Cách cài Strava trên Apple Watch

Chắc chắn tất cả người dùng Strava, một ứng dụng thú vị và kỳ cựu theo dõi dữ liệu từ các bài tập của chúng tôi, đã thấy điều đó trong phiên bản phát hành 137.0.0 việc triển khai các bản ghi giữa ứng dụng và ứng dụng Đào tạo Apple Watch được thêm vào. Nếu bạn chưa xem, chúng tôi sẽ xác nhận cho bạn.

Kết hợp các hoạt động của bạn với tám loại thể thao khác nhau, bao gồm đạp xe ngoài trời, chạy ngoài trời, đạp xe trong nhà, chạy trong nhà (chạy trên máy chạy bộ), tập thể dục, đi bộ đường dài, đi bộ và trượt tuyết kiểu Bắc Âu. Bây giờ tất cả chúng đều tương thích hoặc đúng hơn là đồng bộ trực tiếp với ứng dụng Workout trên Apple Watch.

Ghi lại các hoạt động trên Strava của bạn bằng Apple Watch và để điện thoại ở nhà. Xem thời gian thực về tốc độ, khoảng cách và nhịp tim của bạn, sau đó đồng bộ hóa các hoạt động của bạn qua Bluetooth.

Tính mới này cung cấp khả năng tương thích đào tạo là một cái gì đó có nhu cầu cao và bây giờ là có thể. Ngoài cải tiến này, những cải tiến khác được thêm vào trong phiên bản mới này, chẳng hạn như triển khai dưới dạng một tùy chọn cho phép người dùng chỉnh sửa hoạt động từ iPhone khi chúng tôi không nhớ kích hoạt GPS và người dùng Strava Summit cũng yêu cầu xem dữ liệu nhịp tim, công suất hoặc tốc độ theo từng đoạn.

Chúng tôi phải cấp quyền cho ứng dụng sau khi được cập nhật, vì vậy những gì chúng tôi sẽ làm là truy cập Cài đặt Strava và chọn ứng dụng iPhone Health trên thiết bị. Tin rất tốt cho tất cả những ai muốn tải bài tập của mình lên ứng dụng Strava,

NỘI DUNG KHÔNG ĐƯỢC CHỨNG MINH

Cách cài Strava trên Apple Watch

Nếu có một ứng dụng đồng hành của Apple Watch tuyệt vời cho một trong những ứng dụng iPhone yêu thích của bạn nhưng ứng dụng này chưa được cài đặt trên Apple Watch của bạn, thì điều đó không có lợi cho bạn. Tuy nhiên, với một thay đổi cài đặt nhanh chóng, bạn có thể định cấu hình Apple Watch của mình để tự động cài đặt tất cả các ứng dụng đồng hành cho các ứng dụng có trên điện thoại của bạn.

Theo mặc định, Apple Watch không tự động lấy tất cả các ứng dụng đồng hành — và có lý do chính đáng. Cả Sê-ri 1 và Sê-ri 2 của đồng hồ chỉ có 8GB bộ nhớ trong, một phần tốt trong số đó được xử lý bởi watchOS và các ứng dụng cốt lõi. Mặc dù mặc định tiết kiệm không gian đó là cách tuyệt vời để ngăn bạn vào kiểm tra lưu trữ vòng lặp xóa ứng dụng , điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể bỏ lỡ các ứng dụng đồng hành thú vị mà bạn thậm chí không nhận ra là có sẵn.

LIÊN QUAN: Cách tìm ứng dụng nào đang sử dụng hết bộ nhớ trên Apple Watch của bạn

Để đạt được điều đó, sẽ rất hữu ích nếu bạn có thể sử dụng khả năng bảo tồn không gian theo chiều gió và đặt đồng hồ của bạn tự động cài đặt tất cả các ứng dụng đồng hành có sẵn. Rốt cuộc, bạn đã không nhận được một chiếc đồng hồ thông minh chỉ cho thông báo tin nhắn văn bản trên cổ tay của bạn, phải không? Bạn cũng có thể chắc chắn rằng bạn nhận được tốt nhất mọi thứ mà nó cung cấp.

Bạn có thể bật tính năng tự động tải xuống ứng dụng bằng cách mở ứng dụng Đồng hồ trên iPhone của mình. Chọn “Chung” từ màn hình chính để bắt đầu.

Cách cài Strava trên Apple Watch

Trong menu Chung, chỉ cần bật “Cài đặt ứng dụng tự động”.

Cách cài Strava trên Apple Watch

Điều này không chỉ cho phép cài đặt tự động tất cả các ứng dụng đồng hành trong tương lai mà còn cài đặt trở lại các ứng dụng mà bạn có thể đã bỏ lỡ khi cài đặt thủ công chúng trong quá khứ; nếu bạn nhìn vào danh sách các ứng dụng trên màn hình chính của ứng dụng Đồng hồ, như được hiển thị bên dưới, sau khi bật cài đặt, bạn sẽ thấy các ứng dụng bị thiếu đang cài đặt cho Apple Watch của mình.

Cách cài Strava trên Apple Watch

Thats tất cả để có nó! Từ giờ trở đi, bạn sẽ không bao giờ tự hỏi liệu có ứng dụng đồng hành nào cho các ứng dụng iPhone của mình hay không vì chúng đã sẵn sàng và đang chờ trên Apple Watch của bạn.

Nếu bạn là người thường xuyên luyện tập các môn thể thao ngoài trời như đạp xe, chạy, v.v. Bạn chắc chắn sử dụng ứng dụng Strava để theo dõi quá trình tập luyện của mình và chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình của bạn. Đây là một ứng dụng theo dõi buổi tập rất phổ biến vì nó đa dạng, tương thích với iOS, Android và vô số thiết bị.

Nhưng nó có một lỗ hổng: nó không tương thích với dữ liệu Sức khỏe mà bạn lưu trên iPhone của mình. Bạn phải xuất các bài tập được lưu trong Health thông qua các ứng dụng khác và nhập chúng vào Strava. Với bản cập nhật mới này, bạn đã có ứng dụng được tích hợp với Health. Bây giờ bạn có thể xuất bản thành tích của mình trực tiếp.

Strava cho iOS đã nhận được một bản cập nhật mới lớn vào ngày hôm nay. Kể từ bây giờ nó được tích hợp vào HealthKit để cho phép người dùng tự động nhập các bài tập được Apple Watch thu thập vào ứng dụng Strava.

Để bật tính năng này, hãy truy cập hồ sơ của bạn trong ứng dụng Strava, vào Cài đặt và chọn "Ứng dụng, Dịch vụ và Thiết bị" và chọn ứng dụng Sức khỏe. Và bây giờ bạn có thể chọn một bài tập và tải nó lên Strava. Trực tiếp, mà không cần phải làm bất cứ điều gì khác.

Ví dụ: bạn có thể ghi lại quá trình chạy ngoài trời bằng ứng dụng Apple Workouts gốc từ Apple Watch của mình, sau đó tải phiên đó trực tiếp lên Strava.

Thông tin chính thức cho bản cập nhật mới này như sau:

  • Giờ đây, bạn có thể đồng bộ hóa các hoạt động và bài tập Strava đã ghi với ứng dụng Workout trên Apple Watch của mình. Chúng tôi cũng đã thực hiện các hoạt động nhập thông minh hơn một chút và xóa các video tải lên trùng lặp.
  • Chúng tôi mang việc quản lý các hoạt động của bạn đến các thiết bị di động. Trong trường hợp bạn để GPS hoạt động quá lâu, bây giờ bạn có thể chỉnh sửa hoạt động của mình từ điện thoại di động của bạn.
  • Giờ đây, bạn bè của bạn tại Hội nghị Strava cũng sẽ thấy nhịp tim, sức mạnh và tốc độ đã điều chỉnh của bạn độ trong Phân đoạn.

Strava có sẵn trên App Store dưới dạng tải xuống miễn phí cho iPhone, iPad và Apple Watch.

  • Cách cài Strava trên Apple Watch
  • Cách cài Strava trên Apple Watch
  • Cách cài Strava trên Apple Watch
  • Cách cài Strava trên Apple Watch
  • Cách cài Strava trên Apple Watch
  • Cách cài Strava trên Apple Watch
  • Cách cài Strava trên Apple Watch
  • Cách cài Strava trên Apple Watch
  • Cách cài Strava trên Apple Watch
  • Cách cài Strava trên Apple Watch

Track your fitness activity with Strava. Record your run, map a cycling route & analyse your training with all the stats – for free!Whether you’re training for a marathon or simply love taking your bike out for a ride, turn your smartphone or GPS watch into a sophisticated tracker with Strava. Join millions of athletes and active people and reach your fitness goals! 3 Ways to Train Smarter with StravaTRACK & ANALYSE: Get key stats like distance, pace, speed, elevation gained & calories burnedNEW ROUTES & MAPS: Mix up your training with the world’s largest trail networkCHALLENGE & COMPETE: Push yourself with monthly Challenges & compete with othersPERFORMANCECompare your running, cycling and swimming performance over timeSegment leaderboard: see how you fare on popular stretches of road or trailTrack your progress & analyse your performance on your iPhone, Apple Watch, or pretty much any GPS device out there! Use your Garmin, FitBit or Polar..CONNECT & SHARERecord your bike ride on your Strava feed so friends & followers can comment & share their own Join Clubs of brands, teams and friends for activities & growing communitiesShow off your route & share photos of your adventuresSTRAVA SUBSCRIPTIONGet customisable training & workout plans. Run that marathon or set your own distance, time or segment goalsGet live feedback to help you train safer & perform betterDive deep into your data with advanced analysis & extensive performance metricsIt doesn’t stop with running or cycling, you can track a whole range of sports with Strava: • Swim• Hike• Crossfit• Gym training• Kayak• Rock Climb• Surf• Yoga...and many more!Strava uses HealthKit to export your Strava activities into the Health app and to read heart rate and biometric data.You can subscribe and pay through your iTunes account. Payment will be charged to iTunes account at confirmation of purchase. Your subscription will automatically renew unless cancelled at least 24 hours before the end of the current period. Your account will be charged for renewal within 24 hours prior to the end of the current period. Subscriptions may be managed by the user and auto-renew may be turned off after purchase by going to the 'Manage Subscription' page in settings. Any unused portion of a free trial period, if offered, will be forfeited when the user purchases a subscription to that publication, where applicable. The subscription will renew at the same cost.Terms of service: https://www.strava.com/legal/terms

Privacy policy: https://www.strava.com/legal/privacy

18 thg 5, 2022

Phiên bản 255.0.0

Hi there! This week we’re introducing mentions in the activity description, so you can tag your friends directly within your activity and show that you got out there together. Try it out on your next activity by using “@” and their name!

Tại sao tôi tải về cài toàn ra Giao diện Tiếng Trung Quốc?

Hi Strava,

On behalf of Vietnamese Strava users, I would demand you check and, as soon as you can, update Hoang Sa and Truong Sa islands ( which belong to Vietnam) in the East Vietnam Sea in your map. Again, these islands belong to Vietnam. This is a severe error that violates Vietnam’s sovereignty, and you should take immediate action to fix it.

I disargee about Hoang Sa, Truong Sa did not show in the map.

Nhà phát triển, Strava, Inc., đã cho biết rằng phương thức đảm bảo quyền riêng tư của ứng dụng có thể bao gồm việc xử lý dữ liệu như được mô tả ở bên dưới. Để biết thêm thông tin, hãy xem chính sách quyền riêng tư của nhà phát triển.

Dữ liệu sau đây có thể được thu thập và liên kết với danh tính của bạn:

  • Sức Khoẻ & Thể Dục
  • Mục Mua
  • Vị Trí
  • Thông Tin Liên Hệ
  • Danh Bạ
  • Nội Dung Của Người Dùng
  • Lịch Sử Tìm Kiếm
  • Mã Định Danh
  • Dữ Liệu Sử Dụng
  • Chẩn Đoán
  • Dữ Liệu Khác

Dữ liệu sau đây có thể được thu thập nhưng không liên kết với danh tính của bạn:

Phương thức đảm bảo quyền riêng tư có thể khác nhau, chẳng hạn như dựa trên các tính năng bạn sử dụng hoặc độ tuổi của bạn. Tìm hiểu thêm.

  • Cách cài Strava trên Apple Watch

Cách cài Strava trên Apple Watch

TRÀO LƯU VĂN HÓA CỦA ỨNG DỤNG