICO trong địa chỉ Ví
  • Cách lưu trữ khi nhận được token

Đăng ký ICO thông qua website của dự án

Mỗi dự án ICO đầu tư hợp pháp đều có website riêng biệt, nơi giới thiệu về dự án, các mục tiêu, nguồn vốn cần thiết, thời gian kéo dài của chiến dịch tài trợ. Đây là website người dùng có thể đăng kí tham gia dự án ICO.

Hãy cẩn thận với các chiến dịch ICO không yêu cầu bất kì đăng ký nào. Tuy vẫn có những dự án hợp pháp không đòi hỏi điều này nhưng hầu hết với các ICO tiềm năng, đáng tin cậy và cao cấp nhất luôn yêu cầu các nhà đầu tư đăng ký.

Mua Bitcoin [BTC] hoặc Ethereum [ETH]

Người dùng cần sở hữu ít nhất một trong hai đồng tiền điện tử là BTCETH để tham gia vào ICO.

Bitcoin vẫn đang là tiền điện tử thống trị hàng đầu, được chấp nhận rộng rãi và ở bất kỳ đâu trong thế giới mã hóa. Tuy nhiên, Ethereum cung cấp một nền tảng Blockchain ổn định và thuận tiện cho các nhà phát triển để thiết lập các dự án nên đã trở thành một nền tảng được lựa chọn cho ICO. Vì vậy, Ether, mã thông báo gốc của nền tảng Ethereum, được sử dụng rộng rãi để mua ICO token.

Số tiền tối thiểu để đầu tư tùy thuộc vào một ICO cụ thể có thể là $10 đến $100, hoặc 0,02 ETH đến 1 ETH. Số tiền đầu tư tối thiểu thường được ghi trong whitepaper hoặc trên website của dự án.

Chuyển Bitcoin hoặc Ether vào Ví

Có một quy tắc an toàn mà bất cứ người dùng nào cũng cần lưu ý: Không giữ tiền điện tử trong ví của sàn giao dịch. Điều này gây nguy hiểm cho sự an toàn của các quỹ, vì người dùng không có quyền kiểm soát chiếc ví này. Thay vào đó, nên chuyển toàn bộtoken đến ví cá nhân. Có thể là ví online với private keycó độ bảo mật chặt chẽ hay ví cứng để tăng cường bảo mật.

Có rất nhiều lựa chọn cho ví điện tử, nhưng một đặc điểm mà người dùng phải lưu ý khi chọn là ví phải được hỗ trợ bởitokenERC20. Đây là tiêu chuẩn chính thức cho hệ thống củaEthereum. Vì vậy, những loại ví điện tử bất kì có hỗ trợ Ether sẽ tương thích với ERC20.

Mua token ICO

Khi đã đăng ký ICO và có sẵn BTC hay Ether, tất cả những gì người dùng cần làm là gửi tiền điện tử đến địa chỉ của các dự án.

Tham gia ICO bằng cách gửi Code đến địa chỉ ví

Mục tiêu chính của mỗi dự ánICO là kêu gọi nguồn vốn. Vì vậy, các dự án sẽ cố gắng làm cho quy trình này trở nên đơn giản nhất có thể. Hầu hết thời gian, website của dự án sẽ cung cấp cho người dùng các chi tiết hướng dẫn về cách đầu tư. Nhưng cần hết sức thận trọng trong việc chuyển tiền.

  • Đầu tiên, nhà đầu tư cần kiểm tra kỹ càng về địa chỉ của website dự án. Có thể có nhiều websiteICO giả mạo được liệt kê dưới dạng quảng cáo trên đầu kết quả tìm kiếm của Google. Đây là những trang trông giống hệt với website thực tế, với một hay hai biểu tượng khác biệt.
  • Thứ hai, cần kiểm tra lại địa chỉ ví của dự án nhiều lần nhất có thể. Sẽ có những kẻ lừa đảo đăng địa chỉ giả mạo trực tuyến, vì vậy phải hết sức cẩn thận để không chuyển tiền đến sai địa chỉ. Vì nếu điều này xảy ra, người dùng sẽ không bao giờ có thể lấy lại toàn bộ số tiền đã gửi.

Một số ICO phổ biến và hấp dẫn nhất sẽ được hàng nghìn người gửi Ether đến cùng một lúc, điều này dễ khiến cho mạng lưới bị quá tải, nghĩa là các giao dịch sẽ mất một khoảng thời gian để hoàn thành. Người dùng luôn có thể kiểm tra trạng thái giao dịch bằng cách viết địa chỉ của ví lên thanh tìm kiếm.

Cuối cùng, cần chắc chắn đã thêm vài Ether vào hoạt động giao dịch. Ether này sẽ tự động thực hiệnGas và cho phép các giao dịch thực hiện trong mạng lưới Ethereum. Về cơ bản, trong trường hợp đặc biệt này, Gas được xem như một khoản chi phí giao dịch. Chi phí yêu cầu của Gas thường được hiển thị trên các website của dự án.

Nhận token ICO trong địa chỉ Ví

Người dùng sẽ nhận được lượng token mới được mua vào địa chỉ ví điện tử của mình. Nếu điều này chưa được thực hiện ngay sau khi hoàn thành giao dịch, không cần quá lo lắng, hãy kiên nhẫn. Tùy thuộc vào các chiến dịch cụ thể mà token có thể được nhận ngay lập tức, nhưng đôi khi sẽ mất hàng tuần, hàng tháng hay thậm chí lâu hơn.

Hơn nữa, với một ICO thu hút đông đảo các nhà đầu tư lớn, rất nhiều thứ có thể bị trì hoãn, một số thời hạn có thể bị dịch chuyển. Vì vậy, người dùng cần đảm bảo việc luôn cập nhật theo dõi và kết nối với các nhà đầu tư khác trên các nền tảng và diễn đàn.

Đôi lúc khi người dùng nhận được token, họ cũng không thể giao dịch được ngay lập tức. Điều này còn phụ thuộc vào quy tắc của dự án. Thông tin này, cũng như thời gian để nhận token thường được hiển thị trên websitedự án.

Cách lưu trữ khi nhận được token

Một lần nữa, người dùng cần chắc chắn tiền của mình luôn được cất giữ an toàn và bảo mật.

Hầu hết các ICO chính sẽ thực hiện các bước cần thiết để tokenđược hỗ trợ bởi các dịch vụ ví điện tử lớn, đặc biệt là dịch vụ ví tiền chính thức của Ethereum MyEtherWallet. Ngay cả khi một token cụ thể chưa được hỗ trợ, dịch vụ cho phép người dùng thêm mã thông báo ERC20 token tùy chỉnh.

Nếu đang sử dụng ví cứng, các mã token ERC20 sẽ được chuyển sang thiết bị và được quản lý bởi MyEtherWallet. Hơn nữa, những nhà sản xuất ví cứng liên tục cập nhật danh sách các coin được hỗ trợ. Nếu token người dùng đầu tư nhận được hỗ trợ đó, tất cả những gì cần làm là tải xuống và cài đặt phiên bản firmware mới nhất của nhà sản xuất chính thức.

Sau khi mua ICOtoken, người dùng có thể giữ và nhận cổ tức hay tiến hành Trade coin nếu coin đó được lên sàn.

Nguồn: Cointelegraph

Last modified on: *timestamp*

Hướng dẫn mua ICO Token? Những điều cần lưu ý
5 [1] vote
Cập nhật lần cuối: 17/12/18

Có Thể Bạn Quan Tâm

  1. Hướng dẫn rút tiền từ các dự án ICO
  2. Nơi phát hành ICO Token? Các nền tảng ICO thành công
  3. Cách chọn và đánh giá ICO tiềm năng
  4. Kiến thức để tham gia đầu tư ICO
Share76

Video liên quan

Chủ Đề