Cá cơm sữa mua ở đâu

Bạn đang muốn mua cá cơm mờm sữa trắng nhưng không biết mua ở đâu ngon?

Bạn đã biết cá mờm sữa có giá trị dinh dưỡng như thế nào chưa?

Vì sao cá cơm sữa lại được người Nhật, Hàn Quốc yêu thích đến vậy?

Bạn muốn biết giá cá cơm sữa Nha Trang loại ngon bao nhiêu 1kg?

NHƯNG BẠN YÊN TÂM….

✅ Bạn sẽ biết được nơi mua khô cá cơm sữa vừa mềm vừa ngon.

✅ Bạn sẽ biết được lợi ích, giá trị dinh dưỡng của loại cá nhỏ xíu này mang lại

✅ Bạn sẽ biết được loại cá sữa trắng quý hiếm thế nào, mà lại được người Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc vô cùng yêu thích.

✅ Giờ đây bạn đã có thể mua được loại cá sữa ngon và chất lượng

Cá cơm sữa mua ở đâu
cá cơm sữa trắng

CÁ CƠM MỜM LÀ GÌ, NÓ CÓ BAO NHIÊU TÊN GỌI?

Cá cơm mờm Nha Trang được người dân xứ biển còn gọi là cá mồm hay còn có tên gọi là cá cơm sữa, tùy theo người dân địa phương là một loại cá cơm rất nhỏ, dài cỡ ba phân, thân cá màu trắng bạc, thịt trong suốt, có phần đầu to, hai mắt tươi rói, thường được đánh bắt từ tháng 4 đến tháng 8 âm lịch.

Loài cá nhỏ trắng này chế biến món ăn nào cũng ngon, có thể nấu canh, chiên bột, kho tiêu, chả … món nào cũng ngon và hấp dẫn. Đặc biệt khi chế biến món ăn, cá cơm sữa có thể ăn luôn cả xương vì thịt và xương cá đều mềm mại, thơm ngon.

Ở Việt Nam, nhiều người chưa biết đến món ăn và lợi ích tuyệt vời các chất có trong loại cá nhỏ này mang lại. Nhưng người Nhật, Đài Loan và Hàn Quốc rất chuộng với các món ăn được chế biến từ loại khô cá cơm này. Vì vậy cá cơm mờm Nha Trang thường được xuất khẩu chủ yếu sang các thị trường này.

Người Nhật hay gọi cá mồm sữa là cá dặm/ chirimen, những mẹ ở nước này thường lựa chọn cho con ăn dặm. Tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc giá bán cá cơm sữa rất đắt. Sản lượng đánh bắt loại cá này tại Việt Nam không nhiều, lại được các nước bạn ưa chuộng nên giá cá cơm sữa khô hơi cao so với các loại cá cơm khác.

Cá cơm sữa mua ở đâu
cá mờm sữa trắng nha trang

LỢI ÍCH TỪ CÁ MỜM SỮA TRẮNG MANG LẠI

Tốt cho tim

Cá cơm sữa là một nguồn tốt của các axit béo không bão hòa, rất có lợi cho sức khỏe tim mạch. Ăn cá mờm sữa thường xuyên sẽ giúp làm giảm cholesterol xấu có trong máu và giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch.

Giúp cơ thể chống lại bệnh tật

Vì cá cơm có chưa protein, đây là chất cơ thể chống lại các loại bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch, hồi phục các mô tế bào liên kết và tăng trưởng.

♦Tốt cho mắt

Hàm lượng Vitamin A có trong cá giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt, là thành phần thiết yếu giúp đôi mắt sáng khỏe, có tác dụng bảo vệ mắt và tăng cường sức khỏe  của niêm mạc, giác mạc. Dưỡng chất vitamin A còn giúp mắt hình thành sắc tố thị giác để thích ứng tốt hơn trong bóng tối.

Cá cơm sữa mua ở đâu
cá cơm sữa rim

Tăng cường sức khỏe cho làn da

Các dưỡng chất axit béo có trong cá cơm, cùng với vitamin E, selen có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Thường xuyên ăn cá giúp cho bạn có làn da đẹp mịn màn, sáng khỏe, ngăn ngừa sự hình thành phát triển của mụn và nếp nhăn.

Canxi trong cá giúp cho răng và xương chắc khỏe

Cá cơm cung cấp một lượng canxi dồi dào, giúp cho xương và răng phát triển và luôn khỏe mạnh. Trẻ em và các mẹ trong giai đoạn mang thai thường xuyên ăn cá cơm sẽ giúp cho xương của các em bé trong giai đoạn mới lớn và bào thai cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết.

Tác dụng giúp người thừa cân béo phì giảm cân

Các anh chị em muốn giảm cân, nhưng không lo thiếu hụt chất thì có thể bố sung cá sữa vào thực đơn giảm cân của mình, vì cá cơm rất ít calo và protein, giúp bạn có thể giảm cân mà không thiếu hụt chất dinh dưỡng..

Cá cơm sữa mua ở đâu
khô cá mờm sữa rim đậu phộng

KHÔ CÁ CƠM SỮA NHA TRANG LOẠI NGON,THƯỢNG HẠNG BAO NHIÊU TIỀN 1KG?

Trong số các loại cá cơm thì giá thành của khô cá cơm sữa trắng thường cao hơn tất cả các loại cá cơm khác. Nhưng cá cơm sữa cũng có rất nhiều loại nha các bạn. Có đến ít nhất 4 loại cá  mồm sữa được phân chia ra. Cá loại ngon là cá độ khô vừa phải, không bị quá cứng. Khi chế biến cá rất mềm, ngon không lẫn tạp những loại cá cơm nhỏ khác vào.

Hiện nay trên thị trường, giá cá cơm cơm mờm Nha Trang thường được bán tùy thuộc vào phân loại cá, loại 1 thượng hạng có giá cao nhất,không lẫn loại cá khác. Còn loại cá lẫn những con cá cơm nhỏ khác sẽ phân thành loại 2, loại 3 hoặc loại 4.

Giá khô cá cơm sữa khô tùy thuộc vào mùa trong năm và nhu cầu của thị trường. Nhưng điều quan trọng nhất quyết định là bạn đã bỏ ra số tiền cao nhưng bạn có mua được cá loại ngon, thượng hạng tương ứng hay không? Bạn phải chọn nơi uy tín để mua loại ngon và giá cả phù hợp với chất lượng mới là điều quan trọng.

Cá cơm sữa mua ở đâu
Cá cơm ngần sữa trắng thượng hạng

MUA KHÔ CÁ MỜM SỮA NHA TRANG Ở ĐÂU NGON?

Khô cá cơm được bày bán ở một số chợ truyền thống, bạn có thể dễ dàng mua khô cá cơm ở các chợ tại Nha Trang, nhiều nơi bán online. Nhưng lựa chọn nơi mua cá ngon cũng là vấn đề các bạn nên cân nhắc.

Hiện nay, tại SEAVY -Đặc sản Khánh Hòa có bán cá cơm sữa trắng loại 1, bạn có thể tham khảo lựa chọn mua tại đây.

✔️ Tại SEAVY bạn sẽ có được món cá cơm mờm ngon và chất lượng, đúng chuẩn chất lượng.

✔️ Cá ngần sữa tại SEAVY được lựa chọn từ hàng chuyên xuất khẩu đi nước ngoài.

✔️ Bạn sẽ được túi khô cá sữa làm quà cho người thân bạn bè của mình mà họ sẽ vô cùng thích thú.

✔️ Cá mồm sữa tại SEAVY giao hàng trên khắp mọi miền đất nước, với thời gian vô cùng nhanh chóng để đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi thời gian vận chuyển.

Bạn còn đang phân vân lựa chọn nơi mua khô cá cơm? Nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ với  SEAVY – ĐẶC SẢN KHÁNH HÒA  theo số hotline số:  0985 559 677 để nhận được những ưu đãi khi mua hàng ngay hôm nay.

Cá cơm sữa mua ở đâu
cá cơm sữa khô

MỘT SỐ PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA KHÔ CÁ CƠM SỮA TẠI SEAVY -Đặc sản Khánh Hòa

Chị Mỹ Dung

Cá cơm sữa mua ở đâu

“Mình thường mua cá cơm tại SEAVY và cảm thấy rất hài lòng, cá vừa mềm và ngon, cả nhà ai cũng thích, 2 con gái của mình rất thích món cá mờm kho rim, và món cơm chiên nên mình thường dùng loại cá cơm trắng nhỏ này nấu món ăn cho các bé. Từ ngày biết chỗ SEAVY có bán, mình chỉ chọn mua nơi đây, cá vừa ngon vừa chất lượng”

Chị Thái Thọ – tại TP Hồ Chí Minh

Cá cơm sữa mua ở đâu

“Anh xã mình rất thích món cá nhỏ này, trước đây mình chỉ toàn mua ở Siêu thị. Tình cờ mình biết đến SEAVY có bán khô cá sữa trắng Nha Trang . Mình có đặt mua thử và chồng mình rất thích của SEAVY bán và khen ngon, cá vừa mềm vừa ngon, ngon hơn hẳn các loại trước đây mình đã mua. Mình nhất định sẽ tiếp tục lựa chọn mua sản phẩm khác nơi đây”

Chị Tố Quyên

Cá cơm sữa mua ở đâu

“Mình thường mua các loại khô ở SEAVY để chế biến bữa ăn cho gia đình, và mình đã lựa chọn cá cơm sữa Nha Trang ở SEAVY để làm quà cho bạn bè đồng nghiệp ở xa, với món quà này ai cũng thích, ai cũng phản hồi khen món cá rất ngon. Mình sẽ tiếp tục lựa chọn mua tại SEAVY vì sản phẩm vừa ngon vừa chất lượng và tư vấn nhiệt tình”

KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN MUA CÁ SỮA KHÔ TẠI SEAVY

Cá cơm sữa mua ở đâu

Cá cơm sữa mua ở đâu

Cá cơm sữa mua ở đâu

Cá cơm sữa mua ở đâu

Phạm Thị Kiều Vy – Chủ Sáng lập thương hiệu SEAVY – Đặc sản Khánh Hòa

Website: Seavy.vn

Điện Thoại: 098 555 9677

http://www.facebook/ SEAVY- Đặc sản khánh hòa

Tim hiểu thêm về Đặc sản Khánh Hòa:  Dacsankhanhhoa.org

Tìm hiểu thêm về tôi: phamthikieuvy.com