Bóp vú con gái cảm giác như thế nào năm 2024

Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến đó là những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu ở cả nam và nữ giới. Nhu cầu tình dục là một việc khá bình thường đó với sinh lý của con người. Khi lần đầu trải qua vấn đề này, mỗi người sẽ đọng lại những cảm xúc và sự thay đổi cơ thể khác nhau. Vậy đâu là những biểu hiện thường gặp sau khi quan hệ lần đầu? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về quan hệ lần đầu

Quan hệ lần đầu tiên thường xảy ra ở những người trưởng thành, có hiểu biết về tình dục và có sự hợp tác giữa các đối tượng. Có thể nói, đây là một ấn tượng khó quên và là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của mỗi người.

Tuy nhiên một số trường hợp không quan tâm với những trải nghiệm khi quan hệ lần đầu tiên, thậm chí họ còn không hứng thú với việc “làm tình”. Điều này hoàn toàn là bình thường, bởi quan hệ tình dục là một quyết định cá nhân mang tính tự nguyện, không ai có quyền ép buộc bạn thực hiện nó.

Bóp vú con gái cảm giác như thế nào năm 2024
Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường của những người trưởng thành

Khi quyết định trải nghiệm quan hệ lần đầu tiên, hãy chắc chắn bạn đã đủ tuổi trưởng thành, sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể chất và có thể chịu trách nhiệm với những chuyện sắp xảy ra. Một lời khuyên cho bạn khi quan hệ lần đầu, hãy sử dụng biện pháp bảo vệ và chắc chắn cả bạn cũng như đối tác của bạn không mắc các bệnh phụ khoa để tránh việc lây bệnh cho nhau, đảm bảo sức khỏe cho nhau.

Những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu ở nữ giới

Sau quan hệ lần đầu, nữ giới thường cảm thấy cơ thể có nhiều thay đổi. Dưới đây là một số biểu hiện thường gặp:

Đốm đỏ xuất hiện trên quần lót

Một biểu hiện mà hầu hết tất cả chị em phụ nữ đều gặp phải đó là xuất hiện vết máu nhỏ. Điều này xảy ra là do nữ giới chưa từng quan hệ sẽ có một lớp màng trinh mỏng manh ở âm đạo. Trong lần đầu quan hệ, màng trinh sẽ bị giãn hoặc bị rách, điều này dẫn tới tình trạng chảy máu âm đạo. Khi màng trinh bị rách, âm đạo sẽ chảy ra một ít máu đỏ tươi, cảm giác hơi đau và hơi xót ở vùng kín.

Ngược lại, nhiều bạn nữ lại gặp tình huống là quan hệ lần đầu nhưng lại không chảy máu. Thực ra nguyên nhân do lớp màng trinh rất mỏng, nó có thể vô tình bị rách trước đó do các tác động mạnh vào vùng kín.

Bị đau rát

Lần đầu quan hệ, nữ giới có thể cảm thấy đau đớn, khó chịu quanh vùng âm hộ và khó đi lại. Nguyên nhân là do cơ vùng kín bị căng, kéo dãn hoặc do chưa có kinh nghiệm cộng thêm chất bôi trơn tiết ra ít mà bạn tình lại vội vàng khiến cho vùng âm đạo chưa kịp thích ứng để tiếp nhận dương vật, từ đó tổn thương cho vùng kín. Thông thường cảm giác này sẽ giảm dần và biến mất sau vài ngày.

Bên cạnh đó, khi màng trinh bị rách cũng có thể là nguyên nhân gây ra cảm giác đau đớn cho chị em. Hay đôi khi do tâm lý e ngại, không thoải mái khiến cơ thể căng thẳng, xuất hiện các triệu chứng co bóp cơ tử cung, bài trừ dương vật xâm lấn, gây đau.

Co giật do đạt cực khoái

Khi phụ nữ lên đỉnh, các cơ ở vùng kín có thể sẽ bị co giật mạnh, nguyên nhân là do cơ thể phụ nữ đang phản ứng với những kích thích tình dục và bày tỏ cảm giác hưng phấn. Đây là một biểu hiện tự nhiên, thường gặp và không đáng lo ngại.

Tuy nhiên, các cơn co giật mang lại cảm giác tương đối giống với thời kỳ hành kinh, có thể gây đau cho chị em. Nếu cảm giác co giật quá mạnh và kéo dài dai dẳng, bạn nên trao đổi với bác sĩ để được tư vấn chuyên môn.

Da hồng hào hơn

Sau quan hệ, có thể quan sát rõ ràng nét rạng rỡ, hồng hào trên da dẻ và khuôn mặt của bạn nữ, bởi sinh hoạt tình dục khiến nhịp tim tăng cao, lưu lượng máu tuần hoàn lớn và giúp cải thiện lưu thông máu. Khoa học cũng đã chứng minh đây là lợi ích của việc quan hệ tình dục. Trạng thái này thường diễn ra trong thời gian ngắn, đặc biệt rõ nét ngay khi kết thúc phần cực khoái và sẽ biến mất sau khi dừng quan hệ một lúc.

Bóp vú con gái cảm giác như thế nào năm 2024
Da vẻ hồng hào, ngực săn chắc, quyến rũ là những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu ở nữ giới

Ngực săn chắc hơn

Bạn nữ sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi về kích thước và hình dạng vòng 1 của mình sau quan hệ lần đầu. Vùng ngực có dấu hiệu căng lên và săn chắc hơn nhiều, các mạch máu được giãn ra, tăng lưu thông máu, phần đầu ngực cũng trở nên nhạy cảm hơn lúc bình thường. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, những triệu chứng này sẽ trở lại bình thường bởi đây chỉ là trạng thái tạm thời.

Thay đổi vùng kín

Một trong những biểu hiện thường gặp sau khi quan hệ lần đầu đó là khu vực vùng kín cụ thể là “em bé” sẽ có phần lớn hơn trước. Điều này là do trong lúc quan hệ, âm hộ sẽ giãn mở và kéo dãn rộng ra để tiếp nhận sự xâm nhập từ “cậu bé”, khiến cho âm đạo tạm thời mất đi sự khép kín như lúc ban đầu. Tuy nhiên sự tăng kích thước sẽ khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người, có người thậm chí còn không trải qua cảm giác này.

Các bạn nữ cũng đừng quá lo lắng, âm đạo có độ đàn hồi rất tốt và những thay đổi này sẽ có thể trở lại bình thường sau vài giờ hoặc lâu hơn.

Trễ kinh nguyệt

Khi quan hệ tình dục, não bộ sẽ kích thích tiết ra hormone oxytocin để tạo cảm giác hưng phấn. Tuy nhiên đồng thời nó sẽ ức chế quá trình tạo hormone estrogen, dẫn đến sự mất cân bằng phần nội tiết tố, làm chậm quá trình hành kinh ở nữ giới. Sự xáo trộn này dễ khiến người ta lầm tưởng là dấu hiệu mang thai, tuy nhiên theo ý kiến của các chuyên gia thì trễ kinh chỉ là một sự thông báo rằng âm đạo đang trải qua quá trình thay đổi.

Tâm lý lo lắng sau quan hệ

Sau khi vượt qua một trải nghiệm mới mẻ, nhiều bạn nữ cảm thấy lo lắng, bất an, lo ngại về việc làm sai, kết hợp với cảm giác đau rát, khó chịu có thể gây ra cảm giác tổn thương tinh thần hay thậm chí là mất kiểm soát trước một vài tình huống. Đây hoàn toàn là một trạng thái tự nhiên thường gặp ở nhiều bạn mới lần đầu “yêu”.

Để giảm bớt trạng thái lo lắng, bạn có thể nói chuyện trao đổi với đối phương trước về những vấn đề an toàn, sự đồng ý và bảo vệ nhau khi quan hệ để quá trình diễn ra vui vẻ nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến việc ân ái để có thể tự tin hơn khi quan hệ.

Những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu ở nam giới

Không chỉ có chị em mới có các biểu hiện sau quan hệ lần đầu, nam giới cũng có nhiều biểu hiện cơ bản. Tuy nhiên những biểu hiện đó ở nam giới khó nhận biết hơn.

Rò rỉ tinh dịch

Tình trạng tinh dịch bị rò rỉ sau khi quan hệ tạo nên sự lo sợ liệu mình có bị mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên nguyên nhân được đưa có thể là do áp lực tâm lý khiến quá trình xuất tinh diễn ra quá nhanh hoặc do lượng tinh dịch được xuất ra khi lên đỉnh chưa hết hoặc do sự bó ép của bao cao su. Đây là tình trạng hết sức bình thường, thường gặp ở các cánh mày râu, đặc biệt là người mới quan hệ lần đầu vì thế bạn không cần quá lo lắng.

Cương cứng dương vật

Sau cuộc yêu đầu tiên, cảm giác hưng phấn và mãnh liệt khiến nam giới khó có thể kiểm soát được “cậu bé” của mình. Điều này khiến cho “cậu nhỏ” bị kích thích và cương cứng mất kiểm soát. Tình trạng này thường diễn ra đột ngột trong ngày tùy vào cảm xúc và dễ gây nhầm lẫn với tình trạng rối loạn cương dương. Nhưng bạn cũng không cần quá lo ngại, đây là phản ứng bình thường của cơ thể.

Bóp vú con gái cảm giác như thế nào năm 2024
Sau quan hệ lần đầu, nam giới có thể cảm thấy hưng phấn, kích thích “cậu nhỏ” cương cứng

Tăng ham muốn

Sau quan hệ, cơ thể sẽ tăng cường sản xuất hormone testosterone và tái tạo lại lượng tinh trùng đã mất. Các chàng trai thường trở nên nhạy cảm, tăng ham muốn và khao khát được ân ái, muốn gần gũi, đụng chạm thân thể nhiều hơn đặc biệt khi ở cạnh người yêu.

Tuy nhiên, cái gì nhiều quá cũng không tốt. Sinh hoạt tình dục quá nhiều và kéo dài cho thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe như tê tay, đau lưng, đau khớp hay tác động xấu đến tâm lý từ thích thú chuyển sang sợ hãi.

Thay đổi màu sắc dương vật

Một số bạn nam quan sát thấy “cậu nhỏ” trở nên sậm màu hơn sau khi quan hệ lần đầu. Hiện tượng này có thể được giải thích là do khi ở trạng thái được kích thích, lưu thông máu ở các mạch máu quanh “cậu nhỏ” tốt hơn, làm chúng phồng lên, sẫm màu hơn so với trước và sẽ nhanh chóng trở về màu sắc như ban đầu.

Đôi khi sẫm màu hơn là do sự thay đổi sắc tố da. Bạn nam không cần lo lắng hay băn khoăn bởi đây là trạng thái hoàn toàn bình thường, nó giúp bạn thêm phần nam tính và đàn ông hơn.

Bóp vú con gái cảm giác như thế nào năm 2024
Quan hệ tình dục an toàn, văn minh và phù hợp để không biến từ cảm giác thích thú chuyển sang sợ hãi

Cảm giác đau và ngứa

Sau quá trình vận động khi quan hệ, hormone oxytocin được giải phóng với số lượng lớn khiến vùng chậu xuất hiện những cơn đau âm ỉ tương tự với cơn đau do co thắt tử cung của bạn nữ. Đồng thời, sự ma sát mạnh giữa dương vật và âm đạo khiến cho nam giới cảm thấy ngứa râm ran ở vùng kín. Và những phản ứng này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn sau quan hệ.

Nếu triệu chứng kéo dài thì đây có thể là dấu hiệu của các bệnh về đường sinh dục hoặc phản ứng dị ứng của da với chất bôi trơn hoặc bao cao su. Lúc này bạn cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu ở cả nam giới và nữ giới. Bất kỳ ai cũng có thể gặp những triệu chứng trên, tuy nhiên những biểu hiện có thể sẽ khác nhau ở mỗi cá thể. Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe cho cả bản thân và đối phương thật tốt. Nếu có bất kỳ dấu hiệu lạ hay cảm thấy không thoải mái, đừng ngại ngùng, hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giúp đỡ.