Các mẫu bàn ghế inox

Không gian bếp là nơi giữ lửa gia đình, cùng với phòng khách chứa đựng tình yêu thương giữa các thành viên trong tổ ấm. Bởi vậy căn bếp là nơi cũng được chú trọng nhiều nhất. Trong phòng bếp hiện đại thì không thể thiếu được những bộ bàn ăn độc đáo. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ăn đẹp, với nhiều kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên, khách hàng sẽ cảm thấy khó khăn khi lựa chọn được mẫu bàn ăn phù hợp với không gian. Vì vậy bài viết dưới đây Cơ Khí Trí Thiện chia sẻ 10+ Mẫu bàn ăn inox pvd đơn giản mà đẹp hiện đại của 2020 – 2021.

1. Mẫu bàn ăn inox pvd đẹp hiện đại

 Một bộ bàn ăn gỗ đơn giản nhưng vẫn đẹp và quan trọng là tạo nên sự ấm cúng. Bộ bàn ghế rất sang trọng phù hợp với không gian phòng ăn nhà phố, chung cư. Đặc biệt trong thiết kế này là sự kết hợp của những chiếc ghế vô cùng đặc biệt và độc đáo.

2. Mẫu bàn ăn mạ pvd đẹp đơn giản cho gia đình nhỏ

Chiếc bàn ăn được cấu tạo từ chất liệu bằng gỗ với những đường nét duyên dáng, đơn giản, không cầu kỳ. Mẫu bàn ăn này rất phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc những cặp đôi mới cưới.

Các mẫu bàn ghế inox
mẫu bàn ăn cho gia đình nhỏ

3. Bàn ăn kiểu Nhật giữa không gian hiện đại

Xu hướng lựa chọn bàn ăn Kiểu Nhật được nhiều khách hàng yêu thích trong năm 2020. Với nhiều kiểu thiết kế, phong cách khác nhau giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình. Hiện nay, nhiều người thích phong cách bàn ăn theo kiểu Nhật. Bởi chất liệu bàn được làm từ inox pvd có chất lượng tương đối tốt, kiểu dáng đẹp.

Nổi tiếng với lối sống giản dị và thanh bình, nền văn hóa Nhật Bản cũng ghi dấu ấn trên từng sản phẩm nội thất gia đình. Không chỉ ở Nhật Bản mà ở nhiều nơi trên thế giới, việc ngồi bệt cũng rất phổ biến.

Các mẫu bàn ghế inox
Mẫu bàn ăn kiểu Nhật Hiện Đại

4. Bàn ăn Hàn Quốc đơn giản mà độc đáo

Các mẫu bàn ăn Hàn Quốc cũng được thiết kế rất gọn gàng, mục đích là để làm dụng cụ và hài hòa với các đồ nội thất khác trong phòng.
Mẫu bàn ăn hàn quốc đẹp, thiết kế tinh tế, nhiều mẫu bàn ăn gỗ phong cách hàn quốc tiện nghi cho quý khách lựa chọn.

5. Mẫu bàn ăn gỗ mộc hiện đại

 Bàn ăn gỗ mộc mạc có thiết kế đơn giản mà chắc chắn. Mẫu bàn ăn này phù hợp với không gian phòng ăn đơn giản, không cầu kỳ.

6. Mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại 

Bàn ăn mặt đá chịu lực có thể kết hợp với các chất liệu khác như inox mạ vàng, thép không gỉ, gỗ. 

Các mẫu bàn ghế inox

Mẫu bàn ăn mặt kính hiện đại

7. Mẫu bàn ăn chân inox mạ vàng

Mẫu bàn ăn inox mạ vàng đang làm điên đảo trên thị trường nội thất phòng bếp. Với những thiết kế đa dạng, độc đáo, sang chảnh đã tạo nên mẫu bàn ăn đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Khung chân bàn được gia công inox mạ vàng PVD cao cấp. Mặt bàn được cấu tạo với nhiều chất liệu đa dạng như đá, mặt gỗ epoxy, kính cường lực….

Các mẫu bàn ghế inox

8. Bàn ăn tròn hiện đại

Bên cạnh các mẫu bàn ăn hình chữ nhật, hình vuông, hình oval thì mẫu bàn ăn tròn vẫn chiếm vị trí nhất định. Mẫu bàn ăn hình tròn gợi lên không khí các thành viên  thêm gần gũi và ấm cúng hơn trong gia đình.

Các mẫu bàn ghế inox

mẫu bàn ăn tròn hiện đại

10. Bàn ăn hình chữ nhật

Một trong những mẫu bàn ăn hiện đại đẹp đó là mẫu bàn ăn hình chữ nhật. Sử dụng bộ bàn ghế ăn mặt đá hình chữ nhật như đá nhân tạo, mặt gỗ, đá Marble, bạn sẽ dễ dàng thấy rất nhiều ưu điểm. Bộ bàn ghế ăn với kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ phù hợp cho những căn nhà đơn giản…

Các mẫu bàn ghế inox
Bàn ăn hình chữ nhật đơn giản

11. Bàn ăn 6 ghế được ưa chuộng

Bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá chân inox mạ vàng được làm từ vật liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt, đa dạng, gia công kỹ càng. Mặt bàn được cấu tạo nên từ những tấm đá nhân tạo cao cấp, chân bàn được gia công inox mạ vàng cao cấp. Cùng với đó là những chiếc ghế có thiết kế hiện đại và sang trọng. Mẫu bàn ăn hiện đại này được nhiều đại gia và nhiều gia chủ săn đón trong năm 2020 – 2021.

Các mẫu bàn ghế inox
Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đơn giản được thiết kế với tông màu trắng hình oval đã tạo nên bộ bàn ăn 6 ghế đơn giản mà không kém phần hiện đại.

13. Mẫu bàn ăn thông minh

Những mẫu bàn ăn thông minh có thiết kế đơn giản rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ. Đối với những căn nhà nhỏ, sử dụng mẫu bàn ăn thông minh. Để tiết kiệm diện tích nhờ tính năng thông minh như gấp mở. Từ đó, không gian căn nhà thêm phần thoáng mát và rộng rãi hơn rất nhiều.

14. Bộ bàn ăn mặt đá

Bộ bàn ăn mặt đá với đa dang kiểu dáng, chất liệu đang được nhiều gia chủ yêu thích sử dụng. Tùy vào nhu cầu sở thích của từng. Để có thể lựa chọn những mẫu bàn ăn mặt đá phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay có các mẫu bàn ăn mặt đá với các kiểu dáng như: hình tròn, hình chữ nhật, hình elip, hình vuông

Tiêu chí chọn những mẫu bàn ghế ăn đơn giản mà đẹp hiện đại

  • Dưới đây là những tiêu chí cần thiết cho bạn khi lựa chọn những mẫu bàn ghế ăn:
  • Chất liệu bộ bàn ghế ăn được là từ chất liệu gì?
  • Kích thước mẫu bàn ghế ăn có phù hợp với diện tích căn phòng mình hay không?
  • Nên chọn màu sắc nào phù hợp với mệnh và phong thủy căn nhà?
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp bàn ghế hiện đại uy tín?

Tổng kết: 

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình các mẫu bộ bàn ăn inox pvd đơn giản mà đẹp, hiện đại. Phù hợp với không gian ngôi nhà của mình nhất. Việc chọn lựa mẫu bàn ăn thích hợp sẽ mang lại những bữa ăn ngon miệng, không khí ấm áp và chan hòa hơn trong gia đình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết chúng tôi.

Thông tin Liên hệ

⚙️ CƠ KHÍ TRÍ THIỆN chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội, ngoại thất cao cấp cho nhà ở, văn phòng, quán cafe, nhà hàng, khách sạn.
◾️ Dòng sản phẩm chính của chúng tôi là các sản phẩm nội, ngoại thất làm từ Inox mạ pvd kết hợp các chất liệu khác.

◾️ Với diện tích nhà xưởng trên 2000m vuông, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm nội ngoại thất. Đảm bảo yêu câu kỹ thuật, thẩm mỹ, giao hàng đúng thời hạn.

◾️ Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên, công nhân công ty Trí Thiện cam kết mang hết trí tuệ, thiện tâm đặt vào từng chi tiết của sản phẩm.

🔖 #TRÍ_THIỆN cung cấp cho bạn chất lượng với sự tín nhiệm hoàn hảo.
——————–
🏢 CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC TRÍ THIỆN

🎯 268 Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

☎️ Hotline: 0933.871.568

Xem thêm:

  • Gia Công Inox 304 Mạ Vàng Theo Yêu Cầu Giá Tận Xưởng
  • 20+ Mẫu Bàn Trà Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại
  • Bàn console là gì? Tổng Hợp 50+ Mẫu bàn console trang trí hiện đại
  • Tổng hợp những mẫu bàn trà mặt đá hót nhất trên thị trường
  • CẦN TUYỂN THỢ HÀN – ĐÁNH BÓNG