Bản cập nhật mới của play together 17/1

Cập nhật Play Together hôm nay. Xem chi tiết bản cập nhật Play Together ngày 17/1/2022 mới nhất.

Cách đây ít ngày, nhà phát hành Haegin đã công bố bản cập nhật mới nhất của tựa game Play Together dự kiến được ra mắt vào ngày 17/1/2022. Dưới đây là chi tiết bản cập nhật Play Together ngày 17/1.

Tân trang lại cửa hàng Line Friends

Chào đón năm mới với diện mạo mới! Gặp gỡ nhiều điểm tham quan mới, cũng như trang phục và đồ nội thất dễ thương vô đối!

Thêm sân khấu hòa nhạc và đồ nội thất mới

Địa điểm tổ chức concert duy nhất trên Đảo Kaia! Nếu bạn muốn thưởng thức các buổi concert đầy hứng khởi, hãy tập trung tại Sân khấu hòa nhạc.

Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ thông qua NPC trước Sân khấu hòa nhạc trước khi concert bắt đầu. Sẽ có một điều tốt xảy ra nếu bạn giúp quảng bá rộng rãi các buổi concert sẽ mở ra trên đảo Kaia.

Bạn có thể kiểm tra ngày biểu diễn thông qua Tin tức! Tòa nhà nào đang được xây dựng bên cạnh Sân khấu hòa nhạc? Việc mua một số vật phẩm tạm thời bị hạn chế do Siêu thị hiện đang trong quá trình xây dựng.

Bản cập nhật mới của play together 17/1

Thêm 2 minigame mới

Minigame 1: Trèo trên tòa nhà đang xây và tránh chướng ngại vật để leo lên cao.

Minigame 2: Chạy trên vách đá băng và tránh các vách đá trơn trượt.

Mở rộng level thành tích

Dành cho những cư dân đã gắn bó lâu dài với Đảo Kaia, level thành tích mới được mở rộng lên đến 20. Hãy hoàn thành nhiệm vụ thành tích và kiếm nhiều phần thưởng khác nhau.

Cải thiện trải nghiệm người dùng

- Tăng giá bán của Cua Pom Pom, Cua Pom Pom vương miện.

- Cải thiện danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư).

- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.

Dự kiến vào ngày 17/1 sắp tới, tựa game mobile Play Together sẽ tung ra bản cập nhật mới với nhiều update khá hay ho cho người dân đảo Kaia. Hãy cùng Học Điện Tử Cơ Bản tìm hiểu xem những cập nhật này có thật sự “xịn xò” không nhé!

Đây là một trong những bản cập nhật của Play Together nhằm chào đón Tết âm lịch sắp đến. Cùng khám phá xem những cập nhật này là gì nào!

Bản cập nhật mới của play together 17/1

Mục lục

  • Chi tiết bản cập nhật Play Together vào ngày 17/1
    • Tân trang Cửa hàng LINE FRIENDS
    • Ra mắt Sân khấu Hòa nhạc
    • Tòa nhà mới xuất hiện
    • Xây dựng lại siêu thị
    • Hai trò chơi mới trong Tiệc trò chơi
    • Mở rộng bảng Thành tích
    • Một số cập nhật khác
  • Tạm kết về bản cập nhật Play Together

Theo thông tin từ nhà phát hành, cửa hàng LINE FRIENDS trong Plaza sẽ được tân trang lại với nhiều vật phẩm  mới như trang phục và đồ nội thất cực dễ thương cùng nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn khác. Hãy cùng chờ xem nhé!

Bản cập nhật mới của play together 17/1

Địa điểm tổ chức concert duy nhất trên Đảo Kaia sắp xuất hiện! Nếu bạn muốn thưởng thức các buổi concert đầy hứng khởi, hãy tập trung tại Sân khấu hòa nhạc! Trước khi buổi concert bắt đầu, bạn có thể thực hiện một số nhiệm vụ từ NPC trước cổng Sân khấu Hòa nhạc để nhận được các phần quà cũng như giúp quảng bá rộng rãi cho buổi concert.

Bản cập nhật mới của play together 17/1

Thông tin về tòa nhà mới này, có lẽ nhà phát hành quyết định sẽ giữ bí mật đến cùng. Tất cả những gì chúng ta biết về tòa nhà mới này chính là nó sẽ được xây dựng kế bên Sân khấu Hòa nhạc.

Bản cập nhật mới của play together 17/1

Hiện Siêu thị trên đảo Kaia đang được sửa chữa nên việc mua một số vật phẩm bị hạn chế. Hãy cùng chờ xem nhà phát hành sẽ đem đến một diện mạo mới như thế nào cho Siêu thị Đảo Kaia nhé!

Bản cập nhật mới của play together 17/1

Trong bản cập nhật Play Together sắp tới, hai trò chơi mới cực thú vị Trèo lên tòa nhà đang xây và Chạy trên vách đá băng sẽ xuất hiện trong Tiện trò chơi. Tránh chướng ngại vật để leo lên cao, tránh vách đá trơn trượt và chạy thật nhanh thôi nào!

https://cellphones.com.vn/sforum/wp-content/uploads/2022/01/Hai-tro-choi-moi-da-….mp4

Level thành tích cao nhất của người dân đảo Kaia đã được nâng cấp lên tối đa là cấp 20. Hoàn thành nhiệm vụ thành tích, kiếm thật nhiều phần thưởng khác nhau và đạt được level cao nhất trong Play Together nhé!

Bản cập nhật mới của play together 17/1

  • Tăng giá bán của [Cua Pom Pom], [Cua Pom Pom vương miện].
  • Thay đổi danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư).
  • Các cải tiến về giao diện và tính năng khác.

Thật là một bản cập nhật đáng mong chờ phải không nào? Hi vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm chơi game thật vui vẻ khi Play Together được update vào ngày 17/1 sắp tới nhé!

Dự kiến vào ngày 17/1 sắp tới, tựa game mobile Play Together sẽ tung ra bản cập nhật mới với nhiều update khá hay ho cho người dân đảo Kaia. Hãy cùng Học Điện Tử Cơ Bản tìm hiểu xem những cập nhật này có thật sự “xịn xò” không nhé!Đây là một trong những bản cập nhật của Play Together nhằm chào đón Tết âm lịch sắp đến. Cùng khám phá xem những cập nhật này là gì nào!Mục lục Chi tiết bản cập nhật Play Together vào ngày 17/1Tân trang Cửa hàng LINE FRIENDSRa mắt Sân khấu Hòa nhạcTòa nhà mới xuất hiệnXây dựng lại siêu thịHai trò chơi mới trong Tiệc trò chơiMở rộng bảng Thành tíchMột số cập nhật khácTạm kết về bản cập nhật Play TogetherChi tiết bản cập nhật Play Together vào ngày 17/1Tân trang Cửa hàng LINE FRIENDSTheo thông tin từ nhà phát hành, cửa hàng LINE FRIENDS trong Plaza sẽ được tân trang lại với nhiều vật phẩm  mới như trang phục và đồ nội thất cực dễ thương cùng nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn khác. Hãy cùng chờ xem nhé!Ra mắt Sân khấu Hòa nhạcĐịa điểm tổ chức concert duy nhất trên Đảo Kaia sắp xuất hiện! Nếu bạn muốn thưởng thức các buổi concert đầy hứng khởi, hãy tập trung tại Sân khấu hòa nhạc! Trước khi buổi concert bắt đầu, bạn có thể thực hiện một số nhiệm vụ từ NPC trước cổng Sân khấu Hòa nhạc để nhận được các phần quà cũng như giúp quảng bá rộng rãi cho buổi concert.Tòa nhà mới xuất hiệnThông tin về tòa nhà mới này, có lẽ nhà phát hành quyết định sẽ giữ bí mật đến cùng. Tất cả những gì chúng ta biết về tòa nhà mới này chính là nó sẽ được xây dựng kế bên Sân khấu Hòa nhạc.Xây dựng lại siêu thịHiện Siêu thị trên đảo Kaia đang được sửa chữa nên việc mua một số vật phẩm bị hạn chế. Hãy cùng chờ xem nhà phát hành sẽ đem đến một diện mạo mới như thế nào cho Siêu thị Đảo Kaia nhé!Hai trò chơi mới trong Tiệc trò chơiTrong bản cập nhật Play Together sắp tới, hai trò chơi mới cực thú vị Trèo lên tòa nhà đang xây và Chạy trên vách đá băng sẽ xuất hiện trong Tiện trò chơi. Tránh chướng ngại vật để leo lên cao, tránh vách đá trơn trượt và chạy thật nhanh thôi nào!https://cellphones.com.vn/sforum/wp-content/uploads/2022/01/Hai-tro-choi-moi-da-….mp4Mở rộng bảng Thành tíchLevel thành tích cao nhất của người dân đảo Kaia đã được nâng cấp lên tối đa là cấp 20. Hoàn thành nhiệm vụ thành tích, kiếm thật nhiều phần thưởng khác nhau và đạt được level cao nhất trong Play Together nhé!Một số cập nhật khácTăng giá bán của [Cua Pom Pom], [Cua Pom Pom vương miện].Thay đổi danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư).Các cải tiến về giao diện và tính năng khác.Tạm kết về bản cập nhật Play TogetherThật là một bản cập nhật đáng mong chờ phải không nào? Hi vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm chơi game thật vui vẻ khi Play Together được update vào ngày 17/1 sắp tới nhé!

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#Bản #cập #nhật #mới #của #Play #ngày #Có #thật #sự #hấp #dẫn

  • Tổng hợp: Học Điện Tử Cơ Bản
  • #Bản #cập #nhật #mới #của #Play #ngày #Có #thật #sự #hấp #dẫn