Cách làm máy farm sắt trong minecraft pe

Xem 175,428

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Chơi Minecraft: Farm Golem Sắt mới nhất ngày 10/05/2022 trên website Trucbachconcert.com. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 175,428 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Chế Tạo Các Đồ Cơ Bản Ban Đầu Trong Minecraft
  • Cách Chế Tạo Pháo Hoa Trong Minecraft
  • Cách Chế Tạo Potions Trong Minecraft · ? Creative Stop ▷ ?
  • Chế Tạo Thuốc Nổ Trong Minecraft. Thuốc Nổ Dùng Để Làm Gì?
  • Cách Tạo Thuốc Nổ Trong Minecraft
  • Farm golem sắt [ Iron golem farming ] sử dụng cơ chế của làng [village mechanics] để sản xuất sắt [], và các sản phẩm phụ như là hoa anh túc [] và dây []. Thông thường, trang trại golem sắt chính là ngôi làng do người chơi xây dựng, golem sẽ được spawn ra ở đó và có thể bị giết ngay lập tức, hoặc chuyển đến một phòng giam bên ngoài ranh giới làng để giết sau. Farm golem sắt sẽ cho lượng sắt cao hơn nhiều so với các phương pháp farm sắt từ và .

    Yêu cầu tổng thể của spawn

    Golem sắt [] chỉ spawn khi đã có một khối lượng nhất định. Phải có ít nhất 3 khối trong suốt [transparent blocks] [tốt nhất là không khí, thay vì các khối trong suốt khác như thủy tinh] phía trên bề mặt spawn, phải rắn và phẳng [nhưng không phải là một tấm – slab].

    Giới hạn số lượng mèo

    Các ngôi làng cũng spawn ra mèo, cứ bốn giường hợp lệ và một dân làng sẽ giúp spawn ra một con mèo. Số lượng mèo của làng được giới hạn ở mức 10 con. Cả golem sắt và mèo đều không thể được spawn ra sau khi đã đạt đến giới hạn số lượng mèo. Vì trang trại của bạn sẽ bắt đầu spawn ra mèo trước khi nó sẵn sàng cho việc spawn ra golem sắt, bạn phải chắc chắn rằng cơ chế farm của bạn giết đủ số mèo để giữ mốc luôn dưới 10. Vài con mèo đi quanh quẩn xung quanh không có vấn đề gì, nhưng thỉnh thoảng bạn nên tuần tra khu vực dưới giường mà mèo thường trốn, bên trong kính và những nơi khác chúng có thể bị mắc kẹt và tiêu diệt chúng. Nếu đạt đến giới hạn, mèo phải bị tiêu diệt ở nơi gần với dân làng [tốt nhất là trong vòng 16 khối] để dân làng biết rằng con mèo đã chết, nếu không chúng sẽ không tạo ra một con golem sắt mới. Dân làng sẽ không biết mèo đã chết nếu chúng ở quá xa hoặc rơi xuống một vách đá và vẫn còn lảng vảng bên dưới, vì vậy việc tiêu diệt mèo ở nơi quá xa sẽ không có tác dụng và golem sắt sẽ không tiếp tục được spawn ra.

    Phiên bản Java

    Trong Java Edition, một dân làng [] có thể spawn ra một golem sắt [] sau khi “buôn chuyện” với 5 dân làng khác. Nhưng dân làng phải có quyền truy cập vào workspace của họ và đã ngủ trước khi spawn ra golem.

    Golem sắt chỉ có thể được spawn ra khi những người dân làng không bị trì độn đã đi ngủ trên giường, buôn chuyện 5 lần về việc cần có một con golem tại một điểm tập kết, và có bốn dân làng khác ở trong khu vực 80 khối. Khi đã đáp ứng được những điều kieejnt rên, golem sắt sẽ được spawn trong khu vực 16 × 6 × 16 tại vị trí dân làng buôn chuyện.

    Phiên bản Bedrock

    Trong Bedrock Edition, dân làng [] không bắt buộc phải đi ngủ hoặc có workstation để spawn golem sắt [iron golems]. Để spawn ra golem sắt, cần đáp ứng các điều kiện sau:

    • Làng có chính xác 21 cái giường
    • Ngôi làng có ít nhất 10 dân làng không trì độn, mỗi người đều có một cái giường

    Tỷ lệ spawn dường như không bị ảnh hưởng bởi việc tăng số lượng dân làng. Khi số giường vượt quá 21, trò chơi sẽ hiểu là có một ngôi làng thứ hai được sáp nhập với ngôi thứ nhất và mỗi làng có một trung tâm riêng. Hai làng có 21 giường, với 20 dân làng, sẽ sinh ra hai con golem vị trí spawn là không thể biết trước được.

    Cách ly làng

    Làng thực chất là phạm vi 64 × 64 bao xung quanh trung tâm làng. Để hai làng vẫn tách biệt chứ không hợp nhất, cả hai phải có 2 chunk nguyên trống [không chứa làng nào] ở giữa. Ở khoảng cách kết xuất tối đa, có thể có hai trang trại sắt riêng lẻ trong tầm nhìn nhưng được phân tách rõ ràng để không hợp nhất thành một làng. Với cách này, tỷ lệ spawn có thể được nhân đôi

    Trung tâm làng

    Một ngôi làng chỉ được tính là tồn tại khi có tối thiểu một giường và một dân làng. Một cái chuông [] không thể tự thành lập làng được, nhưng nó có thể xác định trung tâm của một ngôi làng.

    Trung tâm của ngôi làng xác định khu vực mà golem sắt có thể spawn. Nó có thể là phần cuối gối của một chiếc giường cụ thể, hoặc một cái chuông []. Một cái chuông được đặt trong một ngôi làng sẽ được phát hiện bởi ít nhất một dân làng [được biểu thị bằng các hạt màu xanh lá cây trên chuông và dân làng]. Sự kiện phát hiện này đôi khi sẽ xảy ra trong phạm vi từ trung tâm làng tới chỗ cái chuông, nhưng đôi khi trung tâm không thay đổi hoặc được reset thành giường hiện có.

    Sau khi chuông được đặt, các hạt lấp lánh sẽ xuất hiện phía trên nó, và cả ở phía trên dân làng đã kết nối với chuông, giường của dân làng có thể bị phá hủy để thiết lập chuông thành trung tâm mới của làng. Nó thường có hiệu quả ở một ngôi làng đơn 21 giường nhưng khi có nhiều giường hơn, những giường này được đăng kí là các làng riêng biệt và game sẽ bổ sung các trung tâm làng làm vị trí spawn không thể đoán trước được và không thể di chuyển như mong muốn. Đối với một trang trại sử dụng hơn 21 giường, một nền phẳng dùng để spawn có độ dài 8 khối ở tất cả các hướng từ gối giường sẽ thu được tất cả các golem sắt spawn ra. Trang trại trong trường hợp này phải được thiết kế để ngăn golem sắt sinh sản giữa các giường, chẳng hạn như sử dụng cách dùng thảm [] trên các bề mặt rắn hay tạo ra trần rắn toàn khối phía trên giường.

    Nếu dân làng không có quyền truy cập vào giường mà họ sở hữu, họ sẽ cố gắng chiếm các giường khác trong đêm. Việ này sẽ khiến trung tâm làng bị reset. Phải để dân làng ngủ trên giường của họ, hoặc đặt các khối trên gối của tất cả các giường được yêu cầu nếu dân làng bị hạn chế tiếp cận giường do họ sở hữu.

    Trung tâm làng cũng có thể thay đổi nếu một dân làng bị giết và baby villager được sinh ra sau đó để thế chỗ. Để ngăn chặn điều này, bạn có thể làm dân làng bất động tại giường của họ bằng cách đặt các khối thủy tinh lên trên khi họ ngủ. Trade với dân làng bất động vẫn có thể xnếu một khối có sẵn cạnh giường để bổ sung các giao dịch, và dân làng sẽ nhận job site cụ thể đó. Bạn có thể đặt một khối job site và quan sát dân làng nào nhận được các hạt lấp lánh màu xanh lá cây, sau đó phá vỡ khối và di chuyển nó bên cạnh dân làng đó.

    Spawn volume

    Một con golem sắt cần một bề mặt phẳng vững chắc để spawn, với ít nhất ba khối trong suốt ở trên. Những con golem sắt sinh ra với đôi chân chiếm một thể tích 17 × 6 × 17 quanh trung tâm làng – 8 khối theo chiều ngang từ tất cả các hướng từ khối trung tâm, và 3 khối trên và dưới đáy của khối trung tâm. Điều này có nghĩa là đỉnh của bề mặt spawn có thể không cao hơn 1 khối phía trên đỉnh chuông. Nếu một chiếc chuông là trung tâm của làng, chân của con golem có thể sinh sản trong vòng 3 khối trên hoặc dưới đáy chuông.

    Nếu trung tâm làng là 3 khối trở lên trên mặt đất, golem sắt không thể sinh sản trên mặt đất; cần làm nền spawn cho số lượng spawn cho phép.

    Trong phiên bản 1.11, có một đôi khi khiến golem sinh ra bị mắc kẹt dưới đất và đầu thì lộ trên mặt đất. Thông thường, khi điều này xảy ra, chúng đang được spawn ra tại 2 hoặc 3 khối bên dưới trung tâm làng nhưng mặt đất cao hơn và có giá trị như một nền spawn. Xây dựng nền spawn tại 2 hoặc 3 khối bên dưới trung tâm làng sẽ tránh được vấn đề này.

    Phiên bản Legacy Console

    Đọc bài: Tutorials/Door-based iron golem farming

    Các trang trại golem sắt trong Legacy Console Edition [cũng như Java và Bedrock trước khi cập nhật Village & Pillage], được dựa trên các cửa. Những con golem sắt sinh ra trong một phạm vi 16 × 6 × 16 có ít nhất 21 cửa và i ít nhất 10 dân làng gần đó.

    Videos

    Trang trại sắt 1.14 của WeirdWilliam Trang trại sắt của DocM

    Video cho bản Java Edition

    Video cho bản Bedrock Edition

    Cơ chế làng ở đây là chỉ cơ chế spawn golem sắt trong làng

    Xem bài viết gốc tại ĐÂY

    [Visited 416 times, 1 visits today]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Skin Và Hướng Dẫn Thay Đổi Skin Trong Tlauncher
  • Nhóm Cho Khối Minecraft Kamandny. Cách Sử Dụng Khối Lệnh Trong Minecraft Và Nó Dùng Để Làm Gì
  • Cách Sử Dụng Khối Lệnh [Command Block]
  • Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Extra Golems Mod 1.14.4/1.12.2
  • Enderman Yêu Minecraft Là Gì. Enderman Trong Minecraft Là Ai
  • Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Chơi Minecraft: Farm Golem Sắt trên website Trucbachconcert.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!



    mình là youtube mới mong các bạn giúp đở

    cách Làm Máy farm sắt minecraft pe 1.17 đơn giản hiệu quả cao

    ✔️.Xin cám ơn tất cả các bạn đã xem và ủng hộ Kênh. Bất kỳ thắc mắc, đóng góp hoặc Liên Hệ Tài Trợ, Quảng Cáo, Hợp Tác có thể gửi mail qua địa chỉ:

    📌.Facebook 😗 Van Cuong 😄
    🌐.

    nhac nguon ; NoCopyrightSounds

    VlogNoCopyrightMusic

    Nguồn: //tdvn.com.vn/

    Video liên quan

    Chủ Đề