Anh văn hội việt mỹ học phí bao nhiêu

Tiếng anh như là ngôn ngữ thứ 2 bắt buộc phải thành thạo nếu bạn muốn cầm chắc trong tay cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình. Nhận thấy tầm quan trọng của nó, rất nhiều phụ huynh đã bắt đầu đầu tư tiếng anh cho con nhỏ ngay từ những cấp học nhỏ nhất. Và vấn đề hay gặp phải lúc này chính là chọn nơi học với học phí và chất lượng đào tạo tương xứng. VUS là một trong những cái tên được xướng lên rất nhiều hiện nay. Vậy học phí VUS 2022 là bao nhiêu? Cùng Muaban.net tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

VUS hay còn gọi là Anh văn Hội Việt Mỹ xây dựng từ năm 1997. Đây là một trong những mạng lưới hệ thống giảng dạy ngoại ngữ truyền kiếp và có độ uy tín cao nhất nhì tại Nước Ta. VUS hiện có hơn 40 cơ sở với hơn 2000 giáo viên với trình độ trình độ cực cao. Đặc biệt đây là một trong những TT Anh ngữ có hợp tác với top các trường ĐH khét tiếng trên quốc tế. Nổi bật hoàn toàn có thể kể đến như : Oxford University Press, British Council, CUNY ( The City University of Thành Phố New York ), … Để trở thành TT Anh ngữ được nhìn nhận cao và đạt tiêu chuẩn toàn thế giới, VUS đã triển khai xong từng ngày ; biến hóa từng ngày để vượt qua những tiêu chuẩn khắc nghiệt. Và đạt được sự công nhận của NEAS – Tổ chức độc lập số 1 trong việc nhìn nhận chất lượng cá TT Anh ngữ trên quốc tế .

Anh văn hội việt mỹ học phí bao nhiêu

Anh văn Hội Việt Mỹ thường tổ chức các kỳ thi chứng chỉ anh ngữ quốc tế. Nổi bật có thể kể đến như: Flyers, Cambridge Starters, Movers, TOEIC Bridge, KET, PET TOEIC, TOEFL, TOEFL Junior, IELTS,… Đây là những kỳ thi giúp học viên củng cố nền tảng kiến thức của mình. Thêm vững bước trên chặng đường chinh phục tri thức thế giới, hội nhập quốc tế.

\>>> Có thể bạn quan tâm: Việc làm part time dành cho học sinh, sinh viên với mức lương từ 20.000 đồng/ giờ

VUS quy tụ hơn 2000 giáo viên trình độ cao đã được tuyển chọn sát sao qua nhiều vòng. Mỗi giáo viên đều trải qua quy trình tiến độ huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp bởi CUNY. CUNY là mạng lưới hệ thống ĐH công lập top 3 tại Hoa Kỳ với quy mô lớn . Tất cả giáo viên giảng dạy tại VUS đều phải chiếm hữu những bằng cấp về trình độ giáo dục chuẩn quốc tế như : CELTA, TESOL, TEFL. Bên cạnh đó là các bằng cấp chuyên về giảng dạy trẻ nhỏ ví dụ điển hình như : Childhood và Youth Studies, Primary School Teachers, Early Childhood Development … Vì thế hoàn toàn có thể nói, giáo viên tại VUS có trình độ trình độ cao, tận tâm với nghề cũng như am hiểu tâm ý lứa tuổi học viên. Đặc biệt, Anh văn Hội Việt Mỹ còn điển hình nổi bật với những giải pháp giảng dạy vô cùng hấp dẫn, chuyên nghiệp và khôn khéo khơi gợi hứng thú cho học viên . Với đội ngũ giáo viên ấn tượng so với mức học phí VUS đưa ra thì khá hài hòa và hợp lý. Phù hợp với những bạn học viên có mong ước tiếp cận với môi trường tự nhiên quốc tế .

Giáo trình giảng dạy đặc biệt

Giáo trình tại VUS phần nhiều đều được giữ nguyên từ bản gốc. Nội dung giảng dạy bảo vệ bám sát chương trình học. Tài liệu dễ hiểu, dễ tiếp cận cho học viên với nhiều nội dung phong phú và đa dạng và không gây nhàm chán. Ngoài những chương trình được giảng dạy trên lớp, tùy khóa học giáo viên sẽ tổ chức triển khai những chương trình ngoại khóa mê hoặc để giúp học viên va chạm trong thực tiễn nhiều hơn .

Anh văn hội việt mỹ học phí bao nhiêu

\>>> Xem thêm: Teaching assistant là gì? | Tổng hợp những vấn đề xoay quanh ngành trợ giảng tiếng anh

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Các cơ sở của Anh văn Hội Việt Mỹ đều được phong cách thiết kế thoáng đãng, phòng học thoáng mát, chỗ ngồi được sắp xếp hài hòa và hợp lý. Để bảo vệ chất lượng học tập tốt nhất, một lớp học tại VUS số lượng giới hạn chỉ từ 10 – 20 học viên. Phòng lab với dàn máy móc tân tiến tương hỗ học viên tăng trưởng tổng lực các kiến thức và kỹ năng. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến học phí VUS cao hơn so với các TT Anh ngữ khác .

Đạt kỷ lục Việt Nam về số học viên nhận chứng chỉ quốc tế

Minh chứng rõ nhất về chất lượng của VUS chính là số lượng học viên nhận chứng từ quốc tế. Anh văn Hội Việt Mỹ đang nắm giữ kỷ lục là Hệ thống Anh ngữ với số lượng học viên nhận chứng từ quốc tế nhiều nhất – hơn 100.000 học viên. Đặc biệt, trong số đó có rất nhiều học viên xuất sắc đạt điểm số tuyệt đối . Học phí VUS vừa phải cùng môi trường tự nhiên học tập cực kỳ tốt sẽ là bước đệm hiệu suất cao để giúp học viên hội nhập với quốc tế, trở thành những công dân toàn thế giới và mở màn chinh phục những tham vọng của mình. Đây cũng là câu vấn đáp cho việc vì sao VUS lại được mọi người ưu tiên lựa chọn nhiều nhất lúc bấy giờ .

Anh văn hội việt mỹ học phí bao nhiêu

Học phí VUS 2022

VUS là một trong những cái tên số 1 khi nhắc đến nghành nghề dịch vụ đào tạo và giảng dạy ngoại ngữ lúc bấy giờ. Chương trình học tại VUS sẽ được phong cách thiết kế cho từng đối tượng người dùng học tập khác nhau. Đây cũng là điểm nhấn giúp VUS trở nên độc lạ trên thị trường. Học phí VUS 2022 cũng khác nhau tùy vào mỗi đối tượng người dùng, lộ trình và khóa học của TT. Sau đây sẽ là mức học phí chung cho từng khóa tại VUS mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .

Khóa Tiếng Anh mẫu giáo Smart Kids học phí bao nhiêu?

Smart Kids là chương trình học vận dụng cho các em nhỏ độ tuổi từ 4 – 6 tuổi. Khóa học sẽ cung ứng những kỹ năng và kiến thức tiếng Anh nền tảng giúp các em thuận tiện tăng trưởng sau này. Bên cạnh đó, chương trình học Smart Kids còn giúp trẻ nhỏ hoàn toàn có thể tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn, tự tin khi tiếp xúc cũng như nắm được cách phát âm chuẩn như người bản xứ . Việc rèn luyện và để trẻ thưởng thức với tiếng anh ngay từ nhỏ sẽ tập cho trẻ được thói quen sử dụng tiếng anh, tạo nền tảng tốt hơn cho việc theo học tiếng anh sau này .

Anh văn hội việt mỹ học phí bao nhiêu
Học phí VUS 2022 cho khóa Tiếng anh mẫu giáo là :

  • Pre Smart kids Plus 1 – 2 : 7.600.000 VNĐ / khóa / 12 tuần
  • Smart kids Plus 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 : 7.600.000 VNĐ / khóa / 12 tuần

Các khóa học anh ngữ mẫu giáo tại VUS nhận về rất nhiều nhìn nhận tích cực từ cha mẹ học viên. Đây cũng là một trong những khóa học giúp nổi tiếng của VUS vang xa hơn, trở thành một trong những TT tiếng anh uy tín tại TP. Hà Nội, Thành Phố Đà Nẵng, TP. TP HCM …

\>>> Xem thêm: Aptis là gì? Những vấn đề cần lưu ý về chứng chỉ tiếng anh Aptis của Hội đồng Anh

Học phí Anh văn thiếu nhi

VUS Superkids là chương trình anh ngữ được phong cách thiết kế riêng cho các em nhỏ từ 6 – 11 tuổi nhằm mục đích thiết kế xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chãi cho học viên ngay từ những bước khởi đầu. Chương trình học sẽ giúp các bé tự tin hơn trong tiếp xúc, luyện thói quen phát âm đúng và hoàn toàn có thể đạt hiệu quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế như : Movers, Cambridge Starters, Flyers .

Anh văn hội việt mỹ học phí bao nhiêu
Học phí VUS cho khóa Anh văn mần nin thiếu nhi giao động trong khoảng chừng : 5.350.000 VNĐ / khóa. Một vài điểm điển hình nổi bật của chương trình Anh văn mần nin thiếu nhi như thể :

  • Là chương trình được Anh Văn Hội Việt Mỹ hợp tác với The City University of New York ( CUNY ) – Trường Đại học công lập lớn thứ ba tại Hoa Kỳ phong cách thiết kế
  • VUS Superkids là một phần của chương trình Imagine Learning English – Một trong những ứng dụng dạy tiếng Anh dành cho trẻ nhỏ đang vận dụng cực kỳ thành công xuất sắc tại Hoa Kỳ. Ở Nước Ta, VUS là TT anh ngữ độc quyền về chương trình này .
  • Tất cả học viên của khóa Anh văn mần nin thiếu nhi sẽ được thưởng thức môi trường học tập có tính tương tác cao trải qua các ứng dụng học tập như : Itools, Multimedia Lab, … Ngoài ra còn có các hoạt động giải trí, game show tại lớp. Là thời cơ tốt để tạo cho trẻ sự hứng thú với tiếng anh và giúp trẻ tăng trưởng kỹ năng và kiến thức ngôn từ của mình .

Học phí Anh văn thiếu niên

Khóa học Anh văn thiếu niên là khóa học giúp cải tổ năng lực tiếp xúc tiếng anh dành cho thiếu niên. Bên cạnh đó, đây cũng là khóa học giúp học viên rèn luyện các kỹ năng và kiến thức và kỹ năng và kiến thức thiết yếu cho các kỳ thi anh ngữ quốc tế. Khóa học sẽ giúp bạn ngày càng tăng sự tự tin khi tiếp xúc hay tiếp xúc trong mỗi trường anh ngữ .

Anh văn hội việt mỹ học phí bao nhiêu
Vậy học phí VUS 2022 cho Anh văn thiếu niên là bao nhiêu ? VUS học phí dành cho khóa thiếu niên giao động trong khoảng chừng từ 6.200.000 đến 7.400.000 triệu VNĐ / tháng. Mức học phí này được nhìn nhận là không quá cao, tương thích với lượng kiến thức và kỹ năng mà học viên sẽ được tiếp cận trong khóa học .

Chương trình tiếng Anh cho người lớn

Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ( EIC ) tại VUS có mức học phí như sau :

  • Căn bản : 5.600.000 VNĐ / lớp / 84 giờ
  • Sơ cấp 1 – 2 – 3 : 5.300.000 VNĐ / lớp / 60 giờ
  • Sơ trung cấp 1 – 2 – 3: 5.600.000 VNĐ/lớp/60 giờ
  • Trung cấp 1 – 2 – 3 : 5.900.000 VNĐ / lớp / 60 giờ
  • Luyện TOEIC 500 : 5.600.000 VNĐ / lớp / 60 giờ

\>>> Xem thêm: Danh mục đồ dùng văn phòng cần thiết và tên tiếng Anh của chúng

Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế Cấp tốc (SEIC)

Học phí VUS cho chương trình Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế Cấp tốc ( SEIC ) là :

  • SEIC 1 – 2 : 8.600.000 VNĐ / lớp / 78 giờ / 5,2 tuần
  • SEIC 3 – 4 : 9.000.000 VNĐ / lớp / 78 giờ / 5,2 tuần
  • SEIC 5 – 6 : 9.400.000 VNĐ / lớp / 78 giờ / 5,2 tuần
  • S-TOEIC 500 : 6.600.000 VNĐ / lớp / 60 giờ / 4 tuần

Anh văn hội việt mỹ học phí bao nhiêu

Học phí VUS của chương trình Luyện thi chứng chỉ quốc tế

Luyện thi IELTS :

  • IELTS 4.5, 5.0 : 7.600.000 VNĐ / lớp / 78 giờ
  • IELTS 5.5, 6.0 : 8.200.000 VNĐ / lớp / 78 giờ
  • IELTS 6.5, 7.0 + : 9.200.000 VNĐ / lớp / 84 giờ

Luyện thi TOEFL iBT :

  • TOEFL iBT 45, 50 : 7.600.000 VNĐ / lớp / 78 giờ
  • TOEFL iBT 60, 70 : 8.200.000 VNĐ / lớp / 78 giờ
  • TOEFL iBT 80, 90 + : 9.200,000 VNĐ / lớp / 84 giờ

Luyện thi SAT

  • SAT 1100 : 15.000.000 VNĐ / lớp / 12 tuần / 72 giờ
  • SAT 1200 : 15.000.000 VNĐ / lớp / 12 tuần / 72 giờ
  • SAT 1300 : 15.000.000 VNĐ / lớp / 12 tuần / 72 giờ

Đánh giá chương trình và học phí VUS

VUS có khá đầy đủ các khóa học dành riêng cho từng lứa tuổi khác nhau. Chương trình học của mỗi khóa sẽ được phong cách thiết kế riêng, bảo vệ lượng kỹ năng và kiến thức và kỹ năng và kiến thức tương ứng với tiềm năng của người học. Từ mẫu giáo cho đến người lớn, từ người mất gốc tiếng anh cho đến người muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng tiếp xúc cũng như hướng đến các chứng từ quốc tế. Tất cả đều sẽ có lộ trình học riêng tương thích với bản thân tại VUS. Học viên tại VUS sẽ được tiếp xúc và học tập trong thiên nhiên và môi trường đạt chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất và hạ tầng văn minh . Mức học phí VUS 2022 được nhìn nhận thuộc tầm trung so với mặt phẳng chung lúc bấy giờ. Với đội ngũ giáo viên có trình độ giảng dạy cao, giáo viên bản ngữ trình độ cam cùng với những cam kết đầu ra khi học tại TT thì mức học phí này là trọn vẹn xứng danh .

Cổng thông tin liên lạc VUS app

Bên cạnh chất lượng về cơ sở vật chất, về giáo viên và chương trình học thì VUS còn tạo được điểm nhấn nhờ VUS App. Đây là cổng thông tin liên lạc giữa học viên, cha mẹ với VUS. App VUS giúp cha mẹ thuận tiện theo dõi thông tin cũng như thực trạng học tập của con em của mình. Ngoài ra, nó còn là người bạn sát cánh đáng đáng tin cậy trong việc tương hỗ kiến thiết xây dựng nền tảng anh ngữ vững chãi cho bản thân người dùng trải qua các chương trình ôn luyện tiếng Anh trên app .

Anh văn hội việt mỹ học phí bao nhiêu
Hầu hết các TT Anh ngữ lúc bấy giờ đều có website hoặc kênh thông tin riêng. Nhưng lại ít TT nào có cổng liên lạc đáng đáng tin cậy giữa cha mẹ, học viên và TT như VUS. Việc thiết kế xây dựng mạng lưới hệ thống VUS App đã giúp Anh văn Hội Việt Mỹ thành công xuất sắc tăng thêm độ uy tín trong mắt học viên cũng như cha mẹ . Một số tính năng của VUS App như :

  • Phụ huynh và học viên tại Anh văn Hội Việt Mỹ hoàn toàn có thể thuận tiện update thông tin về chương trình học cũng như lịch học mọi lúc mọi nơi
  • Dễ dàng theo dõi lộ trình học, tình hình học tập, điểm thi
  • Xem thông tin, hình ảnh học tập tại lớp của con hoặc bản thân tại VUS
  • VUS có tính năng phân phối các tài liệu đa dạng chủng loại tương hỗ học tập tại nhà cho học viên

Hy vọng qua bài viết trên Muaban.net đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về VUS cũng như giúp bạn giải đáp thắc mắc về học phí VUS 2022 là bao nhiêu? Chọn đúng nơi để đầu tư là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự tiến bộ trong tiếng anh của bạn. Vì vậy hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể kham khảo thêm những tin đăng về tìm việc làm, mua và bán nhà đất, thuê phòng trọ, …. tại muaban.net. Chúc bạn tìm được những tin đăng tương thích với nhu yếu của mình .

Anh Văn Hội Việt Mỹ bao nhiêu tiền?

Các học viên chưa đáp ứng yêu cầu cho cấp độ Young Leaders sẽ được Anh văn Hội Việt Mỹ VUS xếp vào lớp Pre-Young Leaders 1 - 2. Học phí của khóa học này là 5.600.000 VNĐ/lớp/14 tuần.

1 khóa học ở VUS bao nhiêu tiền?

Học phí của từng chương trình học tại VUS sẽ dao động trong khoảng từ 5.200.000 đến 10.000.000 đồng mỗi khóa. Các chương trình sẽ được xếp theo năng lực và nhu cầu của người học. Cụ thể: Pre Smartkids Plus 1,2: Học phí 7.600.000 đồng/ khóa/12 tuần.

Anh Văn Hội Việt Mỹ của ai?

là “hành trang” 20 năm khởi nghiệp của doanh nhân Phạm Tấn Nghĩa - người sáng lập, duy trì và phát triển Trường Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS). Mới đây, VUS vừa khánh thành trung tâm đầu tiên của mình tại Hà Nội và nâng tổng số trường trong mạng lưới lên con số 17 trường.

VUS là công ty gì?

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam. Đến nay, hệ thống đã phát triển rộng khắp với 60 cơ sở toàn quốc, đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: Hồ Chí Minh. Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Tây Ninh, Vĩnh Long,...