Cách chăm mèo trong Adorable Home

Hướng dẫn chơi game Adorable Home đơn giản dành cho người mới

Giải trí
| Thứ 3, 21/09/2021 | 17:12

Adorable Home là tựa gamechăm sóc các con mèo ảo đang làm mưa làm giótrên mạng xã hội bởi cách chơi đơn giản nhưng nôi cuốn của nó.

Top 23 game nấu ăn trên điện thoại phổ biến nhất hiện nay

Top 11 công viên vui chơi lớn nhất ở Việt Nam

31 cách giúp bạn chụp ảnh đẹp và sáng tạo hơn

Game Adorable Home đang được các bạn trẻ rất quan tâmtrên mạng xã hội.Tựa game này mô phỏng quá trình chăm sóc cácchú mèođang là game rất nổitrên thị trường hiện nay với nốichơi game đơn giản nhưng lại cuốn hút vì sự dễ thương của những con mèo trong game.

Cách chơi Adorable Home

1. Mở khóa hết 12 chú mèo trong game

Trước hết, bạn hãy tích cựcnhận nuôi thật nhiều chúmèo để chăm sóc, bạn chăm sóc càng nhiều mèo thì bạnsẽ nhận được càngnhiều Love. Số Love đượcdùng để xây dựng, trang trí nhà cửa của bạn trong game. Chúng ta có thể nhận được tối đa 12 con mèo với nhiều loàimèo khác nhau, hãychăm sóc chúng, cho chúng ăn để nhận đượctim. Trong khi cho chúng ăn, bạn có thể nhìn ngắm sự dễ thương của bọn chúng, đây chính là một trong những điểm thu hút của con game này.

Cố gắng nhận nuôi thật nhiều mèo

2. Hãy cho những chú mèo của bạn ăn những con cá xanh

Trong game Adorable Home có khá nhiều thức ăn cho mèo, tuy nhiên bạnhãy cho những chúmèo của mìnhăn cá để nhận về nhiều tim nhất. Bạn có thể chọn cá vàng hoặc cá xanh tùy vào lúc đó bạn có gì. Tuy nhiên hãy chọn cá xanh với giá 35 tim để rút ngắn thời gian ăn của những chú mèo.

3. Chuẩn bị những bữa ăn ngon cho bạn đời

Bạn đồng hành trong game Adorable Homekhông chỉ giúp bạn có được một người cùng trò chuyện, chăm sóc mèo cùng bạnmà họ còn đi làm mang tiền về. Chính vì vậy, bạn hãy chuẩn bị cho người ấynhững bữa ăn chất lượng nhất, đẹp mắt nhất mà bạn có thể làm rađể nhận được thật nhiều tim.

Hãy chuẩn bị bữa ăn ngon cho bạn của mình

4. Nhận tim từ việc xem các bản tin thời tiết

Đây là công việc tưởng chừng như không liên quan gì đến việc chăm sóc những chú mèonhưngít nhiều giúp bạn thu thập được mộtsố lượng tim nhất địnhhàng ngày, dù thời tiết có tốt hay xấunhư thế nào đi chăng nữabạn vẫn sẽ có tim. Tối đa chúng ta có thể nhận lên đến 100 tim cho mỗi lần xem, đây là một nguồn thu không thể bỏ qua khi ta chơi game.

5. Hãy tích cực xem quảng cáo để được nhận gấp đôi tiền thưởng

Với mỗi nhiệm vụ sau khi thực hiện, chúng ta sẽ nhận được mộtsố tim nhất định khi hoàn thành. Tuy nhiên, nếu bạnxem thêm quảng cáo của nhiệm vụ đó, bạn sẽ cònđược gấp đôi tiền thưởng sau khi xem hết quảng cáo. Xem quảng cáo cũng góp phần giúp nhà phát triển game có thêm thu nhập để xây dựng game được hoàn thiện hơn.

6. Hãy nhấn chữ Love khi xem quảng cáo trên tivi

Nếu bạnhết tiền, hãy quay lại phòng kháchvàxem quảng cáo trên tivi để nhận tim. Nếu bạnthấy tivi xuất hiện chữ Love,hãy nhanh chóng chạm vào đóđể nhanh chóng nhận được100 tim.

Xem quảng cáo trên Tivi

7. Xem quảng cáo mỗi ngày

Hằng ngàybạn được gia hạn10 video quảng cáo cố định để xem, mỗi quảng cáo khi xem xong sẽ được 50 tim nên có thể kiếm được 500 tim mỗi ngày. Hãy tích cực đăng nhập và xem hết quảng cáo mỗi ngày để tránh lãng phí số tim.

8. trang trí phòng khách, vườn để thu hút các con vật xung quanh ghé thăm

Hàng ngày bạn có thể sẽ bắt gặp những vị khách không mời ghé thăm, tuy nhiên đó là những con thú cực kỳ thân thiện, dễ thươngbởi nó sẽghé chơi và sẽ tặng bạn một số tim. Bạn nên bày trí phòng khách, vườn để thu hút chúng nhiều hơn bằng cách để các đồ vật, cây lá,... Đây cũng chính là chức năng cho phép bạn thể hiện chí tưởng tượng, con mắt thẩm mĩ của bản thân.

Thu hút những vị khách lạ đến nhà

Có thể bạn quan tâm!

Trị thâm vùng nách hiệu quả với 3 bước cực đơn giản.

22 cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất.

11 bước skincare cho da mụn bạn không nên bỏ qua.

gamegame giả lậpgame chăm sóc thú cưngnuôi mèođơn giảndễ thươngmới chơi
Cùng chuyên mục
Top 9 những bộ phim 18 hay nhất lịch sử.
04-01-2022 00:17

Trước tình hình dịch bệnh hiện nay, mọi người thường có nhiều thời gian rảnh và xem phim cũng là một cách giết thời gian của nhiều người, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một vài bộ phim Việt Nam chiếu rạp hay. Phim Việt Nam chiếu rạp, thường là những bộ phim có nội dung hài hước nói về tình cảm trong gia đình, với những toan tính, những mưu mô trong cuộc sống, tình cảm thân thiết giữa bạn bè với nhau, những bão tố, sóng gió, cơ cực của cuộc đời, những cuộc phiêu lưu, trải nghiệm còn có cả những bộ phim kinh dị,.... nhưng mỗi một bộ phim đều chứa đựng những ý nghĩa nhất định, luôn mang lại cho người xem đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Và sau đây hãy cùng Sort.vn đến vớiTop 9 những bộ phim 18 hay nhất lịch sử nhé.

Chủ đề 18+ từ trước đến nay luôn là chủ đề hot và được đông đảo người quan tâm, không nằm ngoại lệ những bộ phim 18+ được rất đông đảo khán giả chú ý đến. Tuy nhiên một vấn đề lớn cũng là các thử thách của thể loại phim này là do một số trở ngại như đưa cảnh 18+ vào trong phim đôi khi sẽ làm ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục của một số quốc gia, bởi vì những cảng này là một vấn đề khá nhạy cảm và không phải tất cả các bộ phim 18+ đều có nội dung hấp dẫn và thú vị để gây kích thích và tò mò cho người xem. Dù cho có gặp trở ngại như thế, việc sản xuất những bộ phim mang thể loại 18+ vẫn được các nhà làm phim thực hiện và đã có được những thành công nhất định với sản phầm của mình. Minh chứng của việc này đó là những bộ phim đã được đánh giá rất cao và dược ghi tên vào lịch sử.

Top 9 những bộ phim 18 hay nhất lịch sử.

Hướng dẫn Download VTV go cho máy tính
03-01-2022 15:20
Top 25 những bộ truyện tranh đam mỹ hay nhất
30-12-2021 23:18
Hướng dẫn Download KBHXH - Phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội cho PC
29-12-2021 19:52
Hướng dẫn Download game nuôi mèo ảo cho PC
28-12-2021 17:13

Video liên quan

Chủ Đề