Antalya ở đâu

Situated in Antalya, 700 metres from Mermerli Beach, Perge Hotels - Adult Only 18 plus features accommodation with a restaurant, free private parking, a bar and a shared lounge. The staff were wonderful and extremely responsive. The rooms were beautiful. We spent one night in the Junior suite—sea view, and another night in the grace penthouse suite. The stone bath on the balcony was lovely, overlooking the sea with total privacy. The in room sauna was amazing. The breakfast had all varieties of jam, bread, cheese, olive bar, tea, coffee, eggs. It was so fulfilling and tasty. The location is beautiful, and their sea access behind the hotel is convenient. I will definitely return to stay here again.

Hiển thị thêm Hiển thị ít hơn

Bắt đầu nội dung hộp thoại

Quá trình diễn ra như thế nào?

  • Bắt đầu với một đặt phòng

    Cách duy nhất để viết đánh giá là đầu tiên bạn phải thực hiện đặt phòng. Đó là cách chúng tôi biết đánh giá đến từ khách thực đã từng ở tại chỗ nghỉ.

  • Sau đó là chuyến đi

    Khi nghỉ tại khách sạn, các du khách xem phòng yên tĩnh tới đâu, ẩm thực thơm ngon như thế nào và nhân viên có thân thiện hay không.

  • Và cuối cùng, đánh giá của khách

    Sau chuyến đi, khách kể với chúng tôi về kỳ nghỉ của mình. Chúng tôi kiểm tra xem có ngôn từ bậy hay không, xác minh tính chân thực của tất cả đánh giá và sau đó đưa các đánh giá này lên trang web Booking.com.

Nếu bạn đặt phòng qua chúng tôi và muốn viết đánh giá, vui lòng đăng nhập trước.

Kết thúc nội dung hộp thoại

1576830|4,1579750,1576840,1575300,1575670,1579340,1576830,1579750|1,1576840|4

Antalya cung cấp nhiều thứ để làm cho mọi người. Nếu bạn muốn liều lên trên tham quan, bạn sẽ tìm thấy một dòng hấp dẫn của các điểm tham quan để giữ cho bạn bận rộn. Mê cung phố cổ có đầy đủ các trang web lịch sử khí quyển, trong khi thành phố được đặt hoàn hảo để làm cơ sở của bạn để tham quan xung quanh khu vực xa xôi hẻo lánh, nơi hàng chục tàn tích lớn đang chờ đợi. Nó không phải tất cả lịch sử, mặc dù. Thành phố này cũng là một nơi tuyệt vời để bạn khởi hành vào những bãi biển cát trắng của Bờ biển Turquoise của Thổ Nhĩ Kỳ. Những người yêu thích bãi biển và những người yêu thích lịch sử đều sẽ hài lòng.

Xem thêm: Nơi ở tại Antalya

1 Old Town (Phố cổ)

Antalya ở đâu

Old Town (Phố cổ)

Khu phố Kaleiçi mê cung được tạo ra để đi dạo. Các biệt thự Ottoman được sơn trắng và lợp mái đỏ đã được khôi phục hoàn hảo trên những con đường rải đá cuội, giờ đây có rất nhiều khách sạn boutique, cửa hàng lưu niệm, phòng trưng bày nghệ thuật và nhà hàng. Mặc dù nó là một nơi để chỉ đơn giản là hít thở trong không khí thế giới cũ, cũng có rất nhiều điểm du lịch nhỏ cho những người muốn nhìn thấy. Các Quảng trường chính (Kale Kapısı) có một cổng pháo đài và tháp đồng hồ bằng đá, trong khi thế kỷ 18 Nhà thờ Hồi giáo Tekeli Mehmet Paşa có giá trị chỉ cho công việc gạch nội thất tuyệt đẹp của nó. Cùng với Hesapçı Sokak, bạn sẽ thấy duyên dáng Kesik Minare (tháp cắt ngắn). Bị phá hủy bởi lửa trong thế kỷ 19, đây là tất cả những gì còn lại của một tòa nhà bắt đầu cuộc đời của nó như là một ngôi đền La Mã, được chuyển đổi thành một nhà thờ Byzantine, và cuối cùng trở thành một nhà thờ Hồi giáo.

Vị trí: Atatürk Caddesi

2 Old Harbour

Antalya ở đâu

Old Harbour

Nằm ẩn mình trong vách đá, bến cảng cũ của Antalya là một tụ điểm đẹp như tranh vẽ của các cửa hàng, quán cà phê xinh xắn, chợ và những chiếc du thuyền nhẹ nhàng nhấp nhô nhìn ra Địa Trung Hải lung linh. Với bầu không khí vui vẻ yên bình, thật khó tưởng tượng nơi đây từng là trung tâm kinh tế chính của Antalya, nhưng từ thế kỷ thứ 2 cho đến giữa thế kỷ 20, đây là cảng chính, mang thương mại và thịnh vượng cho thành phố và xung quanh khu vực. Những ngày này bạn đến đây để mua sắm và sau đó ngắm mặt trời lặn trên biển trong khi nhâm nhi một ly cà phê, hoặc bạn có thể đi ra biển Địa Trung Hải trên một trong nhiều thuyền tham quan để bơi lội, ngắm cảnh và trải rộng khăn tắm của bạn bờ biển.

Địa điểm: Mermerli Sokak, Kaleiçi

3 Bảo tàng Antalya

Antalya ở đâu

Bảo tàng Antalya

Nếu bạn quan tâm đến lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ, đừng bỏ lỡ bảo tàng tuyệt vời này. Các cuộc triển lãm rực rỡ ở đây giới thiệu tất cả những phát hiện tốt nhất từ ​​các khu vực khai quật trên bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí tốt hơn, bộ sưu tập được hiển thị trong thời trang gương mẫu, làm cho lịch sử phong phú (và khá phức tạp) của Thổ Nhĩ Kỳ dễ hiểu. Phần khảo cổ lớn cung cấp các hiển thị từ thời đại đồ đồng đến Byzantium, đặc biệt chú trọng vào những tàn tích trong khu vực gần đó. Nếu bạn thiếu thời gian, hãy tạo một đường viền cho các phòng trưng bày chứa tranh ghép từ Seleukeia, màn hình bạc tích trữ từ Aspendos và các bức tượng thần thánh từ Perge.

Vị trí: Konyaaltı Caddesi

Trang web chính thức: www.antalya-ws.com/english/museum

4 Yivli Minare

Antalya ở đâu

Yivli Minare

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Antalya là Yivli Minare (tháp nhỏ) được xây dựng bởi Seljuk sultan Alaeddin Keykubad (1219-36). Tháp nhỏ là một ví dụ điển hình của kiến ​​trúc Seljuk, với một căn cứ vuông được gắn bởi một trống bát giác mang trục rãnh, với bộ sưu tập có vành của nó xung quanh đỉnh. Nhà thờ Hồi giáo thế kỷ 14 gắn liền vẫn được sử dụng ngày nay. Tháp nhỏ nằm ngay bên cạnh cổng vào Kale vào thành phố cổ. Đối diện với minaret là thời đại Ottoman của Antalya tháp đồng hồ, trong khi gần đó là một số ngôi mộ có niên đại từ thế kỷ 14.

Vị trí: Cumhuriyet Caddesi

5 Cổng Hadrian

Antalya ở đâu

Cổng Hadrian

Cổng Hadrian là một trong những cổng vào chính (và ấn tượng nhất) vào Kaleiçi huyện. Trải dài đáng kể của Bức tường thành phố Hy Lạp và Hy Lạp ở phía đông của khu phố cổ đã được bảo tồn, và Cổng Hadrian là đáng chú ý nhất trong những phần này. Được dựng lên để vinh danh chuyến viếng thăm AD 130 của Hoàng đế Hadrian, cổng đá cẩm thạch ba vòm hùng vĩ này, hai bên là những tòa tháp hùng vĩ, được trang trí với các đồ trang trí điêu khắc phong phú. Khi bạn đi qua các mái vòm nhìn lên trần nhà để xem những bức chạm khắc được bảo quản tốt nhất.

Vị trí: Atatürk Caddesi

6 Roman Fortress (Pháo đài La Mã)

Antalya ở đâu

Roman Fortress (Pháo đài La Mã)

Được xây dựng vào thế kỷ thứ 2, tòa tháp hình trụ cao 14 mét này nằm ngang qua bến cảng cũ từ trên cao trên các cạnh của Công viên Karaalioǧlu. Không ai chắc chắn chức năng chính của nó là gì, nhưng hầu hết đều đồng ý rằng nó hoạt động như một tháp canh hoặc ngọn hải đăng trên cổng bận rộn bên dưới. Bây giờ nó là một nơi tuyệt vời để ngắm mặt trời lặn hoặc tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh quan trọng trên khu vực bến cảng cũ. Công viên chính nó là lãnh thổ dã ngoại chính và một nơi đầy hoa, yên tĩnh để thoát khỏi các đường phố thành phố. Làm như người dân địa phương làm và đến đây vào lúc hoàng hôn để đi dạo. Quán cà phê tuyệt vời cũng ở gần đó nếu bạn cần phục hồi sau khi tham quan.

Địa điểm: Karaalioǧlu Park, Kaleiçi

7 Aspendos

Antalya ở đâu

Aspendos

Lý do chính khiến những người mê lịch sử ghé thăm Antalya là thực hiện chuyến đi trong ngày tới Aspendos. Địa điểm khảo cổ này là nơi có Nhà hát La Mã thường được cho là được bảo tồn tốt nhất trên thế giới và là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Những ngày vinh quang của thị trấn cổ kính rực rỡ này là trong thế kỷ thứ 2 và thứ 3, khi hầu hết các tàn tích có thể được nhìn thấy ngày nay được xây dựng.Ngoài nhà hát, nơi đã được khôi phục hoàn toàn và có thể chứa 15.000 người, phần còn lại của trang web vẫn nằm trong đống đổ nát và có lẽ chỉ thú vị với người ngắm cảnh nhiệt tình nhất.

Vị trí: 47 km về phía đông Antalya

  • Đọc thêm:
  • Khám phá thành phố cổ Aspendos: Hướng dẫn của khách truy cập

8 Termessos

Antalya ở đâu

Termessos

Aspendos có thể nhận được tất cả các danh tiếng du lịch, nhưng Termessos đập nó xuống cho bầu không khí. Cả người Hy Lạp lẫn người La Mã đều không thể chế ngự được những người Pisidia chiến tranh, những người đã quyết liệt bảo vệ sự độc lập của họ khỏi con mắt núi của Termessos. Những gì còn lại được bảo tồn tốt của thành phố cổ này nằm rải rác dọc theo một sườn đồi gồ ghề với tầm nhìn quai hàm trên khắp vùng nông thôn xung quanh. Mang giày chắc chắn và uống nhiều nước nếu bạn muốn khám phá toàn bộ trang web này. Các đường phốupper agora đặc biệt ấn tượng nhưng đừng bỏ lỡ rạp hát, nơi các khung cảnh trên các đỉnh của Dãy núi Taurus thật đẹp.

Vị trí: 34 km về phía tây bắc của Antalya

9 Perge

Antalya ở đâu

Perge

Perge rộng lớn và đầy đống đổ nát sân vận động, ngôi đền bị phá hủy một nửa và rất lớn colonnaded agora được thấm nhuần với bầu không khí vinh quang trong quá khứ. Đây từng là thủ đô của Pamphylia cổ đại, được phát triển theo nguyên tắc Hy Lạp và La Mã đầu tiên. Những tàn tích ở đây không được bảo tồn tốt như những người khác trên Bờ biển Turquoise của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng điều này cũng có nghĩa là họ thu hút ít đám đông hơn, khiến cho du khách có thể khám phá những con đường dài và những ngôi đền bị sụp đổ trong hòa bình. Các Phòng tắm La Mã, Hellenistic Gate,Acropolis tất cả đều đặc biệt thú vị.

Vị trí: 17 km về phía đông Antalya

Antalya ở đâu

Bản đồ Perge

10 Olympus và Chimaera

Antalya ở đâu

Olympus và Chimaera

Những ngôi làng gần đôi của Olympus và Çıralı ngồi trên một mảnh bờ biển đáng yêu gần những tàn tích phát triển quá mức của thành phố Lycus cổ đại của Olympus. Cũng như những tàn tích, sự hấp dẫn nổi tiếng ở đây là chimaera, một ngọn lửa vĩnh cửu xuất hiện tự nhiên mà lóe lên từ vách đá phía trên. Olympus là phổ biến với trẻ ba lô và có một danh tiếng cho được sống động vào ban đêm, trong khi Çıralı là thoải mái hơn và tất cả về lạnh trên bãi biển. Cả hai đều là hoàn hảo cho bất cứ ai tìm kiếm một kỳ nghỉ bãi biển cũng đi từ các khu du lịch được xây dựng cố ý của Thổ Nhĩ Kỳ.

Vị trí: 84 km về phía tây nam của Antalya

  • Đọc thêm:
  • Khám phá Olympos cổ đại và Chimaera: Hướng dẫn của khách truy cập

11 Karst Springs

Antalya ở đâu

Karst Springs

Vùng nông thôn đá vôi xung quanh Antalya có nhiều suối đá vôi, bồn rửa và thác nước. Trầm tích vôi từ những lò xo này đã tích tụ trong khoảng thời gian 1,5 đến 2 triệu năm vào các ruộng bậc thang rộng lớn giống như các ruộng bậc thang nổi tiếng ở Pamukkale. KirkgözPınarbası (chỉ về phía tây bắc của Antalya) có lò xo và bồn rửa để xem, trong khi tại Düdenbası, một thác nước đổ xuống một hẻm núi hẹp. Có cả hai thác trên (Düdenbası Selalesi) và thác thấp hơn (Düden Çayı) để chiêm ngưỡng, và một chuyến đi ở đây làm cho một thiên nhiên tốt đẹp phá vỡ từ glut của Antalya của các điểm tham quan lịch sử.

Vị trí: 35 km về phía bắc Antalya

12 Karain Cave (Karain Magarası)

Antalya ở đâu

Karain Cave (Karain Magarası) Sarah Murray / ảnh đã sửa đổi

Hang Karain, gần Dösemaltı, là nơi sinh sống của người thời tiền sử và đã mang lại sự tìm thấy từ cả thời kỳ đồ đá quý và Trung Cổ. Khám phá được tìm thấy ở đây bao gồm xương và răng thuộc về người đàn ông đồ đá mới. Một số tìm thấy được hiển thị trong nhỏ nhưng đáng kể toàn diện viện bảo tàng trên trang web. Các hang động rộng, cong ở đây là một cơ hội tốt cho một số hang động dễ dàng và rất phổ biến với các gia đình địa phương có một break từ thành phố. Nếu bạn có thể, hãy cố gắng đến vào một ngày trong tuần khi họ ít bận rộn hơn. Nếu bạn có một chiếc xe cho thuê, các hang động và bảo tàng kết hợp với các suối đá vôi xa hơn một chút về phía bắc thực hiện một chuyến đi trong ngày tốt.

Vị trí: 27 km về phía tây bắc Antalya

13 Phaselis

Antalya ở đâu

Phaselis

Cảng Phianelis Lycian cũ là nơi Alexander Đại đế thành lập các khu đông của ông vào năm 334 TCN. Có phần còn lại của một rạp hát, ống dẫn nước, Đền, một đường phốvà một Cổng vòm Hadrian được dựng lên vào năm 114. Vị trí bên bờ biển của những tàn tích rất đẹp. A viện bảo tàng trên trang web hiển thị tìm thấy khai quật. Nếu bạn có thời gian, một vài cây số trước Phaselis là Olympos Teleferik (cáp treo), hành trình lên phía núi Tahtali đến đỉnh núi ở độ cao 2.275 mét cho khung cảnh toàn cảnh trên bờ biển.

Vị trí: 60 km về phía tây nam của Antalya

14 Kocain Magarası

Kocain Mağarası nằm sâu trong những ngọn núi đá vôi của khu vực. Hang động dài 600 mét lần đầu tiên được nghiên cứu bởi K. Kökten, người tìm thấy ở đây chứng minh rằng nó đã có người ở trong thời tiền sử. Tại lối vào là một bể chứa khổng lồ của La Mã và cũng là dấu vết của một khu định cư rất sớm. Các hang động ở đây là khổng lồ và tự hào có một số khổng lồ măng đá, đã hình thành những hình dạng lạ lùng và lập dị. Mang theo một ngọn đuốc và mang giày chắc chắn nếu bạn muốn khám phá nội thất của hang động vì nó có thể bị trượt dưới chân.

Địa chỉ: 45 km về phía bắc Antalya

Nơi ở tại Antalya để tham quan

Nếu bạn đang truy cập Antalya lần đầu tiên, khu vực tốt nhất để ở lại sẽ phụ thuộc vào mục tiêu tham quan của bạn. Nếu trọng tâm chính của bạn là hấp thụ bầu không khí lịch sử của thành phố, hãy đặt mình vào Kaleiçi, Khu Phố Cổ, với những đường phố rải sỏi và biệt thự Ottoman sơn trắng.Nếu mặt trời, cát và biển là ưu tiên hàng đầu của bạn, thị trấn nghỉ mát bãi biển Lara, với các khu nghỉ dưỡng bao trọn gói cao cấp của nó, là cơ sở tốt nhất. Từ đây, Khu Phố Cổ cách đó khoảng 30 phút đi xe hơi - một chuyến tham quan dễ dàng trong ngày hoặc nửa ngày. Đây là một số khách sạn được xếp hạng cao trong các lĩnh vực sau:

  • Những khách sạn hạng sang: Trên bãi biển ở Lara, Mardan Palace sang trọng mang đến cho du khách những điểm nhấn lấy cảm hứng từ Ottoman, hồ bơi nguy nga và các phòng cũng như suite sang trọng. Những khách nhỏ tuổi sẽ yêu thích spa trẻ em. Cũng ở Lara, quay trở lại từ con đường chính, Barut Lara giá cả phải chăng hơn mang đến cảm giác tách biệt và riêng tư, với những căn cứ đầy cọ sắc màu rực rỡ. Câu lạc bộ trẻ em, bãi biển và các tiện nghi thể thao đầy ấn tượng là một điểm nhấn với các gia đình, và trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa cho biết thêm một cảm giác nuông chiều bản thân. Bãi biển Lara sang trọng tiếp tục với IC Hotels Residence, nơi khách lưu trú trong các biệt thự theo phong cách hiện đại sang trọng với hồ bơi riêng và các lều mái tranh đặc biệt nằm phía trước bãi biển.
  • Khách sạn trung cấp: Nằm trên một bãi biển đầy đá cuội ở Lara, khoảng 35 phút bằng đường bộ đến Khu Phố Cổ, Liberty Hotels Lara là một resort trọn gói thân thiện với gia đình với lối trang trí hiện đại. Delphin Palace bao trọn gói gần đó có các tiện nghi thân thiện với gia đình tương tự, nhưng mang đến một thẩm mỹ khác; trang trí của nó là thanh lịch và trang trí công phu. Đối với những khách muốn ở trung tâm Khu Phố Cổ, Eski Masal Hotel là một khách sạn boutique thân thiện với hồ bơi trong sân, cách một đoạn nhỏ của bãi biển một quãng tản bộ ngắn.
  • Khách sạn giá rẻ: Nằm trong Khu Phố Cổ, gần bến thuyền, khách sạn Hotel Frankfurt sạch sẽ lấp lánh này có hồ bơi nhỏ và chỗ đỗ xe miễn phí, cách Cổng Hadrian chỉ 8 phút tản bộ trong khi Hadrian Gate Hotel ấm cúng và sang trọng chỉ cách đó 100 m. thu hút trùng tên của nó. Cũng ở trung tâm của Old Town, và năm phút đi bộ từ bãi biển, sân thượng hàng đầu của Bacchus Pension nổi tiếng chủ tọa trên tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.

Antalya ở đâu

Bản đồ Antalya - Điểm du lịch