Cách lấy mã ICCID mới nhất

Huỳnh Phi Ngày đăng: 12/14/2017Lượt xem: 25788

Mã ICCIDmới nhất 2020 chophép người dùngiPhone Lockkhông cần đến sim ghép. Trước đó, cộng đồng sử dụng iPhone Lock tại VN đã đón nhận một tin không vui, khi những chiếc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt được nữa dù cóICCIDthần thánh.Tưởng chừng như iPhone Lock đã mãi mãi đi vào dĩ vàng, thì sau một thời gianchờ đợi, iPhone Lock đã bất ngờ hồi sinh vào hôm nay nhờ mã ICCIDiOS 14. Bài viết này sẽhướng dẫn cập nhật ICCID giúp iPhone Lock HỒI SINH TRỞ LẠI.

Cách kiểm tra ICCIDmới nhất 2020.

Mã ICCIDquốc tế hôm nay cho iPhone Lock:

Cập nhật mã ICCIDcho iPhone Lock hồi sinh trở lại đó là: "89014104279605344555". Lưuý do mã ICCID cho iPhone Lock thì thiết bị của bạn sử dụngphải chạy hệ điều hành iOS 14.1 trở lên nên cách thực hiện cũng rất đơn giản như sau:

Mã ICCID còn sống có lẽ là tin vui nhất cho cộng đồng người sử dụng iPhone Lock.

Cách thay đổi ICCID trên iPhone Lock:

- Đầu tiên người dùng iPhone Lock chỉ cần cập nhật lên hệ điều hành iOS mới nhất bằng cách trên thiết bị của mình: Tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

- Sau đó người dùng chỉ cần kích hoạt iPhone khóa mạng của mình với mã ICCID quốc tế thần thánh "89014104279605344555" bằng cách như sau:

Cáchđổi ICCID sim ghép

- Cuối cùng người dùng chỉ cầntháo SIM ra khói máy là có thể sử dụng được bình thường như bản quốc tế.

Ưu điểm của ICCID mới cho iPhone Lock

- Bạn có thể tháo SIM ghép ra thoải mái và có thể sử dụng ổn định với mọi tính năng như bản quốc tế bình thường.

- Có thể thay SIM khác từ các nhà mạng khác nhau để dễ dàng tùy thích sử dụngmà không phải lo lắng việc kích hoạt lại từ đầy. Đặc biệt là không bị lỗi danh bạ như trước đây.

- Mã ICCID quốc tế cho iPhone Lock này cũng có thể áp dụng cho cả dòng smartphone mới nhất vừa được Apple ra mắt như làiPhone 12 Lock, iPhone 12 Pro Lock, vàiPhone 12 Pro Max Lock.

Trên đây là cách kích hoạt ICCID bỏ sim ghép cho iPhone Lock giúp các máy khóa mạngcủa bạn có thể "hồi sinh" thành máy quốc tế dễ dàng, chúc các bạn thành công.

>> Đừng bỏ lỡ:

  • Tổng hợp các ứng dụng giải phóng bộ nhớ cho iPhone hiệu quả nhất 2020
  • Thủ thuật sạc pin iPhone nhanh hơn người dùng Apple không thể bỏ qua

Viettablet.com

Video liên quan

Chủ Đề