allocation là gì - Nghĩa của từ allocation

allocation có nghĩa là

danh từ. Thuật ngữ được sử dụng trong số tổ chức đại lý ma túy. Nó có nghĩa là Lãnh thổ mà họ đã được đưa ra để truyền bá các loại thuốc xung quanh. Rất phổ biến được sử dụng trong nước Anh ngoại ô và Úc.

ví dụ

"12 ks của Coke, bạn của tôi."
"Ồ vâng? Tôi cho rằng phân bổ armadale của bạn sau đó."
"Tại chỗ trên!"

allocation có nghĩa là

phân phối của Tài nguyên /div>

ví dụ

không thể phân bổ phần còn lại của số trên Khách hàng Thẻ

allocation có nghĩa là

Các vi phạm tồi tệ nhất chống độc quyềncartel Vi phạm, sửa lỗi, BID RIGGING & khách hàng phân bổ . Khắc phục giá là khi 2 cộng cạnh tranh người bán đồng ý về giá phí, ví dụ: bằng cách đồng ý rằng họ sẽ tăng giá một số tiền nhất định hoặc họ sẽ không bán dưới mức giá nhất định. BID Rigging là khi 2 cộng với các công ty đồng ý đặt giá thầu theo cách mà một công ty được chỉ định gửi giá thầu chiến thắng, type cho các hợp đồng GOV địa phương, tiểu bang hoặc Fed. Các thỏa thuận phân bổ khách hàng liên quan đến một số thỏa thuận giữa các đối thủ cạnh tranh để phân chia khách hàng, chẳng hạn như theo khu vực địa lý, để giảm hoặc loại bỏ cạnh tranh. Các thỏa thuận sửa chữa giá cả, gian lận giá trị như vậy, không giống như các thỏa thuận nghiên cứu chung đối với người yêu cũ, không cung cấp lợi ích bù đắp hợp lý cho người tiêu dùng. Những thỏa thuận này nói chung là bí mật, và những người tham gia đánh lừa và Defraud khách hàng bằng cách tiếp tục giữ mình như các đối thủ cạnh tranh mặc dù thỏa thuận không cạnh tranh.
Khắc phục giá, gian lận giá thầu & phân bổ khách hàng gây hại cho người tiêu dùng & người nộp thuế bằng cách khiến họ phải trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm & dịch vụ & bằng cách tước bỏ chúng về các sản phẩm phụ cạnh tranh thực sự khác. Cũng không có bất kỳ câu hỏi nào trong tâm trí của những người vi phạm rằng hành vi của họ là bất hợp pháp. Các thực hành như vậy tăng giá của một sản phẩm hoặc dịch vụ hơn 10%, đôi khi nhiều hơn nữa, và Amer người tiêu dùng và người nộp thuế đổ hàng tỷ đô la mỗi năm vào túi của các thành viên Cartel. Những người lấy người tiêu dùng & người nộp thuế $ Cách này là kẻ trộm.

Ví dụ

Minneapolis Các giám đốc điều hành của công ty băng đóng gói Netead Hiếm cho khách hàng phân bổ Âm mưu liên quan đến việc phân bổ khách hàng

khi ai đó bị đặt một sắp xếp Hôn nhân, vì vậy sau đó họ có ai đó để sinh sản với.

Ví dụ

bạn của chúng tôi Christianian của chúng tôi, John đã nhận được đại lý minge được phân bổ Cuối cùng tuần.

allocation có nghĩa là

một bảng phân bổ tệp (FAT) là một hệ thống tệp Được phát triển cho Ổ cứng mà ban đầu được sử dụng 12 hoặc 16 bit cho mỗi cụm vào bảng phân bổ tệp. Nó được sử dụng bởi hệ điều hành (HĐH) để quản lý các tệp trên ổ cứng và các hệ thống máy tính khác. -www.techopedia.com

Ví dụ

MS-DOSMent sẽ được cài đặt vào phân vùng với bảng phân bổ tệp

allocation có nghĩa là

để phân phối (tài nguyên hoặc nhiệm vụ) cho một mục đích cụ thể .

ví dụ

để nhận Công việc Xong thành công, bạn cần để phân bổ mọi thứ trước.