Cách bắt Max setting Genshin Impact

Nhà Lữ Hành thân mến,

Vào 10:00 26/9/2020 [GMT+8], Nhà Lữ Hành sử dụng PC có thể tải trước trò chơi trên trang chủ Genshin Impact. Chúng tôi đã thu thập được một số câu hỏi từ các Nhà Lữ Hành về nền tảng Pc, và sẽ trả lời từng câu hỏi dưới đây, các Nhà Lữ Hành hãy chú ý nhé!

Cấu hình thiết bị

Q1: Cấu hình PC được đề xuất?
A1:


Thiết lập đề xuất:
A1:Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit hoặc Windows 8.1 64-bit hoặc Windows 10 64-bit [hiện không hỗ trợ Windows 10 dev builds]
Bộ xử lý: Intel Core i7 hoặc tương đương
RAM: 16GB
Card đồ họa:tối thiểu NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB
Phiên bản DirectX: 11
Dung lượng lưu trữ: Để trống khoảng 30GB

Cấu hình tối thiểu:
Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit hoặc Windows 8.1 64-bit hoặc Windows 10 64-bit [hiện không hỗ trợ Windows 10 dev builds]
Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc tương đương
RAM: 8GB
Card đồ họa:tối thiểu NVIDIA® GeForce® GT 1030
Phiên bản DirectX: 11
Dung lượng lưu trữ: Để trống khoảng 30GB

Những vấn đề thường gặp khi cài đặt


Q1: Khi mở trình khởi chạy hoặc khởi động trò chơi, hiển thị: Phiên bản của tệp này không tương thích với phiên bản windows đang chạy.
A1:Vui lòng kiểm tra lại hệ thống windows có đáp ứng được yêu cầu về thiết bị của trò chơi hay không [Xem danh sách cấu hình được đề xuất ở đầu bài viết], nếu thiết bị có phần cứng thấp, có thể sẽ xuất hiện các tình trạng như không thể cài đặt, không thể khởi động, đen màn hình, giật lag v.v...
PS: Hệ điều hành Windows7 cần đạt phiên bản Windows 7 Service Pack 1 [SP1] để chạy trò chơi.

Q2: Sau khi mở trình khởi chạy, phạm vi hiển thị giao diện chính của trình khởi chạy bất thường. [Như không hiển thị đầy đủ trang trình khởi chạy]
A2: Nhấp chuột phải vào biểu tượng màn hình của Genshin Impact và chọn [Compatibility] > [Change high DPI settings] tích [Replace high DPI scaling behavior], chọn [System] phía dưới và khởi động lại trình khởi chạy để khôi phục phạm vi hiển thị bình thường.

Q3: Nhắc nhở trong quá trình tải xuống: Kiểm tra kết nối mạng.
A3: Vui lòng nhấn tải lại, nếu vẫn báo lỗi, xin vui lòng kiểm tra lại cài đặt mạng và VPN.

Q4: Nhấn để bắt đầu trò chơi, chương trình trò chơi không phản hồi, không thể bắt đầu trò chơi.
A4: Xin vui lòng xác nhận có cài đặt phần mềm diệt vi-rút hay không, và các tệp liên quan đến cài đặt Genshin Impact có bị chặn hay không. Nếu bị chặn, hãy thử huỷ chặn hoặc nhấn tin tưởng, hoặc thoát phần mềm diệt vi-rút và mở lại trò chơi.

Q5: Sau khi bắt đầu trò chơi, không xuất hiện logo Genshin Impact, màn hình trắng.
A5: Xin vui lòng kiểm tra xem có tồn tại tệp "DXSETUP" trong mục cài đặt trình khởi chạy hay không. Nếu có, xin vui lòng kích đúp vào tệp "DXSETUP.exe" để thử cài đặt thủ công sau đó khởi động lại trò chơi; Nếu không có, hãy tải xuống cài đặt DirectX 11.

Q6: Nhắc nhở khi bắt đầu trò chơi: Tải tài nguyên thất bại hoặc mạng lỗi, vui lòng thử lại. Xin vui lòng thử lại code: -9908.
A6: Có thể thử khởi động lại trò chơi vài lần, nếu sự cố vẫn tiếp diễn, Nhà Lữ Hành xin vui lòng gỡ trình khởi chạy và xoá gói game, rồi cài đặt lại Genshin Impact.

Q7: Nhắc nhở khi cập nhật trò chơi: Không đủ dung lượng bộ nhớ.
A7: Vui lòng xác nhận dung lượng còn lại của ổ cài đặt trò chơi, nếu dưới 30G, bạn nên dọn sạch dung lượng còn lại sau đó mở lại trình khởi động để cập nhật trò chơi.

Q8: Gói cài đặt thử nghiệm trước đây chưa được gỡ bỏ, tôi có thể trực tiếp cài đặt gói PC chính thức của Genshin Impact không?
A8: Vui lòng gỡ bỏ gói cài đặt thử nghiệm trước đó.

Q9: Khi vận hành Genshin Impact đã nhận được hai nhắc nhở như sau:
1. Ứng dụng không thể khởi chạy bình thường [0xc000007b]. Vui lòng nhấn "Xác Nhận" để đóng ứng dụng.
2. Do không tìm thấy MSVCP140.dll không thể thực thi mã. Cài đặt chương trình sẽ giải quyết vấn đề này.
A9: Trong mục cài đặt trình khởi chạy, tìm "vcredist2013_x64.exe", kích đúp để cài đặt.
Hãy truy cập trang chủ Microsoft để tải và cài đặt VC_redist.x64.exe mới nhất, rồi khởi động lại trò chơi.

Q10: Trong quá trình tải đã bị chặn lại bởi phần mềm diệt vi-rút hoặc nhắc nhở tương tự:
A10: Trong quá trình tải, cài đặt và mở trò chơi, nếu xuất hiện cửa sổ chặn từ phần mềm diệt vi-rút, vui lòng nhấn cho phép hoặc thoát hẳn phần mềm diệt vi-rút.

Q11: Không có phản hồi khi nhấn vào trình khởi chạy.
A11: Dựa theo chỉ dẫn A9 tải và cài đặt VC_redist.x64.exe.
Nếu bạn vẫn không thể giải quyết vấn đề sau khi đã hoàn thành những thao tác trên, vui lòng kiểm tra lại thiết bị hiện tại có trang bị cả 2 card đồ hoạ rời và card đồ hoạ tích hợp hay không, nếu có hãy ngừng sử dụng card đồ hoạ tích hợp và chạy lại trình khởi chạy. Nếu không, hãy liên hệ riêng với bộ phận CSKH qua hòm thư: //genshin.mihoyo.com/vi

Những vấn đề thường gặp trong trò chơi


Q1: Phiên bản PC của "Genshin Impact" có hỗ trợ MacOS không?
A1:Phiên bản PC của "Genshin Impact" không hỗ trợ MacOS

Q2: Phiên bản PC của "Genshin Impact" có hỗ trợ tay cầm điều khiển Xbox/PS4 không? Sau khi kết nối tay cầm và thay đổi cài đặt nhưng không thể điều khiển được thì phải làm thế nào?
A2: Hiện tại, phiên bản PC của Genshin Impact hỗ trợ bộ tay cầm điều khiển của PS4 và bộ tay cầm điều khiển Xbox one/Elite controllers. Chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa trải nghiệm và khả năng tương thích của bộ tay cầm điều khiển trong các phiên bản tiếp theo, vì vậy các Nhà Lữ Hành hãy kiên nhẫn chờ đợi.
Nếu tay cầm được kết nối và thay đổi cài đặt nhưng không thể điều khiển, vui lòng vào hệ thống [Bảng điều khiển] - [Thiết bị và máy in] để kiểm tra xem cài đặt tay cầm ảo gây xung đột hệ thống hay không.

Q3: Phiên bản PC có hỗ trợ trình giả lập không?
A3: Không hỗ trợ.

Q4: Tôi nên làm gì nếu màn hình bị đơ trong khi chơi game?
A4: Trước hết, Nhà Lữ Hành có thể kiểm tra xem thiết bị đang sử dụng có đáp ứng các yêu cầu về thiết bị hay không [xem danh sách cấu hình được đề xuất ở đầu bài viết], sau đó bạn có thể nhấp vào Cài đặt trong menu Paimon để tùy chỉnh chất lượng hình ảnh thích hợp nhằm cải thiện độ ổn định.

Q5: Nếu tôi không thể tải xuống/cập nhật trò chơi thì làm thế nào?
A5: Trước hết, vui lòng xác nhận rằng thiết bị bạn đang sử dụng có đủ dung lượng lưu trữ và cài đặt Genshin Impact. Thứ hai, do tệp tải xuống và cài đặt tương đối lớn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng môi trường mạng ổn định và đảm bảo rằng có đủ lưu lượng để tải.

Q6: Lý do dẫn đến tình trạng tự động thoát là gì?
A6: Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng tự động thoát. Nhóm phát triển đã tìm hiểu các nguyên nhân có thể xảy ra, đồng thời kiến nghị Nhà Lữ Hành nên chuyển card đồ họa rời trước khi chơi game.


Cách chuyển sang sử dụng card đồ họa rời:
1. Card đồ họa NVIDIA
Nhấp chuột phải vào khoảng trống trên màn hình nền> "Bảng điều khiển Nvidia"> Cài đặt 3D> Quản lý cài đặt 3D> Cài đặt chương trình> Chọn chương trình bạn muốn tùy chỉnh và chọn Genshin Impact
Trong menu thả xuống thứ 2, chọn bộ xử lý đồ hoạ mong muốn để chạy chương trình.

2. Card đồ họa rời AMD
Nhấn chuột phải vào khoảng trống trên màn hình > chọn Radeon Settings > Preferences > Additional Settings > Power > Switchable Graphics Application Settings [Hoặc Graphics Card Properties > Graphics Card Performance > AMD Radeon Dual Graphics > Dùng AMD Radeon Dual Graphics]
>Chọn Genshin Impact trong danh sách chương trình.
[Nếu trò chơi không có trong danh sách, nhấn nút "Thêm vào danh sách" và chọn tệp thực thi *.exe từ tệp cài đặt của trò chơi]
>Trong cột "Cài đặt card đồ hoạ", phân bổ "Hiệu suất cao" [Hoặc tính năng ưu hoá nhất] cho trò chơi.

Q7: Trong quá trình trải nghiệm gặp phải hiện tượng disconnect đột xuất.
A7: Trước hết cần chắc chắn thiết bị phải đáp ứng được cấu hình yêu cầu tối thiểu của trò chơi,Khi gặp hiện tượng disconnect đột xuất bạn có thể khởi động lại máy và thử lại. Nếu vẫn không thể vào game, vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Genshin Impact.

Q8: Giá gói quà/Giá nạp có khác nhau giữa các nền tảng hoặc các khu vực không?
A8: Có sự khác biệt. Do quy định và tỷ giá giữa các nền tảng/khu vực khác nhau nên giá gói quà/giá nạp có thể có sự khác biệt. Các Nhà Lữ Hành hãy thông cảm nhé.

Video liên quan

Chủ Đề