Cách giặt chăn lông cừu Kirkland

Số lượng đặt sản phẩm Chăn lông cừu KirkLand Plush Blanket Queen 248 x 233cm và King 284cm x 233cm của Mỹ của bạn chưa đủ để được tặng/giảm sản phẩm

Đầu tiên. Chăn lông cừu Kirkland Những nước nào sản xuất?

Chăn lông cừu Kirkland có nguồn gốc từ Mỹ, một nhãn hiệu thuộc sở hữu của Costco. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản dựa trên công nghệ hiện đại, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam. Chăn được làm từ len tổng hợp, có tính năng tuyệt vời, có khả năng làm ấm và giữ nhiệt cao.

Chăn lông Cừu Kirkland của Mỹ sản xuất tại Nhật Bản

2. Bộ lông của người chăn cừu Kirkland có tốt không?

Ưu điểm đầu tiên Đó là chăn lông cừu Kirkland được người dùng đánh giá về chất lượng vượt trội so với chăn thông thường. Chăn mềm, khá nhẹ và dễ giặt hơn chăn lông cừu tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể rửa bằng tay khi Mua mền cao cấp chất lượng chính hãng giá ưu đãi với thời hạn sử dụng trên 10 năm.

lần 2, Chăn lông cừu Mỹ Kirkland không gây dị ứng da, thô ráp, an toàn khi sử dụng cho làn da nhạy cảm nhất. Co thể sử dụng chăn len mềm, nhẹ không gây kích ứng da của bạn để trang trải cho trẻ em. Mặc dù chăn có khả năng làm ấm nhanh và giữ nhiệt trong thời gian dài nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng, không gây bí và mốc.

lần thứ 3, Chăn lông cừu Kirkland Được làm từ len tổng hợp tốt và tốt. Trọng lượng của chăn không quá nặng nên cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bộ đồ giường chất lượng tốt có bề mặt nhung siêu mịn, tăng khả năng giữ nhiệt cho cơ thể.

lần thứ 4, Chăn lông cừu tổng hợp Kirkland sẽ phù hợp hơn với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, Chăn có giá hợp lý và quá trình lưu trữ dễ dàng hơn.

Chăn lông cừu Kirkland siêu ấm

3. Nên mua chăn lông cừu Kirkland nào tốt nhất?

Hiện tại có hai loại chăn lông cừu Kirkland phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam:

  • Nữ hoàng chăn lông Kirkland Plush 248 x 233 cm. Giá: 1.150.000 đồng
  • Kirkland Plush Chăn King 284 x 233 cm. Giá: 1.350.000 đồng

Sản phẩm có sẵn màu trắng, đen, nâu, xanh đậm, xám. Bạn có thể chọn màu sắc của chăn để hài hòa với nội thất phòng ngủ của bạn.

Kirkland Plush blanket Queen là sản phẩm yêu thích của người dùng]

4. Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản chăn lông cừu Kirkland

Theo các chuyên gia, nếu trong điều kiện sử dụng và bảo quản tốt, chăn có thể được sử dụng trong 10-20 năm. Vậy làm thế nào để sử dụng và bảo tồn các tiêu chuẩn?

  • Sau một thời gian sử dụng, bạn nên lắc chăn, phơi nắng hoặc mở thông gió định kỳ để làm bay hơi ẩm của cơ thể.
  • Trước khi đậy nắp, vỗ và vỗ để làm mềm và lưu thông không khí.
  • Khi không sử dụng, bạn nên giặt chăn sạch, sử dụng túi vải hoặc túi thông gió đến nơi khô ráo. Không sử dụng túi nhựa để lưu trữ sản phẩm. Lý do là nó sẽ làm cho chăn hơi có mùi, có mùi và dễ bị mốc.
  • Khi bạn muốn sử dụng lại, bạn nên lắc và phơi khô 2-3 giờ để loại bỏ mùi và không khí của chăn. Điều này giúp chăn lấy lại độ xốp tự nhiên.
  • Bạn có thể giặt chăn lông cừu Kirkland bằng tay hoặc giặt máy. Trong quá trình giặt, bạn không nên sử dụng chất tẩy mạnh, không chà xát tay và chà quá nhiều. Nếu có thể, bạn nên dùng nước ấm để giặt, nhiệt độ nước dao động 35 – 40 độ C. Nên phơi chăn khô trước khi bảo quản cho đến mùa sau.
  • Tốt nhất, bạn vẫn nên lau khô nhẹ.

5. Áo khoác của Kirkland là hàng thật hay giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chăn lông cừu. Tuy nhiên, để chọn một sản phẩm chất lượng và chính hãng, ngoài việc chọn các điểm bán hàng uy tín, bạn nên nắm bắt một số mẹo để phân biệt chăn lông cừu Kirkland chính hãng.

  • Đầu tiên, bạn nên hiểu thành phần của tất cả chăn lông cừu, đó là 2-3 lớp. Tuy nhiên, các mục đồng cũng có hình dạng như chăn thật.
  • Sản phẩm chăn lông cừu Kirkland chính hãng khi bạn chạm vào bề mặt sẽ có cảm giác hơi thô. Và bộ lông của người chăn cừu giả sẽ khá mịn và trơn.
  • Bạn có thể sử dụng nước để kiểm tra xem chăn lông cừu Kirkland có thật hay không. Sử dụng nước nhỏ trên chăn, nếu chăn vẫn còn ấm, điều đó được xác nhận là đúng, và nếu nước ngấm vào chăn và không còn ấm nữa thì đây là chăn lông cừu giả.
  • Ngoài ra, một cách khác mà bạn có thể thử chất lượng của chăn là chà chăn. Nếu sau khi chà xát hoặc chà xát chăn, nhưng chăn vẫn ở trạng thái ban đầu thì đây là dấu hiệu của một sản phẩm chất lượng. Nếu không, chăn bị lệch hoặc nhăn, rất khó để xác nhận rằng đây là sản phẩm thực sự.
Xác định chăn lông cừu giả bằng một vài mẹo đơn giản

Chăn lông cừu Kirkland là một trong những sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ phù hợp với đặc điểm của người tiêu dùng và khí hậu của Việt Nam. Với các đặc tính tuyệt vời như trọng lượng nhẹ, làm ấm cơ thể nhanh, giữ nhiệt lâu, chăn an toàn cho mọi làn da nhạy cảm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các danh mục Chăn lông cừu cuối cùng Đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu của các nước châu Âu để so sánh ưu điểm và nhược điểm, giá cả nên chọn sản phẩm tốt nhất để mua.

❎ HÀNG MUA SIÊU THỊ COSTCO, CHỈ CÓ 3 MÀU TÍM THAN, NÂU VÀ GHI ❎
Chăn lông cao cấp KirkLand Plush Blanket Queen 248 x 233cm Thương hiệu Mỹ 100% polyester, có thiết kế và tính năng phù hợp với kiểu thời tiết và thị hiếu của người Việt Nam. Chăn lông KirkLand rất được ưa chuộng bởi nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ lông cừu tổng hợp, mang những đặc điểm vượt trội so với chăn lông cừu tự nhiên.


Chủ Đề