Cách luyện tập cho cậu nhỏ luôn hùng dũng

Khi càng có tuổi, bạn sẽ cảm thấy có chút khó khăn trong việc duy trì trạng thái cương cứng và thỏa mãn bạn tình.

“Cậu nhỏ” ỉu xìu sẽ ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ tình cảm giữa 2 phía, đồng thời làm tổn thương sự tự tin của bạn. Vì thế, duy trì một lối sống lành mạnh để thỏa mãn đời sống tình dục là một điều vô cùng cần thiết.

Dưới đây là 6 nguyên tắc vàng giúp “cậu nhỏ” của bạn có thể cương cứng khỏe và lâu hơn:

1. Chọn đúng đồ ăn

Những sự thay đổi đơn giản trong chế độ ăn có thể giúp bạn tăng ham muốn và duy trì trạng thái cương cứng lâu hơn. Những loại thực phẩm như chuối, trứng, các loại quả hạch, ớt, hành tây, quả sung và rượu vang có thể giúp đàn ông sung mãn hơn.

Ngoài ra, nhớ tránh xa các loại đồ ăn nhanh, bởi chúng không hề có lợi cho “anh bạn nhỏ”.

2. “Cậu nhỏ” cũng cần tập thể dục

Những người đàn ông có thể lực cường trán luôn giữ “thế thượng phong” trong “chuyện ấy”. Tập luyện là một trong những cách tốt nhất để tăng hưng phấn tình dục và giúp bạn thể hiện hoàn hảo trước mặt nàng.

Các bài tập giúp giảm stress, trong khi đây là kẻ thù của sự cương cứng, đồng thời, nó cũng giúp tăng hàm lượng testosterone trong cơ thể.

Các bài tập Kegel chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho “cậu nhỏ” của bạn.

Ảnh minh họa

3. Nói không với thuốc lá và rượu

Có lẽ bạn đã nghe thấy rất nhiều lần rằng hút thuốc lá và uống rượu bia có ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống tình dục của bạn. Hút thuốc lá làm giảm tuần hoàn máu, kết quả là giảm dung tích phổi.

Thêm vào đó, thói quen xấy này còn có thể ảnh hưởng tới khả năng cương cứng và duy trì trạng thái cương cứng của bạn.

Hút thuốc có thể gây tê liệt cơ thể và dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương tạm thời.

4. Không “tự sướng” thường xuyên

Hãy để dành những giây phút thăng hoa cho những “cuộc vui” bên nửa kia của bạn. Thói quen “tự sướng” quá thường xuyên có thể làm giảm ham muốn tình dục.

Những đợt cương cứng và xuất tinh liên tiếp sẽ làm trạng thái cương cứng ngày hôm sau yếu hơn. Bởi vậy, bạn hãy cố kiềm chế sở thích này của mình.

5. Tinh ý khi chọn tư thế “yêu”

Bạn nên thường xuyên “yêu” bằng miệng khi khởi động “cuộc vui”.

Những tư thế quan hệ như truyền thống hay doggie cho phép máu lưu thông tới vùng kín nhiều hơn, từ đó giúp “cậu nhỏ” cương cứng được lâu hơn và khỏe hơn.

Ngoài ra, một điều quan trọng bạn cần nhớ là khi mới “lâm trận”, tuyệt đối không để nàng làm chủ “cuộc yêu” hay “yêu” ở tư thế “phụ nữ ở trên” vì điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng cương cứng của “anh bạn nhỏ”.

6. Không mặc quần lót bó

Hãy tránh xa những loại quần lót bó, nhất là trong khi ngủ bởi chúng gây cản trở máu lưu thông tới các mô ở dương vật, từ đó ảnh hưởng xấu tới khả năng cương cứng.

Bạn nên cho cho mình những loại đồ lót rộng rãi và thoáng đãng.

Soha

  • Tag
  • Đàn ông thời nay
  • Chuyện ân ái
  • Chuyện phòng the
  • cậu nhỏ

Giữ tim khỏe mạnh. Một trái tim khỏe sẽ giúp "cậu nhỏ" khỏe và ngược lại. Theo nghiên cứu từ Đại học Queens ở Belfast [Anh], những người đàn ông quan hệ tình dục 3 lần/tuần có thể hạ thấp nguy cơ đau tim và đột quỵ xuống còn một nửa.

Cải thiện tâm trạng. Tình dục thỏa mãn giúp nâng cao tâm trạng, khiến tinh thần phấn chấn và hứng khởi. Ngoài việc giảm căng thẳng do công việc, nâng cao lòng tự trọng, quan hệ tình dục được thăng hoa thực sự có thể chống lại trầm cảm bằng cách phát hành các endorphin [hóc môn hạnh phúc]. Ngược lại, khi tâm trạng được cải thiện, “cậu nhỏ” cũng trở nên sung sức hơn trong lúc “tác chiến”. Lo âu và căng thẳng sẽ làm giảm kích thước của dương vật. Những cảm xúc tiêu cực sẽ khiến quá trình “mở rộng” dương vật trở nên khó khăn. Nếu kéo dài thường xuyên có thể gây trục trặc cho “chuyện yêu”.

Đảm bảo giấc ngủ ngon. Ngủ đủ giấc là điều cần thiết cho sức khỏe tổng thể nói chung và sức khỏe của “cậu bé” nói riêng. Khi quan hệ tình dục đạt đến cực khoái, oxytocin [hóc môn “tình yêu”] phát hành. Đây được xem là trợ thủ đắc lực dìu dắt cơ thể rơi vào giấc ngủ ngon. Ở khía cạnh khác, khi cơ thể nhận được một giấc ngủ chất lượng, cậu nhỏ trở nên khỏe khoắn và hùng dũng hơn cho các cuộc “xáp lá cà”. 

Bảo vệ tuyến tiền liệt. Quan hệ tình dục thường xuyên có thể bảo vệ nam giới trước nguy cơ tấn công của bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Một cuộc khảo sát của Viện Ung thư quốc gia Mỹ phát hiện nam giới xuất tinh trung bình 21 lần/tháng, nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến được hạ thấp đến 33% so với những người chỉ xuất tinh từ 4-7 lần/tháng. Vì thế, tránh các yếu tố dẫn đến nguy cơ gây ung thư tuyến tiền liệt chính là cách góp phần bảo vệ sức khỏe cho “cậu nhỏ”, theo Askmen.

Học cách đạt cực khoái. Theo các chuyên gia tình dục, ân ái được thỏa mãn có tác dụng làm giảm triệu chứng chuột rút trong thời kỳ kinh nguyệt đối với nữ và là liều thuốc giảm đau tự nhiên đối với nam giới. Trong một nghiên cứu, các nhà khoa học cho đàn ông hít oxytocin và sau đó dùng vật nhọn đâm vào ngón tay họ. Kết quả cho thấy, khả năng chịu đựng đau đớn ở những người hít oxytocin thường cao hơn những người không được hít hóc môn kỳ diệu này. Vì thế, các nhà nghiên cứu tin rằng, cực khoái góp phần nâng cao sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho “cậu nhỏ”.

Tập thể dục. Ngoài việc tăng cường sự săn chắc cho các cơ ở bụng, tay, chân…, tập thể dục còn giúp đem lại sự khỏe khoắn và dẻo dai cho “cậu nhỏ”. Theo các chuyên gia, tập thể dục thường xuyên giúp tăng cường độ dẻo dai cũng như làm nở các động mạch, tăng lưu lượng máu đến dương vật.

Sống lâu hơn. Một nghiên cứu trên Tạp chí Y học Anh cho thấy quan hệ tình dục thường xuyên có thể làm chậm quá trình lão hóa. Nghiên cứu chỉ ra nam giới đạt tần số cao nhất của cực khoái có tỷ lệ tử vong thấp hơn 50% so với những người không xuất tinh thường xuyên.

Tiết kiệm sức khỏe. Đừng bao giờ phung phí, vắt cạn sức lực của mình. Nếu để điều này xảy ra, cơ thể sẽ nhanh chóng mệt mỏi trên giường. Khi bạn kiệt sức, “cậu nhỏ” cũng yếu theo và mền nhũn như một chiếc kẹo dẻo. Biết giới hạn sức mình và có một lịch “yêu” hợp lý là một trong những cách giúp bảo vệ sức khỏe cho “bộ máy yêu đương”.

Ngọc Khuê

>> Lên dây cót cho đời sống tình dục
>> Quan hệ tình dục thường xuyên tốt cho não
>> Những điều lý thú về tình dục
>> Những việc cần làm sau khi quan hệ tình dục
>> Uống rượu và sức khỏe tình dục

Nhu cầu về tình dục luôn đòi hỏi nam giới phải luôn sở hữu cậu nhỏ đủ kích thước, đôi khi quá nhỏ đã làm cho nam giới mất tự tin trước bạn tình, và bên cạnh đó chúng không thể làm thỏa mãn những cảm giác sung sướng đến cho phụ nữ. Đó cũng là những lý do mà những bạn nam đang tìm cách khắc phục vấn đề cậu nhỏ của mình, với mong muốn tăng kích thước dương vật to, hơn dài hơn. Nhưng có thật máy tập dương vật có tác dụng không và có thật sự mang đến một kích thước dương vật như bạn mong đợi không.

Máy tập dương vật có tác dụng không và thật sự có mang đến cho bạn một dương vật to khủng không

Máy tập dương vật có tác dụng không

– Hoàng Anh cao có 1m62 trong khi bạn bè cùng trang lứa đều cao 1m70 nên Nguyễn Tấn Tài [22 tuổi, Hà Nội] luôn thấy mình nhỏ thó. Những lúc bia bọt cao hứng, nói chuyện súng ống, đám bạn trai cũng đều cười Tài vì “xấu dây thì chắc củ cũng chả được là bao”. Lén lút đo đạc, Tài cũng mặc cảm vì mình chỉ được có 6-7cm còn thằng bạn khoe “của nó” đo hết cả gang tay – chí ít cũng phải được 15-17cm. Đến năm 20 tuổi, Tài mới có mối tình đầu. Tuy bạn gái của Tài khá bạo dạn và sẵn sàng cho phép Tài “tới bến” nhưng phải đến hơn 1 năm, Tài mới dám “trình diện” bạn gái. Nhưng không biết do “thằng nhỏ” không được hoành tráng hay thiếu kỹ thuật mà lần đầu xuất quân của Tài “đứt gánh giữa đường”. Những lần sau, cho dù đã trổ hết kinh nghiệm học Đông học Tây qua bạn bè, qua Internet nhưng có vẻ bạn gái Tài vẫn không hài lòng.

May tap tang kich thuoc cau nho là cách giúp bạn tăng kích thước dương vât tại nhà đơn giản

– Thấy một số trang mạng quảng cáo về máy tăng kích thước dương vât Tài cũng liều mua về dùng thử. Đó là một kéo tay với cả đĩa VCD hướng dẫn cách thực hành. Xem VCD, Tài còn thấy nhà sản xuất dùng cả hình mấy người ở bộ tộc Surma tận Ethiopia căng môi như cái đĩa để minh họa cho khả năng kéo dãn của máy.

– Theo lời quảng cáo, nếu Tài kiên trì luyện tập thì sau 2 -4 tuần sẽ tang kich thuoc duong vat tu nhien và đáng kể, mặc dù một thời gian đầu có những cảm giác khó chịu và luôn tạo những cảm hứng cao trào khiến cậu nhỏ cứ cương cứng mãi làm ảnh hưởng đến sự tập luyện. Nhưng vì đại cuộc chung Tài cố chịu để mong tăng kích thước cậu nhỏ thật hùng dũng.

– Quả thật không uổng công cậu cố áp dụng bài tập làm to dương vật, sau một thời gian cố gắng đã mang đến cho cậu một kích thước dài hơn trong khoảng thời gian đầu, một khoảng thời gian sau nó dần to hơn cải thiện cau nho một cách đáng kể, nhưng thời gian tập luyện làm tăng kích thước dương vật kéo dài lâu hơn so với người bán tư vấn.

Phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ cần phải có thời gian và sự kiên trì mới mong cải thiện được cậu nhỏ của bạn.

– Cũng từ vấn đề này cậu đã mạnh dạn hơn trong vấn đề tiếp xúc cùng cô bạn mới, quả thật cậu nhỏ của anh đã không làm anh thất vọng với khả năng cương dương của mình được lâu hơn và dường như anh cảm nhận được nó làm tình được lâu hơn trước, không còn những vấn đề xuất tinh sớm nữa.

– Quá vui mừng Tài đã chia sẻ phương pháp làm tăng kích thước cậu nhỏ ngay cùng đồng nghiệp về vấn đề máy tập dương vật khá nhạy cảm này. Cậu ta cũng nhanh chóng tìm mua dụng cụ kéo dài cậu nhỏ về bắt đầu công việc tập luyện của mình.

– Nhưng dường như “vị thần sung sướng” đã không mỉm cười với Hùng, bởi thời gian áp dụng bài tập tăng kích thước cậu nhỏ của cậu ta kéo dài suốt gần 4 tháng mà không tiến triển thêm được chút nào. Tức giận Hùng nới tài khoát lác.

– Để giải đáp những thắc mắc Bác sĩ Nguyễn Thành Như [Bệnh viện Bình Dân – TP Hồ Chí Minh] cho biết, các phuong phap lam dai duong vat kiểu như vậy vẫn có thể đạt được những hiệu quả tuy nhiên nó phụ thuộc vào thể trạng và co địa của từng người mà nó có cải thiện được vấn đề cậu nhỏ khác nhau.

– Cũng theo Bác sỹ Như khi áp dụng cách tập tăng kích thước cậu nhỏ như vậy đòi hỏi phải có những chế độ dinh dưỡng thật hợp lý và bổ sung nhiều dưỡng chất từ rau củ quả để có thể đạt được những kết quả ốt nhất. Bên cạnh đó người sử dụng máy tập to dương vật cần phải loại bỏ không sử dụng những chất kích thích như rượu bia mới có thể đạt được những hiệu quả. Còn không thực hiện những vấn đề đó thì dường như phương pháp làm to cậu nhỏ bằng may lam dai duong vat không đạt được hiệu quả.

– Quả thật Hùng là một người nghiện nhậu và thường xuyên làm việc quá độ, do đó cậu không thể cải thiện kích thước cậu nhỏ mình được như ý muốn.

Tang kich co cau nho luôn làm bạn cảm thấy tự tin và khắc phục được nhiều vấn đề về sinh lý tình dục của mình

Những chuyên gia nói gì về máy tập

– Theo những chuyên gia về vấn đề tình dục ở Au Châu, chia sẻ. Dụng cụ kéo dài dương vật dường như còn khá mới mẻ với người Việt Nam, nhưng những nước Âu Châu như Mỹ, Nga, Pháp vấn đề họ dùng phuong phap tang kich thuoc cau nho bằng may lam to duong vat để mang đến cho họ sự tương đồng thân thể và dương vật là chuyện bình thường, là một trong những bí quyết tăng kích thước dương vật, khắc phục những vấn đề dương vật hết sức hiệu quả.

– Không phải đương nhiên mà những sản phẩm tăng kích thước cậu nhỏ may tap to duong vat nó ra đời và tồn tại để gây hại hay làm vô tác dụng với người sử dụng máy tập làm to dương vật. Nó phải thật sự cần thiết và đạt được những hiệu quả thiết thực cho người dùng. Theo họ chia sẻ, họ không hiểu những chuyên gia và nhà báo ở Việt Nam nghĩ gì khi nói may tap keo dai duong vat làm kích thước cậu nhỏ không tác dụng [trích nhà tâm lý học Carl Gustav Jung của Thụy Sỹ]

– Thật sự khi một chiếc chổi cho ra đời nó cũng có tác dụng làm sạch nhà, vậy máy tập cho cậu nhỏ mang những thương hiệu tầm cỡ quốc tế ra đời không lẽ để nhìn mà không mang đến một tác dụng nào sao.

– Nói như những nhà báo hay những chuyên gia Việt Nam vậy làm sao mà những lực Sỹ khi tập luyện lại mang đến những cơ bắp cuồn cuộn như thế, chẳng lẽ đó là điều vô lý sao. Hay dân tập tục nong cổ dài hơn của bộ tộc Kayan là một dân tộc thiểu số tại Myanmar và Thái Lan. Cổ là một bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể, trên cổ cấu tạo có hàng nghìn dây thần kinh đi qua não bộ mà nó còn có thể nong dài ra vậy dương vật sao không thể [trích chuyên gia Sigmund Freud, B.F. Skinner, John B. Watson]

Dựa theo tục nong cổ của bộ tộc Kayan là một dân tộc thiểu số tại Myanmar và Thái Lan mà những nhà chế tạo ra máy tập dương vật.

– Nói như thế để chúng ta thấy được rằng trên thật tế những gì được tạo ra nó điều có tác dụng riêng của nó và mang đến những lợi ít nào đấy, giúp chúng ta hơn trong vấn đề cơ thể mình.

– Phải nhìn nhận rằng không phải ai dùng phương pháp kéo dài dương vật cũng có thể đem, lại những kết quả như chúng ta mong đợi, nếu bạn thật sự muốn cải thiện tăng kích thước dương vât nhanh nhất, đòi hỏi bạn kiên trì và co những kiêng cử trong ăn uống mới co thể đạt hiệu quả như bạn mong đợi.

May tap tang kich thuoc duong vat là cách tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên và khoa học nhất.

Cơ cấu hoạt động của dương vật.

– Dương vật của chúng ta ở thể hang, cấu tạo bởi những tế bào mô mạch, nối thông bởi những sợi dây khoái cảm ham muốn tình dục.

– Khi bạn ham muốn tình dục những sợi dây thần kinh sung sướng sẽ điều khiển những ống dẫn máu bơm đầy vào những tế bào mô mạch làm nó phình to ra và ở trạng thái cương cứng hoàn toàn. Đo là vì sao dương vật bạn lúc cương cung lúc ngủ là như thế.

– Có thể thấy những tế bào mô làm nhiệm vụ cương cứng cho dương vật chúng ta, và điểm đặc biệt những mô máu này nó như một bong bóng nằm sau biểu bì da dương vật, có khả năng phình to và thu nhỏ đàn hồi.

Nguyên lý hoạt động của dương vật nam giới

Tác dụng của máy tập may tap lam tang kich thuoc cau nho

– May tap duong vat to ra chẳng qua nó như một dụng cụ mà thôi, như khi bạn tập thể hình cần máy tập mới có thể tập luyện. Dương vật bạn cũng thế, cần tập luyện phải có máy.

– Máy làm tăng kích thước cậu nhỏ là một loại máy hút chân không, khi bạn đưa dương vật bạn vào bên trong nó sẽ kéo dần, làm giãn nở những tế bào mô mạch máu làm nó giảm nở ra, để khi bạn ham muốn máu bơm đến đâu nó sẽ chứa đầy vào những mô mạch máu, mang đến cho bạn một kích thước dương vật lớn hơn và dài hơn.

Bí quyết tăng kích thước cậu nhỏ của bạn đơn giản, mang đến sự tự tin trước bạn tình

Vì sau sử dụng rượu bia và thiếu dưỡng chất áp dụng bài tập tăng kích thước dương vât không hiệu quả.

– Bạn cũng biết đó rượu bia chứa một lượng cồn rất cao, nó sẽ làm sơ mạch vữa rất nhanh chóng, nhất là khi những tế bào nó giản giản ra, bạn tập luyện làm tăng kích thước cậu nhỏ vô tình bạn làm nó sơ chai lì không làm nó phát triển thêm.

– Còn với những chất dinh dưỡng từ rau củ quả chứa hàm lượng vitamin rất nhiều, khi bạn bổ sung vào thức ăn, bạn sẽ làm gia tăng một lượng huyết cầu máu một cách đáng kể và khi đó nó sẽ nuôi tất cả những tế bào trong cơ thể chúng ta, trong đó có tế tế bào mô mạch giúp nó phát triển tốt.

– Do đó khi bạn dùng máy tập làm to và dài cho nam giới, bạn nên cần bổ sung những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ khi sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật làm dương vật to và dài hơn.

Bổ sung thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ một cách hiệu qủa nhất.

Lời khuyên cho bạn khi bạn áp dụng phuong phap tang kich co cau nho

– Máy kéo dài dương vật là một dụng cụ để chúng ta co thể tự mình cải thiện vấn đề sinh lý của chúng ta, chúng ta nên có một khóa biểu bài tập to dương vật thật nghiêm túc, và có những chế độ dinh dưỡng, thức ăn tăng kích thước cậu nhỏ thật hợp lý. Xưa có câu “có kiêng có lành”, bạn nên kiêng cử rượu bia để có thể cải thiện lam to cau nho của mình được tốt nhất.

– Máy tập dương vật dài ra là một liệu pháp khoa học đã được viện khoa học sinh lý Châu Âu chứng nhận là đạt hiệu quả, là một cách làm tăng chiều dài của cậu nhỏ và lớn hơn an toàn và hiệu quả, tuy nhiên nó cũng phụ thuộc vào vấn đề cơ địa của từng người mà có những tác dụng cải thiện kich co cau nho khác nhau, nhưng vẫn giúp bạn phần nào giup duong vat to hon.

– Qua những chia sẻ cùng bạn mong rằng sau bài viết này bạn sẽ có những giải đáp thắc mắc cho mình về vấn đề máy tập dương vật có tác dụng không và có thật sự mang đến một kích thước dương vật như bạn mong đợi không.

– Hiện nay theo chúng tôi được biết shop đồ chơi người lớn là một của hàng không những bán san pham lam tang kich thuoc cau nho mà họ có hẳn hoi một chuyên viên có thể tư vấn và chia sẻ những kiến thức cần thiết về vấn để các bài tập tăng kích thước dương vật, bạn có thể truy cập vào website do18.net​ của họ để có thể tìm hiểu cũng như được tư vấn về vấn đề làm cho cậu nhỏ to hơn của bạn.

– Chúc bạn có thể áp dụng những cách làm tăng dương vật tự nhiên thành công.

Nguồn: do18.top

Video liên quan

Chủ Đề