Ai là người tạo ra phim tình người kiếp rắn

Sau thành công vang dội của 2 phần trước đó, bộ phim truyền hình ăn khách Ấn Độ Tình người kiếp rắn chính thức quay trở lại với phần 3. Một câu chuyện hoàn toàn mới đầy ly kỳ về cuộc nội chiến của các tộc người rắn.

Trailer phim Tình người kiếp rắn.

Sau cái chết tức tưởi của Shivangi trong phần trước, phần ba của bộ phim truyền hình thần thoại ăn khách và được quan tâm nhất Ấn Độ bắt đầu với câu chuyện xoay quanh ba nàng xà nữ quyến rũ: Bela, Khanna và Tamsi.

Câu chuyện diễn ra khi nhà tài phiệt Andy Sehgal quyết định xây dựng một khách sạn sang trọng trên nền của ngôi đền thờ thần Shiva, nơi ẩn cư của rất nhiều người rắn. Trong lúc người con út hư hỏng Yura của Andy Sehgal tụ tập thác loạn cùng đám bạn thì tình cờ bắt gặp đôi tình nhân người rắn là Ruhi và Vickram chuẩn bị thành hôn sau 100 năm xa cách.

Say đắm vẻ đẹp của Ruhi nên Yura cùng bạn bè giở trò đồi bại với cô. Để bảo vệ vợ sắp cưới, Vickram đã bị Yura và đám bạn của mình bắn chết và đẩy xuống vực sâu. Oán hận trước cái chết của chồng sắp cưới, Ruhi thề sẽ trở lại trả thù những tên ác thủ đã hại chết người cô yêu.

Ruhi hoá thân thành Bela để vào gia tộc Sehgal và trả thù những người đã hại mình. Thế nhưng xà nữ xinh đẹp dần chùn bước trước kế hoạch trả thù của mình vì cô đã phải lòng Mahir, anh trai kẻ giết chồng sắp cưới của mình. Cũng chính lúc đó, Bela phát hiện ra sự thật về cái chết của Vickram và dã tâm của Sumitra [mẹ Vickram] khi luôn tìm kiếm viên ngọc rắn sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp.

Liệu Mahir sẽ thế nào khi biết thân phận thực sự của Bela là người rắn, liệu khi hai phe người rắn trở mặt, Bela và người hầu thân cận Khanna có còn an toàn? Và liệu con quỷ hùng mạnh nhất mà chúa quỷ Hukum muốn cướp Bela làm vợ để sinh cho ông ta có thể ra đời? Tất cả sẽ có trong bộ phim Tình người kiếp rắn phần 3.

Tình người kiếp rắn phần 3 của nhà sản xuất bậc thầy Ekta Kapoor là phim truyền hình được xem nhiều nhất tại Ấn Độ. Theo số liệu hàng tuần của BARC Ấn Độ, đây là bộ phim có số lượng người xem cao nhất trong số 5 chương trình truyền hình hàng đầu.

Phim còn đoạt được giải thưởng danh giá Bộ phim truyền hình có tỉ lệ người xem cao nhất tại Indian Television Academy Awards 2018, giải Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Gold Awards 2019 và nhiều giải thưởng khác.

Không chỉ vậy, Tình người kiếp rắn phần 3 còn giúp nữ diễn viên Anita Hassanandani [trong vai Vish Khanna] đạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Indian Telly Awards 2019 và Gold Awards 2019. Nam chính Pearl V Puri cũng mang về giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Gold Awards 2019.

Với tình tiết hấp dẫn, cảnh quay hoành tráng, cốt truyện ly kỳ và dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” nổi tiếng Ấn Độ như: Surbhi Jyoti, Karishma Tanna, Anita Hasanandani, Pearl V Puri, Rajat Tokas, Rakshanda Khan…, câu chuyện về người rắn phần ba hứa hẹn sẽ được chuyển tải một cách thú vị và trọn vẹn nhất đến người xem.

Tình người kiếp rắn phần 3 sẽ được phát sóng lúc 12h các ngày hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 10/6/2020.

Tháng 7 này, màn ảnh bùng nổ với sự trở lại của "siêu phẩm" truyền hình có lượt theo dõi cao nhất lịch sử Ấn Độ - "Tình người kiếp rắn" phần 4. Trong phần này, phim có sự xuất hiện của nữ diễn viên nổi tiếng Nia Sharma [thủ vai Brinda]. Cô từng đứng vị trí thứ hai trong danh sách 50 người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất năm 2017 và là nữ diễn viên được yêu thích tại quê nhà.

Mọi chuyện bắt đầu khi nàng công chúa người rắn Manyata [Sayantani Ghosh] kết hôn với Keshav [do Shalin Bhanot thủ vai] là con người và sinh ra một bé gái. Ít lâu sau, các thành viên của gia đình Parekh đến bắt giữ  và giết gia đình của Keshav, may mắn thay Manyata cùng con gái đã trốn thoát thành công. Manyata và con gái Nayantara [Bhasin] ngày đêm nuôi ý định trả thù và giết người thừa kế Dev [Vijayendra Kumeria].

Tuy nhiên, vào sinh nhật thứ 25 của Nayantara, Manyata phát hiện ra không phải Nayantara mà Brinda [do Nia Sharma thủ vai] mới là con gái ruột và đang sở hữu sức mạnh của người rắn. Lúc này, Brinda và Dev đã yêu nhau và quyết định kết hôn. Tuy nhiên, khi Manyata chia sẻ câu chuyện thảm khốc năm xưa với Brinda, cô đã quyết định chống lại Dev và gia đình anh.

Bên cạnh đó, trong phần phim này Vishakha [Hassanandani] sẽ trở lại với thân phận mới là Shalakha nhằm giết Dev để giành lấy ngọc rắn “naagmani”. Cô làm đủ mọi cách để tất cả tin rằng Brinda đã mang thai của Rajat. Khi thông tin lan rộng, Brinda nhận về vô số lời chỉ trích thậm tệ. Tới khi Brinda nhận ra được động cơ của Shalakha, ả ta giết Manyata và đổ lỗi cho Dev. Shalakha có được hình dạng của Dev và dùng nó giết chết Manyata trước mặt Brinda khiến cô hiểu lầm. Chứng kiến cảnh tượng dã man ấy, cô thề với lòng sẽ trả thù bằng cách giết Dev và cả gia đình anh ta. Trong khi ấy, Shalakha quay về với gia đình Parekh và thông báo rằng Brinda đã trốn thoát cùng Rajat.

"Tình người kiếp rắn" là một bộ phim Ấn Độ có lượng rating cao nhất trong lịch sử truyền hình nước này. Phim có sự tham gia của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như: Mouni Roy, Arjun Bijlani, Adaa Khan, Sudha Chandran, Karanvir Bohra, Sayantani Ghosh, Nia Sharma, Vijayendra Kumeria, Jasmin Bhasin,…

"Tình người kiếp rắn" phần 4 được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày, bắt đầu từ 1/7/2021 trên kênh THVL1.

Mouni Roy là người đẹp nổi tiếng tại đất nước Ấn Độ. Nữ diễn viên sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi ông ngoại là một nghệ sĩ nhà hát nổi tiếng còn mẹ là một nghệ sĩ sân khấu, vì vậy niềm đam mê nghệ thuật ngấm sâu vào người Mouni Roy từ bé. Cô còn biết đến là một vũ công tài năng, sở hữu thân hình quyến rũ và những bước nhảy điêu luyện. Hơn 10 năm theo đuổi ngành giải trí, Mouni Roy tạo được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và trong lòng người hâm mộ.

Với kinh nghiệm dày dặn cùng vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút với đôi mắt to, Mouni Roy hóa thân vào nhân vật người rắn Shivanya một cách tròn trĩnh, chân thật và đầy cảm xúc. Bộ phim Tình người kiếp rắn giúp cho Mouni Roy chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ, đồng thời khẳng định được khả năng diễn xuất đa dạng của cô.

Thủ vai nữ chính, Mouni Roy chính là người kết nối mạch phim dẫn dắt câu chuyện từ tình huống này đến tình huống khác. Cùng với đó mối lương duyên tiền định khi trở thành vợ của con trai kẻ thù khiến bộ phim càng thêm hấp dẫn. Mouni Roy đã tạo nên một nhân vật người rắn Shivanya vô cùng đặc biệt với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán khi trả thù nhưng lại mềm mỏng và dịu dàng khi yêu.

Vào làm dâu nhà Raheja một thời gian nhưng Shivanya vẫn chưa thể tìm ra thân thế của tên hung thủ thứ năm. Cô quyết định quay lại lâu đài Panchner tìm hiểu kỹ hơn về căn phòng bí mật mà ông Ankush luôn cho người canh giữ nghiêm ngặt. Cơ hội đến khi vợ chồng Shivanya được cha mẹ chồng cho phép đi hưởng tuần trăng mật tại Panchner. Để tìm ra bí mật cất giữ trong căn phòng khóa kín trong lâu đài, Shivanya đã lén Retik [Arjin Bijlani] đi thăm dò khắp nơi. Liệu Shivanya có tìm được người cô đang tìm kiếm? Retik sao bao biến cố còn một lòng tin tưởng vợ hay không?

Lo sợ người rắn báo thù, hai gia đình Raheja và Mathur đã tìm đến thần sư Guru Maa nhờ bà ta lập đàn tế thần Khali – khắc tinh của loài rắn để cầu xin thần Khali bảo vệ cho mình. Lo lắng cho chị gái sẽ đối mặt với khó khăn Shesha đi trước một bước hạ độc Retik để trì hoãn buổi gặp mặt khiến Shivanya vô cùng tức giận. Lần đầu chị em người rắn xảy ra mâu thuẫn cũng là lúc Shesha nhận ra chị gái bắt đầu rơi vào lưới tình oan trái.

Chưa dừng ở đó, Shesha vẫn còn “ghim hận” khi thấy kế hoạch trả thù liên tục bị phá hỏng bởi sự can thiệp của bà Guru Maa nên Shesha [Adaa Khan] quyết tiêu diệt bà ta nhằm ngăn ngừa hậu họa nhưng không may kế hoạch bị phát hiện. Trước tình thế đó, Shivanya sẽ phải làm gì để bảo vệ em gái và bảo vệ thân phận trước gia đình kẻ thù?

Về phía Retik vì muốn bù đắp tổn thương cho Tanvi nên mai mối Khabi cho cô. Khabi là con của bạn ông Ankush vừa từ Mỹ trở về. Tuy nhiên, Khabi có tính cách khá kỳ quái, anh ta không quan tâm gì đến Tanvi mà luôn bám theo tán tỉnh Shesha khi cô trà trộn vào đám người làm trong nhà Raheja chờ cơ hội ra tay trả thù. Tức giận khi một lần nữa bị thất bại trong tình cảm trước một cô người làm nghèo khó, Tanvi theo dõi Shesha và phát hiện một sự thật động trời. Bí mật mà Tanvi nắm giữ là gì? Sự thật này có liên quan đến người rắn hay không?

Mượn câu chuyện thần thoại Ấn Độ, bộ phim đề cao tình yêu chân thật, lên án những tư thù cá nhân, ích kỉ của con người. Tình người kiếp rắn cuốn hút khán giả bởi những cảnh quay lãng mạn xen kẽ những góc máy huyền bí, đầy ma mị, cùng với sự kết hợp của âm nhạc và vũ điệu sẽ mang đến cho người xem những thước phim sống động, rực rỡ đậm chất thiêng liêng của vùng đất Ấn nhiều bí ẩn.

Anh Khôi

Video liên quan

Chủ Đề