Người ấy là ai chiếu vào thứ mấy

Web Tin Học Trường Tín có bài: Lịch phát sóng Người ấy là ai, xem Người ấy là ai online Người ấy là ai hiện là chương trình có số lượng người xem đông đảo, chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả trên cả nước. Dưới đây là lịch phát sóng Người ấy là ai và cách online, xem lại NGLA.

Người ấy là ai hiện là chương trình có số lượng người xem phần đông, chiếm được tình cảm của rất nhiều người theo dõi trên cả nước. Người ấy là ai được lấy format từ xứ sở của những nụ cười thân thiện và được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành. Chương trình có nội dung quay quanh 1 nhân vật nữ chính đơn thân đi tìm tình yêu của mình với những ứng viên là những chàng trai sáng giá, bằng cách trải qua những vòng thi mê hoặc, cạnh bên sự tham vấn nhiệt tình và hiểu biết của những vị cố vấn đặc biệt quan trọng .

Đặc biệt chương trình cũng hướng tới cộng đồng LGBT, giúp họ thể hiện bản thân nhiều hơn trước công chúng và trên truyền hình.

Bạn đang đọc: Lịch phát sóng Người ấy là ai, xem Người ấy là ai online

Hiện tại thì gameshow đã chiếu được 3 mùa trên sóng truyền hình cũng giống chiếu trực diện trực tuyến trên máy tính hay điện thoại thông minh. Mặc dù vậy nhiều người chưa nắm vững được lịch chiếu của Người ấy là ai, hay muốn xem trực tiếp, xem lại chương trình thì cũng hoàn toàn có thể theo dõi thông tin cụ thể dưới để nắm vững lịch phát sóng .

Hiện tại chương trình Người ấy là ai được phát sóng cố định vào một khung giờ 21h00 thứ sáu mỗi tuần trên kênh Vie Channel – HTV2 và Vie Giải trí! . Chúng ta sẽ theo dõi chương trình được phát sóng độc quyền trên 2 kênh truyền hình này. Trong trường hợp bạn mong muốn xem online Người ấy là ai thì cũng có thể có thể xem qua YouTube hoặc xem trên phần mềm thư giãn VieON.

  • Cách xem phim, TV Show trên VieON

Bên cạnh đó bạn cũng cũng có thể có thể tham khảo thêm 1 số website xem tivi online trên máy tính và điện thoại theo bài viết dưới đây để xem trực tiếp kênh HTV2 và Vie Giải trí!.

Xem thêm: Giọng đọc chị Google là ai? Tiểu sử về “Chị Google” mới nhất

  • Top ứng dụng xem tivi online trên tivi
  • Top phần mềm xem tivi trên điện thoại

Để xem lại Người ấy là ai với những tập đã phát sóng trước đấy của mùa 3 hay Người ấy là ai của mùa 1 và 2, bạn hoàn toàn có thể vào kênh YouTube chính thức của chương trình hay website HTV theo link dưới .

  • //www.youtube.com/playlist?list=PLxKLMN7WdG5D5w361fiB-bOyEfP6_b8ty
  • //www.htv.com.vn/nguoi-ay-la-ai-1

Xem thêm :

  • 17 web xem phim online HD kịp thời nhất ở Việt Nam
  • Top website xem phim thuyết minh HD

NgườiẤyLàAi, NguoiAyLaAiMua3, VieChannelHTV2, lịch chiếu Người ấy là ai, xem online Người ấy là ai, Người ấy là ai mùa 2, nguoi ai la ai, xem người ấy là ai online, xem người ấy là ai trên tivi

Nội dung Lịch phát sóng Người ấy là ai, xem Người ấy là ai online được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho truongtin.top để điều chỉnh. truongtin.top tks.

Người ấy là ai mùa 2 phát sóng lúc mấy giờ?

Người ấy là ai là chương trình giải trí được nhiều người yêu thích. Chương trình với mục đích giúp cho các cô gái độc thân có người yêu, giúp các cặp đôi bộc lộ tình cảm và giúp những người thuộc cộng động LGBT được thể hiện bản thân.

Đây là một chương trình tình yêu mới có bản quyền gốc từ bên Thái [Roo Mai Krai Sod - รู้ไหมใครโส]. Người chơi là những cô gái độc thân muốn đi tìm tình yêu. Người chơi có nhiệm vụ phải loại những người có giới tính thứ ba, đã có chủ và tìm ra ai là người độc thân thích hợp cho mình

Mỗi tập có một ban cố vấn để giúp đỡ cho người chơi lựa chọn chàng trai thích hợp

Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Sáu hàng tuần.

Người ấy là ai phát sóng trên kênh mấy?

Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình Người ấy là ai sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Giải trí và HTV2-Vie Channel.

MC chương trình: Trấn Thành

Thành viên ban cố vấn: Hương Giang Idol cùng các khách mời linh động theo từng tập.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Phim Nàng dâu order phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh mấy?

Phim Về nhà đi con phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào?

4 bộ phim Hoa ngữ khiến dân tình tức điên vì kết thúc quá 'ngược tâm'

Sau khi mở rộng đối tượng casting và ghi hình đợt đầu tiên, Người Ấy Là Ai sẽ chính thức trở lại với khán giả ngay trong tháng 5/2022. Với ba mùa cực kỳ thành công, việc trở lại của chương trình Người Ấy Là Ai sau một thời gian vắng bóng khiến các fan hâm mộ háo hức hơn bao giờ hết.

Ngoài tính giải trí, chương trình còn mang đến những câu chuyện tình cảm sâu lắng, bí ẩn. Bên cạnh đó là những chia sẻ cùng thông điệp đầy tính nhân văn hướng đến cộng đồng LGBT.

Minh chứng cho điều đó, Người Ấy Là Ai luôn nằm trong tốp Trending YouTube cùng với lượng tương tác cực khủng trên các trang mạng xã hội. Gần nhất, mùa 3 của chương trình đã giữ vị trí top 1 chương trình truyền hình được thảo luận nhiều nhất đầu năm 2020.

Luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khán giả, Người Ấy Là Ai mùa 4 tiếp tục mang đến những thay đổi độc đáo, điển hình là ngoài phiên bản nữ chính như các mùa trước.

Chiếc ghế hot nhất Người Ấy Là Ai 2022 sẽ có thêm các phiên bản mới đầy hấp dẫn. Đáng chú ý, Người Ấy Là Ai mùa 4 sẽ chính thức thay đổi bảng bình chọn màu tím - Giới tính thứ ba sang LGBT.

Ngoài ra, sân khấu năm nay cũng sẽ được đầu tư với giao diện mới và hoành tráng hơn. Riêng ở vị trí ban cố vấn, nhiều gương mặt nghệ sĩ mới cũng sẽ xuất hiện, thay thế cho những gương mặt cũ, hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới, thú vị cho chương trình.

Với những thay đổi ngoạn mục và bất ngờ, Người Ấy Là Ai mùa 4 sẽ mang đến khán giả những câu chuyện ý nghĩa, truyền cảm hứng và mãn nhãn bởi nhan sắc cực phẩm đến từ vị trí những người chơi chính.

Người Ấy Là Ai sở hữu format từ Thái Lan, được Vie Channel và VieON mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại Việt Nam. Đây là chương trình thu hút đông đảo khán giả, lập nên hàng loạt kỉ lục qua nhiều mùa phát sóng và hiện đang rất được khán giả mong chờ ngày lên sóng.

Chương trình Người Ấy Là Ai 2022 sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 20 tháng 5, vào lúc 20 giờ thứ sáu hàng tuần, trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí và ứng dụng VieON.

Xem thêm: Lịch phát sóng Street Dance Việt Nam trên HTV7, YouTube, Yeah1TV mới nhất

Sau khi mở rộng đối tượng casting và ghi hình đợt đầu tiên, Người Ấy Là Ai? sẽ chính thức trở lại với hàng triệu khán giả hâm mộ ngay trong tháng 05/2022.

Với 3 mùa cực kỳ thành công, việc trở lại của chương trình Người Ấy Là Ai? sau một thời gian vắng bóng khiến các fan hâm mộ háo hức hơn bao giờ hết.

Ngoài tính giải trí bùng nổ, chương trình còn mang đến những câu chuyện tình cảm sâu lắng nhưng không kém phần bí ẩn, bên cạnh những chia sẻ, cổ vũ cùng thông điệp đầy tính nhân văn hướng đến cộng đồng LGBT. Minh chứng cho điều đó, Người Ấy Là Ai? luôn nằm trong Top Trending YouTube cùng với lượng tương tác cực khủng trên các nền tảng mạng xã hội. 

Đáng chú ý, Người ấy là ai? – 2022 sẽ chính thức thay đổi bảng bình chọn màu tím - Giới tính thứ 3 sang LGBT. 

Riêng ban cố vấn, nhiều đồn đoán sẽ có sự thay đổi tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, NSX vẫn chưa có động thái nào và vẫn giữ ẩn số này đến cùng. Điều này khiến tin đồn Minh Tú sẽ thay thế Hương Giang ở vị trí cố vấn mùa 4 càng khiến mọi người tin là có cơ sở.

Bức ảnh Minh Tú chụp cùng dàn khách mời được cho là cùng ghi hình Người Ấy Là Ai mùa 4

Chương trình còn có sự góp mặt của hiều gương mặt nghệ sĩ mới lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình hứa hẹn gây “chao đảo” với những bình luận và nhận xét vô cùng thú vị, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc. Với những thay đổi ngoạn mục và bất ngờ, Người Ấy Là Ai? – 2022 sẽ mang đến khán giả những câu chuyện ý nghĩa, truyền cảm hứng và mãn nhãn bởi nhan sắc cực phẩm đến từ vị trí những người chơi chính. 

Người Ấy Là Ai? sở hữu format từ Thái Lan, ở bản Việt đơn vị nắm giữ bản quyền đã đầu tư sân khấu hoành tráng lung linh với những màn lộ diện chất phát ngất, các tình huống cũng như minigame được nâng cấp và đặc biệt hơn hết là các phiên bản mới siêu hot hứa hẹn mang đến cho người xem những bất ngờ xen lẫn cảm xúc khó tả.

Người Ấy Là Ai? – 2022 sẽ chính thức lên sóng ngay trong tháng 5 này vào lúc 20h Thứ 6 hàng tuần.

Video liên quan

Chủ Đề