Cách chỉnh đồng hồ xe lead 2017

Nút cao su chỉnh đồng hồ xe Honda Winner/ AB/ Lead/ SH Mode [nút tròn]

Nút cao su chỉnh đồng hồ xe Honda Winner/ AB/ Lead/ SH Mode [nút tròn]

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Gửi từ

Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

  • Nút cao su chỉnh đồng hồ xe Honda Winner/ AB/ Lead/ SH Mode [nút tròn]
SHOP CAM KẾT: CHỈ BÁN SẢN PHẨM , CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN,NGUỒN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG. SẢN PHẨM Y HÌNH,HÌNH SHOP TỰ CHỤP, ĐÚNG MÔ TẢ 100%.Shop chuyên phụ tùng honda, yamaha, hiện shopcòn nhiều mặt hàng chưa up,anh em cần hàng vui lòng chat shop sẽ trả lời nhanhcó thể.

Xem tất cả

nguyenminhloi92

Ok

2022-03-27 23:58

Các sản phẩm khác của Shop

Xem tất cả

Mica/ mặt kính đèn pha Wave S110, RSX 110, RS 110 đời xe 2009-2010-2011 [Hàng tốt]

Mica Mặt Kính / Mặt Kiếng Đèn Pha Wave A100 / Wave cá 100 / Wave S100, Chất Liệu Bằng Mica Cao Cấp

Mão ốp đầu Yamaha Exciter 150 đời 2015-2018 đủ màu, Chính hiệu Yamaha Motor VN

Nắp bình dầu tay phanh, tay thắng đĩa xe Honda [kèm 2 ốc] - Hàng chính hãng Honda

Mica/ mặt kính đồng hồ Sirius đời đầu số lùi, Sirius xăng cơ, Sirius Fi - Hàng chính hãng Yamaha

Gù tay lái [đối trọng tay lái] AB 125 2016-2019, AB 2020 dùng chung [giá 1 chiếc] - Hàng chính hãng Honda

BỘ ĐUÔI DÈ SAU WINNER ĐỜI ĐẦU, WINNER V1, WINNER X - HÀNG CHÍNH HÃNG HONDA

Cục canh cùi dĩa bánh sau Sirius xăng cơ - Hàng chính hãng Yamaha

Nắp sau tay lái / Bợ cổ / gáy / ốp đầu sau AB đời đầu/ Air Blade 2007-2008-2009-2010, Hàng chính hãng Honda

Mặt nạ xe Honda Blade 110 [Wave Blade 110] đủ màu - Hàng chính hãng Honda

Nắp ốp nồi côn lớn nhỏ Nouvo 4 - LX135 - Hàng chính hãng Yamaha

Bộ nắp chụp đèn hậu Honda Blade 110 [Wave Blade 110] , hàng chính hãng Honda

Cục canh bánh sau Exciter 150 [bên cùi dĩa nhông xích] - Hàng chính hãng Yamaha

Tấm phản quang bộ dè sau, đuôi biển số xe Winner, AB 110, AB 125, AB 2020, Fu Neo, Fu X, Fu mập - Hàng chính hãng Honda

Tuýp mở BUGi xe Winner X, Winner V1, Winner đời đầu, hàng chính hãng Honda mới 100%

Mua ngay

Phiên bản mới của xe Lead 125 được khen ngợi nhờ kiểu dáng thanh lịch, không gian cốp xe rộng rãi. Rất được lòng các chị em phụ nữ. Nhưng một điểm cộng lớn khác đó chính là nhà sản xuất Honda đã tích hợp thêm đèn báo thay dầu thông minh. Giúp đảm bảo “sức khỏe” cho chiếc xế yêu. Vậy đèn báo thay dầu xe Lead 125 ở đâu? Cách chỉnh đèn như thế nào? Mời bạn cùng //sinhvienlaixeantoan.com/ tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn báo thay dầu xe lead 125 ở đâu?

Đối với những người không rành về kỹ thuật, xe cộ, đặc biệt là chị em phụ nữ. Thật khó để có thể biết chính xác cách sử dụng của đèn báo thay dầu xe Lead Honda. Bởi nó không hiển thị mặc định giống các đèn báo khác như đèn xi nhan, đèn báo hết xăng, đèn báo lỗi động cơ, báo áp suất dầu động cơ. Nó chỉ xuất hiện ở dạng chữ “Oil change” vào thời điểm xe của bạn cần được thay dầu.

Đèn báo thay dầu xe Lead 125 phiên bản 2018 trở lên

Vậy đèn báo thay dầu xe Lead 125 ở đâu? Bạn có thể quan sát thấy dòng chữ “Oil change” ngay trong khung điện tử ở đầu xe. Nó có hình chữ nhật nhỏ, nằm bên dưới đồng hồ tính kilomet. Trong bảng điện tử này bao gồm nhiều thông số, ký hiệu khác. Như đèn bóng xăm, đồng hồ xem giờ, quãng đường đã đi, số kilomet đường ngắn. Khi xe cần được thay dầu, dòng chữ “Oil change” sẽ tự động hiện lên. 

Mục đích của đèn báo “Oil change” là nhắc nhở người dùng thời điểm thay dầu xe Lead. Nó hoạt động theo cơ chế tính toán tổng đoạn đường [kilomet] bạn đã đi. Và tất cả đều được cài đặt trước bởi nhà sản xuất. Thông tường, đối với dòng xe Honda Lead 218 đổ lên. Đèn báo sẽ sáng khi xe chạy được 1000km lần đầu tiên. Các lần tiếp theo sẽ cách nhau 6000km.

Cách chỉnh đồng hồ xe lead

Nhờ có đèn báo “Oil change”, chủ xe có thể biết được thời điểm chính xác nên thay dầu cho xe. Nhờ đó không chỉ đảm bảo khả năng vận hành ổn định mà còn nâng cao độ bền cho phương tiện.

Tuy nhiên, một số người dùng phản hồi lại rằng xe Lead đã được thay dầu nhưng đèn “Oil change” vẫn hiển thị. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể do phía kỹ thuật của trung tâm. Gara bảo dưỡng đã quên không thực hiện bước tắt đèn cảnh báo. 

Nếu gặp phải tình trạng này, bạn không cần phải lo lắng. Bởi nó hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng phương tiện. Thay vì mất công quay lại gara, bạn hoàn toàn có thể tự tắt đèn bằng cách chỉnh mặt đồng hồ xe Lead

Cạnh mặt đồng hồ Led hiển thị đèn báo có nút MORE bằng cao su

Hướng dẫn chi tiết như sau: 

  • Bước 1: Quay ổ khóa sao cho mũi tên chỉ về vị trí OFF [tức là xe Lead đang ở trạng thái tắt máy].
  • Bước 2:  Nhấn giữ vị trí nút MORE bằng cao su, nằm ở gần bảng đèn điện từ hình vuông. Nơi hiển thị đèn báo “Oil change” như đã hướng dẫn ở phần trên.
  • Bước 3: Quay ổ khóa về vị trí ON để kích hoạt, bật máy. Lưu ý, lúc này bạn vẫn giữ một tay ở nút cao su MORE và buông ra sau 3 giây. Lúc này, trên bảng điện tử hình chữ nhật sẽ không còn xuất hiện đèn báo “Oil change” nữa.

Nhiều chị em thường lúng túng không biết đèn báo thay dầu xe Lead 125 ở đâu. Nhưng chỉ đến khi xe cần được thay dầu thì kí hiệu “Oil change” mới xuất hiện trên bảng thông báo điện tử. Bởi vậy, bạn cũng không cần hoang mang rằng tại sao xe có chức năng báo thay dầu nhưng lại tìm hoài không thấy nhé!

Xem thêm:

Hướng dẫn làm sao để xe máy chạy êm?

Bao giờ bạn mua xe mới về cũng gặp trường hợp đồng hồ trên xe chưa chỉnh lại. Nhưng không may trong lúc mua không để ý đến vấn đề này nên cũng không hỏi người bán hướng dẫn sử dụng. Hoặc bạn sử dụng một thời gian thấy đồng hồ chạy lệch thời gian mà bạn không biết cách chỉnh làm sao. Bài viết này chỉ cách chỉnh đồng hồ xe Lead bản 2018 để bạn có thể tự thao tác tại nhà.

Bạn đang xem: Hướng dẫn chỉnh đồng hồ xe lead

Kinh nghiệm sử dụng xe

Tính năng của đồng hồ xe Lead:

Cách chỉnh đồng hồ xe lead 2018

Hướng dẫn chi tiết về cách chỉnh đồng hồ xe Lead phiên bản 2018. Cách làm đơn giản bạn có thể thực hiện dễ dàng tại nhà nhé.

Chế độ 1 – ODO: Hiển thị số km đã đi của xe

Con số hiển thị trên ODO có nghĩa là quãng đường bạn chạy từ lúc bạn mua về cho đến bây giờ. Chỉ số này bạn không thể thay đổi được.

Chế độ 2 – TRIP: Đo quãng đường

Ví dụ: Đo từ nhà đến công ty.

Trước khi đi các bạn hãy Reset về số 0 bằng cách ấn giữ. Sau khi về số 0 các bạn chạy đến công ty và số hiển thị ngay tại thời điểm bạn đến nơi chính là số quãng đường bạn đã đi được.

Xem thêm:

Chế thứ 3 – Hiển thị đồng hồ thời gian

– Bước 1: Bạn mở nguồn của xe Lead bằng Smart Key

– Bước 2: Bấm công tắc để kích hoạt nguồn

– Bước 3: Bật công tắc chính

– Bước 4: Bấm nút khiển cao su trên mặt đồng hồ hiển thị để chuyển sang chế độ thời gian [giờ và phút].

Tại chế độ hiển thị giờ phút, các bạn muốn thay đổi số giờ chỉ cần ấn giữ vài giây [khoảng 5s] cho đến khi số giờ nhấp nháy. Sau đó các bạn hãy bấm liên tục để chỉnh số cho đúng. Tiếp theo chỉnh đến số phút, các bạn bấm và giữ nguyên để chuyển qua cài đặt số phút, tiếp tục lặp lại thao tác như chỉnh giờ.

Lưu ý: Thời gian của đồng hồ tính theo thời gian quốc tế [AM và PM].

Trên đây là các bước để chỉnh lại đồng hồ trên xe Lead khi mới mua mà trung tâm cứu hộ xe nhanh đã chỉ ra cho bạn.Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0879574616 [ hỗ trợ 24/24] để được giải đáp khi gặp khó khăn trong quá trình sử dụng xe.

Video liên quan

Chủ Đề