Các ca sĩ nổi tiếng của đức là ai?

Từ lâu, nước Đức là cái nôi của nền văn học, nghệ thuật và âm nhạc của Châu Âu. Nước Đức đã sản sinh ra những nhạc sĩ, thi sĩ đại tài của thế giới như Johann Sebastian BACH, Wolfgang Amadeus MOZART, Ludwig van BEETHOVEN, Gunter Grass…

Âm nhạc cổ điển đã tạo nên thương hiệu của một nền âm nhạc đậm chất bác học và truyền thống của Đức. Còn đối với nền âm nhạc đương đại, dường như nước Đức còn khá trầm lắng so với các nền âm nhạc Âu – Mỹ khác. Nhưng không phải vì vậy mà các bài hát tiếng Đức không hay. Các bài hát tiếng Đức vẫn có những nét cuốn hút riêng của nó. Hãy cùng điểm danh những bài hát tiếng Đức hay nhất nhé.

1. Das Gefühl 

//www.youtube.com/watch?v=LdQMOOPvyVk

Đây là bài hát nằm trong đĩa đơn của ca sĩ Annett Louisan, ca sĩ nổi tiếng người Đức vào năm 2005. Bài hát đã trụ trên bảng xếp hạng âm nhạc của Đức trong nhiều tuần liền. Bài hát là tâm sự của một cô gái, nó lên cảm xúc cô đơn, lạc long của mình giữa cuộc đời. Với lời hát nhẹ nhành, du dương cùng với ca từ đơn giản như sâu sắc đã chạm tới trái tim của những người yêu nhạc.

2. Wer bin ich 

Có lẽ đây là bài hát thành công nhất của Lafee. Cô là một tài năng mới của nền âm nhạc Đức. Chỉ mới 24 tuổi nhưng cô đã gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá như Giải thưởng Echo cho Nghệ sĩ Đức mới phát hiện, Giải thưởng Echo cho Nữ ca sĩ Rock/Pop xuất sắc nhất. Và bài hát này là một trong những hit khủng của cô. Bài hát nói về một cô gái không thể nào tin được tại sao có một chàng trai lại yêu mình. Liệu cô ấy có xứng đáng với tình yêu ấy?

3. Die Zeit hält nur in Träumen an 

Bài hát này nằm trong album Tabaluga und die Zeichen der Zeit phát hành năm 2011. Đây là một bản song ca tình tứ được thể hiện bởi hai giọng ca nổi tiếng của Đức là Peter Maffay và Mandy Capristo. Khi nghe bài hát, bạn sẽ có cảm giác lạc vào thế giới ngọt ngào, thơ mộng của tình yêu.

4. 36 Grad 

Đây là bài hát mới của nhóm nhạc gồm 2 thành viên là Inga Humpe, Tommi Eckart, nhóm nhạc nổi đình nổi đám từ những năm 2000. Bài hát miêu tả những bữa tiệc sôi động của các bạn trẻ mặc kệ thời tiết nóng bức 36 độ của mùa hè Đức. Beat nhạc sôi động, hứng khởi khiến chúng ta sẽ bị cuốn hút ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

5. Das kann uns keiner nehmen 

Ai cũng có một thời tuổi trẻ để nhớ và lưu giữ trong ký ức. Điều tuyệt vời là sau khoảng thời gian xa cách những người bạn cũ gặp lại nhau trong quán rượu thân quen để ôn lại kỷ niệm xưa. Hãy uống rượu, châm điếu thuốc và cạn ly để ăn mừng cho tình bạn tuyệt vời này. Đây là những câu ý nghĩa trong lời bài hát của nhóm nhạc trẻ tài năng – Revolverheld

6. Jaja 

Đây là một hit lớn của nữ ca sĩ tài năng và xinh đẹp Sha. Bài hát với giai điệu du dương, được thể hiện qua giọng hát truyền cảm của cô đã khiến bao người phải thổn thức.

7. Spring Nicht 

Bài hát đã đưa ban nhạc Tokio Hotel lên bục nhận giải Echo cho Video âm nhạc của năm, đưa tên tuổi của nhóm vươn xa ra tầm khu vực và quốc tế.

8. Das alles ist Deutschland 

Cuối cùng trong danh sách các bài hát tiếng Đức hay nhất không thể không nhắc đến ca khúc Das alles ist Deutschland. Đây là một bài hát hay nói về chính cuộc sống, cảnh vật và con người nước Đức. Khi nghe bài hát, các bạn sẽ cảm nhận được một nước Đức hiện đại, thanh lịch, trang nhã pha chút lãng mạn, cổ điển. Và nếu như có cơ hội được tới Đức, bạn sẽ được cảm nhận chính xác về những điều này.

Trung tâm tu van du hoc Duc HALO đã giới thiệu đến các bạn một trong những hàng ngàn bài hát tiếng Đức hay. Hi vọng các bạn sẽ có những phút giây nghe nhạc vui vẻ cũng như khám phá được văn hóa Đức. Đồng thời, thường xuyên nghe các bài hát tiếng Đức sẽ giúp các bạn luyện khả năng nghe và học tiếng Đức tốt hơn rất nhiều.

Bạn đang theo dõi bài viết: 

  • Những bài hát tiếng Đức hay nhất !

Tìm kiếm bài viết này trên Google với  từ khóa:

  • bài hát tiếng đức
  • bài hát tiếng đức hay nhất
  • những bài hát tiếng đức hay nhất
  • những bài hát bằng tiếng đức
  • bài hát tiếng đức nổi tiếng

Đêm nhạc nằm trong chuỗi âm nhạc huyền thoại mang tên Legend Concert với sự thành công của Kenny G Live In Concert năm 2015, Boney M & Chris Norman và Modern Talking ft Thomas Anders năm 2016 sẽ mở màn cho mùa lễ hội âm nhạc quốc tế năm 2017.

Nữ ca sĩ Sandra Aun Lauer sinh tại Saarbrücken, Đức. Cô mang trong mình 2 dòng máu Pháp – Đức và sở hữu một vẻ đẹp mong manh, nữ tính với gương mặt cực kỳ quyến rũ. Bén duyên với nghệ thuật từ nhỏ, Sandra gia nhập nhóm nhạc Arabesque năm 17 tuổi và trở thành ca sỹ chính của nhóm. Tại đây, Sandra đã gặp Micheal Cretu – nhạc công organ và cũng chính là chồng của Sandra sau này.

Nữ ca sĩ Sandra Aun Lauer sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào tháng 3/2017.

Sự nghiệp của Sandra thực sự thăng hoa sau khi đính hôn với Micheal và chuyển đến Munich bắt đầu sự nghiệp solo. Ca khúc [I'll Never Be] Maria Magdalena liên tục đứng đầu bảng xếp hạng trên 21 quốc gia. Album đầu tay của cô The Long Play đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng quê nhà. Các album tiếp theo của cô với các ca khúc Everlasting Love, Hiroshima, In The Heat of The Night, Little Girl, Midnight Man, Heaven Can Wait… nổi tiếng khắp thế giới, đã trở thành một phần ký ức không thể nào quên của khán giả Việt Nam những năm 80, 90 của thế kỷ trước. Cho đến nay, âm nhạc của cô vẫn được yêu mến trên khắp thế giới với những tour lưu diễn toàn cầu. Sandra là nghệ sỹ thành công nhất nước Đức với hơn 33 triệu đĩa nhạc được tiêu thụ trên toàn thế giới.

Bad Boys Blue ra đời năm 1984 tại Köln, Tây Đức là ban nhạc Đức hát nhạc pop và disco nổi tiếng từ thập niên 80 của thế kỉ 20 với một loạt các bài hát thành công, gây tiếng vang lớn trên thế giới như You're A Woman, I Wanna Hear Your Heartbeat [Sunday Gỉl], Pretty young girl, Come Back And Stay, Blue Moon, Lady in Black,...

Ban nhạc Bad Boys Blue.

Dù thành lập và biểu diễn chủ yếu tại Đức nhưng đây là nhóm nhạc quốc tế: Các thành viên sáng lập là John McInerney [người Anh], Trevor Taylor [Ca sĩ chính, người Jamaica] và Andrew Thomas [người Mỹ]....

Trải qua nhiều thay đổi, đến nay John McInerney hiện vẫn cùng với Bad Boys Blue biểu diễn trên khắp thế giới cùng với toàn bộ các ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm.

Nhạc của Bad Boys Blue mang âm điệu Euro Disco với những giai điệu sôi động, đầy cảm hứng và rất hấp dẫn. Bài hát thành công nhất của nhóm là You're A Woman được giới chuyên môn đánh giá là tiêu biểu cho trào lưu Euro Dance và Euro Disco tại Tây Âu vào những năm 80 của thế kỉ 20./.

Thứ năm, 17/11/2016 17:37

Là nữ ca sĩ nổi tiếng người Đức, Lena Meyer - Landrut đã làm được điều mà người dân nước này mong chờ trong nhiều năm liền, giành được giải “Tài năng âm nhạc châu Âu” với ca khúc Satellite, trở thành một trong những huấn luyện viên trẻ nhất sở hữu chiếc ghế quyền lực của chương trình "The Voice Kid" mùa đầu.

Lena có tên đầy đủ là Lena Meyer - Landrut. Nữ ca sĩ nổi tiếng người Đức sinh năm 1991 này 3 lần nhận được giải Đĩa Vàng, 2 lần nhận Đĩa Bạch Kim cho hạng mục đĩa đơn với ca khúc “Satellite” và đỉnh cao là 5 lần nhận Đĩa Vàng cho album “My Cassette Player”.

Nữ ca sĩ nổi tiếng người Đức sinh năm 1991 với giọng hát cao vút

Vào năm 2010, vượt qua 24 đối thủ đáng gờm khác, giọng ca 19 tuổi đã trở thành người chiến thắng với số điểm ngoạn mục tại cuộc thi Eurovision được tổ chức lần thứ 55 ở Nauy.

Đây là một trong những chương trình truyền hình có số lượng người xem cao nhất châu Âu. Lý giải về nguyên nhân chiến thắng, tờ Spiegel đã khẳng định, Lena hát bằng trái tim và tâm hồn mình, chính điều đó đã giúp cô nàng ghi điểm cao đến như vậy.

Lena giành được số điểm ngoạn mục tại cuộc thi Eurovision

Đến năm 2011, cô đã có tour diễn được tổ chức tại các nhà hát lớn vòng quanh nước Đức. Sự nghiệp của cô tiếp tục thăng hoa khi liên tục có mặt trong các buổi biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng thế giới, trở thành một trong những người có ảnh hưởng nhiều nhất trong nền âm nhạc nước Đức. Cô được xem là nữ ca sĩ nổi tiếng người Đức có tuổi đời trẻ ở thời điểm bấy giờ.

Lena trở thành huấn luyện viên mùa đầu “The Voice Kid”  phiên bản Đức

Điểm nhấn không thể bỏ qua trong sự nghiệp của cô nàng đó chính là việc trở thành huấn luyện viên chương trình “The Voice Kid” mùa đầu tiên theo phiên bản Đức cùng hai ca sĩ dày dặn kinh nghiệm khác là Henning Wehland và Tim Bendzko.

Với những gì đã làm được, nhiều người đều tin rằng Lena chắc chắn sẽ là nữ ca sĩ nổi tiếng người Đức, là ngôi sao mới của thị trường âm nhạc thế giới trong tương lai gần. Tinmoi.vn còn tổng hợp những ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại, các bạn có thể tham khảo thêm.

Nguyễn Việt Anh [tổng hợp]

Video liên quan

Chủ Đề