Bột than tre làm trà sữa mua ở đâu

Tinh than tre được sản xuất từ một loại tre mang tên Mosochiki, đây là loại tre rất lớn, có đường kính lên tới gần 20cm và chiều cao hơn 20m khi trưởng thành. Sau khi chặt về, thân tre được phơi khô ít nhất 3 tháng, sau đó được xông khói khoảng 1 tuần. Sau đó được đốt bằng lò gốm chuyên dụng với nhiệt độ trên 800 độ C tránh tạo ra tro gây hại cho cơ thể, nguyên liệu để đốt lò cũng không phải là ga hay dầu hỏa mà chỉ dùng tre vụn đảm bảo không tạo ra chất độc. Sau khi đốt thành than, tre sẽ được xay nhuyễn với kĩ thuật đặc biệt để tạo ra bột tinh than tre siêu mịn. Trong tinh than tre chứa rất nhiều các khoáng chất quý giá như kali, canxi, sắt, natri,… khi đem chế biến với các thực phẩm khác giúp bổ sung hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Bột than tre để làm những món ngon khác nhau như kem tinh than tre đang sốt rần rật, hay làm các loại bánh như bánh cuộn tinh than tre, bánh mì, bánh bao tinh than tre,… hay làm cả mì tinh than tre và làm trà sữa.

Chi tiết sản phẩm

SKU s11702748363
Thể tích 200ml
Dạng đồ uống Bột
Xuất xứ Việt Nam
Hương vị Trà sữa
Loại thực phẩm Truyền thống
Hạn sử dụng 24 tháng
Trọng lượng 100g
Giảm cân đặc biệt Tốt cho sức khỏe
Kích Cỡ Gói 100G/GR
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 910

VinMart.co cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm Thực Phẩm Tươi Sống, Thực phẩm Đóng hộp và Khô, Gia Vị và Chế Biến, Bộ quà tặng, Sữa và các Sản phẩm từ sữa, Đồ uống, Đồ Ăn Vặt, Chăm sóc nhà cửa... với nhiều mặt hàng cua ghẹ, tôm cá, thịt heo, thịt bò, gia cầm, mì gói, ngũ cốc, rau củ đóng hộp, rau củ khô, khô bò... từ các sàn thương mại điện tử uy tín, nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất.

Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với gian hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop.

Lưu ý: VinMart.co không bán hàng trên website. Chúng tôi không tuyển dụng CTV, tất cả yêu cầu CTV chuyển tiền đều là lừa đảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về các giao dịch giả mạo VinMart.co.

Giới thiệu Bột than tre làm bánh trà sữa 100gr

  • Tinh than tre được sản xuất từ một loại tre mang tên Mosochiki đây là loại tre rất lớn có đường kính lên tới gần 20cm và chiều cao hơn 20m khi trưởng thành.
  • Sau khi chặt về thân tre được phơi khô ít nhất 3 tháng sau đó được xông khói khoảng 1 tuần. Sau đó được đốt bằng lò gốm chuyên dụng với nhiệt độ trên 800 độ C tránh tạo ra tro gây hại cho cơ thể nguyên liệu để đốt lò cũng không phải là ga hay dầu hỏa mà chỉ dùng tre vụn đảm bảo không tạo ra chất độc. Sau khi đốt thành than tre sẽ được xay nhuyễn với kĩ thuật đặc biệt để tạo ra bột tinh than tre siêu mịn.
  • Trong tinh than tre chứa rất nhiều các khoáng chất quý giá như kali canxi sắt natri… khi đem chế biến với các thực phẩm khác giúp bổ sung hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
  • Bột than tre để làm những món ngon khác nhau như kem tinh than tre đang sốt rần rật hay làm các loại bánh như bánh cuộn tinh than tre bánh mì bánh bao tinh than tre… hay làm cả mì tinh than tre và làm trà sữa.

Chi tiết sản phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1770923272
Dòng sản phẩm 123310
Phân loại trà "Túi trà"
Loại trà Khác
Loại bảo quản Kết Đông
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,HALAL,Không chứa caffeine,"Không đường",Không chứa gluten,Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol,Natri thấp,Ít béo,Đường thấp,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn,không chứa GMO
Hữu cơ
Cách đóng gói Túi refill
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói Bột than tre làm bánh trà sữa 100gr
d 428

Bột than tre làm trà sữa mua ở đâu

Thành phần: Đường kính xay, Maltodextrin, Dextrose Monohydrate , Non - dairy Creamer, sữa bột nguyên kem, guar gum, cacao nguyên chất kiềm hóa. Hướng dẫn sử dụng: -Pha nóng: 30...

Thành phần: Đường kính xay, Maltodextrin, Dextrose Monohydrate , Non - dairy Creamer, sữa bột nguyên kem, guar gum, cacao nguyên chất kiềm hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

-Pha nóng: 30 gr (3 muỗng) bột sữa than tre và 180ml nước nóng. Khuấy đều và thưởng thức.

- Pha lạnh: 35 gr (3 muỗng ) bột sữa than tre, 100 ml nước ấm và 200 gr đá. Lắc đều và thưởng thức.

Bảo quản: Nơi khô giáo thoáng mát

NSX &HSD: 12 tháng

khối lượng tịnh: 1kg

Xuất xứ: Việt Nam

BáchHóaXanh.com cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm Thực Phẩm Tươi Sống, Thực phẩm Đóng hộp và Khô, Gia Vị và Chế Biến, Bộ quà tặng, Sữa và các Sản phẩm từ sữa, Đồ uống, Đồ Ăn Vặt, Chăm sóc nhà cửa... với nhiều mặt hàng thịt cá, rau xanh, trái cây tươi, trứng, gạo, mì gói, cà phê, bột giặt, nước xả vải, đồ ăn... từ các sàn thương mại điện tử uy tín, nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất.

Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với gian hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop.

Lưu ý: BáchHóaXanh.com không bán hàng trên website.

[Mã 99FMCG1 giảm 8% đơn 250K] Bột than tre làm bánh, pha trà sữa 1kg

Chọn loại hàng

(ví dụ: màu sắc, kích thước)

Chi tiết sản phẩm

Tinh than tre được sản xuất từ một loại tre mang tên Mosochiki, đây là loại tre rất lớn, có đường kính lên tới gần 20cm và chiều cao hơn 20m khi trưởng thành. Sau khi chặt về, thân tre được phơi khô ít nhất 3 tháng, sau đó được xông khói khoảng 1 tuần. Sau đó được đốt bằng lò gốm chuyên dụng với nhiệt độ trên 800 độ C tránh tạo ra tro gây hại cho cơ thể, nguyên liệu để đốt lò cũng không phải là ga hay dầu hỏa mà chỉ dùng tre vụn đảm bảo không tạo ra chất độc. Sau khi đốt thành than, tre sẽ được xay nhuyễn với kĩ thuật đặc biệt để tạo ra bột tinh than tre siêu mịn. Trong tinh than tre chứa rất nhiều các khoáng chất quý giá như kali, canxi, sắt, natri,… khi đem chế biến với các thực phẩm khác giúp bổ sung hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Bột than tre để làm những món ngon khác nhau như kem tinh than tre đang sốt rần rật, hay làm các loại bánh như bánh cuộn tinh than tre, bánh mì, bánh bao tinh than tre,… hay làm cả mì tinh than tre và làm trà sữa.

Xem tất cả

Bột than tre làm trà sữa mua ở đâu

yenvi210601

Chắc tại monhf k quen uống hay sao ý thấy hơi cặn cặn một thìa pha đc 2c trà sữa

2022-04-10 23:48

leotran1993

Hương vị:ổn Mình nhận hàng từ shop đúng sản phẩm yêu cầu , đóng gói cẩn thận . Chất lượng theo mình đánh giá cũng ổn với nhu cầu của mình . Hy vọng xài tốt

2022-08-27 06:55

Bột than tre làm trà sữa mua ở đâu

d*****h

Hương vị:chất lượng tốt, đúng với mô tả, xài ổn, hiệu quả, dễ sử dụng Bao bì/Mẫu mã:tốt

2022-08-08 21:11

Mua ngay