Cách làm hoa giả bằng giấy lua

Nguyên liệu làm hoa giấy lụa gồm những gì, hoa giấy lụa làm có khó hay không. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Hoa giấy lụa

Ngày nay, khi cuộc sống của chúng ta ngày càng no đủ thì giá trị tinh thần ngày được nâng cao. Người ta quan tâm nhiều hơn đến vẻ đẹp bên ngoài. Đến không gian sống, không gian nơi làm việc. Một trong những cách trang trí giúp không gian sống đẹp hơn, đầy sức sống hơn. Đó là dùng hoa. Ngày trước người ta dùng hoa tươi nhiều. Nhưng bây giờ cũng có nhiều người dùng đến hoa handmade. Ngoài ra nhiều người còn muốn tự tay mình làm ra những sản phẩm handmade để trang trí. Hoa giấy lụa là một trong những mẫu hoa đáng để các chị em sử dụng trang trí phòng khách, bàn làm việc, bàn lễ tân….

Cách làm hoa giả bằng giấy lua

Nội dung bài viết

  • 1 Vậy nguyên liệu làm hoa giấy lụa có những gì?
    • 1.1 Nguyên liệu làm hoa giấy lụa
    • 1.2 Nguyên liệu làm hoa giấy
    • 1.3 Để đặt mua các nguyên liệu làm hoa giấy lụa, hãy ghé thăm trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ với hoa giấy Suchin shop theo thông tin dưới đây:

Vậy nguyên liệu làm hoa giấy lụa có những gì?

Các nguyên liệu dùng để làm thành lẵng hoa rất dễ kiếm, (chai nhựa coca-cola, pepsi… kích thước 1.5 lít, hoặc chai nhựa 0.5 lít). Bạn chỉ mất một vài thao tác nhỏ. Chẳng hạn như uốn cong cành, xiên lá, xiên hoa vào cành là xong. Nếu như bạn tự cắt chai, tự cắt lá, thì thời gian để hoàn thành một lẵng hoa có khi mất cả ngày. Nhưng nếu bạn sử dụng bộ nguyên liệu đã cắt sẵn thì thời gian hoàn thành một giỏ hoa. Chỉ mất tầm 1- 2 tiếng đồng hồ là đã có một lẵng hoa hoàn chỉnh rồi.

Cách làm hoa giả bằng giấy lua

Xem thêm: Mua nguyên liệu làm hoa giấy nhún

Làm hoa giấy lụa giúp tăng khả năng sáng tạo và sự khéo léo của các bạn. Ngoài mẫu hoa có sẵn các bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những kiểu hoa mới mẻ đẹp mắt. Khi bạn ngồi làm từng bông hoa, xiên từng lá hoa, bông hoa sẽ giúp cho các ngón tay trở nên khéo léo, mềm mại hơn. Điều này sẽ giúp bạn rèn luyện được tính cẩn thận, kiên nhẫn hơn. Ngoài ra bạn sẽ cảm thấy thư giãn giảm căng thẳng khi ngồi làm hoa.

Cách làm hoa giả bằng giấy lua

Nguyên liệu làm hoa giấy lụa

Đặc biệt, khi cả gia đình bạn cùng ngồi bên nhau làm ra lẵng hoa giấy lụa đẹp. Trang trí cho ngày tết thì không khí gia đình sẽ ấm áp hơn rất nhiều. Cũng giống như việc các thành viên phân công nhau để làm bánh chưng. Với bộ nguyên liệu hoa cũng vậy. Mẹ có thể ngồi làm ra những cánh hoa, bố làm nhiệm vụ tạo cành cho lẵng. Con gái khéo tay sẽ lắp lá, bông boa, nhụy lên cành. Cả nhà vừa làm, vừa nói cười rôm rả. Giây phút đó hạnh phúc biết nhường nào.

Với một bộ nguyên liệu hoa giấy chỉ có vài chục nghìn là bạn đã có thể làm thành giỏ hoa đẹp, mà lại chơi được quanh năm. Không tốn công chăm sóc, không sợ héo, hay hỏng. Trong khi đó nếu bạn dùng hoa tươi thì vừa phải tốn công chăm sóc. Nó lại nhanh tàn, hơn nữa hoa tươi không phải lúc nào cũng rẻ.

Để mua các nguyên liệu làm hoa lụa các bạn có thể ghé qua Suchin shop. Chúng tôi có rất nhiều mẫu giấy lụa độc đáo, nhiều màu sắc, đa dạng các họa tiết. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn với giá cả vô cùng hợp lý.

Cách làm hoa giả bằng giấy lua

Nguyên liệu làm hoa giấy

Ngoài ra, chúng tôi còn có giấy mỹ thuật thường với giá chỉ từ 8k trở lên. Bảng màu giấy của Suchin đa dạng màu sắc, kích cỡ, có giấy khổ to a0 và a1. Còn có cả giấy mỹ thuật khổ a4 thích hợp làm thiệp quà tặng. Giấy của shop tất cả đều là giấy chất lượng, được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Đây cũng là loại giấy mà chúng tôi để làm hoa mỗi ngày, các nguyên liệu phụ kiện làm hoa độc đáo đẹp mắt cho các bạn sử dụng. Chẳng hạn như: cành lá, cỏ trang trí, kẽm cành, kẽm lá, các loại ruy băng quấn hoa, giấy gói hoa gói quà. Chúng vô cùng đa dạng, đều là những mẫu có họa tiết hoa văn trang trí sang trọng bắt mắt.

Với những bạn chưa biết làm hoa, chưa có kinh nghiệm để cắt các mẫu cánh hoa thì sao? Chúng tôi có hàng trăm bộ mẫu cánh hoa với size nhỏ đến lớn cho các bạn thoải mái lựa chọn. Tất cả đều là những mẫu hoa giấy trang trí thông dụng hiện nay

Suchin shop chuyên thi công các mẫu hoa giấy trang trí sang trọng theo phong cách Thái lan, Châu Âu. Từ backdrop hoa giấy, cụm hoa, cây hoa cho đến các mẫu hoa giấy lẻ, hộp hoa giấy sang trọng. Chúng tôi còn có bộ sưu tập hoa mút xốp đây là chất liệu bất chấp nắng mưa, thoải mái cho các sự kiện trang trí ngoài trời.

Để đặt mua các nguyên liệu làm hoa giấy lụa, hãy ghé thăm trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ với hoa giấy Suchin shop theo thông tin dưới đây:

SUCHIN PAPER ART: Chuyên thi công, thiết kế backdrop chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Hà Nội. Sản xuất , bán buôn bán lẻ các loại hoa thủ công, hoa giấy số lượng lớn.

Email: .
Website: https://suchin.vn.
Hotline: CS1: 082 685 2222/ 0439938436 – CS2: 0569 495 593