Andrea aybar là ai

Mỗi khi xuất hiện, Andrea Aybar đều thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ vẻ đẹp lai Tây cùng vóc dáng vô cùng gợi cảm. 

2 người mẫu Tây này đang trở nên nổi tiếng ở Việt Nam vì quá xinh đẹp và gợi cảm.
Nhiều người nhận xét theo thời gian chân dài 9X ngày càng gợi cảm và sexy hơn trước.
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng, dàn mẫu nội y showbiz Việt thu hút sự quan tâm của nhiều dân...
“Nữ hoàng dance-sport” táo bạo khoe dáng có gợi cảm bằng “vợ Trấn Thành” mặc bodysuit phô diễn đường cong?
Chân dài thường xuyên khoe lợi thế hình thể trong những shoot hình chụp đồ bơi quyến rũ.
Nhan sắc các mỹ nhân Việt trong không gian mờ ảo của phòng tắm khiến fan nam tò mò.
Andrea Aybar khoe hình thể săn chắc, cân đối dù ăn nhiều cũng không sợ tăng cân.
Andrea Aybar là một trong những người mẫu đắt show chụp hình nội y, đồ bơi tại thị trường Việt Nam.
Andrea Aybar tiết lộ bí quyết giữ dáng là ăn theo chế độ 8T1, giúp đốt cháy calo dư thừa trong cơ thể hiệu quả...
Với chiếc quần thiết kế hiểm hóc này, nhiều người đẹp Việt đã gây ra tranh cãi.
Andrea Aybar thoải mái chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, trong đó không thể thiếu những...
Người mẫu sinh năm 1995 thẳng thắn nói về chuyện khi yêu: "Đàn ông làm tôi già nhanh, nghèo đi".
Áo hở mạn sườn sâu hun hút được nhiều mỹ nhân Việt lăng xê.
Hình ảnh thân mật của cặp đôi nổi tiếng nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Andrea Aybar là một trong những người mẫu nước ngoài hoạt động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều...
Người "gả bán" Tiến Linh công khai trên mạng là một sao nam nổi tiếng, thân thiết với chàng cầu thủ.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Hot girl Andrea Aybar hay còn được biết đến với tên gọi An Tây, mẫu Tây, là một trong những hot girl 9x mang vẻ đẹp phương Tây độc lạ được nhiều người chú ý. Andrea có tên gọi đầy đủ là gì, cô sinh năm bao nhiêu, sự nghiệp của cô đã đạt được gì… là những thông tin mà chúng tôi sẽ gửi đến các bạn qua bài viết dưới đây.

Andrea là một người mẫu Việt Nam xinh đẹp với chiều cao vượt trội, vẻ đẹp Tây hiếm có khác với những hot girl Việt khác. Chính điều đó khiến xuất hiện rất nhiều thông tin về thân thế của Andrea, có người nói cô là “đóa hồng lai” nhưng cũng không ít người khẳng định cô là “gái Tây”.

Không những thế, Andrea cũng từng dính những vụ scandal về vấn đề học vấn, tình cảm. Thế nhưng Andrea vẫn là một trong những hot girl Hà Thành được nhiều người yêu thích và nhớ đến. Cô không chỉ là một người mẫu mà cô cũng tham gia vào một số bộ phim truyền hình, phim truyện nhựa, ít nhiều để lại ấn tượng trong lòng người xem. Để hiểu rõ hơn về cô bạn hot girl Andrea Aybar, các bạn hãy cùng với gonhub.com tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Thông tin tiểu sử của Andrea

  • Nghệ danh: Andrea Aybar
  • Tên khai sinh: Andrea Aybar Carmona
  • Tên khác [biệt danh, tên thường gọi]: Andrea, An Tây, Nguyễn Thị An
  • Sinh năm: 1995
  • Tuổi: 21
  • Quốc tịch: Tây Ban Nha, có thông tin cô bạn đã nhập quốc tịch Việt Nam
  • Nơi đang sống: Hà Nội, Việt Nam
  • Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên
  • Chiều cao: 1,72m
  • Ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha, tiếng Việt

Andrea Aybar Carmona là một người mẫu Việt Nam gốc Tây Ban Nha, cô sinh năm 1995. Sang Việt Nam từ năm 8 tuổi cùng với bố và em trai, chính vì vậy Andrea có thể nói tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ.

Cha của Andrea là Rutino Aybar, người Valencia chính hiệu. Bố mẹ đẻ của Andrea đã chia tay từ trước khi họ đến Việt Nam. Hiện cha của Andrea đã đi bước nữa. Mẹ kế của Andrea cũng được nhiều người biết đến với tên gọi “cô Phượng Hồng Kông” vì bà ấy là chủ thẩm mỹ viện Hồng Kông, điều này khiến nhiều người lầm tưởng Andrea là “đóa hồng lai” nhưng Andrea là “gái Tây”, cô có cả bố và mẹ đều là người Tây Ban Nha.

Andrea là cựu học sinh của Trường THPT Chu Văn An [Hà Nội]. Cô đã nghỉ học khi 17 tuổi để theo đuổi nghề người mẫu.

Andrea hiện đang hoạt động trong công ty người mẫu Venus.

Những dấu ấn trong cuộc đời của Andrea

Vì sao Andera có tên gọi là An Tây, Nguyễn Thị An

Nhớ những ngày đầu tiên mới bước chân vào trường, ai cũng nhìn ngó, chỉ trỏ, thầy cô thì lúc nào cũng “ưu tiên” lên… trả bài vì cái tên quá ngộ của An.

“Mỗi lần kêu lên trả bài, thầy cô lại gọi em bằng một cái tên khác, lúc thì mời bạn Andrea, lúc thì Andrêy, Andrét… Cuối cùng bạn em quyết định rút gọn lại thành An cho dễ nhớ. Sau này mỗi khi có ai hỏi em tên gì, em đều bảo em tên Nguyễn Thị An – kiểu lót chữ “thị” rất đặc trưng mà em thấy người Việt Nam hay đặt cho con gái” – Andrea hồn nhiên chia sẻ.

An, tên tiếng Việt của Andrea Aybar Carmona là chữ An trong chữ An toàn.

Andrea – nàng mẫu hư với những scandal tình ái

Andrea mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng cũng từng dính vào một số scandal “để đời”.

Năm 2012, Andrea khi đó cũng bày tỏ mong muốn vào Sài Gòn và sống chung với Baggio – bạn trai của cô lúc bấy giờ. Tuy vậy, việc hai người chia tay không lâu sau đó khiến dự định của Andrea đã không trở thành hiện thực.

Sau một thời gian im lặng, Andrea lại trở lại tâm bão scandal bằng một vụ lùm xùm có thể là lớn nhất trong đời Andrea. Năm 2013, Andrea bị bắt gặp bị bạn trai là Yanbi mắng chửi và nắm tóc, nhưng sau đó hai người lại tung ra loạt ảnh tình tứ.

Năm 2015, trong buổi tiệc sinh nhật của diễn viên Anh Tài, Andrea Aybar đã ăn vận gợi cảm đến chúc mừng anh. Tại đây, cặp đôi đã vô tư hôn môi trước mặt đông đảo bạn bè. Sự việc này một lần nữa củng cố cho tin đồn Andrea và Anh Tài đang hẹn hò. Thời gian vừa qua, Andrea và diễn viên Anh Tài liên tục vướng tin đồn tình cảm. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi này cho biết, họ quen biết và nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia bộ phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm 2” do Mai Thu Huyền làm nhà sản xuất.

Những lùm xùm xung quanh cuộc sống của Andrea

Năm 2012, Andrea bất ngờ thú nhận mình đã bỏ học cấp 3, đang tập trung vào việc học ngoại ngữ để hỗ trợ bố trong kinh doanh.

Ngoài ra, những phát ngôn gây sốc, những bức ảnh hở hang… mà cô nàng “tung ra” ở cái tuổi “nổi loạn” cũng từng khiến dư luận phải “giật mình”.

Andrea bây giờ kín tiếng và biết giữ mình hơn. Cô không còn xuất hiện cùng scandal và thị phi nữa mà thay vào đó là hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực phim ảnh.

Sự nghiệp của nàng mẫu Tây Andrea Aybar đến như thế nào?

Khởi đầu nghiệp người mẫu từ con số 0 tròn trĩnh từ cách đi, tạo dáng trên những chiếc giày cao gót đến việc biểu cảm sắc thái khuôn mặt nhưng sau hơn 2 năm chăm chỉ tập luyện, Andrea đang trở thành một trong những gương mặt nổi bật của lĩnh vực thời trang khu vực phía Bắc. Andrea rất có khả năng biến hóa trước ống kính, những shoot hình mà Andrea thể hiện khó lẫn với bất kì chân dài nào khác.

Andrea đam mê thời trang từ khi còn rất bé. Khi mới 4 tuổi, cô đã được bố chụp ảnh để cho vào cuốn catalogue giới thiệu hãng giày của bố.

Bố của Andrea biết con gái thích nghề người mẫu, ông có người quen với chị Hạ Vy của công ty Venus nên đã giới thiệu cho con gái đến học. Rồi dần dần, Andrea được nhận show biểu diễn.

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu thời trang là khi Andrea 14 tuổi. Đó là một buổi diễn thời trang cho hãng Escada.

Đến nay, số chương trình cô bạn tham gia đã lên đến hơn 100, trong đó có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Levi’s, Bally, VanLaack…

Trong dịp quốc khánh của Tây Ban Nha tại Đại sứ quán, Andrea và em trai đã cầm mic biểu diễn ca khúc “Ước gì” của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Mới đây, cô nàng lại được nhắc đến trong vai trò MC của một chương trình sôi động, đồng hành với giải bóng 4 năm mới có một lần [Euro 2016]. Sự hiện diện của nàng mẫu Tây xinh đẹp với dáng vẻ đầy tự tin khiến cho khán phòng của “Nóng cùng Euro” lại càng “nóng” thêm. Ở tuổi 21, cô nàng đã biết thu hút sự chú ý bằng những hoạt động sôi nổi như thế.

Không chỉ là người mẫu, MC, Andrea cũng tham gia khá nhiều bộ phim.

Những bộ phim Andrea từng đóng

  • Andrea khởi nghiệp điện ảnh với phim truyền hình nhiều tập “Hai phía chân trời”, tuy chỉ đóng vai phụ nhưng đó là một khởi nghiệp tốt đẹp, có những cảnh quay phải sang tận Séc để thực hiện.
  • Phim sitcom “Cửa sổ thủy tinh” là phim hài về đề tài thiếu nhi dài hơn 100 tập.
  • “Đại gia chân đất” – bộ phim này lại thu hút được rất nhiều người xem trong dịp tết.
  • Hai phim nhựa: “HIT – Hoàng tử và Lọ lem” [phim nhựa đầu tay] và “Hi sinh đời trai” có rất nhiều sao tham dự nhưng mỗi sao chỉ có một vai ngắn.
  • Phim “Những ngọn nến trong đêm 2”

Với những thông tin về hot girl Andrea Aybar mà gonhub.com vừa gửi đến các bạn trên đây, các bạn cảm nhận như thế nào về nàng mẫu Tây Andrea này? Mặc dù vướng khá nhiều thị phi, nhưng Andrea vẫn là một cô gái xinh đẹp, tài năng được thừa nhận với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp, một MC nói tiếng Việt lưu loát không thua người Việt Nam chính gốc, một diễn viên có tiềm năng.

Các bạn hãy tham khảo bài viết này và những bài viết khác của website chúng tôi để hiểu hơn về các nghệ sĩ, hot girl,  người nổi tiếng ở Việt Nam nhé.

Video liên quan

Chủ Đề