Cách chỉnh giờ đồng hồ HW12

Hiện nay trên thị trường đã ra mắt rất nhiều mẫu đồng hồ hay vòng tay thông minh. Không chỉ đơn thuần là xem thời gian, ngày giờ mà chúng còn mang lại rất nhiều tiện ích khác cho người dùng. Trong số này, HW12 là phiên bản mới với rất nhiều tính năng ưu việt. Dưới đây là những đánh giá HW12 cũng như cách sử dụng đồng hồ HW12 để quý khách hàng tham khảo.

>>>Video Review đồng hồ thông minh HW12

Tham khảo các mẫu đồng hồ thông minh bán chạy tại Vinet

Đồng hồ thông minh HW12 là sản phẩm có vẻ bên ngoài giống đến 96% so với Apple Watch series 6 đến từ hãng Apple. Sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với mặt màn hình full tràn viền đầy cuốn hút và mê hoặc. Khi bật đồng hồ, mặt hiển thị vẫn hiện rõ viền đen bên ngoài.

Kích thước mặt 40mm với 1.57 inch IPS Retina Độ phân giải 320*320 pixel cho điểm ảnh hiện thị khá rõ và sắc nét. Tính năng hỗ trợ chống nước IP67 là một điểm cộng rất cao cho phép bạn dễ dàng đi mưa và rửa tay ở mức thấp. Theo đánh giá HW12 của nhiều người dùng, đây là sản phẩm phù hợp nhiều hơn với những bạn nữ hoặc bạn nam có cổ tay nhỏ. Nếu vòng tay bạn to, cảm giác sẽ có chút chông chênh khi mặt HW12 hơi nhỏ so với cổ tay.

Về thiết kế, chúng tôi nhận thấy bên sườn đồng hồ được trang bị 1 núm chức năng vừa để bấm, vừa để vặn và tinh chỉnh. Khi nhấn nút bấm, mặt hiện thị menu sẽ sáng lên. Còn khi vặn núm lên hoặc xuống là có thể zoom ra và zoom vào menu rất ấn tượng.

Ngoài ra, phía dưới đồng hồ HW12 còn có một nút bấm nữa nhưng bấm sẽ không có tác dụng gì. Đây là thiết kế để trang trí cho giống apple watch cũng 1 lỗ mic để thu âm và đàm thoại. Phía sườn bên trái sẽ có 2 lỗ loa để phát ra âm thanh.

>>>Link sản phẩm: HW12 Smart Watch

Khi đánh giá HW12 về cấu tạo, Vinetshop nhận thấy phần lưng đồng hồ có cảm biến khá lớn ở chính giữa. Đó là cảm biến nhịp tim, xung quanh sẽ có 4 đèn led và phần dưới sẽ có chân sạc 2 trấu nam châm. Nhờ vậy, HW12 Smart watch rất nhanh hút về phía thiết bị sạc khi để gần.

Dây đeo đồng hồ HW 12 được làm bằng silicon cực mềm nên dễ dàng uốn dẻo. Khi đeo lên rất ôm cổ tay và không hề bị đau hay cảm giác gượng gạo vứng víu. Một điểm hay nữa của HW12 Smartwatch là dây có thể hoàn toàn tháo rời ra để vệ sinh hay thay đổi màu dây đeo tùy thích.

Ngôn ngữ mặc định trên đồng hồ là tiếng Anh. Nếu muốn thay đổi, bạn vuốt màn hình từ trên xuống và chọn setting để chọn ngôn ngữ tiếng Việt.

Đổi hình nền: một trong những cách sử dụng đồng hồ HW12 được người dùng thường xuyên sử dụng đó là đổi hình nền. Bạn chỉ cần nhấn giữ 3-5 giây để có thể thay đổi màn hình hiện thị chờ của đồng hồ. Khi bấm giữ, mặt đồng hồ HW12 sẽ hiển thị các giao diện khác nhau để bạn tùy chọn theo ý muốn.

Khi vuốt từ trái vào, bạn sẽ thấy giao diện nhỏ tùy chọn nhanh bao gồm ngày giờ, mã QR check app ứng dụng liên kết điện thoại, SOS…Phần còn lại là 4 ứng dụng gần nhất đã dùng.

Một cách sử dụng đồng hồ HW12 nữa là bạn vuốt từ trên xuống. Bạn sẽ có các tính năng như: kết nối cuộc gọi điện thoại qua bluetooth, bật/tắt chức năng tự tắt màn hình, khóa màn hình, đèn pin, tắt nguồn…Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá HW12 ở chức năng khác trong phần seting như: tăng giảm độ sáng, tăng giảm âm thanh cũng như vài cài đặt cơ bản khác.

Để kết nối HW12 với điện thoại, bạn quét mã QR code sẽ ra app ứng dụng kết nối với điện thoại. Sau đó, bạn có thể đồng bộ danh bạ gọi, nhắn tin, nhận tin liên kết điện thoại được từ zalo face sky 1 cách đơn giản.

Sản phẩm này còn hỗ trợ cho người dùng các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Bạn sẽ được đo nhịp tim, huyết áp, bước chân và các thông số sức khỏe khác được ghi lại ở danh sách trên App rất cụ thể.

Không chỉ thời trang, tiện ích, đồng hồ HW12 còn rất ấn tượng khi tích hợp Pin Polymer Lithium Ion 220mAh. Thiết bị cho thời lượng sử dụng lâu hơn nhiều các đồng hồ thông minh khác.

Trên đây là những đánh giá HW12 chi tiết và đầy đủ nhất. Nếu các bạn đang quan tâm đến sản phẩm này hãy truy cập vinet.com.vn để chọn lựa những mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

Bạn đang tìm hiểu mặt tròn Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 giá bao nhiêu? chính hãng Review, dây kim loại đánh giá Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 có tốt không, 42mm cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 có nên dùng không?  kiddy k2t

Trên thị trường, 100k Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 là một trong những bản quốc tế sản phẩm hot, đo nhịp tim đang được nhiều người tìm mua có sim nghe gọi sử dụng. thế giới di động Cửa hàng, siêu thị đại lý Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 dây silicone chúng tôi chuyên android cung cấp Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 đẹp, trẻ con chính hãng, mykid kiddy đảm bảo chất lượng cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 và beu b1 b2 cam kết báo giá Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 rẻ nhất đồng hồ thị trường.  series 5 6 7

Dưới đây là forerunner 45 245 các mẫu Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 đẹp, q9 q12 tốt, vn/a được nhiều người mua nhất đồng hồ hiện nay:  lazada

-41%4.3

-37%5

-18%5

-47%3.7

-33%4.8

-16%5

-39%5

-50%3

-28%4.2

Xem thêm

Đại lý Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 haylou solar mua bán sỉ lẻ cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 samsung trên toàn quốc, neo bip u pro hỗ trợ mua hàng trực tiếp bé nữ gái và đặt mua Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 online 24/7 viền nhôm với giá tốt nhất. shop địa chỉ Chắc chắc định vị các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khuyến mại khi lựa chọn Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 tại đại lý, nơi bán siêu thị của chúng tôi. viettel store Nếu khách hàng phát hiện có nên mua bất cứ vấn đề gì định vị liên quan đến chất lượng sản phẩm cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 2 triệu 2tr hay hàng giả, cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 38mm hàng nhái thì sẽ được đo huyết áp hoàn tiền lên đến 150%.  giá bao nhiêu

Ngoài ra, nơi bán cửa hàng Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 xách tay chúng tôi còn có tiki chính sách đổi trả sản phẩm cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 series 3 4 trong 7 - 14 ngày đầu 40mm sau khi mua hàng. chính hãng Chế độ bảo hành cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 series 5 6 7 từ 6 tháng cho đến fpt shop một năm. Hướng dẫn sửa dụng Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12, chính hãng bảo hành, kun cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 sửa chữa, wonlex thay thế phụ kiện cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 thông minh dễ dàng khi lựa chọn mua Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh hw12 haylou solar tại đây.  hw12 hw22

4.9/5 [16 votes]

Video liên quan

Chủ Đề