Ca sĩ k icm sinh năm bao nhiêu là ai?

K-ICM là ai ? Tại sao K-ICM lại được gọi là thánh nện nhạc nhờ năng lực chơi nhạc thần sầu của mình ? Mời những bạn cùng đi tìm tiểu sử cũng như năm sinh thật của chàng “ ca sĩ ” đa tài này nhé .

Có rất nhiều người khi nghe K-ICM không biết là ai. Vâng K tên là Nguyễn Bảo Khánh, còn ICM viết tắt của INCUOMMOS đây là công ty mà Jack và K-ICM cộng tác. K-ICM Từ này có nghĩa là Khánh công ty Incuommos .

  • Ngày sinh: 12/07/1999
  • Tuổi: 21 tuổi
  • Nguyên quán: Sóc Trăng
  • Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ
  • Năm hoạt động: 2018 – nay


K-ICM có tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, anh là một nhạc công hoà âm phối khí đa tài trong làng âm nhạc tại Nước Ta và được người hâm mộ gọi với biệt danh “ Thánh chơi đàn ”, do tại anh hoàn toàn có thể chơi được rất nhiều dòng nhạc cụ khác nhau .

Trong thời gian gần đây thì K-ICM có hợp tác với JACK và cho ra rất nhiều ca khúc hit đình đám như: Bạc Phận, Em gì Ơi… và đây cũng được coi là thời gian thành công nhất của K-ICM từ trước đến nay, khi mà trong khoảng thời gian ngắn hầu hết các ca khúc do JACK và K-ICM hợp tác đều có lượng view rất cao, được nhiều người biết đến.

Anh được sinh ra trong một mái ấm gia đình có truyền thống cuội nguồn thẩm mỹ và nghệ thuật từ lâu, và khi mới chỉ 7 tuổi thì K-ICM đã mở màn học và chơi nhạc cụ rồi, khi đó anh tiếp tục nghe ba chơi đàn Guitar và anh hai anh thì chơi sáo, anh ba chơi trống. Chính vì niềm đam mê chơi nhạc cụ không ngừng nuôi lớn mà năm 12 tuổi, K-ICM đã được anh hai và anh ba dẫn theo chơi đàn ở những buộc tiệc cưới hay liên hoan để trau dồi kỹ năng và kiến thức và bổ trợ kinh nghiệm tay nghề cho riêng mình . Chính vì niềm đam mê cháy bỏng nơi nhạc cụ của K-ICM kèm với nhiều lời động viên của mái ấm gia đình mà K-ICM đã quyết định hành động lên trên Facebook livestream để chơi đàn với mục tiêu chính là thoải lòng đam mê của mình mà mang âm nhạc đến gần với mọi người hơn . Thật giật mình khi loại sản phẩm đầu tay của anh chỉ trong vòng 2 tiếng đã có hơn 603.000 lượt xem từ người theo dõi và hơn 16.000 lượt san sẻ, 50.000 lượt phản hồi ca tụng kĩ năng chơi đàn của anh . Từ những thành công xuất sắc đó mà K-ICM đã dần trưởng thành hơn cũng như đứng vững hơn trong chính sự nghiệp của mình. Ngoài ra theo như Khánh san sẻ thì nguyên do anh lấy tên K-ICM chính do K là chữ viết tắt tên của Khánh và ICM là tên của công ty mà K-ICM đang thao tác .

Sản phẩm “ Buồn của anh ở phần phối khí ” có lời bài hát quá hay và ý nghĩa đã nhanh gọn đứng trong top 3 trending trên Youtube chỉ sau hơn 1 tuần ra đời. Đây được coi là 1 bước ngoặt lớn để ghi lại sự nghiệp của K-ICM trên con đường theo đuổi nghệ thuật và thẩm mỹ của mình. Và đặc biệt quan trọng hơn khi K-ICM phối hợp với JACK và tung ra tị trường rất nhiều ca khúc hít như : Hồng Nhan, Bạc Phận, Em gì Ơi, Nước Ta Tôi …


K-Icm

Nơi sống/ làm việc: Hà Nội

Ngày tháng năm sinh: ?-?-1990 [31 tuổi]

Bạn đang xem: Tiểu sử Ca sĩ K-Icm – Ca sĩ K-Icm là ai?

Dân số Việt Nam 1990: 66,02 triệu

XH chung: #296

Facebook:

Email: /

Số điện thoại: 0962 301 168

  • Ngày sinh: ? – ? – 1990

  • Nơi sinh: Sóc Trăng

  • Tuổi: 31

  • Con giáp: Canh Ngọ

  • Cung hoàng đạo: Song Ngư

Ca sĩ K-Icm là ai?
K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, là một gương mặt trẻ không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc Việt Nam. Anh chàng 9X quê Sóc Trăng bất ngờ nổi tiếng nhờ khả năng chơi nhạc cực “đỉnh” của mình cùng biệt tài mashup các ca khúc nhạc trẻ thành những bản DJ chỉ bằng một chiếc đàn organ. Ngoài ra, K-ICM còn có khả năng vừa bịt mắt vừa chơi nhạc một cách điêu luyện.

Cộng đồng người hâm mộ đã dành tặng danh hiệu “Thánh đánh đàn” cho K-ICM. Giữa tháng 12 năm 2017, Bảo Khánh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình có tựa đề “Buồn của anh”, một ca khúc làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Underground. Trước đó, anh chàng 9X này vốn được xem là thần tượng nhờ khả năng biến chiếc đàn organ thành bàn DJ và đàn tranh và biệt tài vừa bịt mắt vừa đánh đàn.

Clip vừa lái xe vừa phiêu theo giai điệu của “Buồn của anh” cùng với Đạt G đã khiến K-ICM chinh phục được trái tim của nhiều cư dân mạng. K-ICM cũng từng xuất hiện trên một số trang Fanpage cộng đồng nổi tiếng, trong chương trình truyền hình “Bữa trưa vui vẻ”. Bản cover “Lạc trôi” phiên bản rock bằng đàn organ của K-ICM cũng dễ dàng thu hút hàng triệu lượt xem chỉ trong vài ngày. Mỗi lần xuất hiện, K-ICM đều khiến khán giả phải “phát cuồng” vì mình.

Sau 1 năm hit “Buồn của anh” được phát hành, K-ICM lại tiếp tục gây bão và chiếm sóng zingchart với ca khúc mới “Con trai cưng”. Ca khúc hiện đang chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng #zingchart real-time [BXH tính theo giờ], đứng đầu là ca khúc “Anh đang ở đâu đấy anh” của Hương Giang. Với phong độ này, “Con trai cưng” được dự đoán sẽ soán ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng.

Vpop những ngày cuối năm càng ngày càng nhộn nhịp, hàng loạt sự án âm nhạc lớn nhỏ đều được các nghệ sĩ ồ ạt cho lên sóng. Chọn thời điểm này đã cho ra mắt “Con trai cưng”, K-ICM cho biết, không phải muốn tạo “chiêu trò” mà là vì đam mê ca nhạc và vì sự ủng hộ của bố mẹ nuôi của anh. Sản phẩm âm nhạc mới này cũng chính là món quà thay lời cảm ơn của K-ICM muốn gửi đến những người đã ủng hộ anh chàng trong thời gian qua.

Ca sĩ K-Icm trong quan hệ với những người nổi tiếng khác

Bạn gái/ vợ/ người yêu Ca sĩ K-Icm là ai?

Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Chiều cao cân nặng Ca sĩ K-Icm

Ca sĩ K-Icm cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu? Chiều cao: 1m70Cân nặng: khoảng 62 kg

Số đo 3 vòng: đang cập nhật

Ca sĩ K-Icm sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi? K-Icm sinh ngày ?-?-1990 [31 tuổi].

Ca sĩ K-Icm sinh ở đâu, con giáp/ cung hoàng đạo gì?

K-Icm sinh ra tại Tỉnh Sóc Trăng, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung [chưa rõ], cầm tinh con [giáp] ngựa [Canh Ngọ 1990].

K-Icm xếp hạng nổi tiếng thứ 296 trên thế giới và thứ 86 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1990 vào khoảng 66,02 triệu người.

Một số hình ảnh về Ca sĩ K-Icm


Ảnh chân dung ca sĩ K-ICM

Ca sĩ K-ICM có khả năng chơi đàn khi bịt mắt

Hình ảnh dễ thương của ca sĩ K-ICM

Hình ảnh mới về ca sĩ K-ICM

K-ICM phát hành sản phẩm âm nhạc mới “Con trai cưng”

Các sự kiện năm 1990 và ngày 31-2

Các sự kiện thế giới vào năm sinh K-Icm

  • General Manuel Noriega đầu hàng ở Panama [03 tháng 1].
  • Nam Tư Cộng chấm dứt 45 năm độc quyền quyền lực [22 tháng 1].
  • Đảng Cộng sản từ bỏ quyền lực duy nhất trong chính phủ Liên Xô [07 Tháng 2]. Bối cảnh: Giải thể Liên Xô
  • Nam Phi Nelson Mandela giải phóng, bị bỏ tù 27 & frac12; năm [ngày 11 tháng 2].
  • Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Liên Xô đạt ước về vũ khí [tháng 1].
  • Tây Alliance kết thúc Chiến tranh Lạnh và đề xuất các hành động chung với Liên Xô và Đông Âu [tháng 6].
  • Quân đội Iraq xâm chiếm Kuwait, đặt ra chiến tranh vùng Vịnh Ba Tư [02 tháng 8 et seq.]. Bối cảnh: Chiến tranh vùng Vịnh Ba Tư
  • Đông và Tây Đức đoàn tụ [ngày 31 tháng 8 et seq.].
  • Margaret Thatcher từ chức Thủ tướng Anh [22 tháng 11]; John Major thành công của mình [28 tháng 11].
  • Lech Walesa thắng dòng chảy cuộc bầu cử Tổng thống Ba Lan [9 tháng 12].

Đăng bởi: FGate

Chuyên mục: Người nổi tiếng, Ca sĩ

Video liên quan

Chủ Đề