Cách bắn pháo hoa trên điện thoại iPhone

Để tạm biệt năm 2020 và chào mừng năm mới 2021, thì mới đây Google đã cho ra mắt hiệu ứng bắn pháo hoa vô cùng thú vị, việc này sẽ giúp cho những ai không thể đi xem bắn pháo hoa được thì cũng có thể ở nhà xem pháo được bắn trên Google. Theo dõi google bắn pháo hoa dưới đây cùng với Mobitool nhé !

Khi nhấn vào biểu tượng của Google thì chúng ta sẽ thấy được những pháo giấy sẽ được rơi từ phía trên màn hình xuống. Sau đây sẽ là các bước thực hiện để xem bắn pháo hoa của Google trên máy tính và điện thoại, xin mời các bạn cùng đón xem. Vậy hãy tham khảo cách kêu siri bắn pháo hoa dưới đây nhé !

Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính hoặc điện thoại, vào trang Google.com

Bước 2: Gõ “Chúc Mừng Năm Mới” vào ô tìm kiếm và nhấn Enter, bạn sẽ thấy hiệu ứng pháo hoa hiện ra khá đẹp mắt trên trang kết quả tìm kiếm.

Bước 1: Để có thể bắn pháo hoa thì đầu tiên chúng ta sẽ phải vào trang chủ của Google hoặc Google Doodles dành cho năm mới 2021 trên trình duyệt của máy tính.

Bước 2: Tại màn hình chính lúc này, hãy nhấn vào biểu tượng Google (Giao thừa tạm biệt năm 2020).

Cách bắn pháo hoa trên điện thoại iPhone

Bước 3: Lúc này màn hình sẽ chuyển sang giao diện tìm kiếm “Giao thừa” và sẽ có những pháo hoa giấy rơi từ trên cao xuống.

Cách bắn pháo hoa trên điện thoại iPhone

Bước 4: Khi pháo hoa giấy rơi hết, các bạn click chuột vào biểu tượng pháo bông ở phía bên phải, để pháo hoa giấy lại bắn lên.

Cách bắn pháo hoa trên điện thoại iPhone

Dưới đây là hướng dẫn về trợ lý google bắn pháo hoa :

Tải Google trên Android Tải Google trên iOS

Bước 1: Trước tiên, hãy mở ứng dụng Google trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, chạm vào biểu tượng Google – Giao thừa 2020.

Cách bắn pháo hoa trên điện thoại iPhone
 
Cách bắn pháo hoa trên điện thoại iPhone

Bước 3: Tại màn hình điện thoại lúc này sẽ chuyển sang giao diện tìm kiếm với từ khóa “Giao thừa”. Để thấy được pháo hoa bắn lên trên Google thì các bạn hãy nhấn vào biểu tượng pháo bông ở phái bên phải của màn hình.

Bước 4: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được pháo bông bắn từ phía trên màn hình xuống.

Cách bắn pháo hoa trên điện thoại iPhone

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cách bắn pháo hoa trên điện thoại iPhone

Người dùng iPhone có thể thêm hứng thú với iMessage bằng một tính năng có phần ẩn trong ứng dụng Tin nhắn của Apple. Để tăng thêm tác động, tia laser và pháo hoa có thể được hiển thị trên iPhone, cùng với âm thanh và rung động. Với một chiếc iPhone có thể làm được nhiều hơn thế, tin nhắn không còn phải giới hạn trong văn bản, biểu tượng cảm xúc và ảnh.

IPhone có một tính năng độc đáo mà bạn không thể nhìn thấy nhưng không cảm nhận được. Apple cung cấp một trong những hệ thống rung điện thoại thông minh tiên tiến nhất để cung cấp phản hồi cho người dùng về một hành động đang diễn ra, được gọi là haptics. Nó giống như tiếng ầm ầm của bộ điều khiển trò chơi khi bạn phá hủy một chiếc xe hơi hoặc giành được giải thưởng. Haptics được sử dụng trong các hành động hàng ngày trên iPhone, chẳng hạn như mở khóa điện thoại, chuyển công tắc hoặc tăng hiệu ứng đặc biệt trong iMessage.

Phần mềm Tin nhắn iPhone của Apple có một tính năng thú vị cho phép bạn tạo hiệu ứng toàn màn hình trên iMessage kết hợp cả âm thanh và xúc giác. Những điều này có ảnh hưởng đến thông điệp miễn là chúng không được phóng đại, điều này sẽ làm mất đi sự mới lạ. Có một phương pháp để truy cập các hiệu ứng này.

Thông thường, một tin nhắn được gửi bằng cách nhấn vào mũi tên lên, nhưng hãy giữ nút gửi để gửi nó với một hiệu ứng đặc biệt. Thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ có hai tab: Bong bóng và Màn hình. Có thể truy cập các hiệu ứng Laser và Pháo hoa trong tab Màn hình. Có nhiều hiệu ứng khác nhau để bạn lựa chọn và vuốt sang trái và phải sẽ cung cấp một ví dụ về giao diện của nó. Hiệu ứng đầy đủ, bao gồm cả âm thanh và xúc giác, sẽ không được cảm nhận cho đến khi thông điệp được gửi đi. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách nhấn vào mũi tên sau khi chọn hiệu ứng mong muốn.

Cách bắn pháo hoa trên điện thoại iPhone

Hiện tại, có tám hiệu ứng màn hình, bao gồm "Tiếng vọng", "Tiêu điểm", "Bóng bay", "Hoa giấy", "Tình yêu", "Tia sáng", "Pháo hoa" và "Lễ kỷ niệm". Hình ảnh cuối cùng dường như là một tia sáng lấp lánh chiếu ra những cục than hồng phát sáng từ góc. Một số hiệu ứng có âm thanh và xúc giác và khá đáng chú ý, trong khi những hiệu ứng khác được kích hoạt tự động bằng văn bản đã nhập. Ví dụ: 'Pew pew' sẽ kích hoạt hiệu ứng Lasers và 'Happy New Year' sẽ bắn pháo hoa.

Hiệu ứng bong bóng làm cho thông điệp trở nên mượt mà hơn khả dụng khi cần một hiệu ứng ít kịch tính hơn. “Invisible Ink”, “Gentle”, “Loud” và “Slam” là một số hiệu ứng. Ba phần cuối chứa các mức độ hoạt ảnh khác nhau để thu hút sự chú ý, từ chuyển động tinh tế đến các hiệu ứng lắc lư và bay. Mực vô hình che giấu nội dung cho đến khi được đánh máy, khiến nó vừa mang tính giải trí vừa gợi nhớ đến một thông điệp bí mật. Những hiệu ứng vui nhộn này là một phần làm nên sự khác biệt của iMessages trên iPhone với SMS.

★ ★ ★ ★ ★

Văn bản của Tremplin Numérique, Đại lý web của Pháp.

Cách bắn pháo hoa trên điện thoại iPhone
report this ad