Cách làm cá hộp với hành tây

Vậy tại sao bạn không bỏ thêm một chút thời gian để biến món cá đơn điệu đó trở nên hấp dẫn khó cưỡng ngay. Sử dụng cá hộp kết hợp với các nguyên liệu khác như cà chua, hành tây tạo nên một món ăn ngon, hấp dẫn. Với hướng dẫn sau đây của Monngon.tv đảm bảo bạn sẽ có ngay món cá hợp vị mới toanh cực ngon luôn nhé! Cùng tìm hiểu chi tiết cách làm cá hộp sốt cà chua ngay bây giờ nhé.

Nguyên liệu của cách làm cá hộp sốt cà chua cho 2 người ăn gồm có:

  • Cà chua 2 trái
  • Hành tây 1 củ
  • Cá hộp 1 hộp
  • Dầu ăn 2 muỗng canh
  • Tương cà 2 muỗng canh
  • Hạt nêm 1 muỗng cà phê Đường trắng 1 muỗng cà phê

Có thể bạn sẽ thích

Shakshuka Trứng chần sốt cà siêu ngon siêu dễ

23 September, 2020

Pasta xào mực sốt cà chua đơn giản mà ngon miệng

23 September, 2020

Cách làm cá hộp sốt cà chua được thực hiện chi tiết qua các bước như sau:

Cà chua nên lựa những trái chín đỏ, tươi ngon, không bị dập, sau khi mua về các bạn mang đi rửa sạch, kế đó dùng dao bén băm nhỏ cà chua ra rồi bỏ riêng vào một cái tô.

Hành tây cũng chọn những củ hành tươi, mới, tròn đều, sau khi mua về dùng dao bóc vỏ hành, tiếp đó cắt mỏng, cho ra đĩa.

Đặt một chảo sạch lên bếp cho khoảng 2 muỗng dầu ăn vào, bật lửa lên để làm nóng 2 muỗng canh dầu ăn trong chảo, khi thấy dầu đã bắt đầu nóng thì hạ lửa rồi cho cà chua vào, 2 muỗng canh tương cà vào, xào trong khoảng 5 phút.

Tiếp theo, các bạn cũng cho hành tây vào cùng, đảo đều tay. Nêm gia vị như: 1 muỗng cà phê đường trắng, 1 muỗng cà phê hạt nêm, rồi tiếp tục xào thêm 3 phút.

Cuối cùng, khui nắp và cho cá hộp vào, đảo đều, hạ nhỏ lửa rồi nấu thêm 5 phút là được.

Cá hộp này nếu muốn mua cách bạn có thể mua tại các cửa hàng siêu thị đều có bán cả nhé.

Cho cá hộp sốt cà chua ra đĩa và dùng với cơm nóng nhé! Vừa nhanh, gọn lại tiện lợi.

Chỉ vậy là các bạn đã hoàn thành xong cách làm cá hộp sốt cà chua rồi đấy.

Thành phẩm:

Cách làm cá hộp sốt cà chua rất đơn giản và không mất quá nhiều thời gian phải không? Với những bước đơn giản mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hi vọng bạn sẽ chế biến món cá hộp sốt cà chua thật thơm ngon để cả nhà thưởng thức khi quá bận rộn.

Vị chua từ cà chua kết hợp với vị thơm của hành tây sẽ kích thích vị giác cho người ăn. Món cá hộp sốt cà chua này làm đơn giản và nhanh chóng nhưng không kém phần hấp dẫn và ngon miệng. Đây sẽ là một trong những món ăn giúp các bạn thay đổi khẩu vị cho bữa cơm gia đình thêm phần ngon miệng đấy! Cùng trổ tài ngay hôm nay cùng monngon.tvbạn nhé!

Chúc bạn thành công!

Tags: cách làm cá hộpsốt cà chua

Video liên quan

Chủ Đề