bitchy face là gì - Nghĩa của từ bitchy face

bitchy face có nghĩa là

Một thay thế bitchy cho cái nhìn trống rỗng thông thường mà hầu hết mọi người có. Đây là một tình trạng ảnh hưởng đến cơ bắp mặt, bị hàng triệu phụ nữ chịu đựng trên toàn thế giới. Những người bị Bitchy nghỉ ngơi (BRF) có xu hướng nhìn thù địch và / hoặc phán xét khi nghỉ ngơi. Biểu hiện của họ không nhất thiết phản ánh cách họ đang cảm thấy bên trong. BRF có thể hủy hoại tình bạn và Ấn tượng đầu tiên, bắt đầu chiến đấu và giết một bầu không khí.

Ví dụ

"Tôi nghĩ rằng Deborah ghét tôi !!", "Nah đừng lo lắng Susie, cô ấy chỉ có một khuôn mặt nghỉ ngơi khó chịu" "Khách hàng đó vừa giảng cho tôi về dịch vụ khách hàng và đe dọa sẽ dành cho doanh nghiệp của cô ấy ở nơi khác! Tôi đã làm gì sai?" "Thăm dò chỉ brf của bạn".

bitchy face có nghĩa là

Khi khuôn mặt của Womans trông giống như Shes bực mình Khi thực sự, cô ấy có thể hạnh phúc như mọi khi. Ngoài ra khuôn mặt của cô ấy có thể khiến cô ấy xuất hiện dưới dạng Total Bitch.

Ví dụ

"Tôi nghĩ rằng Deborah ghét tôi !!", "Nah đừng lo lắng Susie, cô ấy chỉ có một khuôn mặt nghỉ ngơi khó chịu"

bitchy face có nghĩa là

"Khách hàng đó vừa giảng cho tôi về dịch vụ khách hàng và đe dọa sẽ dành cho doanh nghiệp của cô ấy ở nơi khác! Tôi đã làm gì sai?" "Thăm dò chỉ brf của bạn". Khi khuôn mặt của Womans trông giống như Shes bực mình Khi thực sự, cô ấy có thể hạnh phúc như mọi khi. Ngoài ra khuôn mặt của cô ấy có thể khiến cô ấy xuất hiện dưới dạng Total Bitch. "Tôi không thích cô gái ilymorgannn. Cô ấy trông giống như một Total Bitch." ...... "Cô ấy chỉ có một khuôn mặt nghỉ ngơi của bitchy, shes thực sự hoàn hảo trong tất cả cách" Khi mặc định của phụ nữ, hoặc trung lập, biểu cảm khuôn mặt là khá bitchy và có nghĩa là nhìn vào thiên nhiên. Cô ấy có thể hạnh phúc, tốt đẹp và thậm chí trong một tâm trạng tuyệt vời, nhưng cô ấy vẫn sẽ có cái nhìn đó. Họ không thể giúp nó.

Ví dụ

"Tôi nghĩ rằng Deborah ghét tôi !!", "Nah đừng lo lắng Susie, cô ấy chỉ có một khuôn mặt nghỉ ngơi khó chịu" "Khách hàng đó vừa giảng cho tôi về dịch vụ khách hàng và đe dọa sẽ dành cho doanh nghiệp của cô ấy ở nơi khác! Tôi đã làm gì sai?" "Thăm dò chỉ brf của bạn". Khi khuôn mặt của Womans trông giống như Shes bực mình Khi thực sự, cô ấy có thể hạnh phúc như mọi khi. Ngoài ra khuôn mặt của cô ấy có thể khiến cô ấy xuất hiện dưới dạng Total Bitch. "Tôi không thích cô gái ilymorgannn. Cô ấy trông giống như một Total Bitch." ...... "Cô ấy chỉ có một khuôn mặt nghỉ ngơi của bitchy, shes thực sự hoàn hảo trong tất cả cách" Khi mặc định của phụ nữ, hoặc trung lập, biểu cảm khuôn mặt là khá bitchy và có nghĩa là nhìn vào thiên nhiên. Cô ấy có thể hạnh phúc, tốt đẹp và thậm chí trong một tâm trạng tuyệt vời, nhưng cô ấy vẫn sẽ có cái nhìn đó. Họ không thể giúp nó. Mọi người thường nghĩ rằng phụ nữ mắc hội chứng BRF ghét họ hoặc một cái gì đó, mặc dù họ không. Vì vậy, đừng bao giờ nghĩ rằng - 99% trong số họ có thể yêu bạn ngay cả. Phụ nữ lớn tuổi là những kẻ phạm tội tồi tệ nhất khi nói đến hội chứng này. - Ôi Chúa ơi, chuyện gì thế với Flora? Chỉ cần nhìn thấy cô ấy hôm nay và cô ấy đã cho tôi và gia đình tôi trông xấu xí. - Nah đừng lo lắng, cô ấy có trường hợp mắc hội chứng mặt nghỉ ngơi của Bitchy. Đó là cách chúng tự nhiên nhìn vào khi chúng ở một biểu hiện trung lập. Ngày tiếp theo:

bitchy face có nghĩa là

A blank look that makes a woman look angry all the time, even if they aren't.

Ví dụ

"Tôi nghĩ rằng Deborah ghét tôi !!", "Nah đừng lo lắng Susie, cô ấy chỉ có một khuôn mặt nghỉ ngơi khó chịu"

bitchy face có nghĩa là

"Khách hàng đó vừa giảng cho tôi về dịch vụ khách hàng và đe dọa sẽ dành cho doanh nghiệp của cô ấy ở nơi khác! Tôi đã làm gì sai?" "Thăm dò chỉ brf của bạn".

Ví dụ

Khi khuôn mặt của Womans trông giống như Shes bực mình Khi thực sự, cô ấy có thể hạnh phúc như mọi khi. Ngoài ra khuôn mặt của cô ấy có thể khiến cô ấy xuất hiện dưới dạng Total Bitch. "Tôi không thích cô gái ilymorgannn. Cô ấy trông giống như một Total Bitch." ...... "Cô ấy chỉ có một khuôn mặt nghỉ ngơi của bitchy, shes thực sự hoàn hảo trong tất cả cách" Khi mặc định của phụ nữ, hoặc trung lập, biểu cảm khuôn mặt là khá bitchy và có nghĩa là nhìn vào thiên nhiên. Cô ấy có thể hạnh phúc, tốt đẹp và thậm chí trong một tâm trạng tuyệt vời, nhưng cô ấy vẫn sẽ có cái nhìn đó. Họ không thể giúp nó.

bitchy face có nghĩa là

A female who's resting face makes her look bitchy, even if her mood is neutral or happy.

Ví dụ

Mọi người thường nghĩ rằng phụ nữ mắc hội chứng BRF ghét họ hoặc một cái gì đó, mặc dù họ không. Vì vậy, đừng bao giờ nghĩ rằng - 99% trong số họ có thể yêu bạn ngay cả.

bitchy face có nghĩa là

A condition where the natural position of the facial muscles gives the appearance of being aggitated, moody, or unapproachable at all times. All basic facial gestures can be confused with a wicked case of constipation including: smiling, frowning, and even exuberance. Unlike Bitchy Resting Face (BRF), PBF can happen in men or women and affects the facial features at all times. The only real cure for PBF is to lighten up and get over yourself.

Ví dụ

Phụ nữ lớn tuổi là những kẻ phạm tội tồi tệ nhất khi nói đến hội chứng này. - Ôi Chúa ơi, chuyện gì thế với Flora? Chỉ cần nhìn thấy cô ấy hôm nay và cô ấy đã cho tôi và gia đình tôi trông xấu xí.

bitchy face có nghĩa là

- Nah đừng lo lắng, cô ấy có trường hợp mắc hội chứng mặt nghỉ ngơi của Bitchy. Đó là cách chúng tự nhiên nhìn vào khi chúng ở một biểu hiện trung lập.

Ví dụ

Ngày tiếp theo: