Bộ trị mụn acnes mua ở đâu singapore

Kem trị mụn Acne Clear là một sản phẩm đến từ Singapore nổi bật với thành phần đơn giản, hiệu quả tốt và mức giá phù hợp.Tuy nhiên thực tế mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều sẽ có những ưu nhược điểm, những loại da, loại mụn phù hợp.

Vậy cụ thể Acne Clear thì sao, hãy cùng Hello!PháiĐẹp tìm hiểu thật kỹ về thành phần, tác dụng để rút ra ưu nhược điểm cũng như cách lựa chọn và sử dụng hợp lý nhất nhé!

Kem trị mụn Acne Clear thuộc sở hữu của công ty dược phẩm ICM pharma của Singapore, sản phẩm có 2 dạng là dạng lotion được đựng trong chai và kem ở dạng tuýp, và sản phẩm được yêu thích là dòng cream vì nó giúp giữ ẩm tốt hơn, giảm tình trạng bong tróc khi sử dụng các thành phần dưỡng ẩm.

Bởi vậy phía dưới đây sẽ chỉ đề cập đến dòng ken, tuy nhiên dòng lotion cũng không khác nhiều, nhất là về các thành phần hoạt tính, chỉ khác kết cấu lotion sẽ phù hợp hơn cho da dầu mà thôi.

Thành phần Kem trị mụn Acne Clear Singapore

Bộ trị mụn acnes mua ở đâu singapore
[Review] Kem trị mụn Acne Clear Singapore có tốt không?

Thành phần: Precipitated Sulfur, ZinC Oxide, Resorcinol, Calamine, Purified Water,  Liquid Paraffin, Crodamol GTCC, Glyceryl Monostearate, Propylene glycol, Veegum, Amphisol, Stearic Acid, Polawax GP 200, Citric Acid, Microna Matte Yellow, Triethanolamine, Microna Matte Red, Sodium Carboxymethylcellulose, Microna Matte Black.

Precipitated Sulfur: Đây là thành phần hoạt tính chính của sản phẩm, chính là Lưu huỳnh hữu cơ, đây là loại lưu huỳnh có khả năng hấp thụ và tương thích tốt nhất với cơ thể con người.

Về tác dụng, lưu huỳnh chính là một trong những thành phần tốt nhất và lâu đời nhất giúp điều trị các bệnh về da điển hình là mụn trứng cá, bằng 2 cách:

+ Kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn.

+ Khử nước, loại bỏ nhanh chóng lượng bã nhờn thừa trong da, từ đó giảm lượng thức ăn và tạo môi trường khắc nghiệt cho sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

Bởi vậy, lưu huỳnh được ứng dụng rất rộng rãi trong các sản phẩm từ cao cấp đến bình dân nhất, hiệu quả cao nhưng có nhược điểm là gây khô da, thậm chí bong tróc và tạo vết thâm đậm vì tính kháng khuẩn mạnh.

ZinC Oxide: Hay chính là kẽm oxit là chất kháng viêm và làm dịu da rất tốt. Đồng thời, một số nghiên cứu còn cho thấy, kẽm oxit có khả năng giảm ảnh hưởng tăng tiết dầu của hormone Androgen tại các lỗ chân lông, từ đó giảm bài tiết dầu – yếu tố quan trọng trong việc điều trị mụn.

Ngoài ra đây còn là thành phần thường thấy trong các sản phẩm kem chống nắng, giúp bảo vệ vùng da mụn da trước tác hại của tia cực tím.

Resorcinol: Thành phần có nguồn gốc thực vật, có tác dụng kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn viêm, loại bỏ tế bào chết, giảm bít tắc đồng thời giúp làm dịu da, giảm và phục hồi những tổn thương gây ra bởi quá trình viêm.

Bên cạnh các sản phẩm trị mụn, bạn còn có thể thấy thành phần này rất phổ biến trong các dòng dưỡng da và tóc.

Calamine: Hoạt chất trong các sản phẩm điều trị da liễu, có tác dụng làm dịu da.

Với những thành phần hoạt động như trên có thể thấy rằng, Kem trị mụn Acne Clear Singapore rất lành tính, hiệu quả tốt cho các loại mụn viêm, nhưng đồng thời cũng có tác dụng giảm sự hình thành các loại mụn không viêm, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn cám bằng cách giảm bài tiết dầu.

Với các sản phẩm trị mụn, nhất là những dòng sử dụng lưu huỳnh là hoạt chất chính bạn cần đặc biệt quan tâm đến khả năng giữ ẩm của sản phẩm, để hạn chế tình trạng bong tróc.

Glyceryl Monostearate: Một loại muối của Glycerin có khả năng hút ẩm rất tốt, giúp tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời còn là chất nhũ hóa giúp kết cấu của kem trở nên ổn định hơn.

Propylene Glycol: Chất dưỡng ẩm và khóa ẩm hiệu quả, không gây bít tắc.

Với 2 chất dưỡng ẩm trên, có thể thấy rằng tình trạng khô, căng, bong tróc da khi sử dụng Kem trị mụn Acne Clear Singapore cũng sẽ phần nào được cải thiện. Nếu da bạn thuộc loại da dầu, da thường, hỗn hợp thiên dầu sẽ không có gì đáng ngại.

Nếu bạn thuộc loại da khô, hỗn hợp thiên khô, hãy lưu ý phản ứng của da và sử dụng dưỡng ẩm khi cần thiết.

Điểm đặc biệt của Kem trị mụn Acne Clear Singapore chính là màu hơi hồng và khả năng che phủ khá tốt, giúp vết mụn mờ đi và giúp bạn tự tin hơn. Tất cả là nhờ những thành phần như Microna Matte Yellow, Microna Matte Red, Microna Matte Black.

Cuối cùng, sản phẩm không chứa cồn, không chứa các loại gốc dầu, không chứa chất dễ gây kích ứng như Parabens, bởi vậy có thể phù hợp với da nhạy cảm, tuy nhiên vẫn cần phải kiểm tra.

Xem thêm: [Review] TOP 20 loại kem trị mụn hiệu quả tốt nhất hiện nay

Tác dụng của Kem trị mụn Acne Clear Singapore

+ Giảm nhanh tình trạng mụn viêm từ nhẹ đến vừa, giúp giảm sưng tấy và gom cồi sau đó loại bỏ. Hầu hết đều có đánh giá là hiệu quả khá rõ, chỉ trong 2-5 ngày.

+ Giảm và ngăn ngừa sự trở lại của các loại mụn chưa viêm, đặc biệt là mụn đầu đen.

+ Làm dịu những vết thương, vết trầy xước ngoài da, tránh nhiễm trùng.

+ Tạo một lớp che phủ nhẹ cho da, giúp da đều màu hơn.

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Bộ trị mụn acnes mua ở đâu singapore
Kết cấu hơi bột và có thể che phủ của Kem trị mụn Acne Clear

Sản phẩm có màu hồng, trắng khá bắt mắt, có lẽ sẽ rất hợp với các bạn gái, tuýp nhôm nên sẽ khó lấy hơn so với tuýp nhựa, nhất là càng về cuối.

Kết cấu của kem khá đặc, có màu hồng nhạt, có tạo độ che phù nhưng lại có dạng bột một chút, dễ tán nhưng thẩm thấu sẽ không tốt bằng dạng lotion, nhưng lại dưỡng ẩm tốt hơn vì kết cấu dầy.

Vì kết cấu đặc lên đầu tuýp dù không có thiết kế kiểu vòi dài lấy kem nhưng cũng rất dễ để lấy và căn lượng.

Về kết cấu và cảm nhận khi sử dụng, ưu điểm chính là tạo độ che phủ tự nhiên, nhược điểm là kết cấu đặc và hơi bột nên sẽ cần thời gian để tệp vào da lâu hơn chút.

Kết luận

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, nhất là da thường, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Với da khô, hãy lưu ý phản ứng và bổ sung dưỡng ẩm khi cần thiết.

Với da nhạy cảm, thử trước phản ứng của da, với thành phần khá an toàn, ít kích ứng hơn so với những chất trị mụn khác, đây có thể xem là gợi ý rất tốt cho da nhạy cảm.

Loại mụn phù hợp: Phù hợp với tất cả các loại mụn từ nhẹ đến vừa, bao gồm cả mụn không viêm như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn , sợi bã nhờn, đến mụn viêm như mụn đỏ, mụn mủ, mụn bọc, mụn dạng nang

Tuy nhiên, với mụn chưa viêm, tác dụng phòng ngừa sẽ mạnh hơn, bằng cách là giảm tiết dầu, giảm bít tắc, bạn có thể thoa vào khu vực thường xuất hiện mụn của mình.

Với viêm nặng, viêm dạng nang, viêm bội nhiễm hiệu quả của sản phẩm sẽ thấp đi rõ rệt.

Ưu điểm:

+ Hiệu quả trị mụn tốt, thường được phản ánh từ 2-5 ngày tùy từng loại mụn. Hiệu quả với tất cả các loại mụn viêm và không viêm.

+ Phù hợp với hầu hết các loại da, với da khô có thể cần thêm bước dưỡng ẩm nếu tình trạng khô, căng, bong tróc xảy ra.

+ Thành phần khá an toàn cho da, có thể sử dụng lâu dài, thường xuyên mà không cần lo lắng về các vấn đề như lão hóa da khi dùng Benzoyl Peroxide hay bong tróc, kích ứng, đau rát như một số thành phần trị mụn khác.

+ Không gây ra tình trạng mụn chai, có thể dùng ngay khi nốt mụn vừa hình thành để đẩy nhanh quá trình chín và giảm tổn thương do mụn gây ra.

+ Tạo lớp che phủ, giúp làm mờ đi vùng mụn.

+ Giá thành khá rẻ, phù hợp với nhiều bạn.

Nhược điểm:

+ Có thể gây khô với da khô, da nhạy cảm.

+ Để lại vết thâm, có thể là khá đậm.

+ Hầu hết không có tác dụng tái tạo sau viêm, bởi vậy cần dùng sản phẩm khác ngay sau đó để ngừa sẹo.

+ Kết cầu dạng kem, hơi bột, hơi khó thẩm thấu.

+ Khó tìm mua, dễ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, không được đảm bảo về hiệu quả.

Cách sử dụng hiệu quả Kem trị mụn Acne Clear Singapore

Bộ trị mụn acnes mua ở đâu singapore
Lưu huỳnh hữu cơ là hoạt chất chính trong sản phẩm

Sử dụng sản phẩm sau bước làm sạch và cấp ẩm nhẹ nhàng với tần suất khoảng 2-3 lần/ tuần vào buổi sáng và buổi tối theo quy trình.

Buổi tối: Làm sạch >> Toner >> Trị mụn >> Các bước dưỡng tiếp theo.

Buổi sáng: Làm sạch >> Toner >> Trị mụn >> Serum >> Kem chống nắng.

Nếu bạn đang sử dụng những sản phẩm dễ gây kích ứng như AHA, BHA hay Retinol, Tretinoin, hãy đảm bảo các bước cách nhau 20-30 phút, không dùng quá nhiều chất tác dụng mạnh trong 1 buổi tránh da bị kích ứng quá mức.

Một số lưu ý khi sử dụng:

+ Khi sử dụng Kem trị mụn Acne Clear Singapore, hãy thật lưu ý đến việc dưỡng ẩm, nhất là khi da bạn thuộc loại da khô, da nhạy cảm.

+ Luôn luôn dùng kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da, nhất là khi bạn đang sử dụng các sản phẩm trị mụn.

+ Không nên sử dụng quá nhiều có thể khiến da khô và yếu đi, tối đa 3 lần/ tuần là đủ.

+ Luôn đảm bảo vệ sinh da, tay, có thể dùng tăm bông để ngăn chặn vi khuẩn lây lan và đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Kem trị mụn Acne Clear Singapore mua ở đâu, giá bao nhiêu

Bộ trị mụn acnes mua ở đâu singapore
Mua sản phẩm tại hiệu thuốc hoặc sàn TMĐT

Sản phẩm có giá từ 130 – 180.000VNĐ/ tuýp 15g, khá mềm, phù hợp với khả năng chi trả của đa số mọi người.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm sản phẩm không dễ dàng, vì là một loại thuốc từ Singapore, không phải một hãng mỹ phẩm, bạn có thể tìm mua tại các hiệu thuốc lớn.

Ngoài ra, cách thức dễ nhất là tìm mua qua các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee.

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Hi vọng đến đây, bạn đã có thể hiểu rõ những thông tin cần thiết về thành phần, tác dụng của một sản phẩm đảm bảo tiêu chí HIỆU QUẢ – GIÁ MỀM – AN TOÀN nhé!

Đừng quên còn rất nhiều kiến thức, thông tin khác về làm đẹp da và trị mụn sẽ tiếp tục được chia sẻ tại Hello!Pháiđẹp, và đừng quên chia sẻ để cùng nhau lan tỏa những kiến thức hữu ích tới mọi người nhé!