Cách ấp trứng cút bằng đèn học

Hiện nay có rất nhiều bà con nông dân gặp khó khăn trong việc ấp trứng gà do phương thức ấp truyền thống bằng gà mẹ cho tỷ lệ nở thấp, gà mẹ sức khỏe suy hao sau mỗi đợt ấp vất vả làm giảm hiệu quả trong chăn nuôi. Có nhiều bà con đã áp dụng cách ấp trứng gà bằng bóng đèn của trung tâm công nghệ ánh dương với những ưu điểm vượt trội như:

Ấp được 50-100 trứng, tỷ lệ nở đat > 90%

Ấp mọi loại trứng như gà, vịt, ngan, ngỗng, chim trĩ, chim cút,.

Có hiển thị nhiệt độ, có nút điều chỉnh nhiệt độ để ấp các loại trứng khác nhau, tự động ổn định nhiệt độ chỉ sau 1 lần cài đặt

Giá thành rẻ nhất thị trường, chỉ với 450k bảo hành 6 tháng

Tiết kiệm điện năng, vì máy ấp dụng dụng cách ấp trứng gà bằng đèn điện và tự động ngắt khi đủ nhiệt nên sau mỗi mẻ ấp chỉ tiêu thụ khoảng 6 số điện.
>>> Sản phẩm nổi bật được mua nhiều:

  • máy ấp trứng
  • bán trứng chim bồ câu nhựa

Nguyên lý ấp hết sức đơn giản, máy gồm 1 bộ điều khiển, 1 bóng đèn, 1 quạt gió và 1 đầu cảm biến nhiệt. Khi được cấp điện bóng đèn sáng và cung cấpnhiệt cho lò ấp, đầu dò nhiệt trong lò sẽ gửi thông tin nhiệt cho bộ điều khiển sau đó sẽ hiển thị nhiệt độ. Trước khi ấp bạn sẽ cài đặt nhiệt độ cho ấp trứng gà là 37.5, cứ khi nào nhiệt độ quá 37.5 bóng đèn sẽ tự động ngắt, nhiệt độ trong lò dưới 37.5 bóng đèn sẽ tự động bật để tự ổn định nhiệt độ, cứ thế sau 21 ngày gà sẽ nở và mọi người hưởng thụ thành quả. Dưới đây là video hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy ấp trứng Ánh Dương:


Đặt Mua Ngay

Trên đây là những ưu điểm về cách ấp trứng gà bằng bóng đèn chúng tôi tổng hợp được, hy vọng sẽ giúp bà con áp dụng thành công và nâng cao hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0986.329.435 hoặc liên hệ với chúng tôi bằng mẫu tại đây.

Xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, chúc quý khách hàng chăn nuôi thành công.
Trung tâm công nghệ Ánh Dương.
Thân ái!

Video liên quan

Chủ Đề