Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Vào mùa Đông, đôi môi thường rơi vào tình trạng khô, bong tróc, nứt nẻ... và lúc này thì mặt nạ môi chính là bí quyết "cứu tinh" cho các nàng. Mặt nạ môi không chỉ giúp cấp ẩm mà nó còn hỗ trợ làm hồng, giảm thâm, giảm rãnh môi nữa đó. Ngay sau đây Riokupon sẽ review chi tiết TOP 7 mặt nạ ngủ môi tốt nhất trên thị trường hiện nay để mọi người có thể lựa chọn nhé.

XEM NHANH TOP 7 MẶT NẠ NGỦ MÔI TỐT NHẤT

  • Mặt nạ ngủ môi Laneige Sleeping Mask
  • Mặt nạ ngủ môi Carenel
  • Mặt nạ ngủ môi Innisfree Sleeping Pack With Canola
  • Mặt nạ ngủ môi Bioaqua
  • Mặt nạ ngủ môi Mediheal
  • Mặt nạ ngủ môi Klavuu
  • Mặt nạ ngủ môi Senka

1. Mặt nạ ngủ môi là gì?

Mặt nạ ngủ môi là một dạng mặt nạ dành riêng cho vùng môi. Kết cấu của mặt nạ môi thường là dạng gel đặc, người dùng sẽ thoa lên môi trước khi ngủ và để qua đêm, hôm sau mới rửa lại.

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Có thể nói, mặt nạ môi chính là một phát minh vĩ đại trong lĩnh vực chăm sóc môi. Nó còn được ví như là một bữa ăn giàu dinh dưỡng, giúp môi trở nên hồng hào tự nhiên mà không cần sử dụng son. Nếu như da cần được cấp nước bằng sleeping mask thì môi cũng cần được chăm sóc bằng lip sleeping mask vậy.

2. Công dụng "thần thánh" của mặt nạ ngủ môi

Đã bao giờ bạn thắc mắc không biết tại sao phải dùng mặt nạ ngủ cho môi chưa? Liệu đây chỉ là trào lưu hay thực sự cần thiết? Câu trả lời là mask môi rất quan trọng nha, nó không chỉ cấp ẩm đơn thuần cho môi mà còn mang lại rất nhiều công dụng khác nhau nữa đấy.

  • Mặt nạ ngủ môi có công dụng chính đó là dưỡng ẩm cho môi, giúp đôi môi căng mọng.
  • Các loại vitamin có trong mặt nạ môi giúp đôi môi hồng hào hơn, hạn chế sắc tố sạm môi.
  • Một số dòng mặt nạ môi còn được tích hợp công dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên môi.
  • Ngăn ngừa tình trạng khô môi, nứt nẻ - bong tróc môi, nhất là vào mùa Đông.
  • Giúp môi hồng hào tự nhiên mà không cần phải dùng tới son.

3. TOP 7 mặt nạ ngủ môi trị thâm, dưỡng môi hồng hào

3.1. Mặt nạ ngủ môi Laneige Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ môi Laneige Sleeping Mask là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Laneige đến từ Hàn Quốc. Nó có khả năng cấp ẩm cao, làm mềm da môi đáng kinh ngạc. Sản phẩm này có chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, vitamin C giúp cải thiện sắc tố môi rất đáng kể. Đặc biệt, mình thấy Laneige khá tâm lý khi tặng kèm khách hàng một chiếc thìa nhỏ để lấy sản phẩm ra ngoài, vừa vệ sinh vừa tiện lợi.

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Xem giá sản phẩm

Xem thêm: Review về mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Berry tại đây!

3.2. Mặt nạ ngủ môi Carenel

Mặt nạ ngủ môi Carenel được mệnh danh là một trong những bản dupe hoàn hảo nhất của Laneige từ ngoài hình cho tới chất son bên trong. Thành phần của dòng son này gồm có quả mâm xôi, việt quất, các loại quả mọng cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nhìn chung, dòng mask Carenel này thích hợp cho những bạn muốn trải nghiệm chất lượng tương tự như Laneige nhưng tài chính lại hơi "eo hẹp" một chút.

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Xem giá sản phẩm

3.3. Mặt nạ ngủ môi Innisfree Sleeping Pack With Canola

Mặt nạ ngủ môi Innisfree Sleeping Pack With Canola không chỉ nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc mà còn được ưa chuộng tại Việt Nam nữa. Sản phẩm này có chiết xuất từ mật ong và tinh dầu tự nhiên, nhờ vậy mà khi thoa lên môi thì nó giúp môi giữ được độ đàn hồi vốn có, màu sắc môi luôn hồng hào tươi tắn. Điểm mình cực thích ở em mask môi Innisfree này nữa là khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng khi thoa lên môi nữa.

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Xem giá sản phẩm

3.4. Mặt nạ ngủ môi Bioaqua

Mặt nạ ngủ môi Bioaqua với tên đầy đủ là Bioaqua Lip Sleeping Mask - sản phẩm được chiết xuất từ dâu, không gây hại cho người dùng. Nó được quảng cáo là có công dụng cải thiện sắc tố môi, giúp môi hồng hào tự nhiên chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho môi, giúp môi đào thải độc tố. Đây là sản phẩm nội địa Trung đã qua kiểm duyệt cho nên mọi người cứ yên tâm trải nghiệm nha.

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Xem giá sản phẩm

3.5. Mặt nạ ngủ môi Mediheal

Mặt nạ ngủ môi Mediheal có công thức độc đáo và hiện đại, giúp môi trở nên mềm mại, mịn màng, giữ môi được dưỡng ẩm đầy đủ. Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, ngoài sữa rửa mặt, tẩy trang thì các dòng dưỡng môi của hãng cũng rất được ưa chuộng. Sản phẩm Lip Sleeping Mask Mediheal giúp làm sạch tế bào da chết, hạn chế tình trạng khô môi, bong tróc môi, dưỡng ẩm cho môi và ngăn ngừa oxi hóa.

Thực ra, dòng dưỡng môi Mediheal này có khá nhiều phiên bản như Đỏ, Xanh, Hồng, Cam... nhưng sau khi sử dụng cả 4 dòng thì mình thấy bản màu hồng dùng làm mask môi qua đêm là tốt và ổn nhất. Còn những bản còn lại chỉ thích hợp làm son dưỡng ban ngày mà thôi.

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Xem giá sản phẩm

Xem thêm: Cách nhận biết son dưỡng Mediheal Fake và Real khi mua hàng trên Shopee tại đây!

3.6. Mặt nạ ngủ môi Klavuu

Mặt nạ ngủ môi Klavuu Care Lip Sleeping Pack là sản phẩm giúp dưỡng môi căng mọng, hồng hào chỉ sau một đêm sử dụng. Em nó có 4 mùi hương chính là:

  • Vanilla
  • Dâu tây
  • Dừa
  • Vali Original (phiên bản truyền thống)

Mặt nạ ngủ môi Klavuu có chiết xuất 100% từ thiên nhiên ví dụ như tinh dầu bơ, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu hạt mơ. Những chất này giúp môi săn chắc, căng mọng, ngăn chặn tình trạng lão hóa và thâm môi. Chất kem dạng sáp, dưỡng ẩm vào môi tan nhanh giúp thẩm thấu và đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần thoa một lớp vừa đủ lên môi là sáng hôm sau dậy sẽ thấy điều bất ngờ.

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Xem giá sản phẩm

3.7. Mặt nạ ngủ môi Senka

Mặt nạ ngủ môi Senka chứa rất nhiều tinh chất dưỡng môi tự nhiên như Hyaluronic Acid, vitamin E, chiết xuất Cam thảo, glycerin, đặc biệt là không chứa cồn, không chì, không hương liệu, không paraben. Mask cung cấp và duy trì độ ẩm cho môi, hạn chế khô môi do thiếu ẩm, mất nước, loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng trên môi. Thêm vào đó, nhà sản xuất còn nói rằng dòng mask này có thể bảo vệ môi trước các tác động của ô nhiễm môi trường và thời tiết.

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Xem giá sản phẩm

4. Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ môi đúng cách

Bước 1: Bạn làm sạch môi bằng nước tẩy trang và rửa lại bằng nước sạch. Nên tẩy da chết cho môi khoảng 2 - 3 lần/tuần để môi hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Bước 2: Lấy một lượng mặt nạ môi vừa đủ và thoa đều lên môi. Nếu sử dụng mặt nạ môi dạng miếng gel thì nên dùng kẹp gắp và đắp kín môi.

Bước 3: Với dòng mặt nạ ngủ, bạn nên để qua đêm và rửa lại vào buổi sáng ngày hôm sau. Như vậy các dưỡng chất sẽ có thời gian thấm vào môi. Còn nếu dùng mặt nạ môi nhanh, dạng miếng gel thì nên đắp 20 phút rồi rửa lại với nước.

Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng mask môi mỗi ngày, sử dụng trước khi đi ngủ và tẩy đi vào buổi sáng hôm sau.

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Trên đây là TOP 7 mặt nạ ngủ môi trị thâm, dưỡng hồng tốt nhất trên thị trường mà Riokupon muốn chia sẻ tới các bạn. Hi vọng rằng qua những thông tin hữu ích phía trên mọi người đã có thể lựa chọn được dòng mặt nạ môi phù hợp để giúp đôi môi của mình luôn căng mọng, hồng hào cuốn hút.

Nhung Lalyta

0/0

Cám ơn vì những phản hồi có giá trị của bạn

Chúng tôi sẽ gửi vấn đề này đến nhóm kỹ thuật của chúng tôi

bài viết này có giúp bạn có thêm thông tin chứ?

Đánh giá 0, Trên tổng 0 Đánh giá

Cảm ơn bạn đã đánh giá.

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Cách dùng matwj nạ ngủ môi là gì năm 2024

Riokupon.com

Kênh thông tin khuyến mãi được cập nhật mới nhất, hỗ trợ người dùng săn hot deal và voucher nhanh chóng, chính xác nhất. Xem thêm các gợi ý mua sắm hiệu quả, được người dùng đánh giá cao nhất