Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp

BÁO GIÁ THI CÔNG TỦ BẾP
CHẤT LIỆU TỦ BẾP TRÊN TỦ BẾP DƯỚI TRÊN + DƯỚI ĐƠN VỊ TÍNH
SỒI NGA 3,800,000 4,100,000 7,900,000 MÉT DÀI
SỒI MỸ 4,300,000 4,700,000 9,000,000 MÉT DÀI
XOAN ĐÀO 4,200,000 4,600,000 8,800,000 MÉT DÀI
GÕ ĐỎ 7,000,000 7,500,000 14,500,000 MÉT DÀI
GỖ GHÉP, PHỦ XOAN + SỒI 3,300,000 3,500,000 6,800,000 MÉT DÀI

GHI CHÚ:
* Giá chưa bao gồm VAT 10%
* Giao hàng, lắp đặt miễn phí tại tphcm
* Đã bao gồm bản lề giảm chấn, tay nắm cửa.
* Không bao gồm các phụ kiện nhà bếp như: giá để chén, máy hút mùi, mặt đá, mặt kính ốp tường.
* Sơn màu trắng + 300.000 vnđ/mét
* Tủ bếp dưới, chỉ làm khung và cánh, giảm 1.000.000 vnđ/mét
* Mặt gỗ thịt, thùng gỗ ghép giảm giá 500.000 vnđ/mét
Thông số kỹ thuật:
* Tủ bếp trên: Cao 75 x Sâu 35cm phủ bì, ván dày 20mm
* Tủ bếp dưới: Cao 79cm (phủ bì mặt đá là 81cm) sâu 59cm (phủ bì mặt đá 61cm), ván dày 20mm

BẢNG BÁO GIÁ PHỤ KIỆN TỦ BẾP
Tên phụ kiện Đơn giá
(Vnđ/mét dài)
Ghi chú
Mặt đá kim sa (dày 3cm) 1.600.000 Giao lắp hoàn thiện
Mặt kính ốp tường sơn màu 1.000.000 Giao lắp hoàn thiện
Mặt kính ốp tường sơn kim tuyến 1.100.000 Giao lắp hoàn thiện

Có rất nhiều mẫu tủ bếp đẹp chất liệu gỗ tự nhiên mới nhất với nhiều chất liệu khác nhau như tủ bếp gỗ Xoan Đào, gỗ Sồi Nga, tủ bếp gỗ Lát, tủ bếp gỗ Hương, tủ bếp gỗ Óc Chó, gỗ Căm Xe, gỗ Gõ đỏ…mỗi loại đều mang cho mình những đặc tính riêng biệt và tùy vào sở thích cũng như điều kiện mà mỗi gia chủ có thể chọn lựa cho mình một chất liệu gỗ khác nhau. Sản phẩm gỗ tự nhiên có kết cấu chắc chắn và ổn định, các nội thất đều được làm bằng gỗ tự nhiên bền đẹp và giá thành của nó so với gỗ công nghiệp đương nhiên sẽ cao hơn rất nhiều nhưng tiền nào thì của nấy.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp

Với sự đổi mới không ngừng của người sử dụng bên phía Tủ Bếp Quốc Cường cũng không ngừng cho ra đời những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp và chất áp dụng công nghệ hiện đại chế biến gỗ cũng như thi công sản phẩm. Phục vụ nhu cầu sử dụng cũng như tính thẫm mỹ ngày càng tăng của người dùng với vẻ đẹp sang trọng hiện đại.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên đẹp mới nhất sang trọng và đẳng cấp xứng đáng để bạn chọn cho căn bếp nhà mình

Những gì mà bạn thấy ở những mẫu tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên mới nhất đó chính là kết cấu sang trọng hiện đại. Mẫu mã đa dạng và giá thành cam kết phải chăng không chặt chém khách hàng. Chất liệu gỗ tự nhiên đa dạng và những loại gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là gỗ xoan đào và gỗ sồi Nga.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp gỗ tự nhiên tạo cảm giác ấm cúng cho không gian bếp nhà bạn

Mỗi loại sẽ có vân gỗ khác nhau, vẻ đẹp của từng loại cũng khác nhau, tùy thuộc và sở thích bạn có thể lựa chọn kiểu mà mình yêu thích. Mục đích cuối cùng mang đến vẻ đẹp sang trọng ấm cúng hoàn hảo nhất cho gian bếp nhà mình.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Thiết kế tủ bếp chữ L mẫu phổ biến nhất tại phòng bếp gia đình việt hiện nay

Tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao cùng với giá trị sử dụng không bị hao mòn đi qua một thời gian dài sử dụng. Họa tiết thẫm mỹ phong phú và mỗi loại gỗ sẽ có vân gỗ khác nhau, đêm đến sự sang trọng tuyệt vời nhất và vẫn đảm bảo được chất lượng tốt.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Làm mặt đá cho tủ bếp tiện lợi trong vấn đề vệ sinh tủ bếp
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Màu tường làm điểm nhấn để không gian nhà bếp thêm nổi bật hơn
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Kiểu thiết kế theo phong cách tân cổ điển mới nhất

Màu sắc của các dòng sản phẩm tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên mới nhất đang được khách hàng ưa chuộng như tủ bếp gỗ xoan đào hay tủ bếp gỗ sồi Nga, tủ bếp gỗ căm xe, tủ bếp gỗ Giáng Hương có màu sắc hài hòa. Chống chịu ẩm mốc, nhiệt độ và chịu lực tác động tốt, dễ chạm khắc hoa vân tạo kiểu để tăng thêm tính độc đáo.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Các khu vực được phân bố hợp lý mang đến tính tiện nghi tuyệt vời

Ngày nay thiết kế tủ bếp mới nhất người ta đi kèm với thiết kế bàn đảo, quầy bar mini để tạo nên sự tiện lợi tuyệt đối trong căn nhà bếp của bạn. Nếu khách hàng có ý tưởng nào trong thiết kế có thể lên định hướng và chúng tôi sẽ hỗ trợ và thực hiện theo đúng như những gì khách hàng mong muốn.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên mang đến sự hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn

Khách hàng chưa nắm rõ về ưu điểm và tính chất của từng loại gỗ tự nhiên chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn nữa để bạn hiểu rõ.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên thiết kế theo phong cách tân cổ điển đang là xu hướng hot của năm 2018

Mỗi mẫu tủ bếp mới nhất với gỗ tự nhiên mang một vẻ đẹp nổi bật riêng biệt so với những sản phẩm gỗ công nghiệp. Đó chính là sự dẻo dai, bền bỉ, khả năng chống chịu mối mọt, ẩm thấp, nhiệt độ rất tốt, đặc biệt kệ bếp gỗ tự nhiên có mùi thơm của gỗ rất tốt cho sức khỏe của người dùng.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên thiết kế chữ I tiện gọn hợp với không gian nhà nhỏ phù hợp với chung cư

Mẫu tủ bếp thiết kế chữ I là xu hướng được chọn lựa nhiều nhất hiện nay, thích hợp cho mọi không gian nhà từ nhà phố đến nhà chung cư hay biệt thự sang trọng…Thiết kế kiểu mẫu cũng đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại hoặc tân cổ điển. Tùy vào xây dựng không gian nhà mà bạn có thể chọn kiểu thiết kế cho hợp với không gian ngôi nhà của mình.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp chữ L biến góc chết căn nhà trở nên có ý nghĩa
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Màu sắc quyết định sự tươi trẻ của không gian nhà bếp
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Đơn giản nhưng đẹp sang trọng chính là mẫu thiết kế tủ bếp này

Tủ bếp chữ L cũng giống như chữ I thích hợp với mọi diện tích không gian nhà chật hẹp hoặc nhà rộng. Biến những góc chết trong căn nhà của bạn trở nên có ích và tiện nghi hơn nhiều vừa tiết kiệm được diện tích nhà vừa biến không gian toàn bộ ngội nhà trở nên hoàn hảo hơn nhiều.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Thiết kế tủ bếp có nhiều ngăn rộng tiện cho việc cất chứa đồ

Thiết kế tủ bếp mẫu chữ U thường dành cho nhà bếp có diện tích rộng, kiểu chữ U này phân bố các khu vực trở nên gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn. Vừa kết hợp phân chia chỗ làm bàn ăn chỗ làm quầy bar mini, những không gian khác cũng trở nên hợp lý hơn tiện dụng nhất là khi chế biến thức ăn. Bà nội trợ sẽ rất thuận tiện cho việc lấy vật dụng và gia vị hay quá trình chế biến cũng vậy

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp chữ U có khu vực thiết kế được phân bố rõ ràng hợp lý
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên thiết kế theo phong cách hiện đại dành cho nhà có diện tích rộng

Tủ bếp là nội thất được quan tâm nhiều nhất hiện nay, nó góp phần tạo nên một không gian sống động hơn nhiều cho gian nhà bếp nhỏ. Tạo nên điểm nhấn nổi bật giúp phía không gian nhà trở nên sinh động hơn, hiện đại và tiện nghi hơn. Chỉ cần mẫu tủ bếp có phong cách thiết kế cùng với hướng bố trí sao cho chuẩn hợp thẫm mỹ với không gian thiết kế sẵn của ngôi nhà.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp gỗ đẹp mẫu L mẫu phổ biến nhất được nhiều khách hàng quan tâm nhất

Sở hữu một không gian nhà bếp đẹp, sinh động, cuốn hút sẽ giúp cho bà nội trợ thêm tăng phần cảm hứng hơn khi đặt chân xuống bếp nấu nướng. Sự hiện đại và đa năng trong không gian bếp quyết định thần thái ngôi nhà có đẹp sang trọng hay không. Trong tắt cả các mẫu tủ bếp đẹp thiết kế kiểu chữ I, U, L, G thì mẫu chữ L đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Nhà bếp thiết kế vuông hay góc cạnh thì tủ bếp chữ L là mẫu thích hợp nhất
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Sang trọng, tiện nghi, gọn gàng là tắt cả những gì bạn thấy được ở sản phẩm tủ bếp gỗ Quốc Cường

Chất liệu sản phẩm có thể đa dạng từ gỗ tự nhiên, gỗ cong nghiệp nhưng đều đảm bảo chất lượng cho dù là được làm bằng chất liệu gì. Tính thẫm mỹ của sản phẩm khá cao mang lại sự tiện ích cao tối đa cho không gian ngôi nhà bếp của bạn, để chiêm nghưỡng những mẫu tủ bếp gỗ đẹp bạn có thể tham khảo một vài mẫu mà tủ bếp gỗ Quốc Cường giới thiệu ngay bên dưới.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Nhỏ gọn với thiết kế đơn giản đẹp mắt tăng tính tiện nghi sang trọng cho người sử dụng

Sự đa dạng về kiểu dáng khác nhau sẽ mang đến cho bạn một không gian đẹp hiện đại biến cho căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại và nổi bật cũng như tăng tính tiện nghi hơn.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Thiết kế tay cầm đi kèm đều làm từ chất liệu cao cấp chống gỉ sét tốt

Nếu bạn không có thời gian có thể xem mẫu qua website hoặc tự lên mẫu thiết kế chúng tôi sẽ thi công theo ý muốn của bạn, hỗ trợ luôn cả vấn đề tư vấn thiết kế cho khách hàng.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Bố trí gọn gàng các khu vực có khoa học hợp phong thủy nhà bếp

Về chất lượng sản phẩm bạn có thể yên tâm đặt niềm tin của mình hoàn toàn tuyệt đối vào sản phẩm ở đây với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất thi công, cung ứng rất nhiều ra thị trường. Đảm bảo sản phẩm của chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng cho dù bạn là khách hàng khó tính như thế nào.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Máu ắc bạn có thể điều chỉnh tùy vào độ PU tăng giảm

Bạn muốn sắp cho mình một chiếc tủ bếp đẹp để trang trí không gian nhà bếp. Nhưng bạn lại đang băn khoăn là không biết nên chọn tủ bếp gỗ loại nào tốt nhất. Giá thành hợp lý và tại đâu bán? Tủ bếp Quốc Cường sẽ giúp cho bạn tìm hiểu một số tủ bếp gỗ tự nhiên có độ bền cao để bạn có thể tự đưa ra đánh giá và lựa chọn cho mình món đồ nội thất đẹp  sang trọng. Với các món đồ trang trí Decor bạn đã từng qua Nội Thất UMA để tham khảo, Chúng tôi có thể thiết kế và thi công như uma nhưng với chi phí rẻ hơn 30-40%. 

Tủ bếp gỗ xoan đào

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp gỗ xoan đào bền đẹp giá rẻ phải chăng

Màu sắc vân gỗ sáng đặc biệt hơn nữa là giá thành phải chăng sản phẩm được bán ra ngoài thị trường với mức giá hợp lý. Sản phẩm hội tụ khá nhiều ưu điểm nội trội cho nên khách hàng rất ưa chuộng.

Tủ bếp gỗ sồi Nga có hai màu trắng và vàng tự nhiên, mang lại một không gian có ánh sáng hài hòa, trẻ trung và ấm cúng. Hợp với phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển và đương đại.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Màu sắc của tủ bếp gỗ xoan đào

Đặc trưng của tủ bếp gỗ xoan đào là khả năng chịu lực tốt và độ chắc chắn cao, tuổi thọ lên đến vài chục năm. Đi kèm với tuổi thọ là khả năng chịu lực, chịu nước tốt ngăn chặn được sự tấn công của mối mọt. Phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của nước ta.

Những khách hàng từng chọn lựa tủ bếp gỗ xoan đào họ rất hài lòng với độ bền cũng như những mẫu mã thiết kế ở đây. Khi tạo dáng loại gỗ này rất dễ làm nên có đa dạng kiểu mẫu khác nhau cho khách hàng chọn lựa với nhiều kiểu không gian nhà được thiết kế sẵn.

Tủ bếp gỗ sồi Nga

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp gỗ sồi Nga được ưa chuộng tại thị trường phương Tây

Thiết kế tủ bếp chữ I xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay Gỗ sồi Nga được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thiết kế nội thất của các nước phương Tây. Đặc điểm chính của loại gỗ này nhẹ, tiện ích, chắc, độ bền cao và vân gỗ rất đẹp.

Tủ bếp gỗ Dổi

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp gỗ Dỗi hợp với các kiểu tủ bếp tân cổ điển và cổ điển

Trong các loại tủ bếp gỗ tự nhiên thì tủ bếp gỗ loại nào là tốt nhất? có lẽ đó chính là gỗ Dổi. Khả năng tạo hình được trên loại gỗ này rất tốt có thể cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau, độ bền cao chịu lực và chịu nước tốt, hạn chế tối đa sự tấn công của mối mọt.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Gỗ dồi đẹp, khí chất và sang trọng cho gian nhà của bạn

Bên trong gỗ dồi có chứa tinh dầu thơm, các đường vân sắc nét. Đó chính là lý do mà gỗ Dỗi nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Tủ bếp gỗ Giáng Hương

Sản phẩm tủ bếp gỗ Giáng Hương được đánh giá là đồ nội thất cao cấp, giá thành cao gấp 2-3 lần những loại gỗ trên bởi đây là gỗ quý hiếm. Chỉ có ở một số nước Đông Nam Á mới có loại gỗ này.

Độ bền của tủ bếp gỗ Giáng Hương rất là cao, trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm sẽ không có sự giản nở. Màu sắc sản phẩm đẹp không biến đổi theo thời gian và đặc biệt là không bị mối mọt.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp gỗ Giáng Hương loại gỗ có độ bền cao

Màu sắc của gỗ Giáng Hương có màu nâu hoặc là màu nâu hồng, nâu đỏ. Tính chất của gỗ cứng, không bị nứt nẻ, chịu đựng được tốt các tác động ngoại lực và hoàn toàn không bị biến dạng. Đông thì mang lại cảm giac ấm áp còn hè tạo cảm giác mát mẻ cho phòng bếp và có hương thơm tự nhiên tốt cho sức khỏe con người.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp gỗ Giáng Hương có giá thành cao gấp 2-3 lần những loại gỗ tự nhiên khác.

Lựa chọn nội thất tủ bếp gỗ tự nhiên cho gian bếp nhà bạn là một trong những ý tưởng tuyệt vời nhất. Với chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp sẽ mang đến một không gian tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn tạo nên một ấn tượng cho không gian phòng bếp nơi mà các thành viên quay quần bên nhau nhiều nhất. Vì vậy nó đòi hỏi độ thẫm mỹ cũng như độ bền cao qua năm tháng sử dụng và đương nhiên trong tắt cả các chất liệu tủ bếp đẹp thì tủ bếp gỗ tự nhiên đáp ứng được tiêu chí này và hiện đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp gỗ tự nhiên xu hướng lựa chọn của phần đông khách hàng hiện nay

Căn phòng bếp của gian nhà sẽ trở nên đẹp hơn, ấn tượng độc đáo hơn với màu sắc vân gỗ đẹp đặc trưng. Bởi chất liệu này bạn sẽ chẳng thể nào nhầm nó với chất liệu khác, gỗ tự nhiên mang màu sắc đặc trưng và vân gỗ cũng có nét riêng nổi bật của từng loại với dáng vẻ mà bạn chẳng thể nào nhầm với chất liệu khác được.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp gỗ tự nhiên màu sắc đẹp chuẩn đúng tông màu tự nhiên

Đa số các mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên đều có độ chắc chắn cùng các chi tiết thẫm mỹ khá tuyệt vời. Với những gia chủ cần không gian bếp mang lại cảm giác ấm áp thì đây chính là chọn lựa hàng đầu so với các dạng thủ khác.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Thiết kế quầy bar đang là xu thế thịnh hành hiện nay

Mẫu thiết kế kiểu chữ I, U, L hay Mẫu tủ bếp chữ G đều có tắt để phục vụ nhu cầu người dùng, ngày nay các mẫu tủ bếp thiết kế với nhiều biến tấu thêm nhỏ như quầy bar mini hoặc bàn đảo. Nhầm tăng thêm tính tiện nghi và độ sang trọng cho tổng thể không gian nhà bếp. Tạo nên một không gian đa năng giữa nguyên một hệ thống liên hồi.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Gian bếp thiết kế theo phong cách cổ điển
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp chữ L với hai phần thiết kế tủ trên và tủ dưới

Tủ bếp và đảo bếp là sự kết hợp mang lại một không gian hiện đại không hề thua kém bất kì một chất liệu công nghiệp nào khác. Trong quá trình thiết kế bạn chỉ cần quan tâm đến tấm đá hoa cương hoặc là các chất liệu kính bề mặt để tăng cao độ thẫm mỹ cho gian bếp, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Không gian bếp với tủ bếp nhiều ngăn tiện cho việc lưu trữ đồ đạc
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp trên mở theo dạng nấp bật
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp chữ I thiết kế không tay nắm là xu thế mới nhất hiện nay
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp gỗ óc chó là mẫu tủ bếp giá ở mức tầm trung. Với thiết kế chữ L quen thuộc

Tủ bếp gỗ tư nhiên được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau như tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ giáng hương, tủ bếp gỗ óc chó, tủ bếp gỗ sồi Nga. Tùy thuộc vào mỗi loại gỗ khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau và giá thành khác nhau với màu sắc đẹp độc đáo và nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau tạo nên sự đa dạng cho người dùng nhiều chọn lựa khác nhau.

Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp gỗ sồi nga có bàn đảo thiết kế chữ I , màu sắc trang nhã, vẫn gỗ rõ nét
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp gỗ sồi nga sơn trắng, màu sắc sang trọng, thiết kế tân cổ điển, khiến bạn khó có thể rời mắt
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp gỗ Gỗ Đỏ, 1 loại gỗ cao cấp dành cho người giàu, Cùng với thiết kế bàn đảo. Phong cách tân cổ điển quen thuộc. Phù hợp với biệt thự và nhà mặt phố, hay chung cư có thiết kế nội thất cổ điển.
Các mẫu kệ bếp gỗ đẹp
Thiết kế bàn đảo với tủ bếp gỗ Gỗ đỏ sang trọng. Gỗ Gõ đỏ loại gỗ dành cho người giàu.

Hi vọng với Các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp không chê vào đâu được bạn đã cái nhìn tổng quan về các mẫu tủ bếp gỗ được làm từ chất liệu tự nhiên và chọn được mẫu tủ để phù hợp với phòng bếp gia đình nhà mình.

Với hơn 15 năm kinh nghiệp ra đời và phát triển trong môi trường Làng nghề mộc. Với hàng trăm nghìn mẫu tủ bếp trong 15 năm qua và nhiều sản phẩm nội thất đồ gỗ khác. Với hàng trăm nghìn khách hàng đã tin tưởng về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, hậu mãi cũng như thái độ làm việc từ những mẫu tủ bếp ban đầu được khách hàng tin tưởng và giới thiệu thực hiện trọn bộ nội thất đồ gỗ trong nhà từ phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, sàn gỗ hay sofa

Để biết thêm về cấu tạo, cách tính giá, báo giá tủ bếp click vào đây

Nội Thất Quốc Cường luôn làm việc tận tâm đặt Chữ Tín lên hàng đầu. Nói không với sản phẩm với gỗ pha trộn, nói không với sản phẩm có chất liệu gỗ kém chất lượng.

Đang trong chương trình khuyến mãi có nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị xin hãy gọi 0977.878.831 – 0936.688.826 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn chi tiết.

Tủ bếp

acrylic,
mẫu,
melamine,
inox,
home depot,
marth stewart living,
tiêu chuẩn,
quầy bar,
gỗ acrylic,
công trình,
bếp,
phủ melamine,
gỗ sồi nga,
màu,
hdf,
phòng bếp đẹp,
chữ i,
chữ g
song song,
gỗ xoan đào,
gỗ công nghiệp,
hampton bay,
kitchen craft,
modular kitchen,
cabinet door,
white kitchen remodel,
gỗ tự nhiên,
hiện đại,
cổ điển,
thông minh,
gỗ giá rẻ,
bếp nhỏ,
bồn rửa,
bếp nấu,
phong thủy,
nấu ăn,
bát,
nhỏ đẹp,
đơn giản,
nấu nướng,
custom cabinets,
aluminium,
paint,
cabinet makers,
white cabinets,
ideas,
small kitchen remodel,
interior design,
diy kitchen,
cabinets makeovers,
black kitchen,
small kitchen,
designs,
colors,
nhôm,
nhựa,
gỗ sồi,
nội thất,
laminate,
nhôm kính,
mdf,
an cường,
nhà bếp,
góc,
white,
grey,
black,
sharker style,
cabinetry,
wall cabinets,
cabinets for garage,
steel,
base,
storage,
knobs,
island,
ikea,
drawer fronts,
doors,
phụ kiện,
chậu rửa,
bếp từ,
gỗ óc chó,
gỗ hương
tân cổ điển,
phòng bếp,
bản lề,
đá ốp bếp
marble,
granite,
solid surface,
solid wood,
cherry wood,
gel stain,
seagull gray,
brown mahogany,
queenstown gray,
java gel,
anitque walnut,
3D Max,
Adobe Photoshop,
stain colors,
samdomg,
Sweet Home 3D,
kitchen redo,
cupboards,
gia đình,
mâm cơm,
bữa tối,
phong cách thiết kế,
honey maple,
Vray Max,
kính,
hút mùi,
autodesk revit,
homestyler,
drawers,
Bowl,
Wooden spoon,
giá treo,
mệnh,
sản phẩm,
Faster,
Euro Gold,
hafele,
blum,
malocca,
mét dài,
tủ rượu,
tủ lạnh,
3d,
ngăn kéo,
sơn pu,
phối cảnh,
demo,
sáng tạo,
tay nắm cửa,
bếp điện từ,
vách ngăn,
Autocad 2D,
granite,
glass tile,
decorations,
solid oak,
kịch trần,
không gian nhỏ,
không gian lớn,
redoing,
thùng rác,
vòi rửa,
vân gỗ,
vicostone,
millcreek,
mindful gray,
starew,
dover white,
subway tile,
bản vẽ,
không gian,
đèn led,
counter tops,
light gray,
backsplash,
tile,
căn bếp,
lắp đặt,
mosaic,
glass,
refacing,
filling,
milk paint,
millstone,
giá bát,
trang trí,
chạn bát,
module,
ấm đun nước,
Toaster,
Pot holder,
Kitchen roll,
tray,
đẹp,
bosch home,
Autodesk Autocad,
Google Sketchup,
gỗ veneer,
gỗ lát,
gỗ gõ,
gỗ tần bì,
sồi mỹ,
vector,
elegant,
general finishes,
lõi xanh,
nhà chưng cư,
nhà mặt phố,
Chopping board,
Chopsticks,
nội trợ,
phụ nữ,
làm bếp,
chalk paint,
âm tường,
tea towel,
knife,
scourer,
rửa chén,
dhf,
sản xuất,
giá để bát,
máy rửa bát,
lò vi sóng,
ngăn tủ,
biệt thự,
refrigerator,
tay nâng,
thủy lực,
liền kề,
v-ray,
render,
Options,
frame buffer,
editor,
camera,
image width,
image height,
aspect ratio,
quality,
light cache,
antialiasing filer,
raytrace,
global illumination,
V-Ray Interactive,
tools,
effects,
ios,
shutter speed,
bokeh,
environment,
Arrial Perspective,
indirect ilumination parameters,
Ambient Occlussion,
Caustics,
swithes,
lights,
done lights,
Mesh clipper,
makeover,
antique white,
aspect ratio,
kitchen design gallery,
countertops quartz,
kitchen design pictures,
furniture,
appliances,
accessories,
dining room,
Kitchen Pantry,
Enclosed,
L-shape,
U-shape,
Single-wall,
Shaker,
Flat-panel,
Raised-panel,
Beaded Inset,
Glass-front,
Style Open,
Louvered,
Compact,
Farmhouse Dining,