Bậc kỳ tài trong lịch sử làm rạng danh truyền thống khắp năm châu là ai 10 ô

Câu hỏi trong thử tài lịch sử Liên Quân. Bậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sử làm rạng danh truyền thống khắp năm châu là người nào? Kiểm tra các gợi ý dưới đây. Nếu thấy chưa chuẩn xác, hãy để lại bình luận bên dưới để có câu giải đáp chuẩn xác và nhận phần thưởng thu hút từ Liên Quân Garena nhân sự kiện Giỗ Tổ Hùng Vương.

Ai là bậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sử làm rạng danh truyền thống khắp năm châu?

Ai là Bậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sử làm rạng danh truyền thống khắp năm châu?

1. Nguyễn Du

2. Lương Thế Vinh

3. Nguyễn Ái Quốc

4. Quang Trung

5. Nguyễn Hiền

6. Hồ Chí Minh

7. Chu Văn An

Thiên tài kiệt xuất trong lịch sử
Suy tôn truyền thống 5 châu
Mọi đứa ở khắp mọi nơi tranh đấu vì người hùng
Sử dụng cách giải bài toán cân voi – Đáp án LUONGTHEVINH

Thiên tài kiệt xuất trong lịch sử
Suy tôn truyền thống 5 châu
Trạng nguyên bé dại nhất trong lịch sử khoa cử Việt Nam.
Từ bé, anh đã được biết tới như 1 thần đồng – Đáp án NGUYENHIEN

Còn tùy thuộc vào số ô chữ nhưng bạn điền chuẩn xác vì cùng 1 câu hỏi nhưng mà lại có đáp án không giống nhau dựa trên số ô chữ. Xem xét: Vui lòng điền câu giải đáp của bạn ko dấu.

Thử tài lịch sử trong Liên Quân

Thời gian sự kiện: từ 04/04 tới 14/04

Người chơi truy cập trang web lichsu.lienquan.garena.vn để tham dự vào sự kiện.

Mỗi ngày sẽ có 1 câu đố về các đối tượng lịch sử Việt Nam với 3 gợi ý. Để thu được gợi ý mở, game thủ cần tiến hành các nhiệm vụ hàng ngày:

Sứ mạng Gợi ý
Đăng nhập Gợi ý trước tiên và 1 dự báo
1 trận đánh 5v5 Gợi ý thứ 2 và 1 lần đoán
Thắng 1 trận hoặc san sớt trang Gợi ý thứ 3 và đoán ko giới hạn

Hoàn thành mỗi câu hỏi hàng ngày game thủ sẽ thu được quà. Cộng với ấy, mỗi câu giải đáp chấm dứt game thủ sẽ được 1 điểm.

Khi chấm dứt các câu hỏi của các ngày trước, game thủ ko thu được quà ngày nhưng kết quả sẽ được tính vào tổng điểm.

Người chơi đạt tổng 7 điểm sẽ có dịp thu được 1 y phục Việt Nam:

Vol’kath Pulse Angel General

Lauriel Lost God

Laville Kim Quy Thân Vương

Hoặc 1 Skin A-Level thu hút khác

Ngoài ra, nếu game thủ đã sở hữu các skin trên, game thủ sẽ thu được Bùa Giđấy cấp S.

Mời các bạn tham khảo thêm những thông tin hữu dụng khác trên phân mục Tài liệu của tasscare.vn.

Xem chi tiết bài viết

Bậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sử làm rạng danh truyền thống khắp 5 châu?

#Bậc #kỳ #tài #kiệt #xuất #trong #lịch #sử #làm #rạng #danh #truyền #thống #khắp #5 #châu

Bậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sử làm rạng danh truyền thống khắp 5 châu?Thử tài lịch sử liên quân [adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]Bậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sử làm rạng danh truyền thống khắp 5 châu là người nào? Câu hỏi Sự kiện Liên Quân như thế nào? Cùng tham khảo các gợi ý dưới đây nhé. Nếu thấy chưa chuẩn xác hãy để lại dưới bình luận để có đáp án chuẩn xác và nhận phần thưởng thu hút từ Liên Quân Garena mừng sự kiện Giỗ tổ Hùng Vương nào các bạn.Đầu bút là vũ khí chiến sĩ là thi nhân là người nào?Đầu đội trời chân đạp đất lưng tựa ngai rồng trị sơn hà là người nào?Bậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sử1. Bậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sử làm rạng danh truyền thống khắp 5 châu?2. Thử tài lịch sử liên quân1. Bậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sử làm rạng danh truyền thống khắp 5 châu?[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]1. Nguyễn Du2. Lương Thế Vinh3. Nguyễn Ái Quốc4. Quang Trung5. Nguyễn Hiền6. Hồ Chí Minh7. Chu Văn AnBậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sửLàm xứng danh truyền thống khắp 5 châuThiên hạ khắp nơi tranh hùngDùng bao mưu mẹo giải bài cân voi – Đáp án LUONGTHEVINHBậc kỳ tài kiệt xuất trong lịch sửLàm xứng danh truyền thống khắp 5 châuTrạng nguyên trẻ nhất trong lịch sử khoa bang Việt NamTừ nhỏ nổi danh là thần đồng – Đáp án NGUYENHIENTùy theo số ô chữ nhưng bạn điền vào cho chuẩn xác nhé vì cùng câu hỏi nhưng mà có nhiều câu giải đáp không giống nhau dựa vào số ô chữ. Xem xét: Điền đáp án ko dấu các bạn nhé.2. Thử tài lịch sử liên quânThời gian diễn ra sự kiện: từ ngày 04/04 – 14/04Người chơi truy cập vào website lichsu.lienquan.garena.vn để tham dự vào sự kiện.Mỗi ngày sẽ có 1 câu đố về các đối tượng lịch sử Việt Nam cùng 3 gợi ý. Để thu được lượt mở gợi ý, game thủ cần tiến hành các nhiệm vụ hàng ngày:[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]Nhiệm VụLượt gợi ýĐăng nhậpGợi ý trước tiên và 1 lượt đoánĐấu 1 trận 5v5Gợi ý thứ 2 và 1 lượt đoánThắng 1 trận hoặc san sớt trangGợi ý thứ 3 và lượt đoán ko giới hạnHoàn thành mỗi câu hỏi hàng ngày game thủ sẽ thu được 1 phần quà. Cộng với ấy mỗi câu giải đáp được chấm dứt game thủ sẽ có 1 điểm.Khi chấm dứt câu hỏi của những ngày trước game thủ ko thu được quà hàng ngày nhưng mà kết quả sẽ được tính vào tổng điểm.Người chơi đạt tổng 7 điểm sẽ có dịp thu được 1 y phục Việt Nam: Vol’kath Xung thiên thần tướng Lauriel Lạc Thần Laville Kim quy thần vương Hoặc 1 Trang phục bậc A thu hút khác Ngoài ra, nếu đã sở hữu các y phục trên thì game thủ sẽ thu được Giđấy vẽ bùa bậc S.Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu dụng khác trên phân mục Tài liệu của tasscare.vn.[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

Tổng hợp: Tass Care

Chủ Đề